Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán phần mềm hỗ trợ của bạn?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế SysAid tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Đang tìm giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

LiveAgent cung cấp những công cụ hữu ích với giao diện trực quan để giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng mau chóng hơn. Đổi sang dùng dịch vụ khách hàng của chúng tôi và cải thiện cách quản lý phiếu của bạn với hệ thống phiếu đa kênh kết hợp tất cả cuộc trò chuyện của bạn.

Tận dụng các ứng dụng tự động hóa và tích hợp để cải thiện quy trình làm việc của bạn. Tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Sơ lược về SysAid với LiveAgent

Tính năng Liveagent SysAid
Phiếu
Gồm một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu của dịch vụ khách hàng.
LiveAgent cung cấp phiếu.
SysAid cung cấp phiếu.
Live Chat
Một công cụ hỗ trợ chat thời gian thực để bạn có thể đặt trên mọi trang mạng.
LiveAgent cung cấp Live Chat.
SysAid cung cấp Live Chat.
Trung Tâm Cuộc Gọi
Một trung tâm cuộc gọi có thể được dùng để gọi và nhận cuộc gọi, sử dụng trình phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
SysAid không cung cấp Trung Tâm Cuộc Gọi.
Tự Phục Vụ
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng để khách hàng có thể đăng ký truy cập vào các phiếu trước đây của họ và nội dung cơ sở tri thức.
LiveAgent cung cấp cổng thông tin Tự Phục Vụ.
SysAid cung cấp cổng thông tin tự phục vụ.
Facebook
Một tích hợp Facebook tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook.
SysAid không cung cấp tích hợp Facebook.
Twitter
Một tích hợp Twitter tìm nạp tất cả đề cập và bình luận và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter.
SysAid không cung cấp tích hợp Twitter.
Instagram
Một tích hợp Instagram tìm nạp tất cả bình luận và đề cập và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả bình luận và đề cập từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
SysAid không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Một tích hợp Viber tìm nạp tất cả tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và truyền phát tin nhắn trực tiếp từ phần mềm chuyên viên hỗ trợ truyền thông xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Viber.
SysAid không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ Sở Tri Thức
Kho kiến thức bao gồm những thông tin cần thiết, như là hướng dẫn khắc phục lỗi, FAQ, và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức.
SysAid cung cấp cơ sở tri thức.
Diễn Đàn Khách Hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho các khách hàng của bạn, được đặt trực tiếp trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn khách hàng.
SysAid cung cấp diễn đàn khách hàng.
Quy Tắc và Trình Tự Động
Tiến trình làm việc mà bạn có thể tự động loại bỏ các nhiệm vụ trùng lặp.
LiveAgent cung cấp các quy tắc và trình tự động.
SysAid cung cấp các quy tắc và trình tự động.
API
Một bộ chức năng cho phép nhiều ứng dụng khác nhau làm việc cùng nhau.
LiveAgent cung cấp chức năng API.
SysAid cung cấp chức năng API.
Phản Hồi Tương Tác Giọng Nói (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến chuyển tới một hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với một người điều hành.
LiveAgent cung cấp các tính năng IVR.
SysAid không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc Gọi Video
Một cuộc gọi gồm video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hay Facetime.
LiveAgent cung cấp các cuộc gọi video.
SysAid không cung cấp cuộc gọi video.
Lịch Sử Không Giới Hạn
Các phiếu không hết hạn hoặc bị xóa-- bạn có thể xem chúng mọi lúc.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
SysAid cung cấp lịch sử không giới hạn.
Trang Mạng Không Giới Hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm cho nhiều trang mạng không giới hạn số lượng.
LiveAgent cung cấp các trang mạng không giới hạn.
SysAid cung cấp các trang mạng không giới hạn.
Nút Chat Không Giới Hạn
Bạn có thể đặt một số nút chat không giới hạn trên trang mạng của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn.
SysAid cung cấp các nút chat không giới hạn.
Phiếu/Mail Không Giới Hạn
Bạn có thể nhận một số email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
SysAid cung cấp các phiếu/mail không giới hạn.
Ghi Âm Cuộc Gọi Không Giới Hạn
Ghi âm mọi cuộc gọi để gọi hoặc nhận và bật lại bản ghi âm mọi lúc.
LiveAgent cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
SysAid không cung cấp ghi âm cuộc gọi không giới hạn.
Hỗ Trợ 24/7 Không Giới Hạn
Hỗ trợ khách hàng được cung cấp 24/7 mà không giới hạn số lượng câu hỏi bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
SysAid cung cấp hỗ trợ 24/7 không giới hạn.
Reports in Help desk software - LiveAgent

Cải thiện cách quản lý dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent cung cấp hỗ trợ cho các kênh giao tiếp được hậu thuẫn bởi nhiều tính năng bổ sung. Bạn có thể sử dụng chúng để liên lạc với nhiều khách hàng hơn và giải quyết khó khăn của họ nhanh hơn. Tận dụng phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc truyền thông xã hội – FacebookTwitter, và Instagram. Có mặt khắp mọi nơi nhờ vào một nền tảng hợp nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Một giải pháp hiệu quả để tăng năng suất của nhân viên

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Live chat nhanh nhất trên thị trường

Nâng dịch vụ khách hàng của bạn lên một tầm cao mới với công cụ hỗ trợ live chat nhanh nhất hiện nay. Với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây, bạn có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn, nhờ đó nhận được đánh giá tốt hơn từ khách hàng và người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người liên lạc với bạn dễ dàng và các tính năng bổ sung cho bạn cái nhìn rõ ràng về những người truy cập trực tuyến.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất với live chat

Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Quy trình làm việc và giám sát hệ thống cao cấp

Quản lý dịch vụ khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi bạn được hỗ trợ bởi các tính năng phân tích, giám sát, quy trình làm việc trơn tru, các tích hợp. LiveAgent cho phép bạn cải thiện quy trình làm việc, tạo các trình tự động, giám sát thành công, và tích hợp các ứng dụng bạn dùng hằng ngày để hợp nhất chúng trong một nơi. Hãy xem thử trang tính năng tích hợp của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp chức năng live chat và bộ phận hỗ trợ. Tính đến 2021, LiveAgent là giải pháp hỗ trợ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên thế giới.

Giải pháp thay thế cho SysAid
30%

Tăng doanh thu

Tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng bằng việc trả lời với tốc độ ánh sáng.

16×

Tăng giá trị khách hàng

Tăng doanh số bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu.

Trở thành một khách hàng vui vẻ

Bạn có thể yêu cầu chúng tôi về mọi thứ mọi lúc nhờ vào hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi ở đây vì bạn khi bạn gặp rắc rối, tìm thông tin hay muốn tìm hiểu điều gì mới. Liên lạc với chúng tôi qua tin nhắn chat, email hoặc gọi chúng tôi chúng tôi sẽ làm hết sức để giúp bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp xuất sắc live chat, phiếu và trình tự động, cho phép chúng tôi mang lại dịch vụ hỗ trợ vượt trội cho khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Sẵn sàng thử dùng nó?

Tham gia LiveAgent và trở thành một khách hàng vui vẻ ngay hôm nay. Hãy xem các kế hoạch giá phải chăng của chúng tôi thích hợp cho nhiều ngành và doanh nghiệp thuộc mọi kích cỡ. Hoặc tiến tới và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Không có bất kỳ ràng buộc nào và không yêu cầu thẻ tín dụng.

Bạn Sẽ Được Hỗ Trợ Tận Tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Đoán đúng rồi đấy… LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào so sánh LiveAgent với SysAid?

LiveAgent cung cấp các tính năng phụ sau đây tốt hơn SysAid: trung tâm cuộc gọi, các tích hợp truyền thông xã hội, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, IVR, và cuộc gọi video.

Sử dụng LiveAgent mang đến những lợi ích nào tốt hơn SysAid?

Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích tốt hơn SysAid như là tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ, và quy trình làm việc của nhân viên tốt hơn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo