Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng

Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?

Khi một nhân viên hỗ trợ khách hàng mới được thêm vào LiveAgent, bạn cần phải xác định vai trò của người đó. Vai trò của nhân viên hỗ trợ khách hàng thể hiện và xác định khả năng và trách nhiệm của người đó trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể lựa chọn giữa hai vai trò trong LiveAgent. Với vai trò quản trị viên, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể kiểm soát và quản lý cài đặt hệ thống. Với vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể trả lời các phiếu yêu cầu hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng, nhưng họ không thể giám sát hệ thống. Việc tạo vai trò của một nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ giúp vai trò của người đó được thể hiện có tổ chức và rõ ràng hơn.

LiveAgent's agent role
Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng trong LiveAgent
Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng là phương tiện xác định khả năng và trách nhiệm của nhân viên trong phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Chủ đề Trắng là tên của một trong những chủ đề của bảng điều khiển LiveAgent. Nó là một trong những chủ đề của bảng điều khiển LiveAgent.

Chủ đề Trắng

Chủ đề Trắng là một trong các chủ đề của bảng điều khiển cho nhân viên của LiveAgent và có thể được thay đổi trong Cấu hình. LiveAgent cung cấp ba chủ đề sẵn có là cổ điển, phong cách tối giản và montana, cũng như cho phép thêm vào logo, chức danh, mã theo dõi và chỉnh sửa màu sắc và nút. Bất kỳ tài khoản LiveAgent nào đều sử dụng chủ đề Trắng làm thiết lập mặc định.

Nhân viên không hạn chế là một chức vụ nhân viên, cho nhân viên toàn quyền truy cập vào tất cả phiếu. Trong liveagent nó được gọi là quản trị viên.

Nhân viên không hạn chế

Bảng điều khiển LiveAgent có chủ đề là Cổng thông tin hỗ trợ lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng có thể đem lại lợi ích và trả lương cao. Nhân viên không hạn chế là một chức vụ nhân viên đáng giá cho các quyền lợi đặc biệt trong LiveAgent. Câu hỏi thường gặp được giải đáp cụ thể.

Cổng thông tin hỗ trợ lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn, bài đăng diễn đàn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Nó hỗ trợ khách hàng kể cả khi bạn ngoại tuyến.

Cổng thông tin hỗ trợ

LiveAgent là một phần mềm tổng đài Inbound và cung cấp các giải pháp thay thế, hỗ trợ khách hàng và đối tác kinh doanh, cùng với hội thảo trực tuyến và các bài test đánh máy. LiveAgent cũng cung cấp các chương trình affiliate cho các đối tác VoIP của mình và phần mềm tài liệu hỗ trợ cho phép tạo cơ sở tri thức toàn diện để khách hàng tự phục vụ 24/7. LiveAgent có thể dùng thử miễn phí và hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí cho 14 ngày.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Công cụ mẫu hồi đáp nhân viên giúp trả lời nhanh một phiếu chờ đợi và có nhiều mẫu khác nhau. Nhân viên có thể tìm thấy các mẫu trong tab “Cấu hình” của ô nhân viên. Số lượng mẫu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và có thể tùy chỉnh.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo