LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2021. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Tận hưởng tài khoản miễn phí vĩnh viễn
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Một cơ sở tri thức là một kho dữ liệu tự phục vụ trực tuyến, nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc công ty của bạn. Phần mềm này cho phép bạn lưu trữ, chia sẻ, và quản lý dữ liệu và thông tin quan trọng tại một nơi duy nhất, nơi dễ dàng truy cập. Điểm cốt lõi của chúng., các công cụ cơ sở tri thức có thể tiết kiệm nguồn lực giá trị của bạn như thời gian và tiền bạc khi chúng cho phép bạn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng kể cả khi nhân viên không trực tuyến.
Tạo ra một nơi mà các nhân viên của bạn có thể chia sẻ kiến thức và nơi mà khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.
Tạo ra các bài viết cơ sở tri thức chuyên sâu để cung cấp hỗ trợ nhanh cho khách hàng của bạn.
Bằng cách xây dựng cơ sở tri thức, bạn đảm bảo các khách hàng có quyền truy cập vào thông tin quan trọng 24/7/365.
Gia tăng sức mạnh cho các khách hàng để tìm thấy các thông tin một cách độc lập và cho phép nhân viên tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn.
Tạo một nơi để nhân viên có thể chia sẻ kiến thức và để khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.
Công cụ cơ sở tri thức của LiveAgent cho phép bạn chọn từ các thiết kế cơ sở tri thức có sẵn. Mặc dù chúng tôi không cung cấp một bố cụ tùy chỉnh, các thiết kế vẫn có thể thay đổi theo màu sắc, và có thể được làm riêng với đầu trang/cuối trang HTML của bạn. Sau khi chọn xong bản thiết kế, bạn có thể bắt đầu điền vào cơ sở tri thức với các nội dung liên quan cho cả khách hàng và toàn bộ nhóm của bạn.
LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, phiếu và điều khiển tự động, cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng.
Peter Komornik, CEO
Kế hoạch miễn phí của LiveAgent là một giải pháp xuất sắc cho các công ty khởi nghiệp. Tuy nhiên, kế hoạch thanh toán đề nghị nhiều tính năng chuyên viên hỗ trợ đa dạng, làm cho tiến độ công việc chậm lại và cho bạn nhiều lựa chọn hơn để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Miễn phí
Lịch sử phiếu hỗ trợ khách hàng 7 ngày
Nhiều tích hợp giới hạn
Không có tài khoản xã hội
Thiếu nhiều tính năng
từ $15/tháng
Không có giới hạn
Nhiều tính năng hữu ích
Nhiều tài khoản truyền thông xã hội
Toàn bộ lịch sử tin nhắn
và nhiều hơn nữa…
Bạn có biết, hầu hết khách hàng thích độc lập tìm kiếm các giải pháp trước khi liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng? Bằng cách xây dựng cơ sở tri thức, bạn có thể cung cấp cho họ các thông tin giá trị và tiết kiệm thời gian của nhóm hỗ trợ khách hàng, mà họ sẽ dùng vào việc giải quyết các vấn đề trùng lặp. Với phần mềm cơ sở tri thức miễn phí, họ có thể tập trung vào các vấn đề chính thay vì vậy.
Phần mềm cơ sở tri thức nguồn mở của LiveAgent cho phép công ty của bạn tạo ra nội dung cơ sở tri thức cho nhân viên và khách hàng. Công cụ quản lý tri thức nội bộ này có thể là một nguồn duy nhất lưu trữ thông tin công ty.
Phần mềm cơ sở tri thức trực tuyến của LiveAgent có một mã công cụ tìm kiếm, nó dễ dàng cho phép nhân viên tìm kiếm thông tin cần thiết qua một hộp tìm kiếm. Nhìn chung, một cơ sở tri thức riêng tư cải thiện tiến độ công việc của nhân viên, điều này làm cho cả nhân viên và khách hàng hạnh phúc.
Việc mang đến kiến thức cho khách hàng thì đơn giản! Tạo ra các danh mục cụ thể và làm cho cơ sở tri thức bạn dễ tiếp cận. Sau đó, bạn sẽ điền vào danh mục những nội dung hữu ích bằng cách sử dụng trình biên soạn văn bản cài đặt sẵn WYSIWYG cho các bài viết. Bạn có thể tùy chỉnh và thiết kế phong cách của nội dung với các tựa đề, màu sắc khác, phong cách, và cả hình ảnh.
Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là một công cụ mạnh mẽ, cũng cho phép bạn đính kèm tập tin vào bài viết. Tùy chọn tự phục vụ này làm giảm các vấn đề khách hàng không cần thiết và cải thiện toàn bộ giao tiếp khách hàng vì khách hàng có thể độc lập truy cập vào các thông tin.
Xem các câu chuyện thành công và chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và gia tăng hạnh phúc của đối tác doanh nghiệp của bạn.
70% khách hàng muốn tự tìm ra câu trả lời cho câu hỏi của họ trước khi họ liên lạc với dịch vụ khách hàng. LiveAgent cho phép bạn cài đặt cơ sở tri thức dễ dàng với chỉ một vài lần nhấp. Bạn có thể tạo ra các danh mục, bài viết và gắn chúng vào thiết kế của công ty mà không cần gõ từng dòng mã.
Cung cấp trợ giúp ngoại tuyến
Chăm sóc và dịch vụ khách hàng đáng tin cậy
Tri thức nội bộ trong công ty
Có thể sử dụng 24/7/365
Khách hàng có thể tự mình tìm được câu trả lời
Hỗ trợ khách hàng nhanh nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!
Tự phục vụ đã trở thành một tùy chọn dịch vụ khách hàng yêu thích. Khách hàng muốn tự mình tìm kiếm câu trả lời, hơn là đợi kết nối với một đại diện khách hàng. Thất bại trong việc cung cấp lựa chọn này có thể là một quyết định tốn kém. Phần mềm cơ sở tri thức mang đến cho doanh nghiệp của bạn một khía cạnh vượt qua các đối thủ, cải thiện hài lòng khách hàng của bạn, giữ chân khách hàng, và gia tăng mạnh mẽ doanh thu.
Phần mềm quản lý tri thức thường là một phần của giải pháp dịch vụ khách hàng tổng hợp. Sau khi bạn đăng nhập vào chuyên viên hỗ trợ của bạn, bạn có thể bắt đầu tạo ra nội dung mà khách hàng hoặc nhân viên của bạn tìm kiếm. Từ người dùng cuối, cơ sở tri thức có thể sử dụng bất cứ khi nào họ đến trang web. Do vậy, họ có thể tự mình giải quyết một số vấn đề kỹ thuật bằng cách tham gia trong Diễn đàn hoặc làm theo một bài viết cơ sở Tri thức.
Có, LiveAgent cung cấp một Cổng thông tin khách hàng miễn phí cho từng gói đăng ký hoặc cho một tài khoản miễn phí. Có một Cơ sở tri thức được bao gồm trong từng loại miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu nhiều cơ sở tri thức cho các thương hiệu khác biệt, bạn sẽ bị tính phí.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày