Theo CCW, 62% các tổ chức nghĩ rằng thách thức lớn nhất trong đầu tư vào tương lai sẽ là tích hợp với phần mềm tổng đài hiện tại.
Với LiveAgent, nó không nhất thiết phải là một thách thức. Thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent và bắt đầu thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc ứng dụng di động của bạn. Lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi trong LiveAgent, và dùng chúng cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.
Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và năng suất của nhân viên với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.
The FREE account is free forever, but it comes with limited features.
Áp dụng phần mềm tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp của bạn và thu về những lợi thế sau đây:
Phần mềm của chúng tôi bao gồm tính năng quản lý phiếu miễn phí để giúp bạn giảm thiểu tổng thời gian dành cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng.
Đội ngũ hỗ trợ của bạn có thể xử lý mọi yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh trong cùng một nơi.
Bằng cách quản lý mọi kênh hỗ trợ cùng một nơi, nhân viên của bạn dành ít thời gian hơn để giám sát các thiết bị.
Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent tiết kiệm cho bạn hàng tấn thời gian và tăng năng suất của nhân viên. Giải thoát nhân viên của bạn khỏi việc giám sát nhiều thiết bị và ứng dụng điện thoại. Với phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent, mọi cuộc gọi của bạn đều có thể được thực hiện và trả lời ngay bên trong bảng điều khiển LiveAgent hoặc ứng dụng LiveAgent của chúng tôi. Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi cũng hỗ trợ cuộc gọi nội bộ giữa các nhân viên của bạn.
Một lợi ích cốt lõi khác nữa là tính năng ghi âm cuộc gọi của chúng tôi. Tính năng này cho phép bạn lưu trữ và phát lại các bản ghi âm cuộc gọi của bạn cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.
Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi. Bên cạnh các tính năng tổng đài miễn phí, bạn cũng sẽ nhận được một hộp thư đến chung, hệ thống quản lý phiếu, live chat, cơ sở tri thức và nhân viên không giới hạn.
Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi miễn phí trọn đời, nhưng có những hạn chế như lịch sử tìm kiếm phiếu 7 ngày, 1 địa chỉ email, 1 số điện thoại và 1 nút live chat. Nếu bạn quan tâm đến các tính năng nâng cao hoặc muốn bỏ giới hạn về số lượng nút chat, email hoặc số điện thoại bạn có thể tích hợp với LiveAgent, hãy xem thử gói trả phí của chúng tôi.
12% người Mỹ đánh giá điều làm họ thất vọng nhất với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ”. Statista
72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research
72% người tiêu dùng nói rằng khi liên hệ với dịch vụ khách hàng họ kỳ vọng rằng nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua gì và có thông tin chi tiết về những lần tương tác trước.” Microsoft
LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 trong 2020. Hãy dùng thử giải pháp tổng đài miễn phí của chúng tôi, và nâng cấp lên phiên bản trả phí bất kỳ lúc nào để nhận lịch sử phiếu vô hạn, nhiều tính năng hơn, và bỏ giới hạn số lượng nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và biểu mẫu liên hệ.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team