Các mẫu trả lời khiếu nại trên mạng xã hội
Chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng là chiến lược quan trọng để tạo giá trị và xây dựng quan hệ trung thành với khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến và linh hoạt, với LiveAgent cung cấp dịch vụ miễn phí trong 14 ngày và hỗ trợ khách hàng 24/7. Bài viết cũng giải thích về chiến dịch tiếp thị dựa trên khách hàng và cách cải thiện dịch vụ khách hàng, cùng với 5 kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài lý tưởng.
Bạn đang cần cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn?
Cách thức phục vụ khách hàng đã thay đổi trong kỷ nguyên thương mại điện tử. Công cụ tự động hóa và chatbot đã được phát triển để hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên vẫn cần duy trì sự kết nối con người. Bằng cách sử dụng một số mẹo đơn giản, dịch vụ khách hàng có thể được cải thiện. LiveAgent cung cấp dịch vụ dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày.
Cách thực hiện một khảo sát khách hàng
Phân loại phản hồi của khách hàng theo ngành, khu vực và tính năng của sản phẩm để tăng cường áp dụng. Chia sẻ những xu hướng phản hồi với đội ngũ của bạn để họ có thể học hỏi. Thưởng cho khách hàng của bạn và giá trị hóa sự hài lòng của họ. Tích cực cải thiện sự hài lòng của khách hàng hàng ngày và đo lường sự tiến bộ.
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cho phép giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng, cũng như tạo ra các báo cáo toàn diện. Nó cũng giúp quản lý công việc, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ.
Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng
Nhân viên hỗ trợ cần có khả năng trả lời các câu hỏi sử dụng nhiều ngôn ngữ. Để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, bạn cần cung cấp trải nghiệm cá nhân cho khách hàng và đưa ra các giải pháp được tùy chỉnh để khách hàng trở thành người tiêu dùng trung thành. Tổng đài dịch vụ khách hàng liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng và sử dụng các kênh giao tiếp đa dạng như mạng xã hội, email, chat và điện thoại.
Thiết lập tổng đài – Thiết kế & Cấu trúc
Để thiết lập một tổng đài hoạt động trơn tru và hiệu quả, cần có một nhóm nhân viên có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và giải quyết vấn đề tốt. Các thiết bị cơ bản bao gồm máy tính, tai nghe, kết nối internet tốc độ cao, bàn tổng đài và ghế công thái học. Tạo một menu IVR dễ điều hướng để tạo trải nghiệm mạch lạc cho khách hàng. Xây dựng các quy trình như kịch bản tổng đài để giảm thời gian chờ và đảm bảo nhân viên thực hiện hoạt động hằng ngày một cách thông suốt.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày