Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu trang câu hỏi thường gặp

Mẫu trang câu hỏi thường gặp

Today’s consumers are turning to self-service options when they need to resolve minor issues or find information about a product/service. Because of this, having a comprehensive FAQ page is a must-have for all businesses. FAQ pages are actually helpful to both customers and employees alike. They free customers from the unnecessary hassle of contacting customer support and save employees from wasting time by answering frequently asked questions.

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một trang Câu hỏi thường gặp

  • Hệ thống lưu trữ kiến thức bao gồm trang Câu hỏi thường gặp là tùy chọn tự phục vụ được sử dụng thường xuyên nhất hiện nay. (Forrester)
  • 90% khách hàng trên toàn thế giới mong đợi các thương hiệu và tổ chức cung cấp cổng thông tin trực tuyến để tự phục vụ, trong khi 74% khách hàng đã sử dụng cổng thông tin này trước đây. (Microsoft
  • 98% khách hàng đã thử giải pháp tự phục vụ, bao gồm tìm kiếm thông qua trang Câu hỏi thường gặp, trung tâm trợ giúp hoặc các tài nguyên trực tuyến khác của công ty. (Dimensional Research)
  • 39% thế hệ Millennials xem Câu hỏi thường gặp của công ty trước tiên khi họ có thắc mắc, cho thấy họ rõ ràng thích tự tìm câu trả lời.(Salesforce)
  • 59% người tiêu dùng và 71% người mua doanh nghiệp nói rằng sự hiện diện của dịch vụ tự phục vụ ảnh hưởng đến lòng trung thành của họ. (Salesforce)
Mẫu trang câu hỏi thường gặp
Ví dụ về hệ thống lưu trữ kiến thức

Cách tạo trang Câu hỏi thường gặp hiệu quả trong 4 bước

Mẫu trang câu hỏi thường gặp

Tạo một danh sách các câu hỏi thường gặp nhất. Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết từ đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng của mình để xác định các câu hỏi và vấn đề lặp lại nhiều lần mà khách hàng thường xuyên liên hệ với bạn.

Quyền

Sắp xếp và phân loại trang Câu hỏi thường gặp. Xác định các chủ đề phổ biến trong danh sách câu hỏi của bạn và nhóm các câu hỏi đó một cách hợp lý để người dùng có thể dễ dàng đọc lướt qua trang và tìm thấy những nội dung họ đang cần. 

Thời gian giải quyết

Trả lời ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của câu hỏi, bạn có thể sử dụng từ 1-2 câu đến 2-4 đoạn văn ngắn để khái quát câu trả lời. Liên kết đến các tài nguyên liên quan tronghệ thống lưu trữ kiến thức để biết thêm thông tin chi tiết.

Đánh giá dịch vụ khách hàng

Duy trì trang Câu hỏi thường gặp của bạn và cập nhật nội dung. Thường xuyên sửa đổi trang Câu hỏi thường gặp khi công ty hoặc sản phẩm của bạn phát triển và thay đổi để đảm bảo nội dung vẫn phù hợp và cập nhật liên tục.

Các mẫu câu hỏi thường gặp: Các ví dụ thường thấy về các câu hỏi thường gặp

Dựa trên loại hình kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh của bạn và nhu cầu cụ thể của khách hàng mục tiêu, mẫu Câu hỏi thường gặp có thể có nhiều phần khác nhau gồm nhiều chủ đề khác nhau. Các câu hỏi có thể bao gồm thông tin chung, sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin chi tiết về giá và vận chuyển, trả hàng và hoàn tiền, v.v. Dưới đây là một số ví dụ về các câu hỏi thường gặp mà bạn có thể sử dụng khi bắt đầu tạo trang Câu hỏi thường gặp. 

Câu hỏi chung

Đơn hàng 

Tài khoản của tôi

Thanh toán

Hóa đơn thanh toán

Vận chuyển 

Trả hàng / hoàn tiền

Bảo mật

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể tạo trang Câu hỏi thường gặp bằng cách nào?

Bạn có thể tạo mục Câu hỏi thường gặp bằng hệ thống lưu trữ kiến thức rộng lớn của LiveAgent từ tài khoản LiveAgent của mình.

Các trang Câu hỏi thường gặp có hữu ích không?

Tạo trang Câu hỏi thường gặp là một phương pháp hay để cải thiện hệ thống lưu trữ kiến thức và cung cấp cho khách hàng câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Trang Câu hỏi thường gặp cho phép khách hàng của bạn truy cập vào thông tin họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng thay vì phải gửi email. Hơn nữa, trang Câu hỏi thường gặp là một trong những công cụ hiệu quả nhất để hình thành nhận thức về sản phẩm và tăng lượng truy cập.

Tại sao tôi nên có trang Câu hỏi thường gặp?

Việc trang web của bạn có trang Câu hỏi thường gặp cho phép bạn cung cấp lời giải đáp cho những câu hỏi phổ biến nhất của mọi người về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn. 

Ready to build your knowledge base?

LiveAgent allows you to build multiple knowledge bases with FAQs, forums, and even suggestion boxes. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.<br />

Free Trial
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo