Bạn choáng ngợp trước số lượng câu hỏi của khách hàng? Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent sẵn sàng giúp bạn giảm tải các yêu cầu và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Hãy bắt đầu với LiveAgent và giảm chi phí liên lạc với khách hàng của bạn bằng cách tạo cổng thông tin khách hàng đầy đủ tính năng có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề thông qua các bài viết, diễn đàn, câu hỏi thường gặp, … Hãy dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
LiveAgent không chỉ là một phần mềm cổng thông tin khách hàng đầy đủ tiện ích mà còn là một phần mềm help desk được trang bị đầy đủ mọi tính năng quan trọng mà bạn cần. Tận dụng cơ sở tri thức đa dạng, diễn đàn, câu hỏi thường gặp, trình soạn thảo bài viết và các tính năng khác có thể giúp bạn xây dựng một cổng thông tin tuyệt đẹp. Cùng với tính năng tích hợp và quản lý ticket đa kênh của chúng tôi, bạn sẽ có một giải pháp help desk hoàn chỉnh với mức phí hợp lý.
Cổng hỗ trợ thông tin khách hàng cho phép người dùng tự tìm trợ giúp, truy cập vào các yêu cầu trước đây, cơ sở tri thức, diễn đàn và gửi phản hồi. Các tài nguyên self-service như bài viết cơ sở tri thức, các thread trên diễn đàn hoặc các tài nguyên khác có thể giảm tải cho nhân viên của bạn để họ tập trung vào các vấn đề cấp bách hơn. Hãy tận dụng phần mềm cổng thông tin khách hàng của chúng tôi để chia sẻ thông báo, ghi chú và cải thiện năng suất nhân viên của bạn ngay tức thì.
Cổng thông tin khách hàng LiveAgent bao gồm một cơ sở tri thức, diễn đàn và phản hồi của khách hàng có thể được tạo và triển khai trong thời gian rất ngắn.
Thiết lập cổng thông tin khách hàng và các thành phần trực quan của nó chỉ bằng vài cú click chuột. Tạo các cơ sở tri thức và một diễn đàn để khách hàng của bạn có thể tự xử lý cũng như thảo luận các chức năng mới hoặc đề xuất cải tiến.
Chúng ta cùng xem cổng thông tin khách hàng của LiveAgent có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí hỗ trợ khách hàng về lâu dài như thế nào.
Cổng thông tin khách hàng sâu rộng với mọi thứ mà khách hàng và nhân viên của bạn cần – các bài viết cơ sở tri thức, bài đăng trên diễn đàn và tính năng phản hồi. Sử dụng mọi thứ theo ý của bạn để cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất. Đọc thêm về cổng thông tin khách hàng.
Cơ sở tri thức là công cụ cần thiết nhất để cung cấp dịch vụ khách hàng. Bạn có thể chứa đầy nó với các bài viết và danh mục, trả lời các câu hỏi thường gặp chỉ bằng một dòng văn bản và làm được nhiều hơn thế. Đọc thêm về cơ sở tri thức.
Diễn đàn cho phép khách hàng của bạn giúp đỡ lẫn nhau bằng cách trả lời các câu hỏi của nhau, trong khi nhân viên của bạn có thể tham gia hoặc nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể sử dụng nó để dễ dàng tạo các ticket cho các vấn đề phức tạp hơn. Đọc thêm về diễn đàn.
Hãy để khách hàng gửi cho bạn các phản hồi và đề xuất. Tạo và đặt nút phản hồi trên website của bạn và để khách hàng cho bạn biết suy nghĩ của họ. Sử dụng thông tin để cải thiện dịch vụ của bạn. Đọc thêm về nút phản hồi.
Thời gian là tiền bạc, đó là lý do vì sao LiveAgent là một trong những giải pháp phần mềm có quy trình triển khai dễ dàng nhất. Hãy xem qua bản demo của chúng tôi và xem cách thức bạn có thể tạo cổng thông tin khách hàng của mình chỉ trong vài phút. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quá trình này.
Lợi ích rõ ràng của cổng thông tin khách hàng là cung cấp khả năng self-service hiệu quả cho khách hàng của bạn. Tuy nhiên, giải pháp cổng thông tin khách hàng chuyên dụng của LiveAgent cũng cho phép bạn quản lý cơ sở tri thức nội bộ cho các nhân viên của mình. Nhìn chung, nó tạo ra sự tương tác nhóm tốt hơn và giúp việc giao tiếp tại nơi làm việc trở nên đơn giản và hiệu quả nhờ khả năng theo dõi vấn đề dễ dàng.
Chúng tôi sẽ không đưa ra những hạn chế khi tùy chỉnh cổng thông tin khách hàng của bạn. Thêm logo và phù hợp với thương hiệu của bạn bất cứ khi nào cần, nhờ các tùy chọn tùy chỉnh của chúng tôi. Bạn có thể thêm các tiện ích tích hợp thông qua việc thêm mã code đơn giản hoặc giữ nguyên cổng thông tin khách hàng của mình. Tùy bạn lựa chọn và LiveAgent sẽ không hạn chế bất cứ gì.
Một số vấn đề chỉ cần được giải quyết thông qua giao tiếp phù hợp, đó là lý do vì sao bạn có thể sử dụng một mẫu form đơn giản dành cho khách hàng để gửi các yêu cầu. Mỗi khi khách hàng sử dụng mẫu form liên hệ, các tính năng CRM nội bộ của chúng tôi sẽ lưu trự dữ liệu và tính năng quản lý ticket của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn xử lý mọi yêu cầu trực tiếp từ hộp thư đến của bạn. Nâng cấp dịch vụ cổng thông tin khách hàng của bạn bằng một mẫu form hiệu quả để giải quyết vấn đề dễ dàng.
Phần mềm cổng thông tin khách hàng của LiveAgent tích hợp với nhiều kênh giao tiếp và cung cấp gần 200 tính năng.
“Tiếp cận từng khách hàng với ý tưởng giúp họ giải quyết vấn đề hoặc đạt được mục tiêu, không vì mục đích bán được sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.” – Brian Tracy
Andrej Saxon
Trưởng bộ phận Sales
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.