Đối tác
Instagram là gì?
Instagram là một phần mềm mạng xã hội tập trung vào việc chia sẻ ảnh, hình ảnh và video. Instagram là một trong những mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất và cung cấp hoạt động bán hàng cho rất nhiều công ty trên toàn thế giới. Instagram đang trở nên phổ biến như một công cụ cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng Instagram như thế nào?
Trên trang tổng quan của bạn, bạn có thể theo dõi khách hàng mới trên Instagram và phương tiện mới được đăng trong tài khoản của bạn. Bạn cũng có thể quản lý các khách hàng và bắt đầu cuộc trò chuyện với họ ngay trên LiveAgent.
Các lợi ích
- Theo dõi tài khoản Instagram của bạn từ trang tổng quan LiveAgent
- Tương tác với khách hàng mà không cần chuyển đổi nền tảng
- Tăng tốc độ làm việc của bạn
Cách tích hợp Instagram với LiveAgent
LiveAgent đã có sẵn tích hợp Instagram bản địa. Để cài đặt, bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới và thêm Instagram làm một trong những công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn.
Mở LiveAgent và truy cập mục Cấu hình > Hệ thống > Plugin. Tìm Instagram trong danh sách các plugin và nhấp vào nút chuyển Kích hoạt ở bên phải. Sau đó, LiveAgent sẽ khởi động lại.

Sau khi khởi động lại, bạn có thể tìm thấy mục Facebook và Instagram trên bảng cấu hình bên trái. Bạn hãy nhấp vào mục tài khoản bên dưới Facebook và Instagram.

Tích hợp Instagram hoạt động cùng với Facebook. Bạn có thể kết nối tài khoản Instagram với trang Facebook của bạn trong mục cài đặt trang Facebook của bạn như trong hình bên dưới.

Nhấp vào nút dấu cộng màu cam ở trên cùng để thêm tài khoản Instagram và Facebook của bạn.
Nhập các quyền cần thiết cho Facebook và Instagram để xử lý dữ liệu của bạn. Nếu trang Instagram của bạn được kết nối với trang Facebook của bạn, nó có thể được thêm vào với trang Facebook của bạn.

Vậy là xong, bây giờ bạn có thể theo dõi các bình luận và trả lời chúng qua LiveAgent.


Cách tích hợp Instagram với LiveAgent qua Zapier
Bạn cũng có thể tích hợp Instagram thông qua Zapier. Zapier là một nền tảng để tạo các tích hợp khác nhau giữa hai ứng dụng. Quá trình này rất đơn giản và có thể được hoàn thành trong vòng vài phút mà không cần bất kỳ kiến thức mã hóa nào.
Bạn sẽ cần một tài khoản Zapier. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tạo một tài khoản tại đường link này. Hãy truy cập trang tích hợp Instagram + LiveAgent trên Zapier.

Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy mục Kết nối LiveAgent + Instagram. Tại đây, bạn có thể chọn một trình kích hoạt và một hành động.

Bây giờ hãy cài đặt trình kích hoạt Instagram. Hãy chọn tài khoản Instagram của bạn và kiểm tra trình kích hoạt.


Bây giờ, hãy cài đặt trình kích hoạt LiveAgent của bạn. Giống như các bước trước đó, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và tiếp tục. Phần này có thể yêu cầu điền nhiều trường thông tin hơn, tùy thuộc vào loại hành động LiveAgent bạn đã chọn.

Thực hiện kiểm tra tích hợp lần cuối cùng để xem nó có hoạt động hay không.

Hãy tiếp tục và kiểm tra LiveAgent của bạn. Nếu LiveAgent tìm thấy một bài đăng mới trong tài khoản Instagram của bạn, bạn sẽ nhận được một tin nhắn thông báo cho bạn về bài đăng đó trong hệ thống phiếu của bạn.

Frequently asked questions
Tích hợp Instagram bên trong LiveAgent là gì?
LiveAgent cho phép bạn kết nối Instagram của bạn với LiveAgent để đội ngũ dịch vụ khách hàng của bạn có thể trả lời mọi bình luận và mọi đề cập một cách hiệu quả. Do đó, bạn luôn có thể theo dõi mọi thông tin về bạn trên mạng xã hội và xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt.
Tích hợp Instagram có những lợi ích gì?
- cải thiện quy trình dịch vụ khách hàng - bạn có thể liên lạc với các khách hàng trên Instagram của bạn từ một Hộp thư đến chung
Làm thế nào để Thiết Lập SLA trong LiveAgent
Các cấp độ SLA giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn, tăng sự hài lòng của khách hàng. SLA tối ưu hóa tài nguyên và đảm bảo thời gian phản hồi và giải quyết hiệu quả.
Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst
Videos - Lam The Nao De Thiet Lap Live Chat Trong Adobe Business Catalyst
Phần mềm live chat tốt nhất dành cho startup và doanh nghiệp SMB
Hệ thống Podium giúp quản lý tin nhắn chat, định hướng hỗ trợ và thu thập đánh giá khách hàng. Công cụ SnatchBot xây dựng chatbot dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng và tùy chỉnh.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?
Cung cấp một gói dịch vụ tích hợp email, live chat, mạng xã hội và tổng đài cuộc gọi giúp tăng hiệu quả của bộ phận hỗ trợ khách hàng.