Dịch vụ CRM

Dịch vụ CRM là gì?

Quản lý quan hệ khách hàng là xử lý tất cả các mối quan hệ liên quan đến việc giao tiếp của công ty với khách hàng. Triển khai CRM là sử dụng các hệ thống thông tin nắm bắt toàn bộ quy trình bán hàng, từ lần liên hệ đầu tiên với khách hàng đến khi lập hóa đơn hàng hóa và dịch vụ.

Dịch vụ CRM là gì?

CRM được thiết kế chủ yếu để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. CRM chủ yếu dành cho các thị trường đông đúc, nơi đặt sự hài lòng của khách hàng làm mối ưu tiên hàng đầu.

Frequently asked questions

Dịch vụ CRM là gì?

Dịch vụ CRM là một công nghệ hỗ trợ quản lý các mối quan hệ và tương tác giữa công ty với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của CRM là hỗ trợ các mối quan hệ doanh nghiệp để doanh nghiệp phát triển. CRM không chỉ là một hệ thống giúp quản lý liên hệ mà còn quản lý tất cả các công cụ có tác động đến khách hàng.

Dịch vụ CRM có quan trọng không?

CRM rất quan trọng vì nó hỗ trợ các công ty phát triển mối quan hệ với khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng cao giữ chân khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. CRM nên được coi là một chiến lược quản lý.

Có phải mọi công ty đều cần dịch vụ CRM không?

Dịch vụ CRM cực kỳ hữu ích cho các công ty ở mọi quy mô - cho dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ. Dữ liệu khách hàng và dữ liệu doanh nghiệp ở trên cùng một nền tảng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành toàn bộ công ty, làm cho công việc của các nhóm riêng lẻ linh động hơn, chuyển thành năng suất và lợi nhuận cho họ.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo