Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Hãy dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
Gist
|
---|---|---|
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
|
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu.
|
Gist có công cụ quản lý phiếu.
|
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
|
LiveAgent có Live Chat trong gói Ticket+Chat với giá $29/agent/tháng.
|
Gist có Live Chat trong gói với giá $29/tháng.
|
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
|
Gist không có tính năng Tổng đài.
|
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $29/tháng.
|
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
|
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook trong gói Ticket với phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
|
Gist có thể tích hợp với Facebook trong gói với giá $29/tháng.
|
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
|
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ sung.
|
Gist có thể tích hợp với Twitter trong gói với giá $29/tháng.
|
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
|
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
|
Gist không thể tích hợp với Instagram.
|
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
|
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
|
Gist không thể tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist có tính năng cơ sở tri thức trong gói với giá $29/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng.
|
Gist không có diễn đàn cho khách hàng.
|
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $99/tháng.
|
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
|
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist có tính năng API trong gói với giá $29/tháng.
|
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
|
LiveAgent có tính năng IVR.
|
Gist không có tính năng IVR.
|
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video.
|
Gist không có tính năng gọi video.
|
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
|
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $29/tháng.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist không giới hạn số lượng trang web trong gói với giá $29/tháng.
|
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
|
LiveAgent không giới hạn số nút chat.
|
Gist không có tính năng này.
|
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
|
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
|
Gist không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $29/tháng.
|
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
|
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
|
Gist không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
|
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
|
LiveAgent hỗ trợ 24/7.
|
Gist không hỗ trợ 24/7.
|
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
LiveAgent có các tính năng bổ sung vượt trội hơn Gist như: hỗ trợ 24/7, diễn đàn khách hàng, tích hợp với Viber, tích hợp với Instagram, và tổng đài.
Những lợi ích bổ sung của việc sử dụng LiveAgent thay vì Gist bao gồm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.
Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.
Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?
Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?
Bộ công cụ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ với sự giúp đỡ từ cơ sở tri thức và trình soạn thảo WYSIWYG. Cổng thông tin dịch vụ khách hàng là một tính năng cần thiết cho bất kỳ bộ phận dịch vụ hỗ trợ nào.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket
LiveAgent là một nền tảng mạnh mẽ bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ việc liên lạc với khách hàng và quản lý tài nguyên. Các tính năng bao gồm theo dõi và phản hồi trên Facebook và Twitter, cuộc gọi video, IVR, ghi âm cuộc gọi và softphone. Người dùng cũng có thể tạo diễn đàn, quản lý phiếu, Chat thời gian thực và sử dụng Biểu Mẫu Liên Hệ để tận dụng tối đa các tiềm năng bán hàng.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ConnectWise?
LiveAgent là một công cụ hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao bởi nhiều đại diện từ nhiều ngành nghề khác nhau, như eFortuna, TrustPay, Nay, HostingAdvice và HEWO Internetmarketing. LiveAgent giúp nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, gia tăng doanh số bán hàng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền cho các doanh nghiệp.
Bạn đang cần giải pháp thay thế cho Intercom?
LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng được nhiều công ty chọn sử dụng, bởi những tính năng tiện ích và khả năng làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Hộp thư đồng bộ hóa của LiveAgent cũng giúp giảm thời gian làm việc của nhân viên và tăng tốc độ xử lý yêu cầu của khách hàng. LiveAgent nổi bật hơn các giải pháp khác với hơn 175 tiện ích hỗ trợ khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày