Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?
LiveAgent được đánh giá cao và được các khách hàng lời khen về khả năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Công cụ này giúp tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Nó còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền trong thời gian ngắn.
Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS?
Các công ty có thể tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng bằng cách sử dụng một dịch vụ quản lý tiến độ công việc tuyệt vời. Giao diện thân thiện với người dùng giúp giải quyết các nhiệm vụ quản trị khác nhau như báo cáo, sắp xếp lịch trình và giám sát hệ thống mạng. Một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn cũng có sẵn để quản lý các yêu cầu của khách hàng.
Phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí
LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí bao gồm các kênh hỗ trợ chính và các tính năng phiếu giúp tiết kiệm thời gian và thu hút nhiều khách hàng mới bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp. Chúng tôi hiểu rằng khi bắt đầu một doanh nghiệp mới, đôi khi khó để đầu tư vào phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp trong giai đoạn đầu.
LiveAgent là một phần mềm tổng đài Inbound và cung cấp các giải pháp thay thế, hỗ trợ khách hàng và đối tác kinh doanh, cùng với hội thảo trực tuyến và các bài test đánh máy. LiveAgent cũng cung cấp các chương trình affiliate cho các đối tác VoIP của mình và phần mềm tài liệu hỗ trợ cho phép tạo cơ sở tri thức toàn diện để khách hàng tự phục vụ 24/7. LiveAgent có thể dùng thử miễn phí và hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí cho 14 ngày.
Đang tìm một giải pháp thay thế Front?
LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác về giá cả, tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp phong phú về chức năng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên thiết bị di động. Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và nó được đánh giá rất tốt bởi các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khác đã thử dùng Zendesk, Freshdesk và các giải pháp khác trước khi chuyển sang sử dụng LiveAgent và họ đánh giá cao tính năng và giá cả của phần mềm này.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày