Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Sau khi sự kiện bạn tổ chức đã kết thúc, cách bạn follow-up những người đã tham dự sự kiện của bạn (và liệu bạn có follow-up hay không) có thể tạo ra sự khác biệt giữa tác động lâu dài của sự kiện và những công sức mà bạn đã bỏ ra. Giống như email mời tham gia sự kiệnemail nhắc nhở về sự kiện, thông tin follow-up sau sự kiện là điều cần thiết cho cả sự kiện ngoại tuyến và trực tuyến. Đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khán giả, tăng tương tác, và có được những thông tin có giá trị về việc liệu sự kiện đó có diễn ra tốt đẹp hay không, cũng như những gì bạn có thể làm để tổ chức các sự kiện trong tương lai thành công hơn nữa. Sau đây là một số cách tốt nhất để gửi email follow-up sau sự kiện, cùng mười mẫu email follow-up sau sự kiện mà đội ngũ bán hàng của bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch follow-up sau sự kiện.

Các mẫu email follow-up sau sự kiện

Những cách tốt nhất để gửi email follow-up sau sự kiện

Cảm ơn những người đã tham dự sự kiện của bạn

Hãy bắt đầu bằng việc cảm ơn khán giả của bạn vì đã dành thời gian tham dự sự kiện của bạn. Bạn cũng nên tóm tắt ngắn gọn chủ đề của sự kiện để nhắc nhở những người tham gia về giá trị mà họ đã có được và khuyến khích họ tham gia vào các sự kiện trong tương lai.

ví dụ email follow-up

Chia sẻ các tài liệu về sự kiện

Gửi các tài nguyên hữu ích, chẳng hạn như các bài phát biểu đã được ghi âm, các trang trình bày với các điểm cần lưu ý, ảnh, và video. Ngoài ra, hãy tạo một bài đăng trên blog tóm tắt các điểm nổi bật của sự kiện và đưa vào bất kỳ nội dung liên quan nào mà người tham dự có thể sử dụng để củng cố kiến thức mà họ đã thu được và có thể chia sẻ với đồng nghiệp của họ tại văn phòng.

Yêu cầu người tham dự đưa ra phản hồi

Yêu cầu họ đưa ra một số phản hồi mang tính xây dựng, có thể mang lại lợi ích cho cả hai bên. Điều này cho phép bạn thu hút lại những người tham gia sự kiện và xây dựng ý thức cộng đồng. Và đây cũng là một cách tuyệt vời để hiểu sâu hơn về cách bạn có thể tối ưu hóa và cải thiện các sự kiện trong tương lai.

ví dụ về email follow-up sau sự kiện của Marketing Unit

Phân khúc đối tượng tham gia của bạn

Bạn càng phân khúc cụ thể và chi tiết (không chỉ là phân khúc những người tham dự so với những người không tham dự), thì bạn càng có được kết quả tốt nhất từ các email follow-up sau sự kiện của bạn. Ngoài ra, việc phân đoạn chính xác danh sách người tham dự của bạn cũng giúp bạn cá nhân hóa tốt hơn các email follow-up sau sự kiện.

Mẫu tiêu đề email follow-up sau sự kiện

  • Cảm ơn bạn đã góp phần làm cho [Tiêu đề sự kiện] thành công!
  • Cảm ơn bạn đã tham gia [Tiêu đề sự kiện]!
  • Cảm ơn bạn đã tham dự [Tiêu đề sự kiện] – mở email để tải video về sự kiện
  • [Tên], cảm ơn bạn vì đã tham gia cùng chúng tôi (mở email để tải tài liệu về sự kiện!)
  • [Tên], đây là bản ghi về hội thảo trên web
  • [Tên], bạn thích [loại sự kiện] và [Tên người phát biểu] chứ?
  • Chúng tôi đã bỏ lỡ bạn hôm nay tại [Tiêu đề sự kiện]! Đây là bản ghi âm của buổi sự kiện
  • [Tên], thật buồn khi bạn không thể tham gia [Tiêu đề sự kiện]
  • Bạn có muốn biết phần mở đầu của [Tiêu đề sự kiện]?
  • Chúng tôi nhận thấy rằng bạn đã rời [Tiêu đề sự kiện] giữa chừng

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates, thus helping you to improve the customer service. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Mười mẫu email follow-up sau sự kiện

1. Email follow-up sự kiện ngoại tuyến

2. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho tất cả những người tham dự)

3. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho tất cả những người vắng mặt)

4. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho những người tham dự đã rời khỏi sự kiện giữa chừng)

5. Email follow-up sự kiện trực tuyến (cho những người tham dự đã tham gia muộn)

6. Email follow-up hội thảo trên web (cho người tham dự) – follow-up #1

7. Email follow-up hội thảo trên web (cho người tham dự) – follow-up #2

8. Email follow-up hội thảo trên web (cho tất cả những người vắng mặt)

9. Email follow-up hội thảo trên web được cá nhân hóa (đến những khách hàng tiềm năng không có mặt)

10. Email follow-up sự kiện – yêu cầu người tham dự phản hồi

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

Câu hỏi thường gặp

Tại sao email follow-up sau sự kiện lại quan trọng?

Không follow-up khán giả sau sự kiện của bạn là một trong những sai lầm lớn nhất. Việc gửi thông tin follow-up sau sự kiện là rất quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài với những người đã tham dự sự kiện của bạn, tăng lượng người tham dự sự kiện tiếp theo của bạn, nuôi dưỡng và chuyển đổi nhiều người trong số họ thành khách hàng tiềm năng.

Tôi nên gửi email follow-up sau sự kiện vào thời điểm nào?

Sau khi sự kiện của bạn kết thúc, tốt nhất là bạn nên follow-up càng sớm càng tốt, lý tưởng là trong vòng 24 giờ đầu tiên, khi mà thông tin chi tiết về sự kiện của bạn vẫn còn mới mẻ trong tâm trí người tham dự. Điều đó sẽ đảm bảo rằng bạn có cơ hội tốt hơn để thu hút lại những người tham gia và biến nhiều khách hàng tiềm năng thành các đợt bán hàng một cách hiệu quả.

Tôi có thể follow-up những người không tham dự sự kiện bằng cách nào?

Follow-up những người vắng mặt cũng quan trọng như follow-up những người đã có mặt tại sự kiện của bạn. Khi tạo email follow-up sau sự kiện cho những người không tham dự, bạn chỉ cần nói rất tiếc vì họ đã không thể tham gia, cung cấp đường link đến các tài liệu sau sự kiện, khuyến khích họ follow-up các sự kiện trong tương lai của bạn và đề nghị hỗ trợ họ trong trường hợp cần thiết.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tại sao các email follow-up sau sự kiện lại quan trọng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Không follow-up khán giả sau sự kiện của bạn là một trong những sai lầm lớn nhất. Việc gửi thông tin follow-up sau sự kiện là rất quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài với những người đã tham dự sự kiện của bạn, tăng lượng người tham dự sự kiện tiếp theo của bạn, thu hút khách hàng tiềm năng, và tăng khả năng chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi email follow-up sau sự kiện vào thời điểm nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Sau khi sự kiện của bạn kết thúc, tốt nhất là bạn nên follow-up càng sớm càng tốt, lý tưởng là trong vòng 24 giờ đầu tiên, khi mà thông tin chi tiết về sự kiện của bạn vẫn còn mới mẻ trong tâm trí người tham dự. Điều đó sẽ đảm bảo rằng bạn có cơ hội tốt hơn để thu hút lại những người tham gia và biến nhiều khách hàng tiềm năng thành các đợt bán hàng một cách hiệu quả.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có thể follow-up những người không tham dự sự kiện bằng cách nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Follow-up những người vắng mặt cũng quan trọng như follow-up những người đã có mặt tại sự kiện của bạn. Khi tạo email follow-up sau sự kiện cho những người không tham dự, bạn chỉ cần nói rất tiếc vì họ đã không thể tham gia, cung cấp đường link đến các tài liệu sau sự kiện, khuyến khích họ follow-up các sự kiện trong tương lai của bạn và đề nghị hỗ trợ họ trong trường hợp cần thiết.” } }] }

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo