Mẫu email nội dung

Có nhiều loại nội dung mà bạn có thể đăng trên trang web riêng của bạn hoặc trên các nền tảng khác. Bạn có thể tận dụng một số loại nội dung để có được nhiều người theo dõi mới hoặc thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng, trong khi những loại nội dung khác có thể được dùng để xây dựng các mối quan hệ với những khách hàng hiện tại.

Một số ví dụ về thể loại đầu tiên là nội dung có kiểm soát và đăng ký bản tin, chúng yêu cầu người dùng cung cấp cho bạn các thông tin liên lạc của họ như địa chỉ email để có thể truy cập toàn bộ bài viết hoặc báo cáo. Điều này nghĩa là bạn phải cung cấp một số nội dung giá trị để đổi lại thông tin liên lạc của họ. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin liên lạc của họ cho các chiến dịch tiếp thị tương lai, với nhận tri là, họ có hứng thú với các sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định do bạn cung cấp.

Những thể loại nội dung sau này, nhắm đến các khách hàng hiện tại của bạn, bao gồm các bài blog, hội thảo web, bài nghiên cứu, và các bài viết bên ngoài hoặc đề cập thương hiệu. Điều quan trọng là, càng có nhiều người đọc, coi, hoặc nghe nội dung mới của bạn càng tốt vì mục đích chính của nó là thu hút lưu lượng truy cập đến trang của bạn và gia tăng khách hàng trung thành.

Mẫu email hội thảo web LinkedIn

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là gửi email nội dung nhằm thông báo cho khách hàng về sự hiện diện của họ. Mỗi khi bạn tạo ra bất kỳ thể loại nào của tư liệu này, bạn nên email cho những người dùng có liên quan trong cơ sở dữ liệu của bạn – bao gồm những người đăng ký gần đây để nhận các cập nhật email bản tin của bạn.

Để thực hiện quy trình này nhanh hơn và dễ hơn, một ý kiến hay là sử dụng các mẫu email nội dung. Chúng tôi sẽ cung cấp một số ví dụ về mẫu email, mà bạn có thể sử dụng cho từng loại nội dung khác biệt, nhưng hãy cùng bắt đầu với những loại cơ bản trước hết.

Mẫu email là gì?

Mẫu email là một khuôn khổ mà bạn có thể dùng để viết tin nhắn email bằng cách thay đổi đơn giản nội dung đã được soạn trước theo cách của bạn. Chúng cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo ra các email nội dung cho chiến dịch tiếp thị bằng cách đơn giản thay thế một phần của văn bản và những yếu tố tin nhắn khác để phù hợp với thương hiệu cá nhân của bạn.

Mẫu email nội dung tiết kiệm thời gian và công sức vì bạn chỉ cần sửa đổi những phần liên quan thay vì phải viết một email từ đầu. Điều này cho bạn nhiều thời gian hơn để sáng tạo và viết nội dung mới. Hơn nữa, giảm bớt được nhu cầu kiểm tra định dạng hoặc các lỗi, vì thư mẫu sẽ giúp giữ cho mọi thứ được nhất quán và giảm nguy cơ phạm lỗi.

Tùy chỉnh mẫu email
Tùy chỉnh mẫu email trong LiveAgent

Email nội dung nhất quán và mang tính cá nhân

Email nội dung mang tính cá nhân có thể giúp cải thiện tiêu chuẩn chính như tỷ lệ nhấp, được xác định như phần trăm số người nhận, những ai đi theo một liên kết trong một email đến một trang bên ngoài. Bạn có thể gia tăng tiêu chuẩn này lên đến 27% đơn giản bằng cách gửi một email đến địa chỉ người nhận theo tên (nguồn).

Đây là hình thức đơn giản nhất về cá nhân hóa. Việc điều chỉnh email nội dung của bạn đến các khách hàng cụ thể có thể giúp tạo ra một trải nghiệm khách hàng lâu dài. Đổi lại, điều này có thể dẫn đến sự gia tăng về niềm tin và lòng trung thành đối với thương hiệu của bạn. Hơn nữa, 74% số nhân viên tiếp thị đồng ý rằng, tính cá nhân hóa giúp gia tăng cuộc hẹn (nguồn).

Email hồi đáp Sephora
Email cá nhân của Sephora

Tính cá nhân hóa được nhiều người công nhận là tương lai của tiếp thị. Bạn có thể gia tăng sức ảnh hưởng của chiến thuật bằng cách gửi các email và nội dung chỉnh sửa cho những bộ phận cụ thể của cơ sở dữ liệu người dùng. Hiển thị cho nhiều người về các tư liệu thú vị nhất và có liên quan đến họ, cũng sẽ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng do bạn cung cấp kể cả sau đó.

Một ưu điểm của việc sử dụng mẫu thư là, chúng sẽ giúp bạn duy trì một kiểu dáng thiết kế nhất quán. Khán giả của bạn có thể trông đợi một số khía cạnh thông thường của email như màu sắc, kiểu chữ, và bố cục luôn duy trì cùng một kiểu. Làm như vậy giúp người nhận liên tưởng đến phong cách nhất quán của cuộc giao tiếp với thương hiệu của bạn, nên các email của bạn sẽ nổi trội trong các hộp thư chật kín.

Lịch trình đăng email nội dung cũng nên nhất quán, ngoại trừ các email phải đọc là được gửi ngay lập tức khi một số tin quan trọng cần được chia sẻ. Điều này giúp tạo nên sự quen thuộc với người nhận, họ có thể biết lúc nào sẽ nhận được tin nhắn của bạn.

Liên kết ngược trong nội dung của bạn

Văn bản liên kết hướng người đọc đến trang web của bạn từ nguồn bên ngoài, được gọi là liên kết ngược, cũng có thể giúp gia tăng lưu lượng truy cập và xây dựng nhận diện thương hiệu. Liên kết ngược cũng đóng góp cho công cụ tìm kiếm tối ưu (SEO), kết quả là trang web của bạn sẽ xuất hiện trong vị trí cao hơn vì các câu hỏi từ khóa trên trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs) như Google.

Nội dung không được đăng trên trang của bạn, như trên truyền thông xã hội, trong một tài liệu riêng, hay trên một trang web hoặc blog bên ngoài, thì nên bao gồm các liên kết ngược khi có thể. Email nội dung mà bạn gửi để thông báo cho những người đăng ký về tư liệu mới của bạn, cũng nên bao gồm các liên kết đến trang web nếu có thể áp dụng được.

Nếu thương hiệu của bạn được đề cập bởi một tổ chức độc lập, nhưng không có liên kết ngược đến trang web của bạn, vậy thì bạn nên email cho tác giả hoặc ông chủ, hỏi xem nếu họ có thể cập nhật nó để bao gồm một liên kết có liên quan. Bạn cũng có thể đề nghị loại văn bản nào có thể dùng, nhằm làm cho tiến trình dễ dàng hơn cho đối phương.

Cuối cùng, nếu bạn tìm thấy một liên kết gãy trên trang web của một đối tượng ủy quyền liên quan, nơi bạn muốn có một liên kết ngược, bạn có thể email cho họ đề nghị một liên kết thay thế thích hợp, để hướng đến trang riêng của bạn.

Dòng tiêu đề của email nội dung

Dòng tiêu đề của email nội dung có kiểm soát

  • Đây là [Sách điện tử/sách trắng] bạn yêu cầu!
  • Nội dung tuyệt vời chờ đón bạn bên trong, như đã hứa
  • Hãy xem qua video của chúng tôi về mẹo vặt giải quyết [chướng ngại]
  • Chúng tôi đang tổ chức quay phim phát sóng trực tiếp, và bạn được mời coi
  • Chào mừng đến với khóa học [chủ đề] từ [tên công ty]
  • Xin cảm ơn vì đã đăng ký để nhận email [hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng] của chúng tôi về [chủ đề]

Dòng tiêu đề của email đăng trên blog mới

  • Bạn không phải là người duy nhất gặp khó khăn với [chướng ngại]…
  • Chán việc không nhận được kết quả mong muốn? Chúng tôi có mặt để trợ giúp
  • Đừng bỏ lỡ các mẹo vặt hay ho này để đạt được [mục tiêu]!
  • Bạn có từng nghe về phương pháp này cho [nhiệm vụ]?
  • Hãy thoải mái tìm hiểu làm thế nào bạn có thể đạt được [mục tiêu]
  • Không có thời gian cho [nhiệm vụ]? Những mẹo vặt [X] này sẽ trợ giúp

Dòng tiêu đề của hội thảo web

  • Lưu lại ngày – thư mời của bạn đến hội thảo web của [công ty] về [chủ đề]
  • Bạn sẽ không muôn bỏ lỡ sự kiện trực tuyến [tựa đề] sắp đến
  • Đăng ký hoàn tất! Đây là những gì bạn trông đợi…
  • Xác định đăng ký hội thảo web [tựa đề] và thông tin chi tiết
  • Lưu ý: sự kiện trực tuyến của chúng tôi diễn ra vào [hôm nay/ngày mai/tuần này]
  • Đừng quên hội thảo web [công ty] sắp tới!

Dòng tiêu đề của email đăng ký bản tin

  • Chào bạn, bạn đã đăng ký xong
  • Chào mừng đến với bản tin [tựa đề]
  • Khám phá [nội dung] bạn yêu cầu
  • Bây giờ bạn đã đăng ký…
  • Đăng ký của bạn hoàn thành, vậy những [nội dung] khác thì sao
  • Người đăng ký bản tin [Công ty] cũng có hứng thú với…

Dòng tiêu đề của email nghiên cứu

  • Một nghiên cứu về cách thức [sản phẩm/dịch vụ] có thể giúp bạn về [trở ngại]
  • Hãy xem những gì chúng tôi đạt được cùng với [tên của khách hàng hiện tại]
  • Tại sao bạn nên cho chúng tôi một cơ hội nữa: một nghiên cứu
  • Bạn có nhớ thử dùng [sản phẩm/dịch vụ]?
  • Chúng tôi muốn viết một nghiên cứu về những gì chúng ta đạt được cùng nhau!
  • Hãy chia sẻ câu chuyện về thời gian bạn sử dụng [sản phẩm/dịch vụ]

Dòng tiêu đề của email bài viết được đăng bên ngoài

  • Hãy đọc bài viết mới của tôi, [tựa đề], do đối tác của chúng tôi tổ chức
  • Bạn có muốn biết thêm gì về [chủ đề]? Chúng tôi có thể hỗ trợ
  • Hãy xem qua bài viết mới của chúng tôi tại [tên của nhà xuất bản bên ngoài]
  • Hãy đọc tất cả những gì bạn cần biết về [chủ đề]
  • Bạn sẽ đăng bài viết của chúng tôi, [tên của nhà xuất bản tiềm năng]?
  • Chúng tôi có một ý kiến hay cho một bài về [chủ đề] mà bạn sẽ thích!

Dòng tiêu đề của email đề cập thương hiệu mới

  • Hãy xem qua cách đề cập của chúng tôi trong [bài viết/bài đăng blog/nội dung khác] mới của [tên của nhà xuất bản bên ngoài]
  • Đọc thêm về tiêu đề của [chủ đề] trên trang của đối tác của chúng tôi
  • Bạn có thể vui lòng bao gồm một liên kết ngược về [công ty] trong [tựa đề]?
  • Xin cảm ơn vì bản đề cập! Đây là liên kết để bạn có thể thêm vào…
  • Yêu cầu thay đổi văn bản liên kết đề cập đến công ty của chúng tôi trong [tựa đề]
  • Bạn có thể cập nhật liên kết ngược này không?

Dòng tiêu đề của email phải đọc

  • Cập nhật quan trọng của [công ty] bên trong
  • Phải đọc: một thông báo về [vấn đề]
  • Vui lòng tìm hiểu một cập nhật quan trọng từ [công ty] được kèm theo
  • Tin tức về [vấn đề] cùng với tin nhắn này
  • Truy cập [trang web/blog/các nguồn khác] của chúng tôi cho một thông báo quan trọng.
  • Thông báo từ [công ty] về [vấn đề]: đi theo liên kết bên trong

Ý tưởng vềmẫu email nội dung

Mẫu email nội dung có kiểm soát

Mẫu email nội dung kiểm soát 1 – xác định đăng ký


Hi [name],

Thanks for requesting the [company name] [eBook/white paper] about [topic]. As promised, this email contains the materials that you signed up to receive.

We sincerely hope that you find this content useful and that you head to our site here [link] to find other [blog posts/articles/templates] on the same subject.

Please find the attached documents at the bottom of this message.

Kind regards,
[Name], [position] at [company]

Attachment 1
Attachment 2
Attachment 3


Mẫu email nội dung kiểm soát 2 – liên kết đến video


Hello [name],

By registering with your details, you now have access to the [webinar/ video/documentary] that you asked to watch.

The video can be accessed on the following [link] and [will go live at [time] on [date] is available now].

Check out our website for more videos related to the subject of [topic], which you may also find interesting.

[More videos]

Thanks for watching!
[Company]


Mẫu email nội dung kiểm soát 3 – chuỗi email


Dear [name],

Thank you for signing up to receive this series of our [daily/weekly/monthly] emails covering the subject of [topic].

We’ll be sending you regular content containing great insights and actionable tips that will help you solve [pain point].

You can expect to find the following covered in our upcoming emails:

Subtopic 1
Subtopic 2
Subtopic 3…

We’re sure that you’ll find this series of emails handy, but if you want to learn more without waiting for new content to land in your inbox then please head over to our website or reply to this message.

Best,
The [company] team


Mẫu email đăng blog mới

Mẫu email đăng blog mới 1 – đồng cảm về một trở ngại


Hi [name],

Are you having difficulty with [pain point 1]? Does just thinking about [pain point 2] give you a headache?

It’s annoying, right? You’ve been working hard on [task] for hours, struggled to make progress, and now you’re stuck.

Believe us, you’re not alone. These are very common problems that many of our readers have been facing.

But don’t worry, because we’re here to help. We’ve just published a new guide to help people just like you, which you can find on our website by clicking the button below.

[Read our new blog post]

Kind regards,
[Name], [position] at [company]


Mẫu email đăng blog mới 2 – gợi sự tò mò


Hey there,

Do you know what the single, most effective tip for completing [task] is? Well, you’re just one click away from finding out!

In our latest blog post, we are sharing our favorite tricks for helping people achieve [objective].

Just click below to head straight to our website:

[Go to the blog]

Thanks for reading!
[Company]


Mẫu email đăng blog mới 3 – cách thức để đạt được một mục tiêu nhất định


Hi [name],

We know as well as anyone that trying to achieve your [objective] goals can be tough, which is why we’ve written a new blog post with [X] tips on how to do just that.

Here’s a sneak peek of the advice that you’ll find in our latest publication:

Tip for achieving objective 1
Tip for achieving objective 2
Tip for achieving objective 3

To read the rest of our tips, please click here [link] to read the full blog post on our website.

Best,
[Name], content writer for [company]


Mẫu hội thảo web

Mẫu email hội thảo web – thư mời với thông tin xem trước


Hello,

We wanted to let you know about our upcoming webinar, [title], which will be taking place at [time and timezone] on the [date].

There are [X] great speakers lined up who’ll be covering a range of subjects in the [topic] area, including:

Speaker and presentation 1
Speaker and presentation 2
Speaker and presentation 3

You can find more information about them and the event here [link] and register by clicking below:

[Sign up]

Best,
[Name] from [company]


Mẫu email hội thảo web 2 – xác định đăng ký với thông tin chi tiết


Dear [name],

Thank you for registering for our upcoming webinar, [title].

You’re all signed up, and you’ll be able to watch the live stream on the day of the event by following the link below:

[View the webinar]

Here are just a few of the things you’ll be able to learn by watching the live broadcast:

Insight 1
Insight 2
Insight 3

View the website [link] for more info or reply to this email if you have any questions.

Kind regards,
[Name]


Mẫu email hội thảo web 3 – lời nhắc với một video giới thiệu


Hi [name],

We’re just writing to let you know that the [title] webinar that you registered for is taking place [today/tomorrow/this week] at [time and timezone].

Below you can watch a sneak preview of the event to get a taste of what you can expect.

[Video trailer]

Click on the button below to learn more about the webinar.

[Find out more]

See you soon!
[Name], [position] at [company]


Mẫu email đăng ký bản tin

Mẫu email đăng ký bản tin 1 – chào mừng từ một người


Dear [name],

Thanks for subscribing to the [company] newsletter.

I just wanted to take the time to personally thank you for choosing to receive [title]. It means a lot to have readers like you on board.

Below are a few extra pieces of advice related to [today’s/this week’s/this month’s] update on [topic] that I think you will find worthwhile:

Tip 1
Tip 2
Tip 3

Don’t hesitate to reach out to me if you have any questions.

Kind regards,
[Name]


Mẫu email đăng ký bản tin 2 – trao đổi nội dung với đăng ký


Hi [name],

As a token of appreciation for signing up to receive the [title] newsletter, please find the [ebook/whitepaper/other gated content] that you requested attached to this email.

We are confident that you’ll find both the regular newsletter and the additional content useful for solving [pain point] in the field of [topic].

If you want to find out more before the next update, feel free to get in touch.

Best,
The [company] team

[Download attachment(s)]

Mẫu email đăng ký bản tin 3 – quảng bá thông tin bổ sung


Hello [name],

Firstly, I would like to say thank you on behalf of everyone at [company] for subscribing to our newsletter.

We’re sure that you won’t regret it, and that you’ll find the regular updates on [topic] landing in your inbox every [day/week/month] to be very useful.

Secondly, I thought you might be interested to know about some additional content related to the subject that can be found on our website here [link].

From the feedback of our existing subscribers, we have found that the material below, in particular, has been helpful to them:

Additional content 1
Additional content 2
Additional content 3

Please let us know if you’d like to learn about anything else, or just keep an eye out for the next issue of our newsletter.

Best wishes,
[Name], [position] at [company]


Mẫu email nghiên cứu

Mẫu email nghiên cứu 1 – kết quả khi sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ


Hi [name],

As someone interested in [topic], we thought you might find [product/service] useful for solving [pain point].

To show you how successful this has proven for our existing clients, we’ve put together a case study about our cooperation with [name of existing client].

In the report, which you can find attached to this email, we show:

When and where you should use [product/service]
How you should use [product/service]
What results you can expect to achieve by using [product/service]

Hopefully, you find this case study interesting, and don’t hesitate to get in touch if you have any more questions.

Kind regards,
[Name], [position] at [company]

[Case study PDF attachment]


Mẫu email nghiên cứu 2 – dùng thử một sản phẩm hay dịch vụ một lần nữa


Hello [name],

You recently tried out [product/service], the solution for [pain point] brought to you by [company].

Many users are actually so overwhelmed by the potential of [product/service] that they have difficulty imagining how it would fit into their workflow.

That’s why we teamed up with our customer [name of existing client] to show you how they implemented [product/service] in their business to boost [metric] by [X]%.

We hope that this report, which you can read by clicking below, will help you overcome any doubts you might have and give us another go.

[Read the case study]

If you have any queries I’m happy to help.

Best,
[Name]


Mẫu email nghiên cứu 3 – yêu cầu tham gia


Dear [name],

I’m sure you’re as happy as we are about the success of our recent cooperation on [project] together.

According to our analysis, our [product/service] helped you to:

Achievement 1
Achievement 2
Achievement 3

That’s why, with your consent, we’d like to share a case study of our work together on the “[case studies/success stories/our previous work”] page of our website [link].

Please let me know if you agree, or if you need any further information.

Best wishes,
[Name] from [company]

Mẫu email bài viết đăng bên ngoài

Mẫu email bài viết đăng bên ngoài 1 – tập trung vào chủ đề


Hi [name],

My latest article has just been published over on [external publisher’s name]’s website [link].

[Title] is an in-depth look into [topic], covering the following points:

Subtopic 1
Subtopic 2
Subtopic 3

Given the focus, we thought it would be great to share our thoughts with a new audience who have an interest more in line with our hosting partner.

However, we still wanted to let our current subscribers know where they can read this piece. Don’t forget that you can find more similar content on our website by clicking the button below.

[Read more articles]

Best wishes,
[Name], from [company]


Mẫu email bài viết đăng bên ngoài 2 – tiêu điểm về nhà xuất bản


Hello [name],

We’ve recently written a new article called [title] that, as someone who has expressed an interest in [product/service/topic], we are sure you’ll find interesting.

You can find our article here [link] on [external publisher’s name]’s website.

It is a privilege for us to have our content shared there, and we hope that our subscribers like yourself will take the opportunity to read more of their other content too.

Hope you enjoy reading!

Best
[Company]


Mẫu email bài viết đăng bên ngoài 3 – nêu ý kiến


Dear [name],

We’ve come up with a great idea for an article that we think would be a perfect fit for [potential publisher’s name] and your other content on [topic].

The working title is [title], and the article will cover:

Subheading 1
Subheading 2
Subheading 3…

Please let us know if this sounds like something that you’d be interested in publishing. If you have any questions please don’t hesitate to get in touch.

Kind regards,
[Name], content writer for [company]


Mẫu email đề cập thương hiệu mới

Mẫu email đề cập thương hiệu mới 1 – thông báo đến khách hàng về nội dung liên quan


Hi [name],

There is a great [article/blog post/other content] over on [external publisher’s name]’s website [link] that we think you might find very interesting.

The piece, which mentions our brand, is called [title] and it talks about the following topics:

Topic 1
Topic 2
Topic 3

As you can see for yourself they have some nice things to say about us, which is always a privilege when it comes from such a well-respected source.

We hope that you enjoy reading, and remember that you can find our own content on the subject of [topic] here [link].

Best,
[Name] from [company]


Mẫu email đề cập thương hiệu mới 2 – yêu cầu thêm vào một liên kết ngược


Hello [name]

We really appreciate you mentioning our brand and what you had to say about us in the recent [article/blog post/other content] called [title].

However, we have noticed that there is no link to our website where we are mentioned, and we think that it would be helpful for your readers if they could be directed there.

Do you think that it would be possible for you to include the following in an update to your post?

“[Suggested anchor text & backlink]”

Thank you in advance, and please let us know if you would like any further content to be included with the mention as well.

Kind regards
The [company] team


Mẫu email đề cập thương hiệu mới 3 – yêu cầu sửa hoặc cập nhật liên kết ngược hoặc nơi liên kết


Dear [name],

I’m reaching out to you in regards to the mention [backlink] of our brand in your [article/blog post/other content] named [title], which can be found here [link].

We think that it could be beneficial for both your readers and our users if the [anchor text/backlink] was changed from [current anchor text/backlink] to [suggested new anchor text/ backlink].

Your time is appreciated and I look forward to hearing back from you about this request.

Best wishes,
[Name], [position] at [company]


Mẫu email phải đọc

Mẫu email phải đọc 1 – thông báo trong thân bài của tin nhắn


Dear [name],

As one of our valued subscribers, we thought that you would like to be informed about the most recent developments at [company].

We consider the following important [new/updates/changes] to be essential information for all of our existing clients:

Announcement 1
Announcement 2
Announcement 3

Thanks for reading, and don’t hesitate to get in touch if you have any questions regarding this announcement or any other issues.

King regards,
The [company] team


Mẫu email phải đọc 2 – thông báo đính kèm


Hello [name],

Have you heard the important news about [issue]?

We have an announcement to make, and our full statement on this issue can be found in a document that is attached to this email.

Your understanding at this time is much appreciated, and your business is valued as always.

I’d be happy to provide more information if required, just let me know by replying to this email.

Best wishes,
[Name], [position] at [company]

Mẫu email phải đọc 3 – liên kết đến một nguồn bên ngoài


Hi [name],

We have some important [news/updates/changes] that we thought you would like to be informed about.

The complete announcement can be found on our [website/blog/another source] here [link].

Here are some of the key pieces of information that you can find in full by following the above link:

Statement 1
Statement 2
Statement 3

Please feel free to ask any questions that you might have regarding this matter, or anything else.

Best,
[Name] from [company]

Start personalizing email templates from LiveAgent today

Sign up for our free, 14-day, all-inclusive trial and explore all the advanced help desk features that we have to offer, including customizable email templates.

Frequently asked questions

Độ dài lý tưởng của một email nội dung?

Email của bạn nên gồm hai đoạn văn ngắn, trong khoảng từ 75 đến 150 từ, và nên dễ đọc lướt và hiểu được ngay khi liếc nhìn.

Tại sao bạn nên gửi email nội dung?

Email nội dung thích hợp nhất cho các chiến dịch tiếp thị nội dung. Chúng có thể giúp bạn thu hút khách hàng mới hoặc gia tăng doanh số và các cuộc trao đổi.

Tôi nên bao gồm những gì trong một email nội dung?

Trong một email nội dung, bạn nên bao gồm lời chào có tính cá nhân, để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được đánh giá cao. Hơn nữa, bạn nên tiếp theo sau với một lời nhắc về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và một câu CTA (mời gọi hành động) mạnh mẽ.

Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo