Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt là không đủ để trở nên nổi bật trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Quy tắc này đúng với với cả các doanh nghiệp B2B và B2C dù là đang kinh doanh nhu yếu phẩm, mặt hàng xa xỉ, hay phần mềm công nghệ.

Tại sao lại như vậy? Vì ngày nay, người mua thường có kỳ vọng cao hơn và đã quen với những trải nghiệm sản phẩm tốt đẹp và được cá nhân hoá. Những trải nghiệm tích cực này có mối liên hệ chặt chẽ với một trong những nguyên tắc của dịch vụ khách hàng thời hiện đại – hỗ trợ khách hàng đa kênh.

Vai trò của dịch vụ hỗ trợ đa kênh và các ưu điểm của nó

Hỗ trợ khách hàng đa kênh có nghĩa là bạn luôn sẵn sàng giao tiếp với khách hàng trên mọi kênh giao tiếp khác nhau và cung cấp mức hỗ trợ như nhau trên mọi kênh. Do đó, sở hữu hỗ trợ dịch vụ đa kênh cho phép khách hàng chuyển đổi các phương thức giao tiếp (from phone to email, hoặc mạng xã hộilive chat) một cách suôn sẻ, mà không phải lặp đi lặp lại vấn đề và câu hỏi của họ với các Nhân viên hỗ trợ khác nhau.

Những ưu điểm chính của dịch vụ khách hàng đa kênh, ngoài việc cải thiện rõ ràng trải nghiệm của khách hàng, bao gồm:

1. Hiểu thêm về khách hàng của bạn

Kết nối với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau tuỳ họ lựa chọn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, kỳ vọng, cũng như vấn đề của họ. Giao tiếp trên nhiều kênh là một cách tuyệt vời để làm quen với khách hàng, và thể hiện rằng bạn sẵn lòng làm bất cứ điều gì để làm họ cảm thấy thoải mái.

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk
Lưu các sự thật ngầm hiểu từ khách hàng vào CRM được tích hợp sẵn của chúng tôi

2. Thu thập các sự thật ngầm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Bạn có thể thu thập thêm nhiều sự thật ngầm hiểu giá trị từ khách hàng và các phản hồi vô giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khi kết nối với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Thông thường, khách hàng sẵn sàng chia sẽ ý kiến về sản phẩm và dịch vụ của họ trên kênh giao tiếp mà họ cảm thấy thoải mái hơn. “Thoải mái hơn” ở đây có nghĩa là, ví dụ, bằng các tin nhắn trên mạng xã hội hoặc bằng email thay vì thông qua các khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng hoặc bằng các câu hỏi mà NPS hiện ra,

3. Cải thiện hiệu quả làm việc của Nhân viên hỗ trợ

Nghe thì có vẻ không khả thi, nhưng việc cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh thực sự làm cho công việc của các nhân viên hỗ trợ nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Bằng cách nào? Vì cung cấp hỗ trợ đa kênh đòi hỏi một công ty phải tổ chức lại dịch vụ khách hàng của nó hiệu quả hơn hỗ trợ trên trên nhiều kênh riêng biệt. Và nhờ đó, nhân viên hỗ trợ có thể làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả công việc của họ sẽ được cải thiện theo thời gian.

agent-performance-LiveAgent
Báo cáo về hiệu quả làm việc của Nhân viên hỗ trợ trong LiveAgent

4. Tiết kiệm đáng kể chi phí dịch vụ khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh đồng nghĩa với việc tiết kiệm đáng kể ngân sách dịch vụ khách hàng của bạn. Một Nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết nhiều yêu cầu hơn trong cùng một khoảng thời gian – nó liên quan trực tiếp đến việc tăng hiệu suất công việc của Nhân viên hỗ trợ. Hơn nữa, các Nhân viên hỗ trợ sẽ ít vất vả hơn và công việc của họ dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là động lực và tinh thần làm việc của đều họ được cải thiện.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk

Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk – Mẫu 1

Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk – Mẫu 2

Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk – Mẫu 3

Những câu hỏi thường gặp 

Một Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk nên có độ dài như thế nào?

Các Biểu mẫu yêu cầu Help desk nên càng ngắn càng tốt. Chúng chỉ nên bao gồm các trường quan trọng như dữ liệu khách hàng (họ và tên, email, số điện thoại nếu cần thiết), một trường cho phép nhập văn bản bản dài để khách hàng có thể mô tả yêu cầu của họ, và một nút “Gửi”.

Nếu bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn phức tạp hơn và và bao gồm nhiều nhánh nhỏ, các biểu mẫu của bạn cũng nên bao gồm một danh sách để khách hàng có thể lựa chọn nhánh bộ phận nào họ muốn liên hệ. Bạn cũng có thể thêm vào các danh sách lựa chọn khác, nhưng cần nhớ rằng biểu mẫu phải ngắn gọn và đơn giản nhất có thể.

Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk nên sử dụng ngôn ngữ như thế nào?

Tương tự như độ dài và cấu trúc, Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk phải được viết bằng ngôn ngữ dễ hiểu nhất. Sử dụng những câu từ dễ hiểu và quen thuộc với khách hàng của bạn. Tránh sử dụng những biệt ngữ chuyên môn hay từ ngữ kỹ thuật, tránh sử dụng các cụm động từ hoặc câu ghép phức tạp. Hãy nhớ rằng khách hàng của bạn rất bận, vậy nên họ có thể chỉ dành ra vài phút để gửi biểu mẫu cho bạn, hoặc thậm chí là vài giây và không muốn tốn thêm thời gian để cố gắng diễn giải những quy tắc của công ty bạn.

Nên phản hồi một biểu mẩu yêu cầu trong vòng bao lâu?

Câu trả lời đơn giản cho câu hỏi này chính là càng nhanh càng tốt, nhưng chúng tôi hiểu rằng nói thì dễ hơn là làm. Thời gian cần thiết để trả lời một yêu cầu của khách hàng nên được đội ngũ dịch vụ khách hàng thiết lập nội bộ và, nếu có thể, cần được xác nhận bằng một Thoả Thuận Cấp Độ Dịch Vụ (Service Level Agree SLA) được ký bởi các Nhân viên hỗ trợ dịch vụ. Thời gian phản hồi có thể khác nhau tuỳ ngành, tuỳ công ty và phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các yếu tố phụ thuộc này có thể bao gồm, ví dụ như, số lượng nhân viên hỗ trợ của Đội ngũ dịch vụ khách hàng, số lượng Phiếu hỗ trợ Help desk được gửi đến trong một khoảng thời gian nhất định, mức độ phức tạp của các yêu cầu từ khách hàng, mức độ tự động hoá các tác vụ trong các hoạt động của help desk của bạn, và chất lượng của phần mềm dịch vụ khách hàng bạn sử dụng.

Bất kể nội bộ đội ngũ của bạn như thế nào, các nhân viên dịch vụ khách hàng của bạn nên đặt mục tiêu là trả lời khách hàng càng sớm càng tốt sau khi họ gửi yêu cầu, với tâm niệm đặt lợi ích của họ lên trên hết.

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you improve customer service. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo