Bạn đang tìm
phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress?

LiveAgent chính là giải pháp tốt nhất với hơn 140 tính năng cùng khả năng tích hợp trên 40 nền tảng.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
helpdesk software animation

Cải tiến dịch vụ khách hàng trên trang WordPress của bạn bằng phần mềm help desk và plugin live chat của LiveAgent

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo chính là điểm tạo ra sự khác biệt, giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với đối thủ, đồng thời giúp duy trì sự trung thành của khách hàng.

Nếu bạn đang vận hành kinh doanh trên một trang web WordPress, thì phần mềm hỗ trợ khách hàng và plugin live chat dành cho WordPress của LiveAgent sẽ giúp cho hoạt động hỗ trợ khách hàng trên trang WordPress của bạn đạt hiệu quả và nhanh chóng. Giúp bạn chủ động tương tác với khách hàng với khả năng hỗ trợ khách hàng tức thì, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Phần mềm help desk và plugin live chat dành cho WordPress của LiveAgent có phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Để chọn được một plugin help desk phù hợp trên WordPress không phải là một nhiệm vụ quá khó. Với plugin của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng thêm ứng dụng live chat vào trang web hay blog trên nền tảng WordPress của bạn. Với rất nhiều tính năng live chat phổ biến cũng như độc đáo, mà bạn có thể tận dụng như:

real-time typing view

Ứng dụng chat nhanh nhất cùng khả năng tùy chỉnh hỗ trợ cho trang web của bạn

Vì người tiêu dùng ngày nay có yêu cầu cao đối với tốc độ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã khởi tạo một công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây. Ngoài ra, còn có khả năng tùy chỉnh dễ dàng – bạn có thể chỉnh sửa giao diện của cửa sổ chat cho phù hợp với trang web của mình.

Live chat - Proactive chat invitations

Lời mời chat chủ động giúp tăng tương tác và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng

Cải thiện mức độ tương tác bằng lời mời chat chủ động gửi từ tư vấn viên cho khách hàng (tiềm năng) khi họ đang truy cập trang web của bạn. Thiết lập lời mời chat trên các trang theo địa chỉ URL tùy chọn – như trang sản phẩm hay trang thanh toán – sẽ giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mà bạn chưa bao giờ có. LiveAgent cũng đảm bảo cửa sổ tin nhắn mời chat chỉ hiển thị khi có đủ số lượng tư vấn viên online hỗ trợ khách hàng.

Shared customer information - LiveAgent

Tính năng điều hướng chat thông minh, bảo đảm quá trình giao tiếp được nhanh chóng chính xác

LiveAgent điều hướng các tin nhắn chat đến đúng tư vấn viên và luôn cập nhật trạng thái chat của tư vấn viên khi họ đăng nhập và đăng xuất trong phiên làm việc của mình. Hơn nữa, tính năng điều hướng chat tiên tiến giúp đảm bảo các tin nhắn chat sẽ được ưu tiên phân bổ cho các tư vấn viên đã từng tương tác với khách hàng giúp quá trình trao đổi hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và chính xác.

smart and intelligent call routing by LiveAgent

Theo dõi hoạt động của khách truy cập trên trang web của bạn

Theo dõi các khách truy cập web của bạn, các hoạt động của họ cũng như thời lượng truy cập trên trang. Cùng các thông tin hữu ích – như vị trí thực tế và quốc gia của khách truy cập, cách thức khách truy cập biết tới web của bạn, múi giờ hiện tại của khách – bạn có thể chủ động gửi lời mời chat vào bất cứ lúc nào được mà bạn xem là phù hợp.

What is live chat software

Hiển thị nội dung khách đang gõ để chuẩn bị câu trả lời nhanh chóng

Gây ấn tượng cho khách đang chat với tốc độ phản hồi nhanh chóng bằng tính năng thần kì “real-time typing view” (hiển thị nội dung khách đang gõ). Thấy được nội dung khách đang gõ trên khung chat theo thời gian thực trước cả khi họ gửi tin đi, giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị câu trả lời của mình. Tạo ấn tượng cho khách hàng với tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng.

Three agents providing support via voice

Chat nội bộ với đồng nghiệp khi cần trợ giúp

Bạn không tìm được câu trả lời hoặc không thể xử lý vấn đề của khách hàng? Tính năng chat nội bộ cho phép bạn kết nối với đồng nghiệp bất cứ khi nào cần đến sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm. Bạn cũng có thể mời đồng nghiệp của mình tham gia phiên chat, gửi tin nhắn hoặc để lại ghi chú, tất cả thông tin trao đổi đều chỉ hiển thị cho bạn và đồng nghiệp của mình.

Vì sao bạn nên hỗ trợ khách hàng bằng công cụ live chat

Đây là xu hướng trên thế giới

Live chat đang phát triển thành một kênh tương tác với khách hàng. Thị trường phần mềm live chat toàn cầu ước đạt giá trị 997 triệu USD vào năm 2023.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Live chat đạt tỷ lệ hài lòng là 73%, cao nhất so với bất kì kênh hỗ trợ khách hàng nào khác, tiếp sau là hỗ trợ qua email đạt 61% và qua điện thoại là 44%.

Gia tăng doanh thu và lòng trung thành của khách hàng

79% các doanh nghiệp cho biết hỗ trợ khách hàng qua live chat mang lại hiệu quả tích cực cho hoạt động bán hàng, doanh thu và mức độ trung thành của khách hàng.

Macros, Attachments and Notes

Một ứng dụng trọn gói

Bên cạnh plugin live chat dành cho WordPress, LiveAgent còn hỗ trợ phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một với hơn 180 tính năng, tích hơp trên 40 ứng dụng với rất nhiều khả năng tùy chỉnh.

Ứng dụng dịch vụ lưu trữ đám mây đáp ứng mọi nhu cầu hỗ trợ khách hàng cho trang WordPress của bạn

Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) và live chat của LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây. Vì phần mềm help desk cho WordPress là môt trong những ứng dụng tốn nhiều dung lượng nhất nên việc tích hợp với công nghệ đám mây là một điểm mạnh với nhiều lý do. Không cần phải tải ứng dụng về máy tính, vận hành và lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ từ xa, không làm hao tốn cơ sở dữ liệu của bạn mà vẫn duy trì được hoạt động của trang web khi gặp sự cố.

help desk software by LiveAgent
LiveAgent - call center software trusted by leading companies

Chỉ vài thao tác đơn giản là có thể làm cho khách hàng hài lòng, hãy dùng thử ngay!

Bạn có biết LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trong năm 2019 và 2020?

Bài viết liên quan đếnPhần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress
Bạn cần tìm phần mềm theo vết tốt nhất? Cùng đọc bài viết nghiên cứu này của chúng tôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh 25 giải pháp phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất.

Phần mềm theo vết vấn đề tốt nhất

Phần mềm hỗ trợ khách hàng như Groove, Commence và Deskpro cung cấp các tính năng chat trực tiếp, tự động hóa quy trình làm việc, và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng có nhược điểm như khó tìm kiếm yêu cầu đã đóng và cần cập nhật phần mềm thường xuyên.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn, chẳng hạn như triển khai kênh trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần đánh giá lại sản phẩm và tối ưu hóa trang web. Sử dụng CTA mạnh mẽ và đảm bảo nội dung hiển thị đúng trên thiết bị di động. Tỷ lệ chuyển đổi cao cho thấy chiến lược marketing đã thành công và sản phẩm dễ dàng mua trên trang web của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của LiveAgent sẽ cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa, nhanh chóng và đầy đủ kiến thức cho khách hàng của bạn. Mời bạn dùng thử miễn phí.

Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.

Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent cho phép bạn nhận và thực hiện cuộc gọi trong trình duyệt của mình hoặc trên ứng dụng di động của chúng tôi. Tận hưởng lịch sử ghi âm cuộc gọi vô tận.

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Dịch vụ khách hàng, email marketing và VoIP là những yếu tố quan trọng trong quản lý khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt. LiveAgent cung cấp nhiều giải pháp tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.

LiveAgent giúp bạn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng qua phần mềm hỗ trợ tương tác đa kênh. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các lợi ích mà LiveAgent sẽ mang lại cho bạn.

Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng

Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần có tính năng đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung và tích hợp CRM.

Phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa đang trở nên phổ biến đối với hầu hết mọi người trên thế giới. Kể cả trước khi Covid-19 bùng nổ, làm việc từ xa đã tăng nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa?

Làm việc từ xa trở nên phổ biến, doanh nghiệp cần phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa để quản lý công việc, cuộc gọi video, live chat và báo cáo. COVID-19 đã thúc đẩy sự phát triển của phần mềm này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x