Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent
Để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn cần đánh giá lại sản phẩm và tối ưu hóa trang web. Sử dụng CTA mạnh mẽ và đảm bảo nội dung hiển thị đúng trên thiết bị di động. Tỷ lệ chuyển đổi cao cho thấy chiến lược marketing đã thành công và sản phẩm dễ dàng mua trên trang web của bạn.
Cái nhìn sơ lược phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng của bạn.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bảo hiểm, ngân hàng và chăm sóc sức khỏe. Các tính năng quan trọng bao gồm tích hợp đa kênh, công cụ soạn thảo mạnh mẽ và phân tích tương tác với khách hàng.
Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?
Dịch vụ khách hàng, email marketing và VoIP là những yếu tố quan trọng trong quản lý khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ tốt. LiveAgent cung cấp nhiều giải pháp tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp.
Hiện thực hóa mọi thứ với nền tảng hỗ trợ tương tác khách hàng
Phần mềm hỗ trợ tương tác với khách hàng cần có tính năng đa kênh, tự động hóa, game hóa, lập báo cáo, quản lý tập trung và tích hợp CRM.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho HelpSpot?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu, được đánh giá cao với nhiều tính năng tốt nhất trên thị trường và phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới. Nó giúp tăng doanh thu, cải thiện hài lòng khách hàng và tăng giá trị khách hàng.
Công cụ live chat tốc độ cao, tích hợp nhiều tính năng dành cho WordPress
Công cụ LiveAgent có tính năng phân bổ chat thông minh và cải thiện tỷ lệ tương tác thông qua lời chào chat tự động. Plugin live chat của LiveAgent phù hợp với trang web WordPress và giúp tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.