Phần mềm tổng đài miễn phítốt nhất

Tận hưởng một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi, lượt gọi lại, và IVR ngay hôm nay.

  • ✓ Cài đặt miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Theo CCW, 62% các tổ chức nghĩ rằng thách thức lớn nhất trong đầu tư vào tương lai sẽ là tích hợp với phần mềm tổng đài hiện tại.

Với LiveAgent, nó không nhất thiết phải là một thách thức. Thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent và bắt đầu thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc ứng dụng di động của bạn. Lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi trong LiveAgent, và dùng chúng cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và năng suất của nhân viên với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.

Ích lợi của giải pháp tổng đài miễn phí

Áp dụng phần mềm tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp của bạn và thu về những lợi thế sau đây:

Thời gian phản hồi nhanh hơn

Phần mềm của chúng tôi bao gồm tính năng quản lý phiếu miễn phí để giúp bạn giảm thiểu tổng thời gian dành cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng.

Điểm liên lạc duy nhất

Đội ngũ hỗ trợ của bạn có thể xử lý mọi yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh trong cùng một nơi.

Cải thiện hiệu suất của nhân viên

Bằng cách quản lý mọi kênh hỗ trợ cùng một nơi, nhân viên của bạn dành ít thời gian hơn để giám sát các thiết bị.

Các tính năng của phần mềm tổng đài miễn phí

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent tiết kiệm cho bạn hàng tấn thời gian và tăng năng suất của nhân viên. Giải thoát nhân viên của bạn khỏi việc giám sát nhiều thiết bị và ứng dụng điện thoại. Với phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent, mọi cuộc gọi của bạn đều có thể được thực hiện và trả lời ngay bên trong bảng điều khiển LiveAgent hoặc ứng dụng LiveAgent của chúng tôi. Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi cũng hỗ trợ cuộc gọi nội bộ giữa các nhân viên của bạn.

Một lợi ích cốt lõi khác nữa là tính năng ghi âm cuộc gọi của chúng tôi. Tính năng này cho phép bạn lưu trữ và phát lại các bản ghi âm cuộc gọi của bạn cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.

Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
features overview - integration

Các tính năng miễn phí bổ sung

Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi. Bên cạnh các tính năng tổng đài miễn phí, bạn cũng sẽ nhận được một hộp thư đến chung, hệ thống quản lý phiếu, live chat, cơ sở tri thức và nhân viên không giới hạn.

Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi miễn phí trọn đời, nhưng có những hạn chế như lịch sử tìm kiếm phiếu 7 ngày, 1 địa chỉ email, 1 số điện thoại và 1 nút live chat. Nếu bạn quan tâm đến các tính năng nâng cao hoặc muốn bỏ giới hạn về số lượng nút chat, email hoặc số điện thoại bạn có thể tích hợp với LiveAgent, hãy xem thử gói trả phí của chúng tôi.

Phần mềm tổng đài miễn phí xóa đi những trở ngại trong dịch vụ khách hàng

Thời gian phản hồi chậm

12% người Mỹ đánh giá điều làm họ thất vọng nhất với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ”. Statista

Thiếu minh bạch qua truyền thông

72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research

Thiếu minh bạch

72% người tiêu dùng nói rằng khi liên hệ với dịch vụ khách hàng họ kỳ vọng rằng nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua gì và có thông tin chi tiết về những lần tương tác trước.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 trong 2020. Hãy dùng thử giải pháp tổng đài miễn phí của chúng tôi, và nâng cấp lên phiên bản trả phí bất kỳ lúc nào để nhận lịch sử phiếu vô hạn, nhiều tính năng hơn, và bỏ giới hạn số lượng nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và biểu mẫu liên hệ.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm tổng đài miễn phí có đáng không??

Phần mềm tổng đài miễn phí chắc chắn là đáng giá nếu bạn tự kinh doanh hoặc có một công ty nhỏ, chỉ cần một số điện thoại và không cần bất kỳ tính năng bổ sung nào như; ghi âm cuộc gọi hoặc IVR. Tuy nhiên, LiveAgent là một giải pháp CSKH hoàn chỉnh có cả phần mềm tổng đài. Mặc dù phiên bản miễn phí của chúng tôi có thể có ít tính năng hơn, nó thường là một lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp nhỏ. Nó bao gồm tính năng quản lý phiếu, số điện thoại, nút chat, báo cáo cơ bản, và cổng thông tin khách hàng.

Có phần mềm tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp không?

Có rất nhiều hệ thống tổng đài khác nhau có bản dùng thử miễn phí hoặc tài khoản miễn phí. Để tìm đúng thứ bạn muốn, hãy nghiên cứu các trang đánh giá phần mềm để so sánh. LiveAgent là một giải pháp CSKH có cả tổng đài. Chúng tôi có tài khoản miễn phí trọn đời và bản dùng thử miễn phí cho những ai quan tâm đến các tính năng hỗ trợ mở rộng của chúng tôi.

Tôi có nên cân nhắc đến các phần mềm tổng đài trả phí??

Nếu bạn đang tìm một phần mềm tổng đài giàu tính năng, thì câu trả lời là có. Phần mềm tổng đài miễn phí thường tồn tại các hạn chế, hay nói cách khác, là nó chỉ có những tính năng tối thiểu. Tuy nhiên, mọi thứ đều tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của công ty bạn.

Related Articles to Phần mềm tổng đài miễn phí
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson? Hãy xem xét LiveAgent, phần mềm hỗ trợ đa kênh từng đạt giải thưởng.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế tốt hơn cho LivePerson?

LiveAgent được đánh giá cao và được các khách hàng lời khen về khả năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Công cụ này giúp tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác và gia tăng doanh số bán hàng. Nó còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền trong thời gian ngắn.

Tìm cách thay thế Gorgias? Không cần tìm đâu xa và hãy thử dùng LiveAgent cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn. Bao gồm dùng thử miễn phí 14 ngày.

Tìm cách thay thế Gorgias?

Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.

LiveAgent là một giải pháp chuyên viên hỗ trợ liên kết nhiều kênh trong một giao diện. Tìm hiểu thêm về giải pháp thay thế OTRS và cải thiện ngay lập tức.

Tìm kiếm một giải pháp thay thế cho OTRS?

Các công ty có thể tăng tỷ lệ hài lòng của người dùng bằng cách sử dụng một dịch vụ quản lý tiến độ công việc tuyệt vời. Giao diện thân thiện với người dùng giúp giải quyết các nhiệm vụ quản trị khác nhau như báo cáo, sắp xếp lịch trình và giám sát hệ thống mạng. Một cổng thông tin tự phục vụ lắp đặt sẵn cũng có sẵn để quản lý các yêu cầu của khách hàng.

LiveAgent có thể cung cấp cho bạn một tài khoản miễn phí để giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về ưu điểm và khuyết điểm của một phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí.

Phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí

LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp miễn phí bao gồm các kênh hỗ trợ chính và các tính năng phiếu giúp tiết kiệm thời gian và thu hút nhiều khách hàng mới bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp. Chúng tôi hiểu rằng khi bắt đầu một doanh nghiệp mới, đôi khi khó để đầu tư vào phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp trong giai đoạn đầu.

Cổng thông tin hỗ trợ lưu trữ các bài viết cơ sở tri thức của bạn, bài đăng diễn đàn và phản hồi từ khách hàng của bạn. Nó hỗ trợ khách hàng kể cả khi bạn ngoại tuyến.

Cổng thông tin hỗ trợ

LiveAgent là một phần mềm tổng đài Inbound và cung cấp các giải pháp thay thế, hỗ trợ khách hàng và đối tác kinh doanh, cùng với hội thảo trực tuyến và các bài test đánh máy. LiveAgent cũng cung cấp các chương trình affiliate cho các đối tác VoIP của mình và phần mềm tài liệu hỗ trợ cho phép tạo cơ sở tri thức toàn diện để khách hàng tự phục vụ 24/7. LiveAgent có thể dùng thử miễn phí và hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí cho 14 ngày.

LiveAgent là một giải pháp helpdesk cho phép bạn đưa dịch vụ khách hàng của mình lên tầm cao mới. Email, live chat, mạng xã hội (Facebook, Instagram và hơn thế nữa).

Đang tìm một giải pháp thay thế Front?

LiveAgent là công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác về giá cả, tính năng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp phong phú về chức năng và hỗ trợ khách hàng tuyệt vời trên thiết bị di động. Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và nó được đánh giá rất tốt bởi các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng khác đã thử dùng Zendesk, Freshdesk và các giải pháp khác trước khi chuyển sang sử dụng LiveAgent và họ đánh giá cao tính năng và giá cả của phần mềm này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo