Mẫu email đề cập thương hiệu mới là một trong những công cụ tiếp thị quan trọng trong chiến dịch B2B. Nó giúp xây dựng lòng tin từ khách hàng thông qua các đánh giá tích cực, backlink đến trang web của bạn và việc đưa ra thông tin nghiên cứu về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn từ các nguồn đáng tin cậy.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Bạn có thể thấy tự hào khi một thực thể uy tín bên ngoài, ví dụ như một chuyên gia hoặc tổ chức truyền thông trong ngành, nhắc đến công ty mình với các nhận xét tích cực. Việc này biểu thị rằng doanh nghiệp của bạn đang nổi lên và các sáng kiến của bạn được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao. Loại công nhận này có thể giúp bạn xây dựng nhận diện thương hiệu và định vị công ty của bạn như một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của mình, đối với khách hàng tiềm năng và khách theo dõi (subscriber).
Đây là một trong những mẫu thông báo mà bạn cần nắm vững. Bạn cũng có thể sử dụng những lần đề cập thương hiệu này để xây dựng lòng tin với khách hàng hoặc người dùng hiện tại. Nhưng để tận dụng được những nội dung tham chiếu tích cực này thì trước tiên bạn cần phải cho mọi người biết đến chúng. Một trong những cách tốt nhất là gửi email thông tin cho khách hàng về việc thương hiệu của bạn mới được đề cập đến và nơi họ có thể tìm xem phần nội dung cụ thể này.
Đôi khi sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cũng được thảo luận đâu đó trong một bài viết bên ngoài, nhưng không được dẫn đường link chính xác (hay bị thiếu) đến trang web của bạn, hoặc đoạn text có chứa đường link (anchor text) không phù hợp. Điều này làm giảm sức ảnh hưởng của việc đề cập đến thương hiệu vì bạn sẽ nhận được ít lưu lượng truy cập hơn so với đường link chính xác. Trong trường hợp này, hãy yêu cầu người đăng cập nhật đề cập của họ đến chính xác nội dung mà bạn đề xuất.
Tuy email đề cập thương hiệu mới có nhiều loại khác nhau nhưng lại có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Bạn có thể chỉ cần gửi một hoặc thậm chí tất cả các loại email này, tùy vào hoàn cảnh. Các email này được gửi đi nhằm mục đích:
Thông báo cho khách hàng về việc thương hiệu của bạn được đề cập – chia sẻ với khách hàng hiện tại về thông tin doanh nghiệp của bạn được đề cập từ một nguồn đáng tin cậy, nhằm xây dựng lòng tin nơi khách hàng.
Yêu cầu đặt một backlink (đường link) tới trang web của bạn từ tổ chức đã đề cập đến thương hiệu của bạn – cảm ơn họ đã đề cập đến thương hiệu của bạn nhưng yêu cầu dẫn đường link chuyển hướng độc giả đến trang web của bạn bằng một backlink
Đề xuất thay đổi đường link đề cập hoặc văn bản có chứa link (anchor text)- chỉ định một trang cụ thể mà bạn muốn người dùng được chuyển hướng đến hoặc đề xuất từ ngữ phù hợp hơn cho phần đề cập
There is a great [article/blog post/other content] over on [external publisher’s name]’s website [link] that we think you might find interesting.
The article which mentions our brand discusses the following topics:
Topic 1
Topic 2
Topic 3
As you can see, they have some nice things to say about us, which is always a privilege when it comes from such a well-respected source.
We hope that you enjoy reading, and remember that you can find our content on the subject of [topic] here [link].
Best,
[Name] from [company]
We really appreciate you mentioning our brand and what you had to say about us in the recent [article/blog post/other content] called [title].
However, we have noticed that there is no link to our website where we are mentioned, and we think that it would be helpful for your readers if they could be directed there.
Do you think that it would be possible for you to include the following in an update to your post?
“[Suggested anchor text & backlink]”
Thank you in advance, and please let us know if you would like any further content to be included with the mention as well.
Kind regards
The [company] team
I’m reaching out to you in regards to the mention [backlink] of our brand in your [article/blog post/other content] named [title], which can be found here [link].
We think that it could be beneficial for both your readers and our users if the [anchor text/backlink] was changed from [current anchor text/backlink] to [suggested new anchor text/ backlink].
Your time is appreciated and I look forward to hearing back from you about this request.
Best wishes,
[Name], [position] at [company]
Need to generate more traffic, and improve engagement?
Sign up for our free, 30-day, all-inclusive trial starting today! More sales and better customer service awaits.
Các trang web hoặc blog bên ngoài có dẫn đường link đến trang web của bạn sẽ giúp thu hút lưu lượng truy cập. Những backlink này giúp nâng tầm hồ sơ thương hiệu và tăng độ nhận diện với những độc giả không thuộc nhóm người dùng cơ sở hiện tại của bạn. Ngoài ra, các backlink cũng giúp cải thiện chỉ số SEO trên các công cụ tìm kiếm (Search engine optimization), giúp trang web của bạn xuất hiện ở vị trí cao hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (Search Engine Results Pages, SERP) của các nền tảng như Google.
Bạn không được phép sử dụng câu trích dẫn đề cập đến thương hiệu của bạn từ một tổ chức hoàn toàn độc lập cho dù câu đó có nhắc đến tên doanh nghiệp. Việc này thực sự là một chuyện tốt, bởi vì một đánh giá tích cực, không thiên vị từ một nguồn đề cập uy tín, có thẩm quyền sẽ giúp thương hiệu bạn xây dựng uy tín và niềm tin với cả khách hàng mới lẫn hiện tại. Do đó, bạn không thể đưa nội dung có đề cập đến thương hiệu của mình vào email trừ khi được chủ sở hữu cho phép. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thông báo cho người dùng của mình biết về việc được đề cập bằng một đường link liên kết để khách hàng có thể tìm đọc nội dung có đề cập đến doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn đọc thấy một đoạn văn bản xuất bản bên ngoài và nghĩ rằng nó có liên quan đến thương hiệu của mình thì có thể gửi email cho tác giả hoặc chủ sở hữu yêu cầu họ thêm đường link dẫn đến trang web của bạn. Nếu bạn muốn có một backlink như vậy từ một trang web cụ thể, được đánh giá cao, có thẩm quyền, bạn thậm chí có thể gửi cho công ty đó một email đề nghị sửa các đường link bị hỏng trên trang web của họ và đề xuất họ sử dụng một địa chỉ URL thay thế đề cập đến thương hiệu của bạn.
Thông Tin Liên Hệ của NetSuite
Cách thức liên hệ với dịch vụ khách hàng của NetSuite qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service).
Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Videos - Cuoc Cach Mang Khach Hang Trong Dich Vu Khach Hang David Bequette Tai Tedxyerevan
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày