Xem phương thức phổ biến nhất được khách hàng sử dụng để liên hệ với bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn những hiểu biết chuyên sâu chi tiết về mọi kênh liên lạc: Email, Live Chat, Tổng đài, Biểu mẫu liên hệ, Biểu mẫu phản hồi, tin nhắn Facebook, Tweet … Hãy quên đi các ứng dụng theo dõi bên ngoài. Mọi kênh đều được tích hợp sẵn!
Các mục nhập riêng lẻ có thể được sắp xếp theo Bộ phận, Nhân viên, Thẻ và Ngày tháng. Báo cáo kênh có thể được xuất sang tệp CSV
Các tùy chọn hiển thị báo cáo kênh (cột):
- Kênh
- Câu trả lời
- Thời gian TB cho một câu trả lời mới
- Thời gian TB để mở câu trả lời
- Cuộc gọi
- Cuộc gọi nhỡ
- Phút gọi
- Tin nhắn chat
- Chat
- Chat bị nhỡ
- Thời gian nhận chat TB
- Thời gian chat TB
- Không được xếp hạng
- Không được xếp hạng %
- Thưởng
- Thưởng %
- Khiển trách
- Khiển trách %
- Tin nhắn đến
- Cuộc gọi đến
- Cuộc gọi đã kết thúc
- Chat đến
- Chat đã kết thúc
- Phiếu đã tạo
- Phiếu đã giải quyết
Báo cáo kênh có thể thể hiện dữ liệu của bạn dưới những dạng biểu đồ sau::
Sử dụng Báo cáo kênh với API
Sử dụng LiveAgent REST API để yêu cầu các giá trị từ Báo cáo kênh.
Identify the hardest working departments
Generate department reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats each department answered. Try it today. No credit card required.
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là công cụ quản lý toàn diện trong phần mềm hỗ trợ khách hàng, bao gồm bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tối ưu thời gian.