Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Thể dục

Tăng cường hiệu suất cho bộ phận hỗ trợ khách hàng. Sử dụng LiveAgent – phần mềm hỗ trợ đa kênh và phần mềm trò chuyện trực tuyến hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy cung cấp dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng.

Tạo sẵn câu trả lời và triển khai chỉ với một click chuột để trả lời nhanh cho các câu hỏi thường gặp.

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề cho khách hàng trên các kênh khác nhau kết hợp nhiều luồng phiếu yêu cầu hỗ trợ với đầy đủ ngữ cảnh.

Bảo vệ dữ liệu cho khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại bao gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Bảo mật và mã hóa dữ liệu

Với LiveAgent dành cho ngành thể dục, bạn không phải lo về việc bảo vệ dữ liệu an toàn. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi tại Hoa Kỳ và Châu Âu có mọi hoạt động tuân thủ GDPR. Dữ liệu khách hàng của bạn đã được gửi gắm ở đúng nơi – bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng của bạn cũng vậy.

woman meditating-illustration
woman exercising-illustration

Mang lại trải nghiệm tốt hơn

Mỗi khách hàng đều muốn có trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân. Hãy cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt với LiveAgent cho ngành thể dục và tạo cơ sở khách hàng trung thành của riêng bạn. Đặt một nút trò chuyện trực tuyến, triển khai tổng đài hỗ trợ và tạo cơ sở tri thức… Tối đa hóa tiềm năng cho đội hỗ trợ của bạn!

Giúp sắp xếp các cuộc hẹn trực tiếp

Các khóa đào tạo hiệu quả nhất và năng suất nhất đều được thực hiện cùng huấn luyện viên cá nhân. Hãy luôn có mặt để giúp đỡ khách hàng ngay khi họ cần hỗ trợ hoặc cần trò chuyện với ai đó. LiveAgent dành cho ngành thể hình luôn lắng nghe nhu cầu của bạn và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn.

woman working out with trainer-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá cách LiveAgent cải thiện dịch vụ hỗ trợ và tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Chăm sóc sức khỏe
LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Nhận Báo cáo nhân viên về thời gian làm việc, phiếu yêu cầu hỗ trợ đã trả lời, chat, cuộc gọi điện thoại, doanh số bán hàng, thưởng và hơn thế nữa. LiveAgent cung cấp cho bạn Báo cáo nhân viên hoàn hảo. Đọc thêm về Báo cáo nhân viên.

Báo cáo nhân viên

Dịch vụ khách hàng có tính năng CSKH, tổng đài, self-service, VoIP và quản lý khiếu nại, đem lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Tuy nhiên, kết nối con người vẫn cần thiết trong dịch vụ này. Có nhiều khẩu hiệu và phương châm để hỗ trợ đào tạo dịch vụ khách hàng. Doanh nghiệp cần trả lời câu hỏi của khách hàng trên các kênh mạng xã hội để tăng hiệu quả tiếp thị và danh tiếng của họ.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí? Hãy xem qua lợi ích của LiveAgent và tìm hiểu xem liệu nó có phù hợp với bạn hoặc đăng ký một tài khoản miễn phí.

Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?

Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.

Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.

Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Phần mềm LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại với nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng. Được tích hợp với những giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng, nó giúp tiến vào thị trường toàn cầu và tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ xa với các tính năng như giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP cho các tập đoàn doanh nghiệp và có địa chỉ liên hệ bán hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo