Phần mềm tổng đài là công cụ quan trọng trong kinh doanh. Nó tích hợp với các điện thoại và ứng dụng khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chức năng phổ biến nhất là dịch vụ hỗ trợ. Nhân viên có thể quản lý thông tin và lịch sử khách hàng trong một nơi. Phần mềm tổng đài hoạt động thông qua Tổng đài nhánh riêng ảo. Cần đánh giá chính xác các tính năng và dịch vụ có trong phần mềm.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Cổng thông tin khách hàng, hay còn gọi là phần mềm client portal, là công cụ cho phép chia sẻ kiến thức về sản phẩm và doanh nghiệp với khách hàng. Kho dữ liệu này cung cấp thông tin về tình trạng xử lý yêu cầu, bài viết trong kho kiến thức và nhiều thứ khác.
Để tăng sự hấp dẫn của bài đăng, nên sử dụng hình ảnh và video, phân chia văn bản và kết hợp cả nội dung quảng cáo và không quảng cáo. Đảm bảo đường link hoạt động bình thường và kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp trước khi đăng bài. Cần đăng bài thường xuyên nhưng đừng quá liên tục và bao gồm nội dung có giá trị và độc đáo. Nên theo dõi phản hồi từ người theo dõi và các phân tích để đảm bảo các chiến dịch truyền thông hoạt động tốt.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.
Đang tìm một giải pháp thay thế Front?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác về giá cả, tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp phong phú về chức năng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên thiết bị di động. Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và nó được đánh giá rất tốt bởi các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khác đã thử dùng Zendesk, Freshdesk và các giải pháp khác trước khi chuyển sang sử dụng LiveAgent và họ đánh giá cao tính năng và giá cả của phần mềm này.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày