Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?

Khám phá lý do LiveAgent là giải pháp thay thế SysAid tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent cung cấp những công cụ hữu ích với giao diện trực quan giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng được nhanh chóng hơn. Hãy chuyển đổi sang phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi và cải thiện hoạt động quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng bằng hệ thống quản lý ticket đa kênh giúp hợp nhất tất cả các kênh giao tiếp của bạn.

Tận dụng các tính năng tự động hóa và tích hợp để cải thiện quy trình làm việc của bạn. Mời bạn tìm hiểu thêm về LiveAgent hoặc dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm LiveAgent ngay hôm nay.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

So sánh sơ lược SysAid với LiveAgent

Tính năngLiveAgentSysAid
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có✅Có
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng trang web✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có✅Có
Reports in Help desk software - LiveAgent

Cải thiện hoạt động quản lý dịch vụ khách hàng của bạn

LiveAgent cung cấp hỗ trợ cho nhiều kênh giao tiếp khác nhau cùng với nhiều tiện ích đi kèm. Bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và giải quyết vấn đề của họ nhanh chóng hơn, cũng như tận dụng tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, hoặc mạng xã hộiFacebookTwitter, và Instagram. Hiện diện khắp mọi nơi nhờ vào một nền tảng hợp nhất và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Một giải pháp hiệu quả để tăng năng suất của nhân viên

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Ứng dụng live chat nhanh nhất trên thị trường

Nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn với ứng dụng live chat nhanh nhất hiện nay. Với tốc độ hiển thị chat là 2,5 giây, bạn có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng hơn, nhờ đó nhận được đánh giá tốt hơn từ khách hàng và người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng giúp mọi người liên lạc với bạn dễ dàng cùng các tính năng phụ cho bạn cái nhìn hoàn chỉnh về khách truy cập.

Chat window feature in Live chat software - LiveAgent

Mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất với ứng dụng live chat

Agent reports in Help desk software - LiveAgent

Quy trình làm việc và giám sát hệ thống tiên tiến

Quản lý dịch vụ khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi bạn được hỗ trợ kèm các tính năng phân tích, giám sát, các quy trình làm việc liền mạch, cùng khả năng tích hợp. LiveAgent cho phép bạn cải thiện quy trình làm việc, tự động hóa, giám sát dịch vụ khách hàng, và tích hợp các ứng dụng bạn dùng hằng ngày để hợp nhất chúng vào trong một nền tảng duy nhất. Hãy xem qua trang tiện íchtích hợp của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2023, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các câu trả lời tức thì.

16 lần

Tăng giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Luôn làm bạn hài lòng

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi về mọi vấn đề vào bất cứ lúc nào nhờ vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi có mặt ở đây vì bạn, khi bạn gặp phải vấn đề, tìm kiếm thông tin hay muốn biết thêm về một nội dung nào mới. Xin hãy liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn chat, email hoặc gọi điện cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm hết sức để trợ giúp bạn.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử?

Hãy gia nhập cộng đồng người dùng LiveAgent ngay hôm nay. Mời bạn xem qua các gói phí hấp dẫn của chúng tôi phù hợp với nhiều ngành nghề và doanh nghiệp bất kể quy mô. Hoặc có thể bắt đầu dùng thử 30 ngày miễn phí. Không yêu cầu ràng buộc cũng như thông tin thẻ tín dụng.

So sánh LiveAgent với các giải pháp khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho SysAid
    LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

    Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent

    LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

    Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua

    LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

    Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

    Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

    Làm thế nào để tạo lời mời Chat trong LiveAgent

    Lời mời chat có thể cung cấp hỗ trợ thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, giảm thời gian phản hồi, và cải thiện trải nghiệm người dùng. Video này cung cấp hướng dẫn về cách tạo và thiết lập lời mời chat.

    Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.

    Hướng dẫn tích hợp TeleCube + LiveAgent

    Tích hợp TeleCube với LiveAgent giúp quản lý tương tác khách hàng, tăng kiểm soát cuộc gọi, cá nhân hóa trải nghiệm và cải thiện hài lòng khách hàng.

    LiveAgent là một công cụ quan trọng để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng Webinar của LiveAgent để tối ưu hóa hiệu quả của Live Chat và tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web, liên lạc hoặc phản hồi và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ khác nhau.

    LiveAgent Webinar 3: Live Chat & Lời Mời Chat

    LiveAgent là một công cụ quan trọng để cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Sử dụng Webinar của LiveAgent để tối ưu hóa hiệu quả của Live Chat và tùy chỉnh ngôn ngữ cho tính năng chat trên web, liên lạc hoặc phản hồi và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ khác nhau.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x