Trang Câu hỏi thường gặp là công cụ quan trọng để cung cấp thông tin nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng. Sử dụng trang này để trả lời các câu hỏi phổ biến, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nhỏ hoặc tìm thông tin về sản phẩm / dịch vụ một cách dễ dàng. Cập nhật nội dung thường xuyên để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Người tiêu dùng ngày nay đang chuyển sang các lựa chọn tự phục vụ khi họ cần giải quyết các vấn đề nhỏ hoặc tìm thông tin về sản phẩm / dịch vụ. Do đó, việc có một trang Câu hỏi thường gặp toàn diện là điều bắt buộc phải có đối với tất cả các doanh nghiệp. Các trang câu hỏi thường gặp thực sự hữu ích cho cả khách hàng và nhân viên. Họ giải phóng khách hàng khỏi những rắc rối không cần thiết khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng và giúp nhân viên khỏi lãng phí thời gian bằng cách trả lời các câu hỏi thường gặp.
Tạo một danh sách các câu hỏi thường gặp nhất. Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết từ đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng của mình để xác định các câu hỏi và vấn đề lặp lại nhiều lần mà khách hàng thường xuyên liên hệ với bạn.
Sắp xếp và phân loại trang Câu hỏi thường gặp. Xác định các chủ đề phổ biến trong danh sách câu hỏi của bạn và nhóm các câu hỏi đó một cách hợp lý để người dùng có thể dễ dàng đọc lướt qua trang và tìm thấy những nội dung họ đang cần.
Trả lời ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của câu hỏi, bạn có thể sử dụng từ 1-2 câu đến 2-4 đoạn văn ngắn để khái quát câu trả lời. Liên kết đến các tài nguyên liên quan trong hệ thống lưu trữ kiến thức để biết thêm thông tin chi tiết.
Duy trì trang Câu hỏi thường gặp của bạn và cập nhật nội dung. Thường xuyên sửa đổi trang Câu hỏi thường gặp khi công ty hoặc sản phẩm của bạn phát triển và thay đổi để đảm bảo nội dung vẫn phù hợp và cập nhật liên tục.
Dựa trên loại hình kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh của bạn và nhu cầu cụ thể của khách hàng mục tiêu, mẫu Câu hỏi thường gặp có thể có nhiều phần khác nhau gồm nhiều chủ đề khác nhau. Các câu hỏi có thể bao gồm thông tin chung, sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin chi tiết về giá và vận chuyển, trả hàng và hoàn tiền, v.v. Dưới đây là một số ví dụ về các câu hỏi thường gặp mà bạn có thể sử dụng khi bắt đầu tạo trang Câu hỏi thường gặp.
Bạn có thể tạo mục Câu hỏi thường gặp bằng hệ thống lưu trữ kiến thức rộng lớn của LiveAgent từ tài khoản LiveAgent của mình.
Tạo trang Câu hỏi thường gặp là một phương pháp hay để cải thiện hệ thống lưu trữ kiến thức và cung cấp cho khách hàng câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Trang Câu hỏi thường gặp cho phép khách hàng của bạn truy cập vào thông tin họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng thay vì phải gửi email. Hơn nữa, trang Câu hỏi thường gặp là một trong những công cụ hiệu quả nhất để hình thành nhận thức về sản phẩm và tăng lượng truy cập.
Việc trang web của bạn có trang Câu hỏi thường gặp cho phép bạn cung cấp lời giải đáp cho những câu hỏi phổ biến nhất của mọi người về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn.
Ready to build your knowledge base?
LiveAgent allows you to build multiple knowledge bases with FAQs, forums, and even suggestion boxes. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.<br>
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày