Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu điền phiếu yêu cầu hỗ trợ được liveagent gọi là biểu mẫu liên lạc. Nó được sử dụng làm tiện ích nhúng hoặc tiện ích bật lên để khách hàng liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Lý do khiến nhiều công ty thích sử dụng biểu mẫu liên lạc thay vì để khách hàng gửi email trực tiếp là vì họ có thể yêu cầu khách hàng gửi thêm thông tin cần thiết để phân loại yêu cầu hỗ trợ. Thông qua biểu mẫu liên lạc, bạn có thể sử dụng menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc điền để thu thập thêm thông tin của khách hàng trước khi họ gửi yêu cầu.

Frequently Asked Questions
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là tập hợp các trường yêu cầu được xác định trước đối với một yêu cầu dịch vụ cụ thể, tức là biểu mẫu liên lạc. Nó thường được sử dụng dưới dạng tiện ích tích hợp hoặc tiện ích bật lên khi khách hàng truy cập một trang cụ thể.
Các lợi ích khi dùng biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo cho nhiều loại yêu cầu dịch vụ. Chúng cho phép bạn nhập chính xác từng nội dung riêng biệt. Ngoài ra, chúng còn cung cấp các chi tiết của một loại yêu cầu cụ thể. Các biểu mẫu này thường có menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc cho phép bạn thu thập các danh mục thông tin cụ thể
Nên đặt biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trên trang web?
Bạn có thể đặt biểu mẫu đăng ký ở bất cứ đâu trên trang web. Tốt nhất là biểu mẫu nên được đặt ở nơi mà khách hàng thường tìm kiếm hỗ trợ nhất. Điều quan trọng là biểu mẫu phải được nhìn thấy rõ và dễ truy cập.
Lưu ý từ chuyên gia
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ hữu ích để tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ. Nó giúp tiết kiệm thời gian và tăng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Cuộc Cách Mạng Khách Hàng trong Dịch Vụ Khách Hàng: David Bequette tại TEDxYerevan
Videos - Cuoc Cach Mang Khach Hang Trong Dich Vu Khach Hang David Bequette Tai Tedxyerevan