Chat room trên Web

Chat room trên Web là gì?

Chat Room hay phòng chat là thuật ngữ mô tả hình thức trò chuyện trực tuyến giữa những người dùng chia sẻ chung một chủ đề với nhau. Đó có thể là chat room dành cho bạn bè, gia đình hay ví dụ là giữa những người yêu thích động vật với nhau. Các chat room được cài trên website và một số có sử dụng webcam.

FAQ

Chat room trên Web là gì?

Chat room trên Web là một kênh trò chuyện trực tuyến. Dành cho những người dùng cùng quan tâm một chủ đề giống nhau. Có thể là chat room dành riêng cho người thân, nhưng có thể rộng ra – cho những ai cùng chung sở thích. Chat room có thể được cài vào website.

Làm thế nào để tự tạo một chat room trên web?

Có nhiều cách để bạn tự tạo một chat room cho trang web của bạn. Bạn có thể dùng nhiều công cụ chuyên biệt cho quá trình này. Nhưng điều quan trọng nhất là phải xác định được mục tiêu của bạn là gì – tại sao bạn muốn thiết lập chat room và mục tiêu đặt ra là gì.

Làm thế nào để tạo chat room trên Web?

Để tạo ra một chat room cho web của bạn, câu hỏi cần trả lời nhất là: dùng để làm gì? mục tiêu đề ra là gì, và dành cho những ai. Về mặt kỹ thuật, các công cụ sẵn có hiện nay đều có thể giúp tạo ra một chat room trên web.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Chat room trên Web là công cụ hỗ trợ tiện ích cho tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp trên internet, nâng cao trải nghiệm và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Với LiveAgent, Cửa Sổ Chat của bạn có thể được Gắn bên trái hoặc bên phải trang web. Đọc thêm và xem video của chúng tôi - về việc giao diện Gắn Cửa Sổ Chat sẽ như thế nào.

Gắn Cửa Sổ Chat

LiveAgent cung cấp 15 tính năng chat trực tiếp và Chat Trực Tuyến để giúp cải thiện nỗ lực phục vụ khách hàng. Chat trực tuyến giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng. LiveAgent là dịch vụ chất lượng để hỗ trợ khách hàng với các tính năng ứng dụng tích hợp và cổng thông tin hỗ trợ.

Chat, cũng như "online chat" hoặc "internet chat", là một phương thức giao tiếp trực tuyến trên internet. Có nhiều phương thức chat khác nhau.

Chat Trực Tuyến

Chat Trực Tuyến là tính năng quan trọng để doanh nghiệp tạo chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng công nhận. Phương thức Chat giúp giải quyết vấn đề khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. LiveAgent cung cấp dịch vụ Chat Trực Tuyến để nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng và dễ dàng giao tiếp.

Chat tức thì, còn gọi là instant chat - IM, là một hệ thống nhắn tin trò chuyện gửi tin nhắn trong thời gian thực qua internet. Nó là một thứ tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng.

Chat tức thì

LiveAgent là phần mềm CSKH với nhiều tính năng như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài, Self-service và quản lý khiếu nại. Có bản demo và tính năng tích hợp, hỗ trợ di chuyển dữ liệu, cập nhật trạng thái hệ thống và yêu cầu hỗ trợ. Có nhiều đối tác kinh doanh, kiến thức blog và học viện. Sản phẩm được đánh giá cao và có đội ngũ hỗ trợ toàn cầu. Liên hệ bán hàng để biết thêm chi tiết.

Chat trực tuyến miễn phí là một kiểu giao tiếp giữa hai hoặc nhiều người thông qua Internet. Chat trực tuyến là chat thời gian thực sử dụng ứng dụng dựa trên nền tảng web.

Chat trực tuyến miễn phí

Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp về quản lý khách hàng trực tuyến, bao gồm phần mềm tổng đài, CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp các khóa học trực tuyến và mô hình mẫu cho các doanh nghiệp. LiveAgent có các đối tác và chương trình liên kết kinh doanh. Liên hệ qua +421 2 33 456 826 hoặc +1-888-257-8754 để biết thêm chi tiết.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo