Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email thu hút khách hàng trở lại

Mẫu email thu hút khách hàng trở lại

Khách hàng tương tác nhiều nhất với doanh nghiệp khi họ mua hàng lần đầu tiên hoặc đăng ký nhận bản tin. Bất kể phạm vi sản phẩm của bạn hấp dẫn đến mức nào hay trải nghiệm của khách hàng tốt đến mức nào thì rốt cuộc cả khách hàng và người đăng ký đều ngừng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Nguyên nhân này không hẳn là do chiến lược tiếp thị của bạn có điều gì đó không ổn – đó chỉ đơn thuần là một quá trình tách rời tự nhiên.

Vậy nghĩa là bạn cứ tiếp tục để khách hàng trung thành hoặc người theo dõi tin tức về doanh nghiệp của bạn rời đi, có lẽ là đi sang đối thủ cạnh tranh, mà không chịu cố gắng thu hút lại sự chú ý của họ? Dĩ nhiên là không! Nhất là khi ta xét đến thực tế rằng chi phí giữ chân khách hàng hiện tại ít tốn kém hơn khoảng năm lần so với chi phí thu hút một khách hàng mới (nguồn), đây là lúc bạn cần áp dụng email thu hút lại khách hàng như một phần thiết yếu trong bất kỳ chiến lược tiếp thị hiệu quả nào.

Mẫu email thu hút khách hàng trở lại
Lưu các mẫu của chúng tôi dưới dạng câu trả lời soạn sẵn

Chính xác thì email thu hút lại khách hàng có ý nghĩa gì?

Email thu hút lại khách hàng là một tin nhắn, hoặc một loạt tin nhắn, được gửi đến những khách hàng không còn kết nối với doanh nghiệp nhằm thuyết phục họ quay lại cửa hàng trực tuyến của bạn để mua hàng hoặc thu hút lại sự chú ý của họ thông qua các chiến dịch email. Để tạo ra cơ hội thu hút lại khách hàng thành công nhất, điều quan trọng là phải cung cấp cho khách hàng một số hình thức chiết khấu đặc biệt hoặc tạo ra giá trị gia tăng để thu hút lại sự quan tâm của họ đối với công ty của bạn.

Bạn không thể giữ chân khách hàng thành công nếu chỉ gửi một email duy nhất . Bất kể ưu đãi của bạn tuyệt vời dường nào, có thể người nhận chỉ sử dụng chiết khấu trong email đó để được giảm giá khi mua hàng rồi sau đó lại rời đi. Thay vào đó, bạn nên gửi nhiều email để hoàn tất thành công quá trình kết nối lại với khách hàng. Email đầu tiên phải kèm theo chiết khấu hoặc tạo giá trị gia tăng đã đề cập ở trên, tiếp theo là gửi thông báo khác nhắc nhở khách hàng về tất cả những lợi ích hoặc tính năng tuyệt vời mà doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp cho họ.

Email thu hút lại khách hàng Sephora
Email thu hút lại khách hàng từ Sephora

Cuối cùng, nếu khách hàng vẫn chưa kết nôi lại với thương hiệu của bạn thì có lẽ đã đến lúc để họ rời đi và dọn dẹp cơ sở dữ liệu email của bạn cho phù hợp. Bạn nên gửi cho họ một tin nhắn cuối cùng cho biết rằng bạn đang xóa họ khỏi danh sách email và đây là cơ hội cuối cùng để kết nối lại với doanh nghiệp.

Tiêu đề email thu hút lại khách hàng

  • Đã lâu không gặp bạn! Hãy trở lại mua sắm ở cửa hàng chúng tôi và chiết khấu [X]% cho mọi sản phẩm
  • Dạo này bạn đi đâu thế? Chúng tôi nhớ bạn! Nhớ trở lại nhé, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi cho bạn đấy
  • Đây là [X] lý do bạn nên tiếp tục mua sắm với chúng tôi
  • Mọi người ở [công ty] đều nhớ bạn! Đây là [X] lý do hàng đầu mà bạn nên đăng ký nhận email tin tức từ chúng tôi
  • Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn vẫn muốn nhận tin tức từ chúng tôi
  • Chia tay quả là điều khó khăn, nhưng vẫn chưa muộn để hàn gắn mọi việc!

Mẫu email thu hút lại khách hàng

Mẫu email thu hút lại khách hàng 1 – giảm giá

Mẫu email thu hút lại khách hàng 2 – cho khách hàng biết lý do nên ở lại

Mẫu email thu hút lại khách hàng 3 – xóa khách hàng khỏi danh sách đăng ký

Mẫu email thu hút lại khách hàng – Câu hỏi thường gặp

Tôi có phải gửi kèm ưu đãi giảm giá trong email thu hút lại khách hàng không?

Gift with a ribbon

Toàn bộ lý do gửi email thu hút lại khách hàng là để cung cấp một số ưu đãi hoặc giá trị gia tăng nhằm khuyến khích những khách hàng trung thành hoặc người đăng ký tin tức trước đây tương tác lại với các sản phẩm/dịch vụ hoặc nội dung từ thương hiệu của bạn. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là chỉ cần cung cấp cho khách hàng một khoản chiết khấu đặc biệt và có giá trị cao.

Nhưng đừng dừng lại ở đó – điều quan trọng là bạn phải nhắc khách hàng về tất cả lý do mà họ nên tiếp tục quay lại cửa hàng của bạn và loại email này cũng nên cung cấp một suất giảm giá để tối đa hóa tác động thu hút khách hàng. Cuối cùng, email thu hút lại khách hàng cung cấp cơ hội cuối cùng để khách hàng lựa chọn hủy đăng ký hoặc đăng ký lại và có thể kèm theo chiết khấu để tận dụng cơ hội cuối cùng thu hút khách hàng quay lại cửa hàng của bạn.

Tôi nên gửi bao nhiêu email thu hút lại khách hàng ?

Hệ thống phiếu mã nguồn mở

Bạn nên gửi một email cung cấp chiết khấu để khuyến khích khách hàng quay lại cửa hàng của bạn. Ngay cả khi họ đã mua sắm bằng phiếu chiết khấu này, bạn vẫn nên gửi một tin nhắn khác nêu rõ những lý do hay nhất để trở thành khách hàng trung thành với công ty của bạn để giảm khả năng họ trở nên chán nản sau này hoặc chỉ tận dụng chiết khấu để mua hàng một lần. Cuối cùng, nếu người nhận thư không quay lại cửa hàng của bạn, không trả lời hoặc mở các email trước đó của bạn, thì bạn nên gửi một tin nhắn cuối cùng hỏi xem họ có muốn bị xóa khỏi danh sách email hay không. Điều này sẽ giúp bạn củng cố cơ sở dữ liệu về người đăng ký và cho phép bạn tập trung vào những khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Nếu khách hàng không trả lời email của tôi thì sao?

Reply icon

Sau khoảng một tuần, bạn có thể gửi thêm một email để phòng trường hợp email gần nhất của bạn bị thất lạc trong hộp thư đến của khách hàng. Sau email hỏi khách hàng có muốn xóa khỏi cơ sở dữ liệu hay không, bất kỳ tin nhắn bổ sung nào được gửi đó nên nêu bật giá trị sản phẩm của bạn. Nếu bạn vẫn không nhận được hồi âm, thì tốt nhất bạn nên quên đi khách hàng cũ này và tập trung vào những khách hàng tiếp theo.

Utilize our free 14-day trial to win-back your customers today!

Save our fully customizable email templates, or use them as canned messages.

Free trial
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tôi có phải gửi kèm ưu đãi giảm giá trong email thu hút lại khách hàng không??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Toàn bộ lý do gửi email thu hút lại khách hàng là để cung cấp một số ưu đãi hoặc giá trị gia tăng nhằm khuyến khích những khách hàng trung thành hoặc người đăng ký tin tức trước đây tương tác lại với các sản phẩm/dịch vụ hoặc nội dung từ thương hiệu của bạn. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là chỉ cần cung cấp cho khách hàng một khoản chiết khấu đặc biệt và có giá trị cao..” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Tôi nên gửi bao nhiêu email thu hút lại khách hàng ??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Bạn nên gửi một email cung cấp chiết khấu để khuyến khích khách hàng quay lại cửa hàng của bạn.” } }, { “@type”: “Hỏi”, “name”: “Nếu khách hàng không trả lời email của tôi thì sao??”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Đáp”, “text”: “Sau khoảng một tuần, bạn có thể gửi thêm một email để phòng trường hợp email gần nhất của bạn bị thất lạc trong hộp thư đến của khách hàng. Bất kỳ tin nhắn bổ sung nào được gửi sau email cuối cùng đó nên nêu bật giá trị sản phẩm của bạn. Nếu bạn vẫn không nhận được hồi âm, thì tốt nhất bạn nên quên đi khách hàng cũ này và tập trung vào những khách hàng tiếp theo..” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo