Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong 2021. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent | Live Agent05:07Youtube video: Knowledge Base / Customer Portal Demo | LiveAgent
Live Agent

Phần mềm cơ sở tri thức miễn phí là gì?

Một cơ sở tri thức là một kho dữ liệu tự phục vụ trực tuyến, nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc công ty của bạn. Phần mềm này cho phép bạn lưu trữ, chia sẻ, và quản lý dữ liệu và thông tin quan trọng tại một nơi duy nhất, nơi dễ dàng truy cập. Điểm cốt lõi của chúng., các công cụ cơ sở tri thức có thể tiết kiệm nguồn lực giá trị của bạn như thời gian và tiền bạc khi chúng cho phép bạn cung cấp hỗ trợ cho khách hàng kể cả khi nhân viên không trực tuyến.

Tại sao chọn phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

Tạo ra một nơi mà các nhân viên của bạn có thể chia sẻ kiến thức và nơi mà khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.

Các khách hàng hạnh phúc hơn

Tạo ra các bài viết cơ sở tri thức chuyên sâu để cung cấp hỗ trợ nhanh cho khách hàng của bạn.

Hỗ trợ 24/7

Bằng cách xây dựng cơ sở tri thức, bạn đảm bảo các khách hàng có quyền truy cập vào thông tin quan trọng 24/7/365.

Giảm số lượng tải phiếu

Gia tăng sức mạnh cho các khách hàng để tìm thấy các thông tin một cách độc lập và cho phép nhân viên tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn.

4 bước để tạo một cơ sở tri thức miễn phí

Tạo một nơi để nhân viên có thể chia sẻ kiến thức và để khách hàng có thể giải quyết vấn đề của họ.

Chọn từ 3 thiết kế có sẵn

Công cụ cơ sở tri thức của LiveAgent cho phép bạn chọn từ các thiết kế cơ sở tri thức có sẵn. Mặc dù chúng tôi không cung cấp một bố cụ tùy chỉnh, các thiết kế vẫn có thể thay đổi theo màu sắc, và có thể được làm riêng với đầu trang/cuối trang HTML của bạn. Sau khi chọn xong bản thiết kế, bạn có thể bắt đầu điền vào cơ sở tri thức với các nội dung liên quan cho cả khách hàng và toàn bộ nhóm của bạn.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp live chat xuất sắc, phiếu và điều khiển tự động, cho phép chúng tôi cung cấp hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng.

black Slido logo

Phần mềm cơ sở tri thức miễn phí và công bằng

Kế hoạch miễn phí của LiveAgent là một giải pháp xuất sắc cho các công ty khởi nghiệp. Tuy nhiên, kế hoạch thanh toán đề nghị nhiều tính năng chuyên viên hỗ trợ đa dạng, làm cho tiến độ công việc chậm lại và cho bạn nhiều lựa chọn hơn để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Free help desk software migration icon

Tài khoản miễn phí

Miễn phí

Lịch sử phiếu hỗ trợ khách hàng 7 ngày

Nhiều tích hợp giới hạn

Không có tài khoản xã hội

Thiếu nhiều tính năng

Free Live Chat-icon

Tài khoản thanh toán

từ $15/tháng

Không có giới hạn

Nhiều tính năng hữu ích

Nhiều tài khoản truyền thông xã hội

Toàn bộ lịch sử tin nhắn

và nhiều hơn nữa…

book lover - illustration

Hỗ trợ khách hàng miễn phí

Bạn có biết, hầu hết khách hàng thích độc lập tìm kiếm các giải pháp trước khi liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng? Bằng cách xây dựng cơ sở tri thức, bạn có thể cung cấp cho họ các thông tin giá trị và tiết kiệm thời gian của nhóm hỗ trợ khách hàng, mà họ sẽ dùng vào việc giải quyết các vấn đề trùng lặp. Với phần mềm cơ sở tri thức miễn phí, họ có thể tập trung vào các vấn đề chính thay vì vậy.

Cơ sở tri thức nội bộ

Phần mềm cơ sở tri thức nguồn mở của LiveAgent cho phép công ty của bạn tạo ra nội dung cơ sở tri thức cho nhân viên và khách hàng. Công cụ quản lý tri thức nội bộ này có thể là một nguồn duy nhất lưu trữ thông tin công ty.

Phần mềm cơ sở tri thức trực tuyến của LiveAgent có một mã công cụ tìm kiếm, nó dễ dàng cho phép nhân viên tìm kiếm thông tin cần thiết qua một hộp tìm kiếm. Nhìn chung, một cơ sở tri thức riêng tư cải thiện tiến độ công việc của nhân viên, điều này làm cho cả nhân viên và khách hàng hạnh phúc.

Customer portal software settings in LiveAgent

Trình soạn thảo thực tiễn WYSIWYG

Việc mang đến kiến thức cho khách hàng thì đơn giản! Tạo ra các danh mục cụ thể và làm cho cơ sở tri thức bạn dễ tiếp cận. Sau đó, bạn sẽ điền vào danh mục những nội dung hữu ích bằng cách sử dụng trình biên soạn văn bản cài đặt sẵn WYSIWYG cho các bài viết. Bạn có thể tùy chỉnh và thiết kế phong cách của nội dung với các tựa đề, màu sắc khác, phong cách, và cả hình ảnh.

WYSIWYG editor in Help desk software - LiveAgent
Attachments in articles in LiveAgent

Thêm các tập tin đính kèm vào các bài viết

Giải pháp cơ sở tri thức của LiveAgent là một công cụ mạnh mẽ, cũng cho phép bạn đính kèm tập tin vào bài viết. Tùy chọn tự phục vụ này làm giảm các vấn đề khách hàng không cần thiết và cải thiện toàn bộ giao tiếp khách hàng vì khách hàng có thể độc lập truy cập vào các thông tin.

Hơn 21.000 doanh nghiệp không sai phạm

Xem các câu chuyện thành công và chứng nhận của chúng tôi và tìm hiểu cách thức LiveAgent thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và gia tăng hạnh phúc của đối tác doanh nghiệp của bạn.

Tại sao chọn phần mềm cơ sở tri thức?

70% khách hàng muốn tự tìm ra câu trả lời cho câu hỏi của họ trước khi họ liên lạc với dịch vụ khách hàng. LiveAgent cho phép bạn cài đặt cơ sở tri thức dễ dàng với chỉ một vài lần nhấp. Bạn có thể tạo ra các danh mục, bài viết và gắn chúng vào thiết kế của công ty mà không cần gõ từng dòng mã.

Business bag - icon

Lợi ích của doanh nghiệp

Cung cấp trợ giúp ngoại tuyến

Chăm sóc và dịch vụ khách hàng đáng tin cậy

Tri thức nội bộ trong công ty

Handshake icon

Lợi ích của khách hàng

Có thể sử dụng 24/7/365

Khách hàng có thể tự mình tìm được câu trả lời

Hỗ trợ khách hàng nhanh nhất

Bạn sẽ được hỗ trợ tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung nào không? Bạn đoán đúng… LiveAgent!

Dùng thử ngay miễn phí Không Yêu Cầu Thẻ Tín Dụng
G2 Crowd
Trustpilot
GetApp
Bài viết liên quan đếnPhần mềm cơ sở tri thức miễn phí
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).

Thông Tin Liên Hệ của NetSuite

NetSuite cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đồng thời cung cấp tri thức, chương trình đào tạo và diễn đàn cộng đồng hữu ích. Đội ngũ chuyên gia cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo để giúp khách hàng thành công.

Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

Review công nghệ AI Eye Scan của Google

Công nghệ AI Eye Scan của Google giúp quản lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. LiveAgent cung cấp các giải pháp tổng đài, hỗ trợ trực tuyến và tính toán chi phí.Đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí.

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng. Công ty cung cấp hỗ trợ, bảng phí, và tính năng ứng dụng tích hợp. Các chương trình đối tác và chương trình Affiliate cũng được cung cấp.

Photoshop Generative Ai

Phần mềm LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý tương tác khách hàng qua nhiều kênh để tương tác hiệu quả và minh bạch với khách hàng. Công ty cung cấp hỗ trợ, bảng phí, và tính năng ứng dụng tích hợp. Các chương trình đối tác và chương trình Affiliate cũng được cung cấp.

Videos - Lam The Nao De Su Dung Ai Chatbot Bard Cua Google Tai Chau Au

Làm Thế Nào Để Sử Dụng AI Chatbot Bard của Google tại Châu Âu

Làm Thế Nào Để Sử Dụng AI Chatbot Bard của Google tại Châu Âu

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x