Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu điền phiếu yêu cầu hỗ trợ được liveagent gọi là biểu mẫu liên lạc. Nó được sử dụng làm tiện ích nhúng hoặc tiện ích bật lên để khách hàng liên lạc với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Lý do khiến nhiều công ty thích sử dụng biểu mẫu liên lạc thay vì để khách hàng gửi email trực tiếp là vì họ có thể yêu cầu khách hàng gửi thêm thông tin cần thiết để phân loại yêu cầu hỗ trợ. Thông qua biểu mẫu liên lạc, bạn có thể sử dụng menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc điền để thu thập thêm thông tin của khách hàng trước khi họ gửi yêu cầu.

Frequently asked questions
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là tập hợp các trường yêu cầu được xác định trước đối với một yêu cầu dịch vụ cụ thể, tức là biểu mẫu liên lạc. Nó thường được sử dụng dưới dạng tiện ích tích hợp hoặc tiện ích bật lên khi khách hàng truy cập một trang cụ thể.
Các lợi ích khi dùng biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ?
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được tạo cho nhiều loại yêu cầu dịch vụ. Chúng cho phép bạn nhập chính xác từng nội dung riêng biệt. Ngoài ra, chúng còn cung cấp các chi tiết của một loại yêu cầu cụ thể. Các biểu mẫu này thường có menu thả xuống hoặc các trường bắt buộc cho phép bạn thu thập các danh mục thông tin cụ thể
Nên đặt biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trên trang web?
Bạn có thể đặt biểu mẫu đăng ký ở bất cứ đâu trên trang web. Tốt nhất là biểu mẫu nên được đặt ở nơi mà khách hàng thường tìm kiếm hỗ trợ nhất. Điều quan trọng là biểu mẫu phải được nhìn thấy rõ và dễ truy cập.
Expert note
Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ hữu ích để tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ. Nó giúp tiết kiệm thời gian và tăng trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ quan trọng giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý. Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn cho nhân viên. Vi Phạm SLA đặt ra một khung giờ xác định. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp nhiều tính năng đa dạng và giải pháp thay thế. Phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent cung cấp các tính năng như hệ thống thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.
LiveAgent là một công cụ chat trực tiếp cung cấp nhiều tính năng như xuất phiếu, hộp thư đến chung, nút cần giải quyết, trình soạn thảo WYSIWYG, chat nội bộ, lịch sử chat, và tổng đài trung tâm cuộc gọi đến. Các tính năng khác bao gồm chat thời gian thực, tính năng gọi lại tự động, và xem nội dung khách chat đang gõ ngay cả trước khi họ nhấn nút gửi. CDR cung cấp thông tin về cuộc gọi và các lịch trình có thể được lên kế hoạch trên LiveAgent.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.