Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email về phiếu giảm giá

Mẫu email về phiếu giảm giá

Còn có điều gì thuyết phục khách hàng hơn là tặng họ một phiếu giảm giá? Cảm giác có thể mua được thứ gì đó mong muốn với mức giá thấp hơn thường mang lại cho khách hàng động lực cuối cùng để mua một sản phẩm/dịch vụ mà họ đã từng để mắt đến.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển sang bán hàng trực tuyến và tham gia vào thế giới thương mại điện tử. Do đó, bạn càng tận dụng nhiều chiến lược marketing trong cửa hàng trực tuyến của bạn, thì bạn càng có nhiều cơ hội để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Phiếu giảm giá là một ví dụ tuyệt vời về kỹ thuật thu hút cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, theo một số nghiên cứu gần đây, 77% người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn từ 10 đến 50 đô la so với dự định khi có phiếu giảm giá và 68% trong số họ tin rằng phiếu giảm giá làm tăng lòng trung thành của khách hàng (nguồn).

Giảm giá là gì?

Giảm giá được hiểu là bất kỳ chiến lược marketing kỹ thuật số nào nhằm tạo doanh số và thu hút nhiều khách hàng hơn thông qua việc sử dụng phiếu giảm giá. Việc áp dụng phiếu giảm giá rất phổ biến. Trong môi trường truyền thống, phiếu giảm giá đã từng được (và trong một số trường hợp vẫn được) cắt ra từ các tài liệu quảng cáo hoặc tạp chí và được sử dụng trong cửa hàng. Với sự tiến bộ của công nghệ, phiếu giảm giá ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dưới dạng mã được nhập trong quá trình thanh toán trên các nền tảng trực tuyến (hoặc cửa hàng).

Thông thường, việc thực hiện các chiến dịch marketing có sử dụng phiếu giảm giá rất đơn giản. Các hệ thống quản lý nội dung (CMS) khác nhau cung cấp các plugin tạo mã giảm giá mà người dùng có thể áp dụng vào cuối quá trình thanh toán của họ.

Tùy chỉnh mẫu email
Tùy chỉnh các mẫu email

Lợi ích của việc sử dụng phiếu giảm giá trong chiến lược marketing

  • Phiếu giảm giá rất dễ sử dụng và có thể được thực hiện nhanh chóng. Bạn chỉ cần tạo một mã (chẳng hạn như mã CHRISTMAS), kết nối nó với một mức giảm giá nhất định trong hệ thống thương mại điện tử của bạn, và chia sẻ mã phiếu giảm giá đó với khách hàng của bạn.
  • Các chiến dịch giảm giá sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết thực tế và hữu ích. Bạn có thể đo lường mức độ thành công của chiến dịch và hiệu suất của các kênh mà bạn đã quảng cáo mã bằng cách kiểm tra xem có bao nhiêu người dùng đã sử dụng phiếu giảm giá đó.
  • Phiếu giảm giá giúp bạn xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Như đã đề cập ở trên, khách hàng tin rằng phiếu giảm giá sẽ làm tăng lòng trung thành. Để tận dụng tối đa điều này, bạn có thể thiết lập các chiến dịch email cho các khách hàng định kỳ và thưởng cho họ bằng cách cung cấp các phiếu giảm giá độc quyền.
  • Khôi phục giỏ hàng bị bỏ qua. Bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá thông qua các chiến dịch tương tác với khách hàng hiện tại, hoặc email nhắm mục tiêu đến những người dùng đã bỏ qua giỏ hàng của họ. Điều này có thể sẽ khuyến khích họ hoàn thành đơn hàng.
  • Bạn có thể sử dụng phiếu giảm giá để quảng cáo việc ra mắt sản phẩm mới.

Bạn có thể cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng của bạn bằng nhiều cách. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là thông qua email marketing, phương pháp này sẽ gửi phiếu giảm giá của bạn đến thẳng hộp thư đến của khách hàng.

Mẫu tiêu đề đề email về phiếu giảm giá

  • Tiết kiệm [X]% cho lần mua hàng tiếp theo của bạn…
  • Chúng tôi có một món quà đặc biệt dành cho bạn!
  • Nhận ngay phiếu giảm giá!
  • “Lời cảm ơn” của chúng tôi cho lần mua hàng cuối cùng của bạn
  • Bạn có thể trả ít hơn [X]% cho đơn đặt hàng tiếp theo
  • Hãy ghé lại cửa hàng của chúng tôi và được giảm giá [X]%
  • Cảm ơn bạn vì đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi có một món quà cho bạn
  • Giảm [X]%
  • Tiết kiệm đến [X]% bằng cách sử dụng mã này
  • [mã] – sử dụng mã này khi thanh toán để được giảm giá cho [sản phẩm/dịch vụ] yêu thích của bạn

Mẫu email về phiếu giảm giá

Mẫu email về phiếu giảm giá – Mẫu 1

Mẫu email về phiếu giảm giá – Mẫu 2

Mẫu email về phiếu giảm giá – Mẫu 3

Mẫu email về phiếu giảm giá – Mẫu 4

Mẫu email về phiếu giảm giá – Mẫu 5

Mẫu email về phiếu giảm giá – Câu hỏi thường gặp

Tôi nên cung cấp phiếu giảm giá bao lâu một lần?

Thời gian giải quyết

Tần suất của các chiến dịch phiếu giảm giá phụ thuộc vào nhiều khía cạnh và cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Nếu bạn chưa quen với chương trình phiếu giảm giá, bạn chỉ nên cung cấp phiếu giảm giá cho những dịp đặc biệt như ra mắt sản phẩm. Không giảm giá quá thường xuyên vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận của công ty bạn hoặc có thể trở nên bình thường đối với khách hàng của bạn đến mức họ sẽ không sẵn sàng trả giá đầy đủ cho bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào của bạn.

Những dịp nào là tốt nhất để cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng?

Món quà đã được mở với mã giảm giá bên trong

Bạn có thể bắt đầu bằng cách cung cấp cho khách hàng phiếu giảm giá vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh, Black Friday, hoặc giảm giá trong Tháng 1. Dù sao thì mọi người cũng sẽ sẵn sàng chi tiền hơn trong những khoảng thời gian này, do đó, các chiến dịch của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn. Bạn cũng có thể cân nhắc tặng phiếu giảm giá cho khách hàng vào ngày sinh nhật của họ hoặc các ngày lễ tại địa phương.

Những công ty nào áp dụng tốt chiến lược marketing bằng phiếu giảm giá?

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Nếu bạn đang cần tìm một hiệu suất tiêu chuẩn để so sánh, thì bạn nên phân tích chiến lược giảm giá của Amazon. Banana Republic và H&M cũng nổi tiếng với doanh số bán hàng theo mùa từ chiến lược marketing bằng phiếu giảm giá. Các chiến dịch phiếu giảm giá của Shopify cũng đang thành công trong việc giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng.

Ready to put our coupon email templates to the test?

Save them directly into LiveAgent and enjoy sending out automated email campaigns.

Free Trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên cung cấp phiếu giảm giá bao lâu một lần?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Tần suất của các chiến dịch giảm giá phụ thuộc vào nhiều khía cạnh và nên được lập kế hoạch kỹ lưỡng. Nếu bạn chưa quen với các chương trình giảm giá, bạn chỉ nên cung cấp phiếu giảm giá vào những dịp đặc biệt như ra mắt sản phẩm. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Những dịp nào là tốt nhất để cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Bạn có thể bắt đầu bằng cách cung cấp cho khách hàng phiếu giảm giá vào những dịp đặc biệt như Giáng sinh, Black Friday, hoặc giảm giá trong Tháng 1. Dù sao thì mọi người cũng sẽ sẵn sàng chi tiền hơn trong những khoảng thời gian này, do đó, các chiến dịch của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Những công ty nào áp dụng tốt chiến lược marketing bằng phiếu giảm giá?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nếu bạn đang cần tìm một hiệu suất tiêu chuẩn để so sánh, thì bạn nên phân tích chiến lược giảm giá của Amazon. Banana Republic và H&M cũng nổi tiếng với doanh số bán hàng theo mùa từ chiến lược marketing bằng phiếu giảm giá.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo