Có vô số cách để tăng tốc độ phản hồi khách hàng chỉ với
một công cụ

Tăng tốc độ phản hồi với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không thể trả lời các câu hỏi của khách hàng kịp thời? Với phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent, bạn có thể tăng đáng kể tốc độ phản hồi hỗ trợ khách hàng.

Với các tính năng và chức năng nâng cao như các quy tắc tự động hóa, tiện ích trò chuyện trực tiếp gốc và CRM tích hợp sẵn, bạn có thể thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
Woman responding to text while walking

Bạn cần tăng tốc độ phản hồi khách hàng lên đến mức nào?

Tốc độ phản hồi lý tưởng giữa các kênh và giữa các lĩnh vực khác nhau sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên phản hồi khách hàng càng sớm càng tốt. Sau đây là những gì mà một khách hàng bình thường mong đợi:

Email received in inbox Email: 15 phút – 1 giờ

Trò chuyện trực tiếp: 2 phút 40 giây

Call center Tổng đài trung tâm cuộc gọi: 20 giây – 5 phút

Phương tiện truyền thông xã hội: 1 giờ

Bạn đang bị quá tải do có quá nhiều yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng?

Có thể bạn sẽ gặp khó khăn với việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng, đặc biệt là nếu bạn có một lượng lớn các yêu cầu từ khách hàng mỗi ngày. Giải pháp tốt nhất là gì?

Phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ hợp lý hóa và sắp xếp tất cả các yêu cầu từ khách hàng theo mức độ quan trọng và theo kênh. Các truy vấn từ nhiều kênh (email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, trung tâm tổng đài cuộc gọi) sẽ được tập trung trong một hộp thư đến chung duy nhất mà tất cả các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn đều có thể truy cập một cách an toàn.

Handle many requests at the same time with LiveAgent

Tại sao bạn nên cố gắng tăng tốc độ phản hồi khách hàng?

Tăng sự hài lòng của khách hàng

66% khách hàng nói rằng điều tốt nhất mà một doanh nghiệp cần làm là tôn trọng thời gian của họ. Bạn có thể làm như vậy bằng cách phản hồi các khách hàng của bạn một cách nhanh chóng, bất kể bạn đang sử dụng kênh nào.

Tăng doanh thu và doanh số bán hàng

Phản hồi khách hàng nhanh chóng theo thời gian thực sẽ giúp tăng doanh thu và doanh số bán hàng. 79% doanh nghiệp cho biết việc triển khai kênh trò chuyện trực tiếp giúp tăng mức độ trung thành của khách hàng, doanh số bán hàng và doanh thu.

Củng cố lòng tin và lòng trung thành của khách hàng

Việc trả lời các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng nhanh chóng giúp củng cố niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, từ đó khách hàng sẽ mua hàng nhiều lần hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng.

Lightning fast responses

Công cụ hoàn hảo để tăng tốc độ phản hồi khách hàng

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn duy trì cùng một luồng xem kết hợp các phiếu yêu cầu hỗ trợ.

Tiết kiệm cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tới 15 giờ làm việc mỗi tuần vì họ không cần phải dành thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng và những lần liên lạc với khách hàng trong quá khứ.

Chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng trong vài giây

LiveAgent tự hào là tiện ích trò chuyện nhanh nhất trên thị trường . Trò chuyện với khách hàng của bạn trong thời gian thực, sử dụng các biểu mẫu đã được chuẩn bị sẵn trước khi trò chuyện, các biểu mẫu ngoại tuyến, chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và nhiều tính năng khác nữa.

Với LiveAgent, việc tăng tốc độ phản hồi khách hàng trở nên dễ dàng.

Use proactive chat invitations to convert visitors into customers
Ultimate omni-channel help desk software experience

Không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng

Tất cả các đề cập, nhận xét và tin nhắn từ Facebook, Facebook Messenger, Twitter, Instagram, và Viber sẽ được tự động chuyển đổi thành các phiếu yêu cầu hỗ trợ và được đẩy vào hộp thư đến chung của bạn.

Bạn muốn tăng tốc độ phản hồi khách hàng? Điều này thật dễ dàng!

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.

black Slido logo

Nhiều tính năng hơn giúp tăng thời gian phản hồi

Các quy tắc tự động hóa

Tự động chuyển các phiếu yêu cầu hỗ trợ đến các nhân viên hỗ trợ khách hàng và phòng ban thích hợp. Sử dụng các câu trả lời đã được soạn sẵn, các quy tắc thời gian và các quy tắc SLA.

Tích hợp sẵn phần mềm CRM

Truy cập và chỉnh sửa tất cả thông tin khách hàng chỉ với một cú nhấp chuột trong khi bạn vẫn có thể trả lời các truy vấn của khách hàng trong thời gian thực.

40+ tích hợp

LiveAgent tích hợp hơn 40 ứng dụng của bên thứ ba như Braintree, Shopify hoặc Mailchimp, do đó, bạn không cần phải chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Điều gì khiến phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Preferred by 21k businesses

Được 21K doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Mức giá minh bạch và phải chăng

Sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi với mức giá cố định hàng tháng, không có phí ẩn hay cam kết dài hạn. Đăng ký dùng thử miễn phí 14 ngày để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng hiện có.

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu tăng tốc độ phản hồi khách hàng ngay hôm nay!

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnTăng tốc độ phản hồi khách hàng
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng CoreCommerce

LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x