Mệt mỏi với phần mềm CSKH của bạn?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Jira.

  • ✓ Miễn phí thiết lập
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Đang tìm một giải pháp thay thế cho Jira?

Bạn có đang tìm một cách mới để theo dõi các vấn đề của khách hàng? LiveAgent là giải pháp CSKH  tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Một hệ thống quản lý phiếu đáng tin cậy, kết nối một số lượng lớn các kênh giao tiếp, những tính năng và tích hợp hữu ích biến LiveAgent thành sự lựa chọn đúng đắn.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Tiết kiệm hơn với LiveAgent

3 lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent tăng mức độ hài lòng của khách hàng & tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Gia tăng năng suất

Giảm thời gian làm việc của nhân viên và giải quyết nhiều yêu cầu của khách hàng hơn nhờ vào hộp thư đến tổng hợp của chúng tôi.

Nhiều tính năng phong phú

Hơn 175 tính năng giúp quy trình làm việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

So sánh Jira và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Jira
Quản lý phiếu
Sở hữu một công cụ quản lý giúp xử lý và sắp xếp các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.
LiveAgent có công cụ quản lý phiếu trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có công cụ quản lý phiếu trong gói với giá $20/agent/tháng.
Live Chat
Là một chat widget thời gian thực có thể được đặt bất kỳ đâu trong trang web.
LiveAgent có Live Chat.
Jira không có Live Chat.
Tổng đài
Tổng đài để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có tính năng Tổng đài.
Jira không có tính năng Tổng đài.
Dịch vụ tự phục vụ
Cho phép bạn dựng một cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể truy cập vào vé cũ của họ và cơ sở tri thức.
LiveAgent có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có tính năng Cổng thông tin tự phục vụ trong gói với giá $20/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Facebook.
Jira doesn't không thể tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời các Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent có thể tích hợp với Twitter trong gói Ticket với mức phí bổ sung $39/tháng/tài khoản hoặc trong gói Trọn gói mà không đi kèm phí bổ.
Jira có thể tích hợp với Twitter trong gói với giá $20/agent/tháng.
Instagram
Tích hợp với Instagram để kéo về mọi bình luận và lượt đề cập và biến chúng thành phiếu. Việc tích hợp cũng cho phép người dùng trả lời mọi bình luận và lượt đề cập từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Instagram.
Jira không thể tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber để biến mọi tin nhắn thành phiếu. Việc tích hợp còn cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm chăm sóc khách hàng.
LiveAgent có thể tích hợp với Viber.
Jira không thể tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Chứa đựng những thông tin cần thiết, như hướng dẫn khắc phục lỗi, các câu hỏi thường gặp, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có tính năng cơ sở tri thức trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không có tính năng cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Một địa điểm thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có diễn đàn cho khách hàng trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $20/agent/tháng.
Quy tắc và Trình tự động
Giúp bạn loại bỏ những công việc lặp đi lặp lại.
LiveAgent hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira hỗ trợ quy tắc và trình tự động trong gói với giá $20/agent/tháng.
API
Một bộ tính năng cho phép những ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent có tính năng API trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có tính năng API trong gói với giá $20/tháng.
Trả lời thoại tương tác (IVR)
Là công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng cuộc gọi trước khi được chuyển đến một nhân viên hỗ trợ.
LiveAgent có tính năng IVR.
Jira không có tính năng IVR.
Gọi video
Gọi video tương tự như gọi qua Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video.
Jira không có tính năng gọi video.
Không giới hạn lịch sử phiếu
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira có lịch sử phiếu không giới hạn trong gói với giá $40/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Không giới hạn số lượng trang web sử dụng phần mềm.
LiveAgent không giới hạn số lượng trang web.
Jira không có tính năng này.
Không giới hạn nút chat
Bạn có thể đặt một lượng vô hạn nút chat trên trang web của bạn.
LiveAgent không giới hạn số nút chat trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không có tính năng này.
Không giới hạn lượng phiếu/thư
Không hạn chế lượng email và phiếu bạn có thể nhận.
LiveAgent không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira không giới hạn lượng phiếu/thư trong gói với giá $20/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng bản ghi âm cuộc gọi
Ghi âm mọi cuộc gọi đi hoặc đến và phát lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Jira không hỗ trợ một số lượng vô hạn bản ghi âm.
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng yêu cầu bạn có thể gửi.
LiveAgent hỗ trợ 24/7 trong gói Ticket với giá $15/agent/tháng.
Jira hỗ trợ 24/7 trong gói với giá $40/agent/tháng.
app installation - illustration

Giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Jira

Trong trường hợp bạn muốn đem lại dịch vụ hỗ trợ với một công cụ uy tín khác, LiveAgent luôn sẵn sàng giúp bạn.

LiveAgent mở rộng khả năng giao tiếp của bạn thông qua nhiều kênh như email, live chat, truyền thông xã hội (Facebook, Twitter và Instagram), tổng đài và cơ sở tri thức. Sao phải chấp nhận ít hơn những gì xứng đáng?

Kết nối với mọi người

Mọi người ngày càng dùng mạng xã hội nhiều hơn, vì thế việc đem lại dịch vụ hỗ trợ qua mạng xã hội, chứ không chỉ qua những kênh truyền thống cũng rất quan trọng.

LiveAgent tự hào là một trong những giải pháp CSKH không chỉ kết nối với Facebook và Twitter mà cả Instagram. Hơn thế nữa, chúng tôi đang nghiên cứu để tích hợp Viber vào phần mềm. LiveAgent kết nối một số lượng lớn các kênh, vì thế bạn không phải tiếp cận chúng riêng lẻ. Đem lại dịch vụ hỗ trợ tốt hơn với LiveAgent.

social notifications - illustration
Savings illustration

Có mọi thứ với giá hời

Nhận tất cả những công cụ và tính năng tốt nhất với giá hời. LiveAgent có ba gói trả phí bao gồm mọi thứ bạn cần để mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt hơn.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn gói phù hợp nhất. Hãy xem thử các gói trả phí của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do nhiều công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

winners illustration

Đang tìm phần mềm CSKH hiệu quả hơn?

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 năm 2020. Bám sát khách hàng hơn và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

LiveAgent như thế nào so với Jira?

LiveAgent có các tính năng bổ sung vượt trội hơn Jira như: live chat, tổng đài, tích hợp với Facebook, tích hợp với Instagram, tích hợp với Viber, số lượng nút chat vô hạn, và cơ sở tri thức.

Những lợi ích bổ sung khi dùng LiveAgent thay vì Jira là gì?

Những lợi ích bổ sung của việc sử dụng LiveAgent thay vì Jira bao gồm tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tỷ lệ giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời đi, và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Related Articles to Giải pháp thay thế cho Jira
Liveagent là giải pháp help desk tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ thông qua email, live chat, mạng xã hội, trong tâm thông tin cũng như tổng đài cuộc gọi, tất cả chỉ với một chi phí hợp lý. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng bạn cần sử dụng để tuỳ chỉnh phù hợp cho help desk của bạn.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho ZenDesk Talk?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất với tính năng phong phú, giá đáng tiền và dễ sử dụng. Đánh bại các sản phẩm như Zendesk, Freshdesk, LiveZilla, Desk.com, Zopim, LiveAgent được đánh giá là sản phẩm tốt nhất về giá cả và tính năng hỗ trợ khách hàng. Nhiều người dùng đã chuyển sang LiveAgent để đáp ứng các nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Seeking professional email templates? Look no further. LiveAgent provides free email templates for marketing, sales, live chat, and help desk purposes.

Template dịch vụ khách hàng

Tổng đài dịch vụ khách hàng là trụ cột thiết yếu của doanh nghiệp. Có nhiều mẫu cho tổng đài để xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, bao gồm mẫu nội dung kết thúc/tạm dừng cuộc gọi, email tiếp theo cuộc gọi, lần liên hệ đầu đến tổng đài, thư mời gọi điện, và hệ thống trả lời tự động. Ngoài ra, còn có các mẫu email thương mại điện tử, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, email giới thiệu khách hàng, email cảm ơn khách hàng, email chào đón, và các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Các mẫu email kinh doanh cũng giúp tạo chiến dịch email nhanh chóng.

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Giai Phap Thay The Cho Dixa

Ứng dụng hỗ trợ quản lý khách hàng đã trở thành công cụ hiệu quả giúp mang đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều mạng xã hội. Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram được tích hợp vào LiveAgent để có thể kết nối và quản lý bài đăng của bạn, trả lời bình luận một cách dễ dàng. Đây là giải pháp tốt cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Y Kien Khach Hang - Sociamonials

Y Kien Khach Hang - Sociamonials

LiveAgent là một công ty cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và có nhiều giải thưởng và chứng nhận. Các sản phẩm phổ biến bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài, và hệ thống quản lý khiếu nại. Công cụ tính toán chi phí và kiến thức được cung cấp thông qua blog, học viện, và hội thảo trực tuyến. LiveAgent cũng có chương trình affiliate và đối tác kinh doanh. Sales contacts để liên lạc và mạng xã hội để theo dõi tin tức mới nhất. Điều khoản và điều kiện, chính sách bảo mật và GDPR được đề cập trên trang web của công ty.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Dixa? Hãy tìm hiểu thêm về các tiện ích và hệ thống quản lý ticket đa kênh với chi phí hợp lý của LiveAgent.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Dixa?

Công cụ quản lý khách hàng chuyên dụng giúp quản lý các hoạt động trên mạng xã hội, bao gồm liên kết tài khoản Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Instagram vào một hệ thống ticket thân thiện với người dùng. Nó giúp tăng sự hài lòng của khách hàng trên nhiều mạng xã hội và cung cấp hỗ trợ nhanh chóng cho nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Y Kien Khach Hang - Trung Tam Tu Van Ngon Ngu Antalya

Y Kien Khach Hang - Trung Tam Tu Van Ngon Ngu Antalya

Demo Bảng phí Tính năng Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế Giới thiệu sơ nét của LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, CSKH và quản lý khiếu nại. Các tính năng của LiveAgent bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống. LiveAgent cung cấp các phần mềm tổng đài Inbound, Self-service và CSKH. LiveAgent là một công ty có giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và các đối tác VoIP và kinh doanh. Hãy liên hệ với LiveAgent để biết thêm chi tiết và đăng ký dùng thử miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo