LiveAgent cung cấp những công cụ hữu ích với giao diện trực quan giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng được nhanh chóng hơn. Hãy chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và cải thiện hoạt động quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh giúp hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của bạn.
Tận dụng các tính năng tự động hóa và tích hợp để cải thiện quy trình làm việc của bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm LiveAgent ngay hôm nay.
Tính năng | LiveAgent | SysAid |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ❌Không |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ✅Có |
Tự động hóa và các Rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng trang web | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Hỗ trợ khách hàng 24/7 | ✅Có | ✅Có |
LiveAgent cung cấp hỗ trợ cho nhiều kênh giao tiếp khác nhau cùng với nhiều tiện ích đi kèm. Bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giải quyết vấn đề của họ nhanh chóng hơn, cũng như tận dụng tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram. Hiện diện khắp mọi nơi nhờ vào một nền tảng hợp nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với ứng dụng live chat nhanh nhất hiện nay. Với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây, bạn có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn, nhờ đó nhận được đánh giá tốt hơn từ khách hàng và người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người liên lạc với bạn dễ dàng cùng các tính năng phụ cho bạn cái nhìn hoàn chỉnh về khách truy cập.
Quản lý dịch vụ khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi bạn được hỗ trợ kèm các tính năng phân tích, giám sát, các quy trình làm việc liền mạch, cùng khả năng tích hợp. LiveAgent cho phép bạn cải thiện quy trình làm việc, tự động hóa, giám sát dịch vụ khách hàng, và tích hợp các ứng dụng bạn dùng hằng ngày để hợp nhất chúng vào trong một nền tảng duy nhất. Hãy xem qua trang tiện ích và tích hợp của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi về mọi vấn đề vào bất cứ lúc nào nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi có mặt ở đây vì bạn, khi bạn gặp phải vấn đề, tìm kiếm thông tin hay muốn biết thêm về một nội dung nào mới. Xin hãy liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn chat, email hoặc gọi điện cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm hết sức để trợ giúp bạn.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Hãy gia nhập cộng đồng người dùng LiveAgent ngay hôm nay. Mời bạn xem qua các gói phí hấp dẫn của chúng tôi phù hợp với nhiều ngành nghề và doanh nghiệp bất kể quy mô. Hoặc có thể bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí. Không yêu cầu ràng buộc cũng như thông tin thẻ tín dụng.
Review ứng dụng live chat LiveAgent
LiveAgent là một công cụ quản lý trợ giúp khách hàng cho doanh nghiệp và cá nhân. Nó cung cấp tính năng hiển thị nội dung khách đang gõ và là lựa chọn tuyệt vời cho các đội nhóm phải xử lý lượng tin nhắn lớn. Tuy nhiên, có thể khó set-up cho người dùng lần đầu.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team