Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk là các biểu mẫu được sử dụng để yêu cầu hỗ trợ khách hàng đa kênh trong công việc của bộ phận Help Desk. Các mẫu này giúp tạo ra một giao tiếp liền mạch với khách hàng và tăng hiệu suất công việc của nhân viên hỗ trợ.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt là không đủ để trở nên nổi bật trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Quy tắc này đúng với với cả các doanh nghiệp B2B và B2C dù là đang kinh doanh nhu yếu phẩm, mặt hàng xa xỉ, hay phần mềm công nghệ.
Tại sao lại như vậy? Vì ngày nay, người mua thường có kỳ vọng cao hơn và đã quen với những trải nghiệm sản phẩm tốt đẹp và được cá nhân hoá. Những trải nghiệm tích cực này có mối liên hệ chặt chẽ với một trong những nguyên tắc của dịch vụ khách hàng thời hiện đại – hỗ trợ khách hàng đa kênh.
Hỗ trợ khách hàng đa kênh có nghĩa là bạn luôn sẵn sàng giao tiếp với khách hàng trên mọi kênh giao tiếp khác nhau và cung cấp mức hỗ trợ như nhau trên mọi kênh. Do đó, sở hữu hỗ trợ dịch vụ đa kênh cho phép khách hàng chuyển đổi các phương thức giao tiếp (from phone toemail, hoặc mạng xã hội và live chat) một cách suôn sẻ, mà không phải lặp đi lặp lại vấn đề và câu hỏi của họ với các Nhân viên hỗ trợ khác nhau.
Những ưu điểm chính của dịch vụ khách hàng đa kênh, ngoài việc cải thiện rõ ràng trải nghiệm của khách hàng, bao gồm:
Kết nối với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau tuỳ họ lựa chọn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn, kỳ vọng, cũng như vấn đề của họ. Giao tiếp trên nhiều kênh là một cách tuyệt vời để làm quen với khách hàng, và thể hiện rằng bạn sẵn lòng làm bất cứ điều gì để làm họ cảm thấy thoải mái.
Bạn có thể thu thập thêm nhiều sự thật ngầm hiểu giá trị từ khách hàng và các phản hồi vô giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn khi kết nối với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau. Thông thường, khách hàng sẵn sàng chia sẽ ý kiến về sản phẩm và dịch vụ của họ trên kênh giao tiếp mà họ cảm thấy thoải mái hơn. “Thoải mái hơn” ở đây có nghĩa là, ví dụ, bằng các tin nhắn trên mạng xã hội hoặc bằng email thay vì thông qua các khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng hoặc bằng các câu hỏi mà NPS hiện ra,
Nghe thì có vẻ không khả thi, nhưng việc cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh thực sự làm cho công việc của các nhân viên hỗ trợ nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Bằng cách nào? Vì cung cấp hỗ trợ đa kênh đòi hỏi một công ty phải tổ chức lại dịch vụ khách hàng của nó hiệu quả hơn hỗ trợ trên trên nhiều kênh riêng biệt. Và nhờ đó, nhân viên hỗ trợ có thể làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả công việc của họ sẽ được cải thiện theo thời gian.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đa kênh đồng nghĩa với việc tiết kiệm đáng kể ngân sách dịch vụ khách hàng của bạn. Một Nhân viên hỗ trợ có thể giải quyết nhiều yêu cầu hơn trong cùng một khoảng thời gian – nó liên quan trực tiếp đến việc tăng hiệu suất công việc của Nhân viên hỗ trợ. Hơn nữa, các Nhân viên hỗ trợ sẽ ít vất vả hơn và công việc của họ dễ dàng hơn. Điều này có nghĩa là động lực và tinh thần làm việc của đều họ được cải thiện.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
First name:
Last name:
Client ID:
Email:
Phone no.:
Please briefly describe your request:
[Long text field]
…
When can we contact you?[Calendar for the customer to select a date]
How would you like to be contacted? [List of options]
[Button] Submit your request
[Message after form submission]
Thank you for completing the form. We will start working on your request as soon as possible/in [X] minutes/today/etc.
First and last name:
Client no.:
Which department would you like to contact? [drop-down list of available departments]
How can we help? Describe your request:
[Long text field]
…
How long can you wait for us to contact you? [X minutes/X hours/X working days]
[Button] Send a request
[Message after form submission]
We’ve just received your request, and our agents will start working on it shortly.
First name:
Last name:
Email address:
Order no.*:
When was the last time you were contacted by one of our service agents? [Calendar for customer to select a date]
Please describe your request. Be as specific as possible.
[Long text field]
…
[Button] Click here to send your request
* You can find this order no. in the email confirmation we sent after you placed the order.
[Message after form submission]
Your request has just been sent. We will start working on your request today.
Design your own templates
LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you improve customer service. Curious about all the opportunities?
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!
Việc đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng hiệu quả và sử dụng cách phản hồi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự là cách để đảm bảo phản hồi và hỗ trợ khách hàng kịp thời. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giúp tổ chức và phân phối các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đến, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.
Phần mềm CSKH, Hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại LiveAgent là những giải pháp của công ty. Các tính năng bao gồm ứng dụng tích hợp, cổng thông tin hỗ trợ, trạng thái hệ thống và di chuyển dữ liệu. Công ty cũng có các giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và đối tác voip.ường truyền liên lạc bán hàng được hiển thị.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày