Phần mềm hỗ trợ cho SaaS

Hãy tin tưởng vào LiveAgent để nâng cấp mô hình kinh doanh SaaS của bạn và giảm tỷ lệ rời khách hàng rời khỏi công ty.

Giảm  tỷ lệ khách hàng rời đi xuống mức thấp kỷ lục bằng cách đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và các thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ.

Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn bằng cách thường xuyên phân tích xếp hạng hiệu suất của nhân viên.

Đảm bảo không bỏ lỡ tin nhắn nào của khách hàng bằng cách sắp xếp hợp lý mọi tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh vào một hộp thư.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Giảm tỷ lệ khách hàng rời công ty

Hỗ trợ nhanh và trực tiếp có thể tạo khác biệt rất lớn khi bạn cần giữ chân khách hàng và giảm tỷ lệ khách rời công ty. Thời gian là yếu tố rất quan trọng trong tình huống này. Tính nắng trò chuyện trực tuyến trong thời gian thực có thể giúp bạn giải quyết vấn đề ngay lập tức và giữ chân khách hàng. Bạn không còn phải động não suy nghĩ các chiến lược giúp giảm tỷ lệ khách rời đi – đây chính là giải pháp dành riêng cho bạn.

decrease churn rate-illustration
Improve customer happiness illustration

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng. Hãy giúp khách hàng dễ dàng tìm câu trả lời trên cổng thông tin khách hàng, liên lạc với họ qua thư thông thường và chốt bán hàng trong cuộc gọi cho khách – bạn có thể làm mọi thứ ở cùng một nơi! Tính năng tặng thêm: Bạn có thể đo mức độ hài lòng của khách hàng nhờ vào hệ thống khen thưởng/khiển trách. 🙂

Giữ mọi thứ gọn gàng

Bạn không cần tạo nhiều hộp thư riêng biệt, tổng đài hỗ trợ của bạn sẽ được cung cấp giải pháp khác nhau để trò chuyện trực tuyến hoặc chọn nhà cung cấp bổ sung. LiveAgent gói gọn tất cả các kênh vào một gói sản phẩm (kể cả mạng xã hội) với mức giá rất phải chăng. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm thời gian trong việc quản lý các công việc hàng ngày nhờ quy trình tự động hóa và tập trung vào những điều quan trọng hơn – khách hàng, doanh nghiệp và phát triển doanh nghiệp.

stay organized - illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Phần mềm dạng dịch vụ (SaaS)
Mọi công ty thành công đều bắt đầu từ đâu đó. Kiểm tra lịch sử của chúng tôi và tìm hiểu thêm về sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị của công ty chúng tôi.

Về LiveAgent

LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng có thể tích hợp với các công cụ khác. Nó cung cấp tính năng tổng đài, chatbot, hỗ trợ qua điện thoại và email. LiveAgent cũng cung cấp hỗ trợ khách hàng và có chương trình đối tác để phát triển sản phẩm và kinh doanh. Công ty cũng có các tài liệu học tập trên blog và trường học của họ, cung cấp kiến thức và thuật ngữ để giúp người dùng tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở tri thức miễn phí, LiveAgent có thể giúp bạn với một công cụ miễn phí thanh toán. Hãy xem qua chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Tìm kiếm một phần mềm cơ sở tri thức miễn phí?

LiveAgent cung cấp giải pháp cơ sở tri thức mạnh mẽ cho khách hàng để truy cập thông tin dễ dàng. Người dùng có thể tùy chỉnh phong cách nội dung và đính kèm tập tin vào bài viết để cải thiện giao tiếp khách hàng. Tùy chọn tự phục vụ giảm các vấn đề không cần thiết và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

LiveAgent đáp ứng nhu cầu của ngành giải trí thông qua các chức năng trò chuyện trực tuyến để người sử dụng sản phẩm có thể nhanh chóng hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành giải trí

Công cụ anh thu cho phép tùy chỉnh mọi khía cạnh, kết hợp tiện ích trò chuyện trực tuyến và cổng hỗ trợ khách hàng, và theo dõi hiệu suất nhân viên để tăng giá trị khách hàng và doanh thu. Chúng tôi cung cấp trình chỉnh sửa WYSIWYG dễ sử dụng và thay đổi dữ liệu để đáp ứng chỉ số KPI của bạn.

Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.

Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử

Phần mềm LiveAgent là một hệ thống quản lý khiếu nại với nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng. Được tích hợp với những giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng, nó giúp tiến vào thị trường toàn cầu và tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ xa với các tính năng như giám sát sử dụng và thành tích của nhân viên, phân chia trách nhiệm, phát hiện nhân viên xử lý trùng lặp và hỗ trợ các cuộc gọi video, live chat và chat nội bộ. LiveAgent cũng cung cấp các phần mềm CSKH, tổng đài Inbound, tự phục vụ và hệ thống thoại VoIP cho các tập đoàn doanh nghiệp và có địa chỉ liên hệ bán hàng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ tuyệt vời cho doanh nghiệp Tiếp thị & Viễn thông của mình? Bạn đến đúng nơi rồi! Hãy xem những điều mà LiveAgent có thể cung cấp cho bạn.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Tiếp thị

Bài viết cho thấy tác động tích cực của phần mềm hỗ trợ trong ngành tiếp thị và viễn thông qua những câu chuyện thành công và lời chứng thực. LiveAgent được sử dụng bởi các thương hiệu như Huawei, BMW, Yamaha và O2. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ tận tình và cho phép dùng thử miễn phí không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent giúp ngành bán lẻ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. LiveAgent - giải pháp đa kênh đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Phần mềm LiveAgent giúp tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức và câu hỏi thường gặp. Chúng tôi có thể giúp bạn trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn từng cá nhân, đáp ứng nhu cầu các khách hàng muốn đặt câu hỏi.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo