Chán nản với phần mềm live chat của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu vì sao LiveAgent là ứng dụng live chat tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Cùng khám phá các giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng live chat

Công cụ live chat hiện tại của bạn không được như kỳ vọng? Bạn cần một giải pháp thay thế?

Bảng so sánh chi tiết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn bao quát về các ứng dụng live chat phổ biến nhất, các tính năng cũng như các xếp hạng đánh giá của khách hàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Tính năng LiveAgent LiveChat Inc.
So sánh LiveChat Inc. với LiveAgent.
Intercom
So sánh Intercom với LiveAgent.
Zendesk
So sánh Zendesk với LiveAgent.
Olark
So sánh Olark với LiveAgent.
Điểm đánh giá tổng thể
Điểm đánh giá chung từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá là 4.7/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá là 4.6/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Intercom nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá là 4.3/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Olark nhận được điểm đánh giá là 4.5/5 bởi người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức độ dễ sử dụng
Đánh giá mức độ dễ sử dụng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.4
Intercom nhận được điểm đánh giá 4.4/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.3/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
Olark nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho mức độ dễ sử dụng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Điểm đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
LiveChat Inc. nhận được điểm đánh giá 4.6/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.3
Intercom nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.2
Zendesk nhận được điểm đánh giá 4.2/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.6
Olark nhận được điểm đánh giá 4.7/5 cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Khả năng sinh lợi
Đánh giá khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.7
LiveAgent đạt số điểm 4.7/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
LiveChat Inc. đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.0
đạt số điểm 4.0/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.1
Zendesk đạt số điểm 4.1/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
4.5
Olark đạt số điểm 4.5/5 cho khả năng sinh lợi so với chi phí bỏ ra của người dùng đã xác thực trên trang Capterra.
Mức phí dịch vụ
Mức phí phần mềm tính bằng USD cho mỗi tư vấn viên (agent) theo từng tháng.
$29-$39/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$19-$59/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$39-$49/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$49-$99/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
$19/tháng/agent Đây là khung phí của tất cả các gói dịch vụ. Mức phí được tính theo đồng USD cho từng tháng, dành cho một tư vấn viên (agent).
Mẫu câu trả lời soạn sẵn
Khởi tạo các mẫu câu trả lời soạn trước cho các câu hỏi thường gặp, hiển thị nhanh chỉ với một cú nhấp chuột.
LiveAgent có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
LiveChat Inc. có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Intercom có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Zendesk có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Olark có hỗ trợ mẫu câu trả lời soạn sẵn.
Bỏ chèn tên thương hiệu
Được sử dụng nhãn trắng (không có gắn tên thương hiệu)
LiveAgent có hỗ trợ tính năng này.
LiveChat Inc. có hỗ trợ tính năng này.
Intercom có hỗ trợ tính năng này.
Zendesk có hỗ trợ tính năng này.
Olark có hỗ trợ tính năng này.
Xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý
Gửi cho khách truy cập web của bạn lời mời chat mang tính cá nhân hóa hay hiển thị các nút chat đa ngôn ngữ tùy theo vị trí địa lý của họ.
LiveAgent có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
LiveChat Inc. có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Intercom có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Zendesk có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Olark có hỗ trợ xác định khách hàng mục tiêu theo địa lý.
Form liên hệ offline
Cho phép khách truy cập liên hệ với bạn ngoài giờ làm việc thông qua các mẫu form chat offline rồi ngay lập tức được chuyển đổi thành các ticket và sẽ được phản hồi cho khách vào giờ làm việc.
LiveAgent có hỗ trợ form liên hệ offline.
LiveChat Inc. có hỗ trợ form liên hệ offline.
Intercom không hỗ trợ form liên hệ offline.
Zendesk có hỗ trợ form liên hệ offline.
Olark có hỗ trợ form liên hệ offline.
Lời mời chat chủ động
Tự động mời khách truy cập chat trên web của bạn dựa trên các quy tắc đã được định trước.
LiveAgent có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
LiveChat Inc. có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Intercom có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Zendesk có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Olark có hỗ trợ lời mời chat chủ động.
Chia sẻ màn hình
Cho phép chia sẻ màn hình máy tính (screen sharing) giữa khách hàng và tư vấn viên để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
LiveAgent có hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
LiveChat Inc. có hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Intercom không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Zendesk không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Olark không hỗ trợ chia sẻ màn hình (screen sharing).
Điều chuyển/Điều hướng chat
Tự động điều hướng hoặc điều chuyển thủ công các lượt chat tới cho các tư vấn viên được chuẩn bị tốt nhất để trả lời các câu hỏi của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
LiveChat Inc. có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Intercom có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Zendesk có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Olark có hỗ trợ tính năng điều hướng chat.
Tích hợp với bên thứ ba
Khả năng tích hợp với các phần mềm, công cụ và hệ thống phổ biến như mạng xã hội, hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM hoặc các cổng xử lý thanh toán.
LiveAgent cho phép tích hợp với bên thứ ba.
LiveChat Inc. cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Intercom cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Zendesk cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Olark cho phép tích hợp với bên thứ ba.
Hiển thị nội dung tin nhắn khách đang gõ
Chế độ hiển thị nội dung chat của khách đang gõ.
LiveAgent cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
LiveChat Inc. cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Intercom không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Zendesk không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Olark không cho phép xem được nội dung khách đang gõ.
Lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn
Lưu trữ không giới hạn các dữ liệu thông tin chat và có thể được truy xuất bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Dành cho các gói phí trên 39 USD/tháng LiveChat Inc. không hỗ trợ tính năng này trong gói dịch vụ có phí 19 USD/agent/tháng.
Intercom cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Zendesk cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Olark cho phép lưu trữ dữ liệu chat không giới hạn.
Theo dõi không giới hạn lượng khách truy cập
Theo dõi giám sát không giới hạn số lượng khách truy cập web của bạn.
LiveAgent cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
LiveChat Inc. cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Intercom cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Zendesk cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Olark cho phép theo dõi không giới hạn số lượng khách truy cập.
Gắn tag cho cuộc chat
Gắn thẻ tag cho bất kỳ cuộc hội thoại nào giúp bạn xem nhanh nội dung hoặc để tìm kiếm dễ dàng hơn.
LiveAgent có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Dành cho các gói phí trên 39 USD/tháng LiveChat Inc. không hỗ trợ tính năng này trong gói phí 19 USD/agent/tháng.
Intercom có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Zendesk có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.
Olark có hỗ trợ gắn thẻ tag cho cuộc chat.

Được hơn 30.000 khách hàng doanh nghiệp và 150 triệu khách hàng cá nhân tin dùng

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Theo dõi hoạt động khách hàng giúp bạn tương tác đúng thời điểm

Chuyển đổi khách truy cập online thành khách hàng thực sự bằng lời chào chat đậm tính cá nhân dựa trên dữ liệu Insight của hệ thống CRM (Quản trị quan hệ khách hàng) và ứng dụng theo dõi hành vi khách hàng.

Giúp bạn biết được khách hàng đang truy cập trang nào, thời lượng truy cập và từ đâu mà họ biết tới trang web của bạn.

Nâng cao hiệu quả công việc với mẫu trả lời soạn sẵn

Giúp tiết kiệm trên 15 giờ làm việc mỗi tuần của tư vấn viên bằng các mẫu câu trả lời sẵn cho các câu hỏi thường gặp dưới dạng tin nhắn soạn sẵn.

Khởi tạo không giới hạn số lượng các mẫu câu trả lời sẵn giúp bạn phản hồi nhanh chóng cho khách hàng chỉ bằng một cái click chuột.

Canned messages (Macros) in LiveAgent

Cài đặt live chat chỉ trong vài giây

Chỉ cần sao chép một đoạn mã code của chúng tôi vào trang web của bạn là đã có thể bắt đầu sử dụng công cụ chat và tính năng theo dõi khách truy cập theo thời gian thực.

Khả năng tùy chỉnh dễ dàng

Chúng tôi trang bị sẵn các nút chat, cửa sổ chat, các form liên hệ offline và tin nhắn mẫu từ danh mục thư viện của chúng tôi, hoặc bạn có thể tùy chỉnh theo ý mình bằng ngôn ngữ lập trình CSS.

Customize your chat window in LiveAgent

Tính năng xem trước nội dung khách đang gửi

Đoán biết trước được nhu cầu của từng khách hàng bằng tính năng xem trước nội dung khách đang gõ trên khung chat trước khi được gửi đi.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng tích cực bằng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM được tích hợp sẵn của chúng tôi, giúp bạn truy cập vào tất cả thông tin khách hàng, các đơn hàng cũ cũng như các yêu cầu hỗ trợ trước đây.

Tính năng tự hỗ trợ nâng cao dịch vụ bán hàng

Trao cho khách hàng của bạn các công cụ tự hỗ trợ được tích hợp sẵn trong ứng dụng live chat. Giảm khối lượng ticket cần xử lý, tăng doanh số bán hàng bằng công cụ live chat của chúng tôi, mời bạn thử ngay hôm nay!

Nói không với dịch vụ khách hàng yếu kém

Theo sát hiệu quả làm việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Điều chỉnh phân bổ nhân sự theo số lượt chat cần hỗ trợ và các mốc giờ cao điểm, giám sát ai đang chat với khách hàng nào, nội dung chat cũng như rút ra các hay dở từ đánh giá xếp hạng của các tư vấn viên.

Reports feature by LiveAgent

Kết nối thành một quy trình liền mạch

Không còn những câu trả lời mơ hồ.

Theo suốt quá trình xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng từ đầu tới cuối trên các kênh tương tác khác nhau trong một luồng ticket duy nhất.

Dịch vụ khách hàng toàn thời gian

LiveAgent hỗ trợ tính năng chat offline cho phép khách truy cập có thể liên hệ với bạn ngoài giờ làm việc.

Xem thêm các công cụ live chat của chúng tôi

LiveAgent side contact form
Real-time chat examples in LiveAgent

Khả năng linh hoạt và mở rộng

LiveAgent có khả năng mở rộng 100% và hỗ trợ linh động theo nhu cầu kinh doanh của bạn, dù bạn đang trên đà phát triển thần tốc hoặc muốn giảm quy mô kinh doanh theo mùa trong năm.

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Vì sao LiveAgent là ứng dụng live chat tốt nhất?

Vì công cụ live chat tốt nhất tích hợp được nhiều tính năng hỗ trợ mà không kèm phụ phí!

Khách hàng của chúng tôi đã nói lên tất cả

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnCác giải pháp thay thế cho ứng dụng live chat
Tính năng theo dõi khách truy cập mạng trong phần mềm hỗ trợ cho phép bạn xem URL hiện tại của khách hàng trên chat, và nhận thông báo khi họ chuyển sang các trang mạng.

Theo Dõi Người Truy Cập Mạng

Trang mạng hỗ trợ Ladesk cung cấp IVR để hỗ trợ khách hàng với trung tâm cuộc gọi. Chat nội bộ và tin nhắn ngoại tuyến cũng có sẵn.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Phản hồi là nội dung gửi đến người liên hệ doanh nghiệp. Các loại phản hồi thông thường bao gồm: giải quyết vấn đề, hỏi thêm chi tiết và ghi nhận sự không hài lòng từ khách hàng. Các phản hồi này có thể liên quan hoặc cung cấp thông tin.

Với LiveAgent, Cửa Sổ Chat của bạn có thể được Gắn bên trái hoặc bên phải trang web. Đọc thêm và xem video của chúng tôi - về việc giao diện Gắn Cửa Sổ Chat sẽ như thế nào.

Gắn Cửa Sổ Chat

LiveAgent cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến để giúp cải thiện nỗ lực phục vụ khách hàng. Chat trực tuyến giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng. LiveAgent là dịch vụ chất lượng để hỗ trợ khách hàng với các tính năng ứng dụng tích hợp và cổng thông tin hỗ trợ.

Mời khách truy cập trang web Live Chat với Nhân viên hỗ trợ của bạn. LiveAgent cung cấp các tuỳ chọn Lời Mời Chat khác nhau. Tìm hiểu thêm và dùng thử chúng với LiveAgent ngay.

Kho Lời Mời Chat

Một giải pháp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và đáng tin cậy là LiveAgent với nhiều tính năng tiên tiến. Nó cung cấp giải pháp hỗ trợ theo ngữ cảnh và lập bản đồ hành trình và tăng tỷ lệ chuyển đổi. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm live chat miễn phí để cải thiện trải nghiệm khách hàng và giảm tỷ lệ thoát trang. Việc tương tác với khách truy cập bằng cách mời họ tham gia live chat cùng nhân viên cung cấp hỗ trợ. LiveAgent cung cấp nhiều phong cách và tính năng tuỳ chỉnh để lựa chọn và tạo nên trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Khách hàng chat là kiểu trò chuyện thời gian thực, được đặt trong máy tính của người dùng. Nó là một phần mềm cho phép giao tiếp với những người khác bằng chương trình cài đặt này.

Khách hàng chat

Khách hàng chat trong các phòng trực tuyến cho phép kết nối dễ dàng. LiveAgent cung cấp chat client miễn phí và có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích của người dùng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo