Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không thể trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời? Với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn có thể tăng đáng kể tốc độ phản hồi hỗ trợ khách hàng.
Với các tính năng và chức năng nâng cao như các quy tắc tự động hóa, tiện ích trò chuyện trực tiếp gốc và CRM tích hợp sẵn, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tốc độ phản hồi lý tưởng giữa các kênh và giữa các lĩnh vực khác nhau sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên phản hồi khách hàng càng sớm càng tốt. Sau đây là những gì mà một khách hàng bình thường mong đợi:
Email: 15 phút – 1 giờ
Trò chuyện trực tiếp: 2 phút 40 giây
Tổng đài trung tâm cuộc gọi: 20 giây – 5 phút
Có thể bạn sẽ gặp khó khăn với việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng, đặc biệt là nếu bạn có một lượng lớn các yêu cầu từ khách hàng mỗi ngày. Giải pháp tốt nhất là gì?
Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ hợp lý hóa và sắp xếp tất cả các yêu cầu từ khách hàng theo mức độ quan trọng và theo kênh. Các truy vấn từ nhiều kênh (email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm tổng đài cuộc gọi) sẽ được tập trung trong một hộp thư đến chung duy nhất mà tất cả các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn đều có thể truy cập một cách an toàn.
66% khách hàng nói rằng điều tốt nhất mà một doanh nghiệp cần làm là tôn trọng thời gian của họ. Bạn có thể làm như vậy bằng cách phản hồi các khách hàng của bạn một cách nhanh chóng, bất kể bạn đang sử dụng kênh nào.
Phản hồi khách hàng nhanh chóng theo thời gian thực sẽ giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng. 79% doanh nghiệp cho biết việc triển khai kênh trò chuyện trực tiếp giúp tăng mức độ trung thành của khách hàng, doanh số bán hàng và doanh thu.
Việc trả lời các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng nhanh chóng giúp củng cố niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, từ đó khách hàng sẽ mua hàng nhiều lần hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn duy trì cùng một luồng xem kết hợp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Tiết kiệm cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tới 15 giờ làm việc mỗi tuần vì họ không cần phải dành thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng và những lần liên lạc với khách hàng trong quá khứ.
LiveAgent tự hào là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường . Trò chuyện với khách hàng của bạn trong thời gian thực, sử dụng các biểu mẫu đã được chuẩn bị sẵn trước khi trò chuyện, các biểu mẫu ngoại tuyến, chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và nhiều tính năng khác nữa.
Với LiveAgent, việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng trở nên dễ dàng.
Tất cả các đề cập, nhận xét và tin nhắn từ Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, và Viber sẽ được tự động chuyển đổi thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ và được đẩy vào hộp thư đến chung của bạn.
Bạn muốn tăng tốc độ phản hồi khách hàng? Điều này thật dễ dàng!
LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.
Peter Komornik, CEO
Tự động chuyển các phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các nhân viên hỗ trợ khách hàng và phòng ban thích hợp. Sử dụng các câu trả lời đã được soạn sẵn, các quy tắc thời gian và các quy tắc SLA.
Truy cập và chỉnh sửa tất cả thông tin khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột trong khi bạn vẫn có thể trả lời các truy vấn của khách hàng trong thời gian thực.
LiveAgent tích hợp hơn 40 ứng dụng của bên thứ ba như Braintree, Shopify hoặc Mailchimp, do đó, bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.
Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.
Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.
Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.
Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.
Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu tăng tốc độ phản hồi khách hàng ngay hôm nay!
Phổ biến nhất
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày