Phần mềm hỗ trợ cho SaaS

Hãy tin tưởng vào LiveAgent để nâng cấp mô hình kinh doanh SaaS của bạn và giảm tỷ lệ rời khách hàng rời khỏi công ty.

Giảm  tỷ lệ khách hàng rời đi xuống mức thấp kỷ lục bằng cách đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và các thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ.

Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn bằng cách thường xuyên phân tích xếp hạng hiệu suất của nhân viên.

Đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn nào của khách hàng bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh vào một hộp thư.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Giảm tỷ lệ khách hàng rời công ty

Hỗ trợ nhanh và trực tiếp có thể tạo khác biệt rất lớn khi bạn cần giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ khách rời công ty. Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong tình huống này. Tính nắng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức và giữ chân khách hàng. Bạn không còn phải động não suy nghĩ các chiến lược giúp giảm tỷ lệ khách rời đi – đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm câu trả lời trên cổng thông tin khách hàng, liên lạc với họ qua thư thông thường và chốt bán hàng trong cuộc gọi cho khách – bạn có thể làm mọi thứ ở cùng một nơi! Tính năng tặng thêm: Bạn có thể đo mức độ hài lòng của khách hàng nhờ vào hệ thống khen thưởng/khiển trách. 🙂

Giữ mọi thứ gọn gàng

Bạn không cần tạo nhiều hộp thư riêng biệt, tổng đài hỗ trợ của bạn sẽ được cung cấp giải pháp khác nhau để trò chuyện trực tuyến hoặc chọn nhà cung cấp bổ sung. LiveAgent gói gọn tất cả các kênh vào một gói sản phẩm (kể cả mạng xã hội) với mức giá rất phải chăng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các công việc hàng ngày nhờ quy trình tự động hóa và tập trung vào những điều quan trọng hơn – khách hàng, doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

stay organized - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Bài viết liên quan đếnPhần mềm dạng dịch vụ (SaaS)
iTrải Nghiệm Khách Hàng  Voice Of AI for kids. 10 Quy tắc Dịch vụ Khách Hàng. Call Center Vs. Contact Center. Ngữ Điệu trong Giao Tiếp. Kỹ Năng Lắng Nghe. Quản Lý Kỳ Vọng. LiveAgent Bản demo.

Dịch vụ khách hàng

iTrải Nghiệm Khách Hàng Voice Of AI for kids. 10 Quy tắc Dịch vụ Khách Hàng. Call Center Vs. Contact Center. Ngữ Điệu trong Giao Tiếp. Kỹ Năng Lắng Nghe. Quản Lý Kỳ Vọng. LiveAgent Bản demo.

Videos - Loi Ich Cua Live Chat Va Cach Thuc Su Dung

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Videos - Loi Ich Cua Live Chat Va Cach Thuc Su Dung

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty.

Giao tiếp

Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty.

Videos - Lam The Nao De Chat Khi Dang Di Chuyen Voi Ung Dung Liveagent Ios

Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

Videos - Lam The Nao De Chat Khi Dang Di Chuyen Voi Ung Dung Liveagent Ios

Videos - Tong Quan Chi Tiet Ve Tien Ich Help Desk

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Videos - Tong Quan Chi Tiet Ve Tien Ich Help Desk

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Live Chat

Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo