Có vô số cách để tăng tốc độ phản hồi khách hàng chỉ với
một công cụ

Tăng tốc độ phản hồi với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không thể trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời? Với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn có thể tăng đáng kể tốc độ phản hồi hỗ trợ khách hàng.

Với các tính năng và chức năng nâng cao như các quy tắc tự động hóa, tiện ích trò chuyện trực tiếp gốc và CRM tích hợp sẵn, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Woman responding to text while walking

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên đến mức nào?

Tốc độ phản hồi lý tưởng giữa các kênh và giữa các lĩnh vực khác nhau sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên phản hồi khách hàng càng sớm càng tốt. Sau đây là những gì mà một khách hàng bình thường mong đợi:

Email received in inbox Email: 15 phút – 1 giờ

Trò chuyện trực tiếp: 2 phút 40 giây

Call center Tổng đài trung tâm cuộc gọi: 20 giây – 5 phút

Phương tiện truyền thông xã hội: 1 giờ

Bạn đang bị quá tải do có quá nhiều yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng?

Có thể bạn sẽ gặp khó khăn với việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng, đặc biệt là nếu bạn có một lượng lớn các yêu cầu từ khách hàng mỗi ngày. Giải pháp tốt nhất là gì?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ hợp lý hóa và sắp xếp tất cả các yêu cầu từ khách hàng theo mức độ quan trọng và theo kênh. Các truy vấn từ nhiều kênh (email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm tổng đài cuộc gọi) sẽ được tập trung trong một hộp thư đến chung duy nhất mà tất cả các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn đều có thể truy cập một cách an toàn.

Handle many requests at the same time with LiveAgent

Tại sao bạn nên cố gắng tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Tăng sự hài lòng của khách hàng

66% khách hàng nói rằng điều tốt nhất mà một doanh nghiệp cần làm là tôn trọng thời gian của họ. Bạn có thể làm như vậy bằng cách phản hồi các khách hàng của bạn một cách nhanh chóng, bất kể bạn đang sử dụng kênh nào.

Tăng doanh thu và doanh số bán hàng

Phản hồi khách hàng nhanh chóng theo thời gian thực sẽ giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng. 79% doanh nghiệp cho biết việc triển khai kênh trò chuyện trực tiếp giúp tăng mức độ trung thành của khách hàng, doanh số bán hàng và doanh thu.

Củng cố lòng tin và lòng trung thành của khách hàng

Việc trả lời các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng nhanh chóng giúp củng cố niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, từ đó khách hàng sẽ mua hàng nhiều lần hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Lightning fast responses

Công cụ hoàn hảo để tăng tốc độ phản hồi khách hàng

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn duy trì cùng một luồng xem kết hợp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Tiết kiệm cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tới 15 giờ làm việc mỗi tuần vì họ không cần phải dành thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng và những lần liên lạc với khách hàng trong quá khứ.

Chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trong vài giây

LiveAgent tự hào là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường . Trò chuyện với khách hàng của bạn trong thời gian thực, sử dụng các biểu mẫu đã được chuẩn bị sẵn trước khi trò chuyện, các biểu mẫu ngoại tuyến, chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và nhiều tính năng khác nữa.

Với LiveAgent, việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng trở nên dễ dàng.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Ultimate omni-channel help desk software experience

Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng

Tất cả các đề cập, nhận xét và tin nhắn từ Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, và Viber sẽ được tự động chuyển đổi thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ và được đẩy vào hộp thư đến chung của bạn.

Bạn muốn tăng tốc độ phản hồi khách hàng? Điều này thật dễ dàng!

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.

black Slido logo

Nhiều tính năng hơn giúp tăng thời gian phản hồi

Các quy tắc tự động hóa

Tự động chuyển các phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các nhân viên hỗ trợ khách hàng và phòng ban thích hợp. Sử dụng các câu trả lời đã được soạn sẵn, các quy tắc thời gian và các quy tắc SLA.

Tích hợp sẵn phần mềm CRM

Truy cập và chỉnh sửa tất cả thông tin khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột trong khi bạn vẫn có thể trả lời các truy vấn của khách hàng trong thời gian thực.

40+ tích hợp

LiveAgent tích hợp hơn 40 ứng dụng của bên thứ ba như Braintree, Shopify hoặc Mailchimp, do đó, bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Điều gì khiến phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Preferred by 21k businesses

Được 21K doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu tăng tốc độ phản hồi khách hàng ngay hôm nay!

$9 tháng

Small business

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 email addresses
  • 3 contact forms
  • 1 API key
$29 tháng

Medium business

  • Everything in Small, plus
  • 10 email addresses
  • 3 live chat buttons
  • Departments management
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 contact form

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Tôi có thể cải thiện tốc độ phản hồi khách hàng bằng cách nào?

LiveAgent có thể giúp bạn giảm thời gian trả lời các câu hỏi của khách hàng vì các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không phải chuyển đổi giữa các nền tảng. Tất cả các câu hỏi của khách hàng sẽ được tập hợp vào một bảng điều khiển và sẽ tự động phân phối cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc, từ đó sẽ làm tăng tốc độ phản hồi khách hàng.

Tôi có thể cải thiện tốc độ trả lời email bằng cách nào?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng giàu tính năng tự động hóa, phân tích, và kết nối các nền tảng. Do đó, các tính năng như tin nhắn soạn sẵn, các mẫu email, hoặc tính năng trò chuyện nội bộ sẽ giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn cải thiện thời gian trả lời email ngay lập tức.

Related Articles to Tăng tốc độ phản hồi khách hàng
Tìm hiểu cách bạn có thể giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent với hơn 180 tính năng và tích hợp để hỗ trợ khách hàng.

Bạn đang choáng ngợp với quá nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ? Hãy giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách sử dụng LiveAgent!

Giảm tải lượng phiếu làm tăng năng suất làm việc nhân viên, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, ngăn ngừa việc nhân viên kiệt sức và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

LiveAgent kết hợp tính năng trò chuyện trực tiếp, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và các quy tắc tự động hóa tuyệt vời. Tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Khách hàng thời hiện đại rất thông thái và kiểm tra kỹ doanh nghiệp trước khi mua sản phẩm. Để tăng hiệu quả chiến lược tiếp thị, doanh nghiệp cần phải trả lời những truy vấn trực tuyến của khách hàng trên các kênh mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, v.v.

Chống lại việc từ bỏ giỏ hàng và khôi phục hành động mua hàng thông qua các chức năng tự động hóa & trò chuyện trực tiếp nâng cao của LiveAgent. Với LiveAgent, mọi thứ thật dễ dàng.

Hạn chế & khắc phục việc từ bỏ giỏ hàng

Các chiến lược để giảm tỷ lệ khách hàng từ bỏ giỏ hàng trong ngành bán lẻ trực tuyến bao gồm cải thiện trải nghiệm trình duyệt, giúp thanh toán dễ dàng hơn, xây dựng lòng tin và trung thành của khách hàng, và triển khai phần mềm hỗ trợ đa kênh. Doanh nghiệp cho thấy rằng triển khai phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn và cung cấp kết quả tuyệt vời.

LiveAgent là phần mềm chuyên viên dịch vụ nhiều tính năng, sử dụng một hệ thống phiếu để kết hợp tất cả quy trình chuyên viên dịch vụ của bạn.

Phần mềm chuyên viên dịch vụ để khách hàng trải nghiệm tốt hơn

Phần mềm LiveAgent được xây dựng để làm hài lòng khách hàng. Nó cung cấp các công cụ để quản lý chuyên viên dịch vụ và có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hỗ trợ cho thương hiệu của bạn.

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh được cá nhân hóa cho từng cá nhân khách hàng, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng. Khách hàng sẽ có được cảm giác tuyệt vời mỗi khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Với LiveAgent, bạn có thể tăng mức độ tương tác của khách hàng

LiveAgent là một giải pháp tốt để tăng tương tác với khách hàng. Khách hàng quan tâm đến trải nghiệm khách hàng mà doanh nghiệp cung cấp và muốn được xem như một cá nhân. Để có lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp cần tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và tăng mức độ tương tác với họ. LiveAgent cung cấp giải pháp cho vấn đề này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo