Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là ai?

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là người chịu trách nhiệm cho bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng. Người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng có nhiều trách nhiệm, ví dụ như lên chiến lược, phân bố hoạt động, thiết lập các tiêu chuẩn và chính sách, dẫn dắt cũng như tạo động lực cho nhân viên hỗ trợ dịch vụ.

Những người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng phải đào tạo các nhân viên đại diện để có thể cung cấp hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, để xây dựng mối quan hệ khách hàng trung thành và để có kiến thức sâu rộng hơn về sản phẩm và dịch vụ. Họ phải phân tích dữ liệu, tạo báo cáo cũng như chịu một số trách nhiệm về tài chính. Vì vậy, người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng phải kiên nhẫn, có kỹ năng IT, thân thiện và chịu được áp lực công việc.

Những câu hỏi thường gặp

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng là ai?

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng, còn được gọi là Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng, là người quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty. Nhiệm vụ của anh ta trên hết là bao gồm, cung cấp một dịch vụ khách hàng xuất sắc, chăm sóc đội ngữ hỗ trợ dịch vụ, cũng như gợi ý các giải pháp cải thiện dịch vụ này .

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng có những trách nhiệm gì?

Trách nhiệm của người Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng bao gồm cung cấp một dịch vụ khách hàng bao quát cho doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, người Quản Lý phải thực sự hiệu quả trong việc phân bổ các yêu cầu từ phía khách hàng đến một đội ngũ, quản trị các tài khoản khách hàng cũng như những cuộc gọi và email liên hệ. Việc lưu giữ các thông tin tương tác giữa khách hàng và nhân viên hỗ trợ cũng như các thao tác nhất định đã được thực hiện cũng rất cần thiết. Điều quan trọng nữa là cần xây dựng mối quan hệ với nhân viên và quan tâm đến sự phát triển kỹ năng của họ.

Tôi có thể thêm vai trò Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng trong LiveAgent không?

Với LiveAgent, bạn không cần vai trò Quản Lý Hỗ Trợ Khách Hàng trên hệ thống, nhưng một người với vai trò đó có thể có nhiều đặc quyền hơn một Nhân viên hỗ trợ thông thường. Do đó, cũng có thể gán cho anh tai vai trò Quản Trị Viên hoặc Chủ Sở Hữu (tùy vào nhu cầu và chính sách của công ty). Vai trò này có thể quản lý thông tin nhân viên và tất cả dữ liệu.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo