Đang tìm một giải pháp thay thế cho Gist?

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Gist.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Mệt mỏi với phần mềm CSKH của bạn?

Bạn muốn tập trung hơn vào việc hỗ trợ khách hàng với một phần mềm chuyên dụng? LiveAgent là lựa chọn chính xác. LiveAgent là giải pháp tốt nhất cho việc hỗ trợ khách hàng. Nó sở hữu rất nhiều tính năng và hơn 175 ứng dụng tích hợp với một mức giá hợp lý.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tự động hóa doanh nghiệp của bạn.
Khám phá LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

So sánh Gist và LiveAgent

Tính năng LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
Gist
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu.
Gist có công cụ quản lý phiếu.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
Gist có Live Chat trong gói với giá $29/tháng.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Gist không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $29/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook trong gói Ticket với phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
Gist có thể tích hợp với Facebook trong gói với giá $29/tháng.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
Gist có thể tích hợp với Twitter trong gói với giá $29/tháng.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Gist không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Gist không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $29/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
Gist không có diễn đàn cho khách hàng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $99/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist có tính năng API trong gói với giá $29/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Gist không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Gist không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $29/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá $29/tháng.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
Gist không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Gist không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $29/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Gist không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
Gist không hỗ trợ 24/7.
Person deciding between two solutions

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Gist

Khi nói đến việc đem lại dịch vụ khách hàng xuất sắc, một phần mềm nổi tiếng và đáng tin cậy là một điều phải có. LiveAgent chính là điều đó, một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp với mọi thứ bạn cần để quản lý và hỗ trợ khách hàng. LiveAgent có mọi thứ – email, widget live chat nhanh nhất, mạng truyền thông xã hội, hỗ trợ qua tổng đài và một cơ sở tri thức bên cạnh các tích hợp và tính năng khác. Đừng lãng phí thời gian với phần mềm không đáng tin. Chuyển sang LiveAgent rất đơn giản.

Live chat nhanh nhất

Live chat là một phần thiết yếu của dịch vụ hỗ trợ khách hàng nếu bạn muốn các khách hàng nhanh chóng liên hệ với bạn từ trang web. LiveAgent có widget live chat nhanh nhất trên thị trường, tốc độ hiển chị chat chỉ 2,5 giây. Bạn không thể tìm được thứ gì nhanh thế. Tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị cho các tin nhắn đến.
The fastest live chat on the market

3 lý do vì sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

Tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư đến đa năng của chúng tôi.

Giàu tính năng

Với hơn 175 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng là việc đơn giản.
Professional built-in call center software

Hỗ trợ qua điện thoại

Cho các khách hàng một phương thức kết nối với bạn với độ riêng tư cao hơn. Dễ dàng cài đặt tổng đài ảo của riêng bạn trong vài phút. Bạn có thể liên kết trình duyệt, điện thoại hay bất kỳ thiết bị nào khác và nhận các cuộc gọi tương tự như qua điện thoại. LiveAgent giải quyết mọi thứ cho bạn, vì thế bạn sẽ không cần đến các ứng dụng bên thứ ba.

Sẵn sàng mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt hơn?

Đừng dễ dàng hạ tiêu chuẩn, hãy chọn những điều tốt nhất. LiveAgent cho bạn các công cụ tốt nhất, các tính năng và ứng dụng tích hợp ở mức giá hợp lý. Bạn có thể chọn một trong ba gói trả phí để nhận chính xác điều bạn cần. Và nếu như vẫn chưa đủ, bạn luôn có thể mua riêng các tính năng mà không tốn quá nhiều. Bạn nhận chính xác điều bạn muốn, không có phụ phí và không lo thủng ngân sách. Hãy xem bảng giá của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Ready to switch to LiveAgent

Hãy xem vì sao các công ty chuyển sang LiveAgent

Muốn so sánh chúng tôi với các phần mềm thay thế khác?

Tò mò muốn biết chúng tôi ra sao so với những giải pháp phần mềm khác? Hãy xem trang so sánh và khám phá những gì chúng tôi mang lại.
    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Gist
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

    Plugin di chuyển dữ liệu

    LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan

    Công cụ ngôn ngữ LiveAgent cho phép tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web và hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, quan trọng trong thế giới kinh doanh hiện đại.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x