• Template
  • Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Sau khi sự kiện bạn tổ chức đã kết thúc, cách bạn follow-up những người đã tham dự sự kiện của bạn (và liệu bạn có follow-up hay không) có thể tạo ra sự khác biệt giữa tác động lâu dài của sự kiện và những công sức mà bạn đã bỏ ra. Giống như email mời tham gia sự kiện và email nhắc nhở về sự kiện, thông tin follow-up sau sự kiện là điều cần thiết cho cả sự kiện ngoại tuyến và trực tuyến. Đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khán giả, tăng tương tác, và có được những thông tin có giá trị về việc liệu sự kiện đó có diễn ra tốt đẹp hay không, cũng như những gì bạn có thể làm để tổ chức các sự kiện trong tương lai thành công hơn nữa. Sau đây là một số cách tốt nhất để gửi email follow-up sau sự kiện, cùng mười mẫu email follow-up sau sự kiện mà đội ngũ bán hàng của bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch follow-up sau sự kiện.

Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Những cách tốt nhất để gửi email follow-up sau sự kiện

Cảm ơn những người đã tham dự sự kiện của bạn

Hãy bắt đầu bằng việc cảm ơn khán giả của bạn vì đã dành thời gian tham dự sự kiện của bạn. Bạn cũng nên tóm tắt ngắn gọn chủ đề của sự kiện để nhắc nhở những người tham gia về giá trị mà họ đã có được và khuyến khích họ tham gia vào các sự kiện trong tương lai.

ví dụ email follow-up

Chia sẻ các tài liệu về sự kiện

Gửi các tài nguyên hữu ích, chẳng hạn như các bài phát biểu đã được ghi âm, các trang trình bày với các điểm cần lưu ý, ảnh, và video. Ngoài ra, hãy tạo một bài đăng trên blog tóm tắt các điểm nổi bật của sự kiện và đưa vào bất kỳ nội dung liên quan nào mà người tham dự có thể sử dụng để củng cố kiến thức mà họ đã thu được và có thể chia sẻ với đồng nghiệp của họ tại văn phòng.

Yêu cầu người tham dự đưa ra phản hồi

Yêu cầu họ đưa ra một số phản hồi mang tính xây dựng, có thể mang lại lợi ích cho cả hai bên. Điều này cho phép bạn thu hút lại những người tham gia sự kiện và xây dựng ý thức cộng đồng. Và đây cũng là một cách tuyệt vời để hiểu sâu hơn về cách bạn có thể tối ưu hóa và cải thiện các sự kiện trong tương lai.

ví dụ về email follow-up sau sự kiện của Marketing Unit

Phân khúc đối tượng tham gia của bạn

Bạn càng phân khúc cụ thể và chi tiết (không chỉ là phân khúc những người tham dự so với những người không tham dự), thì bạn càng có được kết quả tốt nhất từ các email follow-up sau sự kiện của bạn. Ngoài ra, việc phân đoạn chính xác danh sách người tham dự của bạn cũng giúp bạn cá nhân hóa tốt hơn các email follow-up sau sự kiện.

Mẫu tiêu đề email follow-up sau sự kiện

  • Cảm ơn bạn đã góp phần làm cho [Tiêu đề sự kiện] thành công!
  • Cảm ơn bạn đã tham gia [Tiêu đề sự kiện]!
  • Cảm ơn bạn đã tham dự [Tiêu đề sự kiện] – mở email để tải video về sự kiện
  • [Tên], cảm ơn bạn vì đã tham gia cùng chúng tôi (mở email để tải tài liệu về sự kiện!)
  • [Tên], đây là bản ghi về hội thảo trên web
  • [Tên], bạn thích [loại sự kiện] và [Tên người phát biểu] chứ?
  • Chúng tôi đã bỏ lỡ bạn hôm nay tại [Tiêu đề sự kiện]! Đây là bản ghi âm của buổi sự kiện
  • [Tên], thật buồn khi bạn không thể tham gia [Tiêu đề sự kiện]
  • Bạn có muốn biết phần mở đầu của [Tiêu đề sự kiện]?
  • Chúng tôi nhận thấy rằng bạn đã rời [Tiêu đề sự kiện] giữa chừng

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Mười mẫu email follow-up sau sự kiện

1. Email follow-up sự kiện ngoại tuyến

Hi [Name],

On behalf of the entire [Company name/ Event organizer] team, I wanted to thank you for attending [Event Title]. We hope you enjoyed the event and that you felt like it was a worthwhile investment of your time, energy, and money.

You can find resources and recaps here, including photos from the day, recorded speeches, and related blog content.

Be sure to sign up on [website] so you can be the first to know about future events.

If I can be of any assistance, whether you are interested in learning more about [Company name/ Event organizer], have any questions or feedback, don’t hesitate to drop me a line.

Thanks again for making [Event Title] a success!

Regards,
[YOUR SIGNATURE]

2. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho tất cả những người tham dự)

Hi [Name],

That you so much for attending [Event Title]! We hope you enjoyed your experience and learned some valuable insights you can implement in your business right away.

In case you’d like to refresh your memory, you can access the recordings here. Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested. We are looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]

3. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho tất cả những người vắng mặt)

Hi [Name],

We missed you at [Event Title], sorry you weren’t able to attend. However, it was inspiring to have so many like-minded people in the same virtual room, talking and sharing tips on [event topic].

The good news is that we recorded the event, so you can still take advantage of everything we learned. Click here to watch the recording.

Enjoy!

We hope to catch you live next time we gather.
[YOUR SIGNATURE]

4. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho những người tham dự đã rời khỏi sự kiện giữa chừng)

Hi [Name],

Thanks so much for joining us today at [Event Title]!

I noticed you dropped off halfway through the event. If you’d like to check out what the second half was all about, here’s the link to the recorded sessions. You can check those out whenever you have some free time.

If you dropped off because you felt like you weren’t getting value, do you mind sharing some feedback about what we could do better? I want to make sure our events are helpful, and your input is exactly what we need to make that happen.

I would appreciate any feedback you have.

Thanks again!
[YOUR SIGNATURE]

5. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho những người tham dự đã tham gia muộn)

Hi [Name],

Thanks so much for joining us today at [Event Title]!

I noticed you checked in a little late, but I’m glad you were able to catch the last part of the event. The first half was packed with some meaningful information, so if you’d like to rewind and catch up, here’s the recording for you: link to the recorded sessions.

Is there anything you were hoping to learn at the event that you didn’t hear about? I’m here to get you answers and more info whenever you need it.

Looking forward to seeing you at future events!
[YOUR SIGNATURE]

6. Email follow-up hội thảo trên web (cho người tham dự) – follow-up #1

Hi [Name],

The [Webinar Title] webinar has ended. Thank you for your participation.

As we mentioned during the webinar, we’ll share the recording along with the slides and other helpful resources in the next few days. So look out for a follow-up email containing this information.

We hope to see you among the attendees at future events!
[YOUR SIGNATURE]

7. Email follow-up hội thảo trên web (cho người tham dự) – follow-up #2

Hi [Name],

Thanks again for attending [Webinar Title] on [date]. Hopefully, your time with us was worth it. As promised, we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources you may find helpful:

Webinar recording
Webinar slides
Additional resources

Please feel free to pass these along to colleagues who may be interested.

We hope to see you again!
[YOUR SIGNATURE]

8. Email follow-up hội thảo trên web (cho tất cả những người vắng mặt)

Hi [Name],

So sorry you weren’t able to attend our webinar [Webinar Title].

We don’t want you to miss out, so we’re sending a recording of the webinar as well as the slides and additional resources that you might find helpful:

Webinar recording
Webinar slides
Additional resources

If you have any questions or feedback, feel free to reach out – we can always schedule a quick phone call.

We hope to see you at our future events!
[YOUR SIGNATURE]

9. Email follow-up hội thảo trên web được cá nhân hóa (đến những khách hàng tiềm năng không có mặt)

Hi [Name],

I checked the stats and noticed you registered for the [Webinar Title] but didn’t attend.
During the webinar, I spent about [x] minutes teaching the specific, actionable strategy we’ve been using to [achieve specific goals]. I then walked everyone through a case study showing how we managed to [get specific results] for one of our customers.
The feedback that’s coming in since the webinar finished has been incredible, so I thought I’d send you a recording so you can watch it whenever is convenient for you: link to the webinar recording.
If you’d like to know more about how you can implement the ideas discussed during the webinar in [their Company], drop me a line, and we could schedule a call for a quick conversation this week.

Talk soon,
[YOUR SIGNATURE]

10. Email follow-up sự kiện – yêu cầu người tham dự phản hồi

Hi [Name],

Thank you for attending [Event Title] – it was a pleasure hosting you today. I hope you’ve gained lots of valuable insights for your business! In case you missed something during the event, no worries. We’ll send out recordings and slides in a few days – keep your eyes on your inbox.

In the meantime, we would very much appreciate you taking a few moments to leave your feedback through a brief survey. That will help to ensure our future events are even more exciting and valuable.
Submit Your Feedback

Thanks again, and looking forward to seeing you next time!
[YOUR SIGNATURE]

Frequently asked questions

Tại sao email follow-up sau sự kiện lại quan trọng?

Không follow-up khán giả sau sự kiện của bạn là một trong những sai lầm lớn nhất. Việc gửi thông tin follow-up sau sự kiện là rất quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài với những người đã tham dự sự kiện của bạn, tăng lượng người tham dự sự kiện tiếp theo của bạn, nuôi dưỡng và chuyển đổi nhiều người trong số họ thành khách hàng tiềm năng.

Tôi nên gửi email follow-up sau sự kiện vào thời điểm nào?

Sau khi sự kiện của bạn kết thúc, tốt nhất là bạn nên follow-up càng sớm càng tốt, lý tưởng là trong vòng 24 giờ đầu tiên, khi mà thông tin chi tiết về sự kiện của bạn vẫn còn mới mẻ trong tâm trí người tham dự. Điều đó sẽ đảm bảo rằng bạn có cơ hội tốt hơn để thu hút lại những người tham gia và biến nhiều khách hàng tiềm năng thành các đợt bán hàng một cách hiệu quả.

Tôi có thể follow-up những người không tham dự sự kiện bằng cách nào?

Follow-up những người vắng mặt cũng quan trọng như follow-up những người đã có mặt tại sự kiện của bạn. Khi tạo email follow-up sau sự kiện cho những người không tham dự, bạn chỉ cần nói rất tiếc vì họ đã không thể tham gia, cung cấp đường link đến các tài liệu sau sự kiện, khuyến khích họ follow-up các sự kiện trong tương lai của bạn và đề nghị hỗ trợ họ trong trường hợp cần thiết.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo