LiveAgent cung cấp những công cụ hữu ích với giao diện trực quan giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng được nhanh chóng hơn. Hãy chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và cải thiện hoạt động quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh giúp hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của bạn.
Tận dụng các tính năng tự động hóa và tích hợp để cải thiện quy trình làm việc của bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí để trải nghiệm LiveAgent ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. | SysAid |
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. | LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket. | SysAid có trang bị hệ thống quản lý ticket. |
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn. | LiveAgent có trang bị live chat. | SysAid có trang bị live chat. |
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi. | SysAid không trang bị tổng đài cuộc gọi. |
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức. | LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. | SysAid có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ. |
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Facebook. | SysAid không tích hợp với Facebook. |
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Twitter. | SysAid không tích hợp với Twitter. |
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Instagram. | SysAid không tích hợp với Instagram. |
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có tích hợp với Viber. | SysAid không tích hợp với Viber. |
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức. | SysAid có trang bị hệ cơ sở tri thức. |
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng. | SysAid có trang bị diễn đàn khách hàng. |
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. | LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa. | SysAid có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa. |
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau. | LiveAgent có hỗ trợ giao thức API. | SysAid có hỗ trợ giao thức API. |
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. | SysAid không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. |
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime. | LiveAgent có hỗ trợ gọi video call. | SysAid không hỗ trợ gọi video call. |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. | LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng. | SysAid cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn. |
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng. | LiveAgent không giới hạn số lượng website. | SysAid không giới hạn số lượng website. |
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình. | LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat. | SysAid không giới hạn số lượng nút chat. |
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | SysAid có hỗ trợ tiện ích này. |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | SysAid không hỗ trợ tiện ích này. |
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn. | LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. | SysAid cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. |
LiveAgent cung cấp hỗ trợ cho nhiều kênh giao tiếp khác nhau cùng với nhiều tiện ích đi kèm. Bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giải quyết vấn đề của họ nhanh chóng hơn, cũng như tận dụng tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc mạng xã hội – Facebook, Twitter, và Instagram. Hiện diện khắp mọi nơi nhờ vào một nền tảng hợp nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với ứng dụng live chat nhanh nhất hiện nay. Với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây, bạn có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn, nhờ đó nhận được đánh giá tốt hơn từ khách hàng và người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người liên lạc với bạn dễ dàng cùng các tính năng phụ cho bạn cái nhìn hoàn chỉnh về khách truy cập.
Quản lý dịch vụ khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi bạn được hỗ trợ kèm các tính năng phân tích, giám sát, các quy trình làm việc liền mạch, cùng khả năng tích hợp. LiveAgent cho phép bạn cải thiện quy trình làm việc, tự động hóa, giám sát dịch vụ khách hàng, và tích hợp các ứng dụng bạn dùng hằng ngày để hợp nhất chúng vào trong một nền tảng duy nhất. Hãy xem qua trang tiện ích và tích hợp của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Phần mềm tiên phong
Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.
Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.
Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi về mọi vấn đề vào bất cứ lúc nào nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi có mặt ở đây vì bạn, khi bạn gặp phải vấn đề, tìm kiếm thông tin hay muốn biết thêm về một nội dung nào mới. Xin hãy liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn chat, email hoặc gọi điện cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm hết sức để trợ giúp bạn.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Hãy gia nhập cộng đồng người dùng LiveAgent ngay hôm nay. Mời bạn xem qua các gói phí hấp dẫn của chúng tôi phù hợp với nhiều ngành nghề và doanh nghiệp bất kể quy mô. Hoặc có thể bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Không yêu cầu ràng buộc cũng như thông tin thẻ tín dụng.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tawk?
LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có mức phí hợp lý với 3 gói phí và tính năng tùy chỉnh. LiveAgent cũng giúp cải thiện mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng. So sánh với Tawk, LiveAgent đáng xem xét với tính năng quản lý ticket và live chat trên trang web.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OneDesk?
Mạng xã hội là một kênh kinh doanh đa chức năng và công cụ marketing hiệu quả, giúp hỗ trợ và theo dõi khách hàng trên nhiều kênh đồng bộ.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?
Duy trì khách hàng trung thành và tạo doanh số bán hàng cao hơn thông qua áp dụng giá trị khách hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của LiveAgent.
Cùng so sánh các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác
Tìm giải pháp hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội, công cụ live chat và quản lý ticket tốt nhất trên thị trường dựa trên đánh giá từ người dùng. Tìm giải pháp tổng đài cuộc gọi hàng đầu cho nhu cầu của bạn.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?
Bạn có thể tạo cơ sở tri thức đơn giản để khách hàng giải quyết vấn đề. Công cụ này tạo sự khác biệt cho trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ tự giải quyết vấn đề.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày