Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Tổng đài dịch vụ khách hàng là trụ cột thiết yếu của doanh nghiệp. Có nhiều mẫu cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm mẫu nội dung kết thúc/tạm dừng cuộc gọi, email tiếp theo cuộc gọi, lần liên hệ đầu đến tổng đài, thư mời gọi điện, và hệ thống trả lời tự động. Ngoài ra, còn có các mẫu email thương mại điện tử, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, email giới thiệu khách hàng, email cảm ơn khách hàng, email chào đón, và các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Các mẫu email kinh doanh cũng giúp tạo chiến dịch email nhanh chóng.
Ứng dụng hỗ trợ quản lý khách hàng đã trở thành công cụ hiệu quả giúp mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội. Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram được tích hợp vào LiveAgent để có thể kết nối và quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận một cách dễ dàng. Đây là giải pháp tốt cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Y Kien Khach Hang - Sociamonials
LiveAgent là một công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có nhiều giải thưởng và chứng nhận. Các sản phẩm phổ biến bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài, và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ tính toán chi phí và kiến thức được cung cấp thông qua blog, học viện, và hội thảo trực tuyến. LiveAgent cũng có chương trình affiliate và đối tác kinh doanh. Sales contacts để liên lạc và mạng xã hội để theo dõi tin tức mới nhất. Điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và GDPR được đề cập trên trang web của công ty.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?
Công cụ quản lý khách hàng chuyên dụng giúp quản lý các hoạt động trên mạng xã hội, bao gồm liên kết tài khoản Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram vào một hệ thống ticket thân thiện với người dùng. Nó giúp tăng sự hài lòng của khách hàng trên nhiều mạng xã hội và cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Y Kien Khach Hang - Trung Tam Tu Van Ngon Ngu Antalya
Demo Bảng phí Tính năng Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế Giới thiệu sơ nét của LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, CSKH và quản lý khiếu nại. Các tính năng của LiveAgent bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. LiveAgent cung cấp các phần mềm tổng đài Inbound, Self-service và CSKH. LiveAgent là một công ty có giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và các đối tác VoIP và kinh doanh. Hãy liên hệ với LiveAgent để biết thêm chi tiết và đăng ký dùng thử miễn phí.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày