Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo chính là điểm tạo ra sự khác biệt, giúp thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với đối thủ, đồng thời giúp duy trì sự trung thành của khách hàng. Nếu bạn đang vận hành kinh doanh trên một trang web WordPress, thì phần mềm hỗ trợ khách hàng và plugin live chat dành cho WordPress của LiveAgent sẽ giúp cho hoạt động hỗ trợ khách hàng của bạn đạt hiệu quả và nhanh chóng. Giúp bạn chủ động tương tác với khách hàng với khả năng hỗ trợ khách hàng tức thì, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Để chọn được một plugin help desk phù hợp dành cho WordPress không phải là một nhiệm vụ quá khó. Với plugin của LiveAgent, bạn có thể dễ dàng thêm ứng dụng live chat vào trang web hay blog trên nền tảng WordPress của bạn. Với rất nhiều tính năng live chat phổ biến cũng như độc đáo, mà bạn có thể tận dụng như:
Vì người tiêu dùng ngày nay có yêu cầu cao đối với tốc độ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi đã khởi tạo một công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây. Ngoài ra, còn có khả năng tùy chỉnh dễ dàng – bạn có thể chỉnh sửa giao diện của cửa sổ chat cho phù hợp với trang web của mình.
Cải thiện mức độ tương tác bằng lời mời chat chủ động gửi từ tư vấn viên cho khách hàng (tiềm năng) khi họ đang truy cập trang web của bạn. Thiết lập lời mời chat trên các trang theo địa chỉ URL tùy chọn – như trang sản phẩm hay trang thanh toán – sẽ giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi mà bạn chưa bao giờ có. LiveAgent cũng đảm bảo cửa sổ tin nhắn mời chat chỉ hiển thị khi có đủ số lượng tư vấn viên online hỗ trợ khách hàng.
LiveAgent điều hướng các tin nhắn chat đến đúng tư vấn viên và luôn cập nhật trạng thái chat của tư vấn viên khi họ đăng nhập và đăng xuất trong phiên làm việc của mình. Hơn nữa, tính năng điều hướng chat tiên tiến giúp đảm bảo các tin nhắn chat sẽ được ưu tiên phân bổ cho các tư vấn viên đã từng tương tác với khách hàng giúp quá trình trao đổi hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng và chính xác.
Theo dõi các khách truy cập web của bạn, các hoạt động của họ cũng như thời lượng truy cập trên trang. Cùng các thông tin hữu ích – như vị trí thực tế và quốc gia của khách truy cập, cách thức khách truy cập biết tới web của bạn, múi giờ hiện tại của khách – bạn có thể chủ động gửi lời mời chat vào bất cứ lúc nào được mà bạn xem là phù hợp.
Gây ấn tượng cho khách đang chat với tốc độ phản hồi nhanh chóng bằng tính năng thần kì “real-time typing view” (hiển thị nội dung khách đang gõ). Thấy được nội dung khách đang gõ trên khung chat theo thời gian thực trước cả khi họ gửi tin đi, giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị câu trả lời của mình. Tạo ấn tượng cho khách hàng với tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng.
Bạn không tìm được câu trả lời hoặc không thể xử lý vấn đề của khách hàng? Tính năng chat nội bộ cho phép bạn kết nối với đồng nghiệp bất cứ khi nào cần đến sự hỗ trợ từ các thành viên trong nhóm. Bạn cũng có thể mời đồng nghiệp của mình tham gia phiên chat, gửi tin nhắn hoặc để lại ghi chú, tất cả thông tin trao đổi đều chỉ hiển thị cho bạn và đồng nghiệp của mình.
Live chat đang phát triển thành một kênh tương tác với khách hàng. Thị trường phần mềm live chat toàn cầu ước đạt giá trị 997 triệu USD vào năm 2023.
Live chat đạt tỷ lệ hài lòng là 73%, cao nhất so với bất kì kênh hỗ trợ khách hàng nào khác, tiếp sau là hỗ trợ qua email đạt 61% và qua điện thoại là 44%.
79% các doanh nghiệp cho biết hỗ trợ khách hàng qua live chat mang lại hiệu quả tích cực cho hoạt động bán hàng, doanh thu và mức độ trung thành của khách hàng.
Bên cạnh plugin live chat dành cho WordPress, LiveAgent còn hỗ trợ phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tất-cả-trong-một với hơn 180 tính năng, tích hơp trên 40 ứng dụng với rất nhiều khả năng tùy chỉnh.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng (Help Desk) và live chat của LiveAgent hoạt động trên nền tảng đám mây. Vì phần mềm help desk là môt trong những ứng dụng tốn nhiều dung lượng nhất nên việc tích hợp với công nghệ đám mây là một điểm mạnh với nhiều lý do. Không cần phải tải ứng dụng về máy tính, vận hành và lưu trữ dữ liệu trên các máy chủ từ xa, không làm hao tốn cơ sở dữ liệu của bạn mà vẫn duy trì được hoạt động của trang web khi gặp sự cố.
Bạn biết không, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019 và 2020. Hãy bắt đầu với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày với đầy đủ chức năng của chúng tôi, để có cái nhìn chi tiết hơn về cách thức hoạt động cũng như giúp nâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Đăng ký đơn giản, không yêu cầu thẻ tín dụng.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Phần mềm hỗ trợ khách hàng (help desk) tốt nhất là phần mềm có khả năng xử lý các yêu cầu của khách hàng cũng như tự động điều chuyển tư vấn viên tới hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng, giúp hỗ trợ việc tổ chức và quản lý các yêu cầu của khách hàng.
Để tích hợp LiveAgent vào WordPress, trước tiên bạn cần cài đặt plugin LiveAgent.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày