Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế 3CX tốt nhất trên thị trường.
  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Một số khách hàng của chúng tôi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Chuyển từ hệ thống điện thoại 3CX đến LiveAgent và tạo ra một trung tâm giao tiếp hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Khám phá hệ thống phiếu của LiveAgent, có thể giải quyết nhiều live chat và hệ thống điện thoại thương mại hơn. Cải thiện giao tiếp kinh doanh của bạn với phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cơ sở tri thức, Viber, và truyền thông xã hội. Đọc tiếp để tìm hiểu nhiều hơn hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí hôm nay.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Save more with LiveAgent

Unlimited call recordings in LiveAgent's call center software

Quản lý trung tâm liên lạc dễ dàng

Đơn giản kết nối số điện thoại VoIP của bạn và giải quyết đồng thời nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng của bạn. Quan tâm đến các cuộc họp trực tuyến với cuộc gọi video hoặc tạo cây IVR tùy chỉnh để chuyển cuộc gọi đến các nhân viên khác nhau trong nhiều bộ phận của công ty bạn. Xem qua danh sách toàn bộ tính năng cuộc gọi của giải pháp trung tâm liên lạc và thấy được cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng với LiveAgent.

Bảng so sánh giữa 3CX và LiveAgent

Các tính năng LiveAgent 3CX
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
3CX không hỗ trợ tính năng quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/người dùng/tháng.
3CX trang bị ứng dụng Live Chat với mức phí $158/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent đã bao gồm tổng đài cuộc gọi với mức phí $49/agent/tháng.
3CX trang bị tổng đài cuộc gọi với mức phí $158/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
3CX không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc phiên bản Trọn Gói không phụ phí.
3CX hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $158/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
3CX không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
3CX không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
3CX không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
3CX không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX có hỗ trợ giao thức API với mức phí $158/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
Phiên bản Trọn Gói của LiveAgent có trang bị tính năng này với mức phí trọn gói là $39/agent/tháng.
3CX có trang bị tính năng này với mức phí $158/tháng.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent hỗ trợ cuộc gọi video call trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
3CX hỗ trợ cuộc gọi video call với mức phí $158/month.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX hỗ trợ tiện ích này với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent cho phép số lượng nút chat không giới hạn.
3CX không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
3CX có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $158/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong phiên bản Trọn Gói với mức phí $39/agent/tháng.
3CX hỗ trợ tính năng này với mức phí $158/tháng.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
3CX không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trung tâm cuộc gọi đến và đi với các tính năng cao cấp

Làm cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn hiệu quả với hệ thống phiếu của chúng tôi

Cải thiện tương tác khách hàng và tiếp cận nhiều người từ mọi kênh. Đổi dang phần mềm với một giao diện trực quan và một hệ thống phiếu đa kênh, giải quyết mọi kênh giao tiếp khách hàng cần thiết. Cải thiện hỗ trợ khách hàng và bộ phận kinh doanh của bạn với phiếu email, live chat nhanh nhất, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber, Facebook, Twitter, và Instagram.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Dịch vụ điện thoại thương mại chỉ là một trong số nhiều công cụ tuyệt vời của chúng tôi

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Có được các đánh giá người dùng tốt nhất với live chat nhanh của chúng tôi

Công cụ hỗ trợ live chat trên trang web của bạn có thể làm nên nhiều điều tuyệt vời cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng và bán hàng của bạn. Thư mời chat chủ động đảm bảo cải thiện tương tác khách hàng, trong khi xem đánh máy thời gian thực có thể làm cho nhân viên trả lời nhanh hơn và xử lý nhiều vấn đề nhanh chóng. Kết hợp với tốc độ của live chat, nhóm hỗ trợ khách hàng có thể làm việc hiệu quả và cho ra nhiều kết quả tuyệt vời.

Live chat với nhiều tính năng cao cấp để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chúng tôi đảm bảo khách hàng được hạnh phúc

Chúng tôi nỗ lực hết mình để lắng nghe khách hàng và đó là lý do dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 có mặt để giúp bạn trong mọi vấn đề. Hãy gửi cho chúng tôi một email, chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi mỗi khi bạn cần giúp đỡ hoặc muốn học thêm điều mới về LiveAgent. Xem qua các đánh giá và coi tại sao khách hàng quyết định bắt đầu dùng LiveAgent.

3,000+ Trustpilot | GetApp | G2 người dùng đánh giá

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpxuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng.

black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Sẵn sàng thử dùng nó?

So sánh các gói giá phải chăng của chúng tôi hoặc bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn hôm nay. Không có điều khoản ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng để bắt đầu. Bạn có muốn tìm hiểu thêm về LiveAgent trước tiên? Hãy xem trang web của chúng tôi hoặc coi video hướng dẫn để thấy mọi điều LiveAgent có thể làm.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

What is 3CX alternative?

3XC alternative are plenty but only a few of them can match the quality of service. LiveAgent does its best to help you build a great and efficient call center for your customer support desk.

Can you make a call center with LiveAgent?

Yes and that's only the beginning. LiveAgent offers a multi-channel ticketing system that also handles emails, live chat, social media and customer portal.

What are the benefits of LiveAgent as an alternative to 3CX?

LiveAgent handles more customer communication channels which means your customers can reach you conveniently from almost any medium.

Related Articles to Thay thế 3CX
Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Kustomer với mức phí phải chăng, hệ thống quản lý ticket tuyệt vời, và với sự hỗ trợ của nhiều kênh giao tiếp.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?

Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng tốt hơn so với ZenDesk. Nhiều người đã chuyển đổi sang sử dụng LiveAgent sau khi thử nhiều giải pháp khác nhau. LiveAgent có mức giá cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho ConnectWise? Chúng ta cùng khám phá hệ thống quản lý ticket tuyệt vời với nhiều tính năng và tích hợp xuất sắc của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ConnectWise?

LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao bởi nhiều đại diện từ nhiều ngành nghề khác nhau, như eFortuna, TrustPay, Nay, HostingAdvice và HEWO Internetmarketing. LiveAgent giúp nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, gia tăng doanh số bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền cho các doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Intercom (hệ thống liên lạc nội bộ), thì nên cân nhắc đến LiveAgent. LiveAgent có công cụ chat nhanh nhất trên thị trường cùng hơn 179 tính năng hỗ trợ khách hàng.

Bạn đang cần giải pháp thay thế cho Intercom?

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng được nhiều công ty chọn sử dụng, bởi những tính năng tiện ích và khả năng làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent cũng giúp giảm thời gian làm việc của nhân viên và tăng tốc độ xử lý yêu cầu của khách hàng. LiveAgent nổi bật hơn các giải pháp khác với hơn 175 tiện ích hỗ trợ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo