Satur
  • Danh sách Use Case
  • Satur

Satur

Với Satur không lo lắng trên con đường vòng quanh thế giới trong 100 năm.

Truyền thống và ổn định

Chúng tôi mang đến cho bạn những kinh nghiệm du lịch khó quên trong 100 năm. Các chuyến du lịch tham quan và địa phương tại châu Âu và siêu xe, du thuyền, trượt tuyết, và sức khỏe đã làm vui lòng 5 thế hệ của các khách hàng hài lòng của chúng tôi.

90000 khách hàng

Chính xác thì có rất nhiều khách hàng hài lòng chọn từ nhiều kỳ nghỉ khác nhau của chúng tôi và du lịch với chúng tôi để thư giãn và khám phá mỗi năm.

150 thành viên của nhóm

Một nhóm lớn các chuyên gia đoàn trưởng, hướng dẫn viên, họa sĩ hoạt hình, và trợ lý du lịch chăm sóc cho kỳ nghỉ thảnh thơi của bạn.

7 ngày trong tuần

Mạng lưới rộng nhất của 43 chi nhánh, 600 đối tác hợp đồng, đường dây thông tin, live chat, và trang web cho phép chúng tôi ở cạnh bạn bất cứ khi nào kế hoạch du lịch của bạn bắt đầu.

Satur thiếu nhi

Một nhóm các họa sĩ hoạt hình được huấn luyện chuyên nghiệp và chọn lựa cẩn thận chiếm được cảm tình của trẻ em mỗi mùa. Mức độ hài lòng của khách hàng với câu lạc bộ gia đình Planet Fun đạt tới 96%.

… tất cả điều đó nhờ có sự trợ giúp và hợp tác xuất sắc với LiveAgent.

Giao tiếp toàn diện tại một nơi.

Trước đây, chúng tôi chủ yếu dùng LiveAgent như một công cụ chat để giao tiếp trực tuyến với các khách hàng qua một trang web. Sau đó, chúng tôi bắt đầu tích cực sử dụng ứng dụng này để giao tiếp với các địa chỉ email được chọn, nơi chúng tôi cần có cái nhìn tổng quan về nhu cầu và giải pháp của họ. Công ty SATUR chúng tôi có mạng lưới doanh số bán hàng riêng lớn nhất trong số tất cả công ty du lịch tại Slovakia và do vậy, nó chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi có được nhiều người bán hàng hơn từ khắp cả nước Slovakia khi các địa chỉ email của họ đặt tại một nơi.

Hiện nay, chúng tôi có thể dễ dàng theo dõi lịch sử của toàn bộ cuộc trò chuyện với từng khách hàng. Điều này cung cấp cho nhóm bán hàng các thông tin quan trọng về tất cả vấn đề và câu hỏi của khách hàng đã gặp gỡ chúng tôi trước đó, và cũng giúp chúng tôi giám sát mức độ hiệu quả khi nhân viên kinh doanh xử lý các vấn đề này.

… giao tiếp nội bộ của chúng tôi cũng có nhiều quy định

Cấu trúc tổ chức của chúng tôi khá rộng mở và chúng tôi có nhiều bộ phận khác nhau, với nhu cầu giao tiếp hàng ngày. Do vậy, chúng tôi quyết định tiến hành giao tiếp nội bộ hiệu quả nhất có thể, và chúng tôi đã tạo ra nhiều tài khoản cho từng đồng nghiệp cùng với các bộ phận riêng. Trong số những thứ khác, chat nội bộ cũng rất phổ biến.

LiveAgent cũng là một cơ sở tri thức cho các đồng nghiệp chúng tôi

Vào thời điểm khủng hoảng corona, chúng tôi bị buộc thay đổi cách đào tạo nội bộ và chia sẻ thông tin thay đổi liên tục cần thiết cho công việc hàng ngày của các nhân viên. Chúng tôi chọn nhiều phương thức khác nhau, như mạng nội bộ, tập tin chung, sổ tay điện tử, và nhiều hơn nữa. Cuối cùng, quyết định được đưa ra là sử dụng “cơ sở tri thức” trong ứng dụng LiveAgent, và các nhà vận hành của chúng tôi không thể khen ngợi hết phương pháp này. Tất cả thông tin có sẵn tại một nơi với khả năng tìm kiếm toàn văn bản, cũng như biện pháp cập nhật dữ liệu này rất đơn giản và chúng tôi có thể cung cấp cho các đồng nghiệp trên khắp nước Slovakia với các thông tin cập nhật hàng ngày.

Jozef Granec, SATUR

Xem phần còn lại của các câu chuyện

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x