Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là ai?
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là người chịu trách nhiệm cho bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng. Người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng có nhiều trách nhiệm, ví dụ như lên chiến lược, phân bố hoạt động, thiết lập các tiêu chuẩn và chính sách, dẫn dắt cũng như tạo động lực cho nhân viên hỗ trợ dịch vụ.
Những người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng phải đào tạo các nhân viên đại diện để có thể cung cấp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, để xây dựng mối quan hệ khách hàng trung thành và để có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm và dịch vụ. Họ phải phân tích dữ liệu, tạo báo cáo cũng như chịu một số trách nhiệm về tài chính. Vì vậy, người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng phải kiên nhẫn, có kỹ năng IT, thân thiện và chịu được áp lực công việc.
Frequently asked questions
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là ai?
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng, còn được gọi là Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng, là người quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty. Nhiệm vụ của anh ta trên hết là bao gồm, cung cấp một dịch vụ khách hàng xuất sắc, chăm sóc đội ngữ hỗ trợ dịch vụ, cũng như gợi ý các giải pháp cải thiện dịch vụ này .
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng có những trách nhiệm gì?
Trách nhiệm của người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng bao gồm cung cấp một dịch vụ khách hàng bao quát cho doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, người Quản Lý phải thực sự hiệu quả trong việc phân bổ các yêu cầu từ phía khách hàng đến một đội ngũ, quản trị các tài khoản khách hàng cũng như những cuộc gọi và email liên hệ. Việc lưu giữ các thông tin tương tác giữa khách hàng và nhân viên hỗ trợ cũng như các thao tác nhất định đã được thực hiện cũng rất cần thiết. Điều quan trọng nữa là cần xây dựng mối quan hệ với nhân viên và quan tâm đến sự phát triển kỹ năng của họ.
Tôi có thể thêm vai trò Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng trong LiveAgent không?
Với LiveAgent, bạn không cần vai trò Quản Lý Hỗ Trợ Khách Hàng trên hệ thống, nhưng một người với vai trò đó có thể có nhiều đặc quyền hơn một Nhân viên hỗ trợ thông thường. Do đó, cũng có thể gán cho anh tai vai trò Quản Trị Viên hoặc Chủ Sở Hữu (tùy vào nhu cầu và chính sách của công ty). Vai trò này có thể quản lý thông tin nhân viên và tất cả dữ liệu.
- Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì? [+Danh sách kiểm tra]
- Dịch vụ khách hàng nội bộ và Dịch vụ khách hàng thuê ngoài (Ưu và nhược điểm)
- Tâm lý người tiêu dùng - Điều gì ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng?
- Các mẹo cải thiện hàng đợi dịch vụ khách hàng (+Loại)
- Cách đối phó với khách hàng không hài lòng (Hướng dẫn mới)
- Cách tạo bảng đề xuất và phản hồi (+Quyền lợi)
- Tiện ích thích nghi ngôn ngữ là gì? (+Dùng thử miễn phí) | LiveAgent
- Dịch Vụ Khách Hàng Ưu Việt (Chú thích)