Có vô số cách để giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng chỉ với
một công cụ

Giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng có liên quan đến sự tắc nghẽn trong quá trình mua hàng. Thông thường, đó là do các câu hỏi của người mua hàng không được trả lời hoặc có thể là quá trình mua hàng quá phức tạp hoặc khó khăn.

LiveAgent giúp bạn có cơ hội giảm đáng kể số lần từ bỏ giỏ hàng và cơ hội khôi phục hành động mua hàng thông qua kênh trò chuyện trực tiếp nâng cao & amp; chức năng tự động hóa.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Definition of cart abandonment

Từ bỏ giỏ hàng là gì?

Từ bỏ là một thuật ngữ thương mại điện tử được sử dụng để mô tả khách truy cập trên một trang web rời khỏi trang đó trước khi hoàn thành hành động mong muốn. Ví dụ về việc từ bỏ, bao gồm từ bỏ giỏ hàng, đó là khi những khách truy cập đã thêm các mặt hàng vào giỏ hàng trực tuyến của họ, nhưng lại thoát ra mà không hoàn tất việc mua hàng.

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng có thể chấp nhận được là bao nhiêu?

Dữ liệu từ bỏ giỏ hàng mới nhất của chúng tôi từ năm 2019 cho thấy tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng trung bình toàn cầu ở mức 69,91% trên tất cả các lĩnh vực.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng sẽ khác nhau tùy theo lĩnh vực, vì các trang web khác nhau có rất nhiều các quy trình mua hàng và hành vi khách hàng khác nhau.

Acceptable cart abandonment rate
Fight cart abandonment

Bạn có thể chống lại tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng không?

Việc khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến có thể gây ra rất nhiều thất vọng, căng thẳng và đau đớn. Rất may, bạn có thể giảm tỷ lệ này bằng một số chiến thuật và chiến lược chính như cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp việc thanh toán dễ dàng nhất có thể, xây dựng lòng tin, lòng trung thành và nhận thức của khách hàng. Các doanh nghiệp tiếp tục cho thấy rằng việc triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

Tại sao khách hàng lại từ bỏ giỏ hàng?

Quá trình thanh toán quá phức tạp hoặc kéo dài

Để tránh việc khách hàng tìm các lựa chọn khác thay thế, điều quan trọng là bạn phải cung cấp dịch vụ khách hàng theo thời gian thực trong quá trình thanh toán, đặc biệt là nếu quá trình thanh toán dài hoặc quá phức tạp.

Quá trình thanh toán được coi là phức tạp nếu bạn yêu cầu khách hàng phải cung cấp quá nhiều thông tin hoặc yêu cầu khách hàng phải đăng ký thành viên trước khi tiến hành thanh toán. Điều quan trọng cần nhớ là quy trình thanh toán phải đơn giản và ngắn gọn nhất có thể.

Complicated and lengthy checkout
No support

Không có sự hỗ trợ

Bằng cách cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng theo thời gian thực trong quá trình thanh toán, bạn có thể giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng xuống chỉ còn hai chữ số và đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Hãy sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm của bạn, cách giao hàng và mức giá.

'Chỉ duyệt web'

Bởi vì người mua cũng có hiểu biết về công nghệ và luôn tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất, nên họ thường thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của mình và vẫn tiếp tục tìm các mặt hàng tương tự trên các trang web khác có các điều kiện tốt hơn (giao hàng, giá cả, ngày & giờ giao hàng.) Về bản chất, những người mua này vẫn chưa quyết định xem họ nên mua hàng từ trang web nào.

Bằng cách sử dụng tính năng lời mời trò chuyện chủ động, bạn có thể dễ dàng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tích cực để thuyết phục họ rằng cửa hàng của bạn là nơi phù hợp nhất để mua hàng.

Only browsing

Các phương pháp để giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng

Cung cấp hỗ trợ qua kênh trò chuyện trực tiếp

Theo Forrester, 44% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng “được một người trực tiếp trả lời câu hỏi khi đang mua hàng trực tuyến là một trong những tính năng quan trọng nhất mà trang web cần cung cấp”.

Theo dõi các trang mà khách hàng đã rời khỏi

Xác định vị trí chính xác trong quá trình mua hàng mà khách hàng của bạn đã từ bỏ giỏ hàng của họ. Chức năng nâng cao của LiveAgent cho phép bạn theo dõi những trang mà khách hàng của bạn đang truy cập và họ đã duyệt chúng trong bao lâu.

Hỗ trợ bán hàng đa kênh

53% khách hàng có thể từ bỏ việc mua hàng trực tuyến của họ nếu họ không có được câu trả lời nhanh chóng cho câu hỏi của họ. Hãy cung cấp sự hỗ trợ cho khách hàng của bạn thông qua kênh trò chuyện trực tiếp, câu hỏi thường gặp, mạng xã hội, email, và nhiều kênh khác nữa!

Chống lại việc từ bỏ giỏ hàng bằng cách sử dụng LiveAgent

Ultimate omni-channel help desk software experience

Cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực

Xem video của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực cho khách truy cập trang web của mình.

Sử dụng tính năng lời mời trò chuyện chủ động để nhắc người dùng trò chuyện với bạn theo thời gian thực. Tiến thêm một bước với các tính năng nâng cao của LiveAgent để bạn có thể theo dõi những trang mà khách truy cập trang web của bạn đang truy cập và lượng thời gian họ dành cho mỗi trang riêng lẻ.

Tự động tạo email cho những giỏ hàng bị từ bỏ

Nếu bạn tạo các quy tắc thời gian phù hợp, LiveAgent sẽ tự động tạo email cho những giỏ hàng bị từ bỏ trong vòng 24 giờ (hoặc trong bất kỳ khoảng thời gian nào khác) sau khi giỏ hàng đó bị từ bỏ.

Email cho những giỏ hàng bị từ bỏ có tỷ lệ mở email cao hơn 45%, tỷ lệ nhấp là 50% và tỷ lệ chuyển đổi của những người nhấp là 50%.

Automate emails
Highest security standards

Dựa trên các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất

LiveAgent’s cung cấp các tiêu chuẩn bảo mật hiện đại với sự tuân thủ mới nhất. Thông tin liên hệ riêng tư của bạn được an toàn và được mã hóa, nằm trong trung tâm dữ liệu của Liên minh Châu Âu, Hoa Kỳ hoặc Châu Á dựa trên tùy chọn ưu tiên của bạn. LiveAgent cũng hoàn toàn tuân thủ GDPR và tuân theo các thực hành tình huống tốt nhất mới nhất trong ngành SaaS.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và tính năng tự động hóa . Điều này giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo

Cung cấp hỗ trợ đa kênh

Ngoài việc cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực, LiveAgent có thể giúp bạn hợp lý hóa tất cả các kênh liên lạc của mình.

Bằng cách sử dụng tài khoản LiveAgent để kết nối không giới hạn số điện thoại, địa chỉ email, tài khoản xã hội, cơ sở tri thức và cổng thông tin khách hàng, bạn sẽ có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả trên tất cả các kênh mà khách hàng của bạn sử dụng.

Detailed Help Desk Feature Overview | Live Agent09:58Youtube video: Detailed Help Desk Feature Overview
Live Agent
Create self service portal in LiveAgent

Tạo cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng

Bằng việc tạo cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng, bạn đang cung cấp cho khách hàng của mình lựa chọn để họ tự tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ một cách độc lập. Mặc dù kênh trò chuyện trực tiếp là cần thiết, nhưng một số khách hàng chỉ đơn giản là không thấy thoải mái khi nói chuyện với người khác. Bằng cách cung cấp cho khách hàng cơ sở tri thức hoặc cổng thông tin khách hàng, doanh nghiệp của bạn trông sẽ hợp pháp và đáng tin cậy.

Điều gì khiến phần mềm chăm sóc khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn phù hợp cho bạn?

Most reviewed and number 1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá tốt nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ năm 2019-2020.

Preferred by 21k businesses

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Khách hàng hài lòng? Đó là vô giá

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo trong thời gian thực để giảm số lượng giỏ hàng bị bỏ qua trong cửa hàng điện tử của bạn. Với LiveAgent, điều đó thật dễ dàng.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnGiảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

LiveAgent cung cấp hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và có hơn 175 tính năng. Tăng mức độ hài lòng của khách hàng & nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Samange?

GPTSummarizer cung cấp dịch vụ tóm tắt văn bản bằng trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp và cá nhân. Tóm tắt ngắn gọn và cung cấp thông tin quan trọng từ văn bản gốc. LiveAgent là một giải pháp quản lý trợ giúp kết nối nhiều kênh trên một giao diện. Nó cung cấp lợi ích cho doanh nghiệp/ngành công.

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Tin nhắn soạn sẵn giúp tiết kiệm thời gian, nhóm liên hệ của công ty được sắp xếp và lưu trữ thông tin để lưu trữ và quản lý tất cả thông tin liên quan của khách hàng. Sao chép và dán ảnh trong phiếu, role tùy chỉnh và chuyển tiếp email cũng có sẵn.

Tự động hóa là một công cụ trong LiveAgent giúp làm việc nhanh hơn. Bạn hãy thiết lập các tiêu chí và điều kiện, sau đó các quy tắc tự động hóa sẽ tự động hoạt động theo các tiêu chí và điều kiện đó.

Tự động hóa

LiveAgent là phần mềm CSKH giúp quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, cung cấp nhiều kênh tương tác và phân chia nhiệm vụ giữa các tư vấn viên dựa trên quy tắc phân chia công việc được thiết lập trước. Nutricia đề xuất LiveAgent với nhiều tính năng và ứng dụng tích hợp, cùng với cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và chương trình đối tác kinh doanh và học viện để cung cấp kiến thức cho khách hàng. Bạn có thể khám phá các tính năng và ứng dụng của LiveAgent bằng cách bắt đầu thử nghiệm MIỄN PHÍ.

Nhận Báo cáo kênh và biết phương thức phổ biến nhất được khách hàng dùng để liên hệ với bạn. LiveAgent cung cấp cho bạn hiểu biết chuyên sâu chi tiết về mọi kênh.

Báo cáo kênh

LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh với nhiều tính năng như tin nhắn soạn sẵn và hệ thống ticketing để cải thiện dịch vụ hỗ trợ. Cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến.

Điểm tiếp xúc là thời điểm khách hàng liên lạc với công ty của bạn vì nhiều lý do khác nhau. Đó là khi khách hàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm khác nhau trong công ty của bạn

Điểm tiếp xúc

Doanh nghiệp cần tạo số điểm tiếp xúc cao hơn để tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng để tăng cường tương tác và quản lý phiếu yêu cầu một cách hiệu quả.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo