Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?
Trong một số tổ chức, tư vấn viên dịch vụ khách hàng đóng vai trò tương tự như một chuyên viên tư vấn quản trị, họ đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Những tư vấn viên này cũng có thể là các đại diện dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của họ là trả lời các cuộc gọi và đàm thoại với khách hàng. Họ cung cấp thông tin, xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, họ còn cập nhật thông tin, nội dung tương tác và chỉnh sửa thông tin tài khoản khách hàng.
Công việc của tư vấn viên dịch vụ khách hàng đòi hỏi kỹ năng giao tiếp giỏi, các kỹ năng liên cá nhân (interpersonal skills) và kiến thức về phần mềm máy tính. Họ cũng cần có khả năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
Frequently asked questions
Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?
Trách nhiệm của tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?
Làm sao để thêm mới một tư vấn viên dịch vụ khách hàng?
- Sơ yếu lí lịch nhân viên dịch vụ khách hàng cần bao gồm những gì? (Lời khuyên)
- Giáo dục Dịch vụ Khách hàng (Cập nhật)
- Khen Ngợi [Explained]
- 5 Kỹ Năng Tổng Đài Cuộc Gọi Cần Thiết Để Trở Thành Một Nhân Viên Tổng Đài Lý Tưởng
- Cải thiện dịch vụ khách hàng - LiveAgent
- Mẫu Thông Báo [Giải Thích]
- Quản lý tổng đài (+Mẹo & Thủ thuật)
- Phần mềm ghi âm cuộc gọi Powered by LiveAgent - LiveAgent