Tư vấn viên CSKH là gì?
Trong một số tổ chức, tư vấn viên CSKH đóng vai trò tương tự như một chuyên viên tư vấn quản trị, họ đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Những tư vấn viên này cũng có thể là các đại diện dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của họ là trả lời các cuộc gọi và đàm thoại với khách hàng. Họ cung cấp thông tin, xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, họ còn cập nhật thông tin, nội dung tương tác và chỉnh sửa thông tin tài khoản khách hàng.
Công việc của tư vấn viên CSKH đòi hỏi kỹ năng giao tiếp giỏi, các kỹ năng liên cá nhân (interpersonal skills) và kiến thức về phần mềm máy tính. Họ cũng cần có khả năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
Video về dịch vụ khách hàng tuyệt vời
LiveAgent là phần mềm help desk và quản lý khách hàng tất-cả-trong-một được thiết kế để giúp các công ty hợp lý hóa hoạt động chăm sóc khách hàng của họ. Từ việc sắp xếp các câu hỏi của khách hàng vào cùng một nơi cho đến cung cấp phản hồi tự động cho đến cung cấp hỗ trợ live chat, LiveAgent bao gồm nhiều tính năng và công cụ được thiết kế để giúp cho dịch vụ khách hàng hiệu quả và được cá nhân hóa hơn. Hệ thống hỗ trợ đa kênh của LiveAgent cho phép các công ty phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, giảm thời gian chờ đợi của tổng đài cuộc gọi và tối ưu hóa hoạt động dịch vụ khách hàng.
Topics
- Cách tiếp thị trực tuyến hiệu quả
- Chiến lược tăng cường hiệu suất tiếp thị
- Sử dụng nền tảng trực tuyến để tiếp cận khách hàng
Video summary
Video này nói về cách tiếp thị trực tuyến hiệu quả và các chiến lược để tăng cường hiệu suất tiếp thị. Nó cung cấp các thông tin hữu ích về việc sử dụng nền tảng trực tuyến để tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Frequently Asked Questions
Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?
Trách nhiệm của tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?
Trách nhiệm của một tư vấn viên dịch vụ khách hàng bao gồm lắng nghe các lo ngại của khách hàng, cũng như giúp xử lý các vấn đề của khách và cung cấp thông tin. Một trách nhiệm nữa là tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng. Việc thu thập thông tin khách hàng cũng cực kỳ quan trọng. Một trong các yếu tố quan trọng nhất là đáp ứng được các mong muốn và nhu cầu có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
Làm sao để thêm mới một tư vấn viên dịch vụ khách hàng?
Để thêm mới một tư vấn viên, bạn vào trang panel của LiveAgent. Khi thêm mới một nhân sự, bạn phải trao quyền (role) cho họ. Bạn có thể chọn quyền nhân viên (agent), quản trị viên (administrator) hay chủ sở hữu (owner).
Dịch vụ khách hàng năm 2024: Định nghĩa, loại hình, chi phí, …
Sorry, I am not able to generate a summary in Vietnamese.
Công ty LiveAgent tập trung vào tạo ra phần mềm dịch vụ khách hàng chất lượng cao với tầm nhìn làm dịch vụ khách hàng trở thành tiêu chuẩn kỹ thuật. Họ đã phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp toàn thế giới. LiveAgent cũng tự hào về các nhà sáng tạo và ba văn phòng tại Châu Âu và Mỹ. Phần mềm hỗ trợ khách hàng có giá phải chăng, thực tế, và hữu ích, với mức phí khởi đầu chỉ 15 USD/tháng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
The given text discusses various resources related to customer support and chat services offered by LiveAgent. It emphasizes the importance of customer loyalty, necessary skills for call center employees, and the use of customer data in marketing strategies. The text also covers the concept of customer satisfaction surveys and how to set SMART goals before creating a survey. It provides insights into different types of survey questions and suggests using multiple-choice questions for easy and accurate answers.