Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?

Trong một số tổ chức, tư vấn viên dịch vụ khách hàng đóng vai trò tương tự như một chuyên viên tư vấn quản trị, họ đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Những tư vấn viên này cũng có thể là các đại diện dịch vụ khách hàng. Nhiệm vụ chính của họ là trả lời các cuộc gọi và đàm thoại với khách hàng. Họ cung cấp thông tin, xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, họ còn cập nhật thông tin, nội dung tương tác và chỉnh sửa thông tin tài khoản khách hàng.

Công việc của tư vấn viên dịch vụ khách hàng đòi hỏi kỹ năng giao tiếp giỏi, các kỹ năng liên cá nhân (interpersonal skills) và kiến thức về phần mềm máy tính. Họ cũng cần có khả năng bán hàng và giới thiệu sản phẩm.

Những câu hỏi thường gặp

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm bộ phận liên hệ với khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ như tiếp nhận khiếu nại, xử lý đơn hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Họ làm việc chủ yếu qua kênh điện thoại, email hoặc chat.

Trách nhiệm của tư vấn viên dịch vụ khách hàng là gì?

Trách nhiệm của một tư vấn viên dịch vụ khách hàng bao gồm lắng nghe các lo ngại của khách hàng, cũng như giúp xử lý các vấn đề của khách và cung cấp thông tin. Một trách nhiệm nữa là tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng. Việc thu thập thông tin khách hàng cũng cực kỳ quan trọng. Một trong các yếu tố quan trọng nhất là đáp ứng được các mong muốn và nhu cầu có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Làm sao để thêm mới một tư vấn viên dịch vụ khách hàng?

Để thêm mới một tư vấn viên, bạn vào trang panel của LiveAgent. Khi thêm mới một nhân sự, bạn phải trao quyền (role) cho họ. Bạn có thể chọn quyền nhân viên (agent), quản trị viên (administrator) hay chủ sở hữu (owner).

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo