Một cơ sở tri thức miễn phí tùy chỉnh giúp công việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng trở nên dễ dàng hơn cũng như thúc đẩy khách hàng trợ giúp lẫn nhau.
LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2021. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
The FREE account is free forever, but it comes with limited features.
Cơ sở tri thức là một kho dữ liệu self-service trực tuyến, nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc công ty của bạn. Phần mềm này cho phép bạn lưu trữ, chia sẻ, quản lý dữ liệu và thông tin quan trọng tại một nơi duy nhất, dễ dàng truy cập. Điểm cốt lõi của chúng là các công cụ cơ sở tri thức có thể tiết kiệm nguồn lực giá trị của bạn như thời gian và tiền bạc khi chúng cho phép bạn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng kể cả khi nhân viên không online.
Xây dựng một nền tảng mà ở đó các nhân viên của bạn có thể chia sẻ kiến thức và là nơi khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.
Khởi tạo các bài viết cơ sở tri thức chuyên sâu để cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng của bạn.
Bằng cách xây dựng cơ sở tri thức, bạn đảm bảo khách hàng của mình có quyền truy cập vào thông tin quan trọng 24/7/365.
Trao quyền cho khách hàng của bạn, giúp họ tìm thấy các thông tin một cách độc lập và cho phép nhân viên tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn.
Khởi tạo một nơi để nhân viên có thể chia sẻ kiến thức và khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.
Công cụ cơ sở tri thức của LiveAgent cho phép bạn lựa chọn từ các thiết kế cơ sở tri thức có sẵn. Mặc dù chúng tôi không cung cấp một bộ công cụ tùy chỉnh, các thiết kế vẫn có thể thay đổi theo màu sắc, và có thể được tùy chỉnh tại header/footer trang HTML của bạn. Sau khi chọn bản thiết kế, bạn có thể bắt đầu thêm vào cơ sở tri thức với các nội dung liên quan cho cả khách hàng và đội nhóm của bạn.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Bản miễn phí của LiveAgent là một giải pháp hoàn hảo cho các start-up. Tuy nhiên, các gói sản phẩm có phí sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng help desk đa dạng, giảm bớt quy trình làm việc của bạn và cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hỗ trợ khách hàng hơn.
Bản miễn phí
Lưu trữ lịch sử ticket của khách hàng trong vòng 7 ngày
Các tích hợp bị giới hạn
Không tài khoản mạng xã hội
Thiếu các tính năng
từ $15/tháng
Không bị giới hạn
Nhiều tính năng hữu ích
Các tài khoản mạng xã hội
Toàn bộ lịch sử tin nhắn
và nhiều tiện ích khác…
Bạn có biết, hầu hết khách hàng thích tự mình tìm kiếm giải pháp trước khi liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng? Bằng cách xây dựng hệ cơ sở tri thức, bạn có thể cung cấp cho họ các thông tin giá trị và tiết kiệm thời gian của bộ phận hỗ trợ khách hàng khi không phải giải quyết các thắc mắc trùng lặp. Với phần mềm cơ sở tri thức miễn phí, họ có thể tập trung vào các vấn đề quan trọng hơn.
Phần mềm cơ sở tri thức nguồn mở của LiveAgent cho phép công ty của bạn tạo ra nội dung cơ sở tri thức cho nhân viên và khách hàng. Công cụ quản trị tri thức nội bộ này có thể là một nguồn lưu trữ thông tin duy nhất của doanh nghiệp.
Phần mềm cơ sở tri thức online của LiveAgent có một mã công cụ tìm kiếm, nó dễ dàng cho phép nhân viên tìm kiếm thông tin cần thiết qua một ô tìm kiếm. Nhìn chung, một cơ sở tri thức cá nhân giúp cải thiện tiến độ công việc của nhân viên, điều này làm cho cả nhân viên và khách hàng đều hài lòng.
Việc mang kiến thức đến cho khách hàng thật đơn giản! Tạo các danh mục cụ thể và làm cho cơ sở tri thức của bạn dễ tiếp cận. Sau đó, bạn sẽ điền vào danh mục những nội dung hữu ích bằng cách sử dụng trình biên soạn văn bản cài đặt sẵn WYSIWYG cho các bài viết. Bạn có thể tùy chỉnh và thiết kế phong cách của nội dung với các tựa đề, màu sắc khác nhau, phong cách, và cả hình ảnh.
Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là một công cụ mạnh mẽ, cũng cho phép bạn đính kèm các file vào bài viết. Tùy chọn self-service này làm giảm các câu hỏi không cần thiết từ khách hàng và cải thiện toàn bộ hoạt động giao tiếp vì khách hàng có thể tự mình truy cập thông tin.
Mời bạn xem qua các câu chuyện thành công của chúng tôi cùng nhận xét từ khách hàng và tìm hiểu cách thức LiveAgent giúp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn cũng như gia tăng mức độ hài lòng của các đối tác kinh doanh nghiệp của bạn.
70% khách hàng thích tự tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ trước khi liên lạc với dịch vụ CSKH. LiveAgent cho phép bạn cài đặt cơ sở tri thức dễ dàng chỉ với một vài cú click chuột. Bạn có thể tạo các danh mục, bài viết tương thích với thiết kế của công ty mà không cần gõ một dòng code nào.
Cung cấp hỗ trợ offline
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín
Cơ sở tri thức trong nội bộ doanh nghiệp
Hỗ trợ 24/7/365
Khách hàng có thể tự tìm các câu trả lời
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team