Có vô số cách để tăng doanh số bán hàng chỉ với
một công cụ

Tăng doanh số bán hàng với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Doanh nghiệp của bạn đang giậm chân tại chỗ? Tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng LiveAgent!

Sự hài lòng của khách hàng có mối tương quan chặt chẽ với tỷ lệ giữ chân khách hàng, lòng trung thành của khách hàng và doanh số bán hàng. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng, điều tốt nhất bạn cần làm là tạo văn hóa coi khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp của bạn.

Bạn càng nỗ lực để làm hài lòng khách hàng thì doanh nghiệp của bạn càng có doanh thu tốt hơn. Bằng cách nào? Đọc để tìm hiểu thêm!

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Strategies to increase sales

Các chiến lược tốt nhất để tăng doanh số bán hàng

Tăng doanh số bán hàng chính là tập trung vào khách hàng của bạn. Hãy đảm bảo rằng công ty của bạn:

Cung cấp nhiều giá trị cho khách hàng

Không yêu cầu khách hàng phải tốn nhiều sức

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và được cá nhân hóa theo từng khách hàng

Tăng doanh số bán hàng với các công cụ phù hợp

Với phần mềm hỗ trợ khách hàng như LiveAgent, việc cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng của bạn sẽ rất dễ dàng. Tại sao?

LiveAgent cung cấp hơn 180 tính năng hỗ trợ khách hàng nâng cao và hơn 100 tính năng tích hợp sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Right tools to increase sales

Tại sao bạn nên tập trung cải thiện dịch vụ khách hàng để tăng doanh số bán hàng?

Definition of good customer service

Khách hàng luôn mong đợi và kỳ vọng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất

Khách hàng luôn mong đợi dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo. Nếu các công ty không cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo, khách hàng sẽ bỏ rơi họ. Thực tế cho thấy các công ty Hoa Kỳ mất hơn 62 tỷ USD hàng năm do dịch vụ khách hàng kém.

Bad service spreads like a wildfire

Những đánh giá tiêu cực sẽ được lan truyền như cháy rừng

Trung bình sẽ có 15 người Mỹ kể về trải nghiệm dịch vụ kém, so với 11 người sẽ kể về trải nghiệm dịch vụ tốt.

Empower customers with self-service

Bạn cần làm tất cả mọi thứ có thể để khách hàng không phải tốn nhiều công sức

Có 74% người mua hàng có thể sẽ đổi sang mua hàng của thương hiệu khác nếu họ thấy quá trình mua hàng của thương hiệu đó quá khó khăn.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers

Có được khách hàng mới là việc rất tốn kém

Để có được khách hàng mới, bạn sẽ tốn chi phí đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với chi phí giữ chân khách hàng hiện tại.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

Các tính năng của LiveAgent giúp tăng doanh số bán hàng

Email ticketing

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ với các luồng phiếu kết hợp

Với LiveAgent, các email, cuộc trò chuyện, cuộc gọi, các thảo luận trên mạng xã hội và các phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ các kênh khác của bạn đều sẽ có trong một hộp thư đến chung.

Kênh trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài theo thời gian thực

Hỗ trợ khách hàng qua kênh trò chuyện trực tiếp là một việc quan trọng để tăng doanh số bán hàng, vì nó giúp các doanh nghiệp chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền.

The fastest live chat on the market
Professional built-in call center software

Trung tâm cuộc gọi tích hợp ảo

Một yếu tố của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh đó là cần xây dựng trung tâm cuộc gọi ảo. LiveAgent tập trung các cuộc gọi điện thoại trên trang web hoặc cuộc gọi từ điện thoại cố định của bạn vào một nơi duy nhất.

Hỗ trợ khách hàng qua phương tiện truyền thông xã hội

Tích hợp hồ sơ mạng xã hội của bạn vào LiveAgent và trả lời các bình luận, tin nhắn riêng tư hoặc các Tweet trực tiếp từ tài khoản của bạn.

Social medias integrated into the help desk software

Các phản hồi tự động & riêng tư cho khách hàng

Sử dụng các quy tắc tự động hóa và câu trả lời soạn sẵn để tăng tốc các tác vụ thông thường. Tiết kiệm đến 15 giờ mỗi tuần với các tính năng tự động hóa của LiveAgent.

Xây dựng cơ sở tri thức

Một trong những giải pháp để khách hàng tự phục vụ đó là xây dựng các cơ sở tri thức nội bộ và bên ngoài. Tạo mục Câu hỏi thường gặp, diễn đàn, mục phản hồi và đề xuất của khách hàng, và nhiều mục khác nữa.

Web icon

Bảng tổng quan các phân tích dữ liệu và báo cáo

Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và theo dõi dịch vụ mà họ đang nhận được. Xem lịch sử sử dụng của khách hàng, các thống kê, đánh giá báo cáo hiệu suất và học hỏi thêm từ xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Điều gì khiến LiveAgent trở thành công cụ phù hợp để bạn tăng doanh số bán hàng?

Most reviewed and number 1

Được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 100+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Tăng doanh số bán hàng bắt đầu từ hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnTăng doanh số bán hàng
[urlslab-related-resources related-count="6" show-image="true" show-summary="true"]

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo