Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Khi một nhân viên hỗ trợ khách hàng mới được thêm vào LiveAgent, bạn cần phải xác định vai trò của người đó. Vai trò của nhân viên hỗ trợ khách hàng thể hiện và xác định khả năng và trách nhiệm của người đó trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể lựa chọn giữa hai vai trò trong LiveAgent. Với vai trò quản trị viên, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể kiểm soát và quản lý cài đặt hệ thống. Với vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể trả lời các phiếu yêu cầu hỗ trợ và giải quyết các vấn đề của khách hàng, nhưng họ không thể giám sát hệ thống. Việc tạo vai trò của một nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ giúp vai trò của người đó được thể hiện có tổ chức và rõ ràng hơn.
Expert’s note
Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng là phương tiện xác định khả năng và trách nhiệm của nhân viên trong phần mềm hỗ trợ khách hàng.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Những Gì Cần Có: Tầm Nhìn, Sứ Mệnh & Văn hoá
Trang web LiveAgent cung cấp thông tin về dịch vụ khách hàng và hệ thống quản lý khiếu nại. Họ cũng tổ chức buổi hội thảo về tầm nhìn và sứ mệnh kinh doanh. Start a FREE trial!