Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế 3CX tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Chuyển từ hệ thống điện thoại 3CX đến LiveAgent và tạo ra một trung tâm giao tiếp hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Khám phá hệ thống phiếu của LiveAgent, có thể giải quyết nhiều live chat và hệ thống điện thoại thương mại hơn. Cải thiện giao tiếp kinh doanh của bạn với phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cơ sở tri thức, Viber, và truyền thông xã hội. Đọc tiếp để tìm hiểu nhiều hơn hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Save more with LiveAgent

Unlimited call recordings in LiveAgent's call center software

Quản lý trung tâm liên lạc dễ dàng

Đơn giản kết nối số điện thoại VoIP của bạn và giải quyết đồng thời nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng của bạn. Quan tâm đến các cuộc họp trực tuyến với cuộc gọi video hoặc tạo cây IVR tùy chỉnh để chuyển cuộc gọi đến các nhân viên khác nhau trong nhiều bộ phận của công ty bạn. Xem qua danh sách toàn bộ tính năng cuộc gọi của giải pháp trung tâm liên lạc và thấy được cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng với LiveAgent.

Bảng so sánh giữa 3CX và LiveAgent

Các tính năng LiveAgent 3CX
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
3CX hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/người dùng/tháng.
3CX trang bị ứng dụng Live Chat với mức phí $158/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent đã bao gồm tổng đài cuộc gọi với mức phí $49/agent/tháng.
3CX trang bị tổng đài cuộc gọi với mức phí $158/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
3CX có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc phiên bản Trọn Gói không phụ phí.
3CX hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $158/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
3CX có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
3CX có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
3CX có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX có hỗ trợ giao thức API với mức phí $158/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent có trang bị tính năng này với mức phí trọn gói là $39/agent/tháng.
3CX có trang bị tính năng này với mức phí $158/tháng.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent hỗ trợ cuộc gọi video call trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
3CX hỗ trợ cuộc gọi video call với mức phí $158/month.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX hỗ trợ tiện ích này với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent cho phép số lượng nút chat không giới hạn.
3CX có hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
3CX hỗ trợ tính năng này với mức phí $158/tháng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
3CX không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trung tâm cuộc gọi đến và đi với các tính năng cao cấp

Làm cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn hiệu quả với hệ thống phiếu của chúng tôi

Cải thiện tương tác khách hàng và tiếp cận nhiều người từ mọi kênh. Đổi dang phần mềm với một giao diện trực quan và một hệ thống phiếu đa kênh, giải quyết mọi kênh giao tiếp khách hàng cần thiết. Cải thiện hỗ trợ khách hàng và bộ phận kinh doanh của bạn với phiếu email, live chat nhanh nhất, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, Facebook, Twitter, và Instagram.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Dịch vụ điện thoại thương mại chỉ là một trong số nhiều công cụ tuyệt vời của chúng tôi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được các đánh giá người dùng tốt nhất với live chat nhanh của chúng tôi

Công cụ hỗ trợ live chat trên trang web của bạn có thể làm nên nhiều điều tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng và bán hàng của bạn. Thư mời chat chủ động đảm bảo cải thiện tương tác khách hàng, trong khi xem đánh máy thời gian thực có thể làm cho nhân viên trả lời nhanh hơn và xử lý nhiều vấn đề nhanh chóng. Kết hợp với tốc độ của live chat, nhóm hỗ trợ khách hàng có thể làm việc hiệu quả và cho ra nhiều kết quả tuyệt vời.

Live chat với nhiều tính năng cao cấp để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chúng tôi đảm bảo khách hàng được hạnh phúc

Chúng tôi nỗ lực hết mình để lắng nghe khách hàng và đó là lý do dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 có mặt để giúp bạn trong mọi vấn đề. Hãy gửi cho chúng tôi một email, chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi mỗi khi bạn cần giúp đỡ hoặc muốn học thêm điều mới về LiveAgent. Xem qua các đánh giá và coi tại sao khách hàng quyết định bắt đầu dùng LiveAgent.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 người dùng đánh giá

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent kết hợpxuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Sẵn sàng thử dùng nó?

So sánh các gói giá phải chăng của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay. Không có điều khoản ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng để bắt đầu. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent trước tiên? Hãy xem trang web của chúng tôi hoặc coi video hướng dẫn để thấy mọi điều LiveAgent có thể làm.

So sánh chúng tôi với họ

    Bài viết liên quan đếnThay thế 3CX
    Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

    Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

    NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhờ có Phần mềm Help Desk hiệu quả hơn. Mời bạn xem qua các lợi ích của LiveAgent và làm quen sử dụng chỉ trong 5 phút.

    Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

    Thông tin liên hệ dịch vụ khách hàng, số liệu thống kê mới nhất, cải thiện tốc độ đánh máy, thư viện video, kiểm tra quy trình làm việc, đội ngũ nhân sự, giải thưởng và bản demo dùng thử miễn phí. Chương trình hỗ trợ cuộc gọi, tự hỗ trợ và các tính năng của phần mềm help desk.

    Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

    Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

    Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x