Chán nản với phần mềm live chat của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là ứng dụng live chat tốt nhất trên thị trường.
  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Cùng khám phá các giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat

Công cụ live chat hiện tại của bạn không được như kỳ vọng? Bạn cần một giải pháp thay thế? Bảng so sánh chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các ứng dụng live chat phổ biến nhất, các tính năng cũng như các xếp hạng đánh giá của khách hàng.
  • Badge for front runner in real estate CRM software
Tính năng LiveAgent LiveChat Inc.
So sánh LiveChat Inc. với LiveAgent.
Intercom
So sánh Intercom với LiveAgent.
Zendesk
So sánh Zendesk với LiveAgent.
Olark
So sánh Olark với LiveAgent.
Điểm đánh giá tổng thể
Điểm đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá là 4.6/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Intercom nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Olark nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
Intercom nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
Olark nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Điểm đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Intercom nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
Olark nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Khả năng sinh lợi
Đánh giá khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
LiveChat Inc. đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.1
Zendesk đạt số điểm 4.1/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Olark đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi tư vấn viên (agent) theo từng tháng.
$29-$39/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$19-$59/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$39-$49/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$49-$99/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$19/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
Mẫu câu trả lời soạn sẵn
Khởi tạo các mẫu câu trả lời soạn trước cho các câu hỏi thường gặp, hiển thị nhanh chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
LiveChat Inc. có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Intercom có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Zendesk có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Olark có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Bỏ chèn tên thương hiệu
Được sử dụng nhãn trắng (không có gắn tên thương hiệu)
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
LiveChat Inc. có hỗ trợ tính năng này.
Intercom có hỗ trợ tính năng này.
Zendesk có hỗ trợ tính năng này.
Olark có hỗ trợ tính năng này.
Xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý
Gửi cho khách truy cập web của bạn lời mời chat mang tính cá nhân hóa hay hiển thị các nút chat đa ngôn ngữ tùy theo vị trí địa lý của họ.
LiveAgent có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
LiveChat Inc. có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Intercom có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Zendesk có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Olark có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Form liên hệ offline
Cho phép khách truy cập liên hệ với bạn ngoài giờ làm việc thông qua các mẫu form chat offline rồi ngay lập tức được chuyển đổi thành các ticket và sẽ được phản hồi cho khách vào giờ làm việc.
LiveAgent có hỗ trợ form liên hệ offline.
LiveChat Inc. có hỗ trợ form liên hệ offline.
Intercom không hỗ trợ form liên hệ offline.
Zendesk có hỗ trợ form liên hệ offline.
Olark có hỗ trợ form liên hệ offline.
Lời mời chat chủ động
Tự động mời khách truy cập chat trên web của bạn dựa trên các quy tắc đã được định trước.
LiveAgent có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
LiveChat Inc. có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Intercom có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Zendesk có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Olark có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Chia sẻ màn hình
Cho phép chia sẻ màn hình máy tính (screen sharing) giữa khách hàng và tư vấn viên để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
LiveAgent có hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
LiveChat Inc. có hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Intercom không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Zendesk không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Olark không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Điều chuyển/Điều hướng chat
Tự động điều hướng hoặc điều chuyển thủ công các lượt chat tới cho các tư vấn viên được chuẩn bị tốt nhất để trả lời các câu hỏi của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
LiveChat Inc. có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Intercom có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Zendesk có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Olark có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Tích hợp với bên thứ ba
Khả năng tích hợp với các phần mềm, công cụ và hệ thống phổ biến như mạng xã hội, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM hoặc các cổng xử lý thanh toán.
LiveAgent cho phép tích hợp với bên thứ ba.
LiveChat Inc. cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Intercom cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Zendesk cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Olark cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Hiển thị nội dung tin nhắn khách đang gõ
Chế độ hiển thị nội dung chat của khách đang gõ.
LiveAgent cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
LiveChat Inc. cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Intercom không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Zendesk không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Olark không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn
Lưu trữ không giới hạn các dữ liệu thông tin chat và có thể được truy xuất bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Dành cho các gói phí trên 39 USD/tháng LiveChat Inc. không hỗ trợ tính năng này trong gói dịch vụ có phí 19 USD/agent/tháng.
Intercom cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Zendesk cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Olark cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Theo dõi không giới hạn lượng khách truy cập
Theo dõi giám sát không giới hạn số lượng khách truy cập web của bạn.
LiveAgent cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
LiveChat Inc. cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Intercom cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Zendesk cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Olark cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Gắn tag cho cuộc chat
Gắn thẻ tag cho bất kỳ cuộc hội thoại nào giúp bạn xem nhanh nội dung hoặc để tìm kiếm dễ dàng hơn.
LiveAgent có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Dành cho các gói phí trên 39 USD/tháng LiveChat Inc. không hỗ trợ tính năng này trong gói phí 19 USD/agent/tháng.
Intercom có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Zendesk có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Olark có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp và 150 triệu khách hàng cá nhân tin dùng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Theo dõi hoạt động khách hàng giúp bạn tương tác đúng thời điểm

Chuyển đổi khách truy cập online thành khách hàng thực sự bằng lời chào chat đậm tính cá nhân dựa trên dữ liệu Insight của hệ thống CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) và ứng dụng theo dõi hành vi khách hàng.

Giúp bạn biết được khách hàng đang truy cập trang nào, thời lượng truy cập và từ đâu mà họ biết tới trang web của bạn.

Nâng cao hiệu quả công việc với mẫu trả lời soạn sẵn

Giúp tiết kiệm trên 15 giờ làm việc mỗi tuần của tư vấn viên bằng các mẫu câu trả lời sẵn cho các câu hỏi thường gặp dưới dạng tin nhắn soạn sẵn. Khởi tạo không giới hạn số lượng các mẫu câu trả lời sẵn giúp bạn phản hồi nhanh chóng cho khách hàng chỉ bằng một cái click chuột.
Canned messages (Macros) in LiveAgent

Cài đặt live chat chỉ trong vài giây

Chỉ cần sao chép một đoạn mã code của chúng tôi vào trang web của bạn là đã có thể bắt đầu sử dụng công cụ chat và tính năng theo dõi khách truy cập theo thời gian thực.

Khả năng tùy chỉnh dễ dàng

Chúng tôi trang bị sẵn các nút chat, cửa sổ chat, các form liên hệ offline và tin nhắn mẫu từ danh mục thư viện của chúng tôi, hoặc bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình bằng ngôn ngữ lập trình CSS.

Customize your chat window in LiveAgent

Tính năng xem trước nội dung khách đang gửi

Đoán biết trước được nhu cầu của từng khách hàng bằng tính năng xem trước nội dung khách đang gõ trên khung chat trước khi được gửi đi. Nâng cao trải nghiệm khách hàng tích cực bằng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM được tích hợp sẵn của chúng tôi, giúp bạn truy cập vào tất cả thông tin khách hàng, các đơn hàng cũ cũng như các yêu cầu hỗ trợ trước đây.

Tính năng tự hỗ trợ nâng cao dịch vụ bán hàng

Trao cho khách hàng của bạn các công cụ tự hỗ trợ được tích hợp sẵn trong ứng dụng live chat. Giảm khối lượng ticket cần xử lý, tăng doanh số bán hàng bằng công cụ live chat của chúng tôi, mời bạn thử ngay hôm nay!

Nói không với dịch vụ khách hàng yếu kém

Theo sát hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Điều chỉnh phân bổ nhân sự theo số lượt chat cần hỗ trợ và các mốc giờ cao điểm, giám sát ai đang chat với khách hàng nào, nội dung chat cũng như rút ra các hay dở từ đánh giá xếp hạng của các tư vấn viên.
Reports feature by LiveAgent

Kết nối thành một quy trình liền mạch

Không còn những câu trả lời mơ hồ. Theo suốt quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ đầu tới cuối trên các kênh tương tác khác nhau trong một luồng ticket duy nhất.

Dịch vụ khách hàng toàn thời gian

LiveAgent hỗ trợ tính năng chat offline cho phép khách truy cập có thể liên hệ với bạn ngoài giờ làm việc. Xem thêm các công cụ live chat của chúng tôi
LiveAgent side contact form
Real-time chat examples in LiveAgent

Khả năng linh hoạt và mở rộng

LiveAgent có khả năng mở rộng 100% và hỗ trợ linh động theo nhu cầu kinh doanh của bạn, dù bạn đang trên đà phát triển thần tốc hoặc muốn giảm quy mô kinh doanh theo mùa trong năm.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Vì sao LiveAgent là ứng dụng live chat tốt nhất?

Vì công cụ live chat tốt nhất tích hợp được nhiều tính năng hỗ trợ mà không kèm phụ phí!

Tổng đài cuộc gọi

Hệ cơ sở tri thức

Hỗ trợ mạng xã hội

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

So sánh tính năng trò chuyện trực tiếp của LiveAgent với các tiện ích trò chuyện của đối thủ cạnh tranh và tìm ra tiện ích nào cung cấp tỷ lệ giá và giá trị tốt hơn cho bộ phận trợ giúp của bạn.

Khách hàng của chúng tôi đã nói lên tất cả

Bài viết liên quan đếnCác giải pháp thay thế cho ứng dụng live chat
Reviews - Review Cac Phan Mem Live Chat - Livechat

Review live chat của LiveChat

Bạn đang xem xét sử dụng ứng dụng live chat của LiveChat? Hãy xem qua bài đánh giá của chúng tôi và tìm hiểu xem nó hoạt động như thế nào trong các bài test bao quát của chúng tôi.

Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Bạn muốn cải thiện phễu bán hàng và chiến lược marketing của mình? Chúng ta cùng tìm hiểu những cách thức mà nội dung tương tác có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn!

Nội dung tương tác

Nội dung trực quan, lời kêu gọi hành động và tương tác là quan trọng trong chiến lược marketing nội dung để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc sử dụng mạng xã hội cũng giúp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

Phần mềm tổng đài CSKH của LiveAgent cho phép bạn tối ưu hóa tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng của mình vào trong một hộp thư duy nhất.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài CSKH giúp doanh nghiệp tối ưu hóa giao tiếp với khách hàng trên nhiều nền tảng, dự kiến sẽ đạt giá trị 47,76 tỷ USD vào năm 2025.

Nâng cấp dịch vụ khách hàng của bạn với 15 lựa chọn thay thế Freshdesk hàng đầu! Hãy biến đổi quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn và tăng vọt mức độ hài lòng của khách hàng ngay hôm nay.

15 giải pháp thay thế tốt nhất cho Freshdesk

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng với nhiều tính năng như cổng thông tin hỗ trợ, chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Có thể tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau như Trello, Facebook và Gmail. Hỗ trợ tin nhắn soạn sẵn và chuyển tiếp email. Cung cấp bản demo và phiên bản miễn phí.

Trải nghiệm giao tiếp liền mạch với các lựa chọn thay thế cho Intercom. Chuyển đổi doanh nghiệp của bạn bằng các giải pháp chat sáng tạo cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.

Bạn đang cần giải pháp thay thế cho Intercom?

Cần xem xét thị trường mục tiêu, mức phí, quy mô khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi chọn nền tảng giao tiếp khách hàng. Cần tìm các tính năng quan trọng như live chat và hỗ trợ đa kênh từ các đối thủ cạnh tranh.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x