Phần mềm tổng đài miễn phítốt nhất

Tận hưởng một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi, lượt gọi lại, và IVR ngay hôm nay.

  • ✓ Cài đặt miễn phí
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Call center in help desk software - LiveAgent
Call Center Software

Cần một phần mềm tổng đài miễn phí?

Theo CCW, 62% các tổ chức nghĩ rằng thách thức lớn nhất trong đầu tư vào tương lai sẽ là tích hợp với phần mềm tổng đài hiện tại.

Với LiveAgent, nó không nhất thiết phải là một thách thức. Thêm số điện thoại của bạn vào LiveAgent và bắt đầu thực hiện và nhận cuộc gọi qua trình duyệt, điện thoại hoặc ứng dụng di động của bạn. Lưu trữ một số lượng vô hạn bản ghi âm cuộc gọi trong LiveAgent, và dùng chúng cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và năng suất của nhân viên với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay.

Ích lợi của giải pháp tổng đài miễn phí

Áp dụng phần mềm tổng đài miễn phí cho doanh nghiệp của bạn và thu về những lợi thế sau đây:

Thời gian phản hồi nhanh hơn

Phần mềm của chúng tôi bao gồm tính năng quản lý phiếu miễn phí để giúp bạn giảm thiểu tổng thời gian dành cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng.

Điểm liên lạc duy nhất

Đội ngũ hỗ trợ của bạn có thể xử lý mọi yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh trong cùng một nơi.

Cải thiện hiệu suất của nhân viên

Bằng cách quản lý mọi kênh hỗ trợ cùng một nơi, nhân viên của bạn dành ít thời gian hơn để giám sát các thiết bị.

Các tính năng của phần mềm tổng đài miễn phí

Phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent tiết kiệm cho bạn hàng tấn thời gian và tăng năng suất của nhân viên. Giải thoát nhân viên của bạn khỏi việc giám sát nhiều thiết bị và ứng dụng điện thoại. Với phần mềm tổng đài miễn phí của LiveAgent, mọi cuộc gọi của bạn đều có thể được thực hiện và trả lời ngay bên trong bảng điều khiển LiveAgent hoặc ứng dụng LiveAgent của chúng tôi. Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi cũng hỗ trợ cuộc gọi nội bộ giữa các nhân viên của bạn.

Một lợi ích cốt lõi khác nữa là tính năng ghi âm cuộc gọi của chúng tôi. Tính năng này cho phép bạn lưu trữ và phát lại các bản ghi âm cuộc gọi của bạn cho mục đích đào tạo hoặc pháp lý.

Call Center Software Demo | LiveAgent | Live Agent04:40Youtube video: Call Center Software Demo | LiveAgent
Live Agent
features overview - integration

Các tính năng miễn phí bổ sung

Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng với phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi. Bên cạnh các tính năng tổng đài miễn phí, bạn cũng sẽ nhận được một hộp thư đến chung, hệ thống quản lý phiếu, live chat, cơ sở tri thức và nhân viên không giới hạn.

Phần mềm tổng đài miễn phí của chúng tôi miễn phí trọn đời, nhưng có những hạn chế như lịch sử tìm kiếm phiếu 7 ngày, 1 địa chỉ email, 1 số điện thoại và 1 nút live chat. Nếu bạn quan tâm đến các tính năng nâng cao hoặc muốn bỏ giới hạn về số lượng nút chat, email hoặc số điện thoại bạn có thể tích hợp với LiveAgent, hãy xem thử gói trả phí của chúng tôi.

Phần mềm tổng đài miễn phí xóa đi những trở ngại trong dịch vụ khách hàng

Thời gian phản hồi chậm

12% người Mỹ đánh giá điều làm họ thất vọng nhất với dịch vụ khách hàng là “thiếu tốc độ”. Statista

Thiếu minh bạch qua truyền thông

72% người tiêu dùng xem việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. Dimensional Research

Thiếu minh bạch

72% người tiêu dùng nói rằng khi liên hệ với dịch vụ khách hàng họ kỳ vọng rằng nhân viên “biết họ là ai, họ đã mua gì và có thông tin chi tiết về những lần tương tác trước.” Microsoft

Men shaking hands - illustration

Dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

LiveAgent là phần mềm CSKH cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng #1 trong 2020. Hãy dùng thử giải pháp tổng đài miễn phí của chúng tôi, và nâng cấp lên phiên bản trả phí bất kỳ lúc nào để nhận lịch sử phiếu vô hạn, nhiều tính năng hơn, và bỏ giới hạn số lượng nút live chat, địa chỉ email, số điện thoại và biểu mẫu liên hệ.

Bài viết liên quan đếnPhần mềm tổng đài miễn phí
Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Phát triển doanh nghiệp

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

Nhờ có live chat, các khách hàng của Atomer có thể liên lạc với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo thời gian thực và nhận được các câu trả lời ngay lập tức. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng nhanh chóng.

Atomer

Atomer cung cấp hệ thống dựa trên nền tảng web, hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao. LiveAgent là lựa chọn phù hợp với họ và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng.

Khởi tạo các cổng thông tin khách hàng, cơ sở tri thức chuyên nghiệp cùng các menu định tuyến cuộc gọi tự động. Lọc ticket dựa theo thẻ tag, phòng ban phụ trách, vấn đề phát sinh hoặc kênh tương tác. Giao và tự động chuyển trách nhiệm quản lý ticket cho các nhân viên hoặc phòng ban của doanh nghiệp. Sắp xếp, điều chuyển cũng như xử lý các yêu cầu của khách hàng từ một bảng điều khiển tập trung. Tất cả đều có trong LiveAgent.

Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn

LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.

Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

Time tracking

Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x