Dịch vụ CRM là gì?
Quản lý quan hệ khách hàng là xử lý tất cả các mối quan hệ liên quan đến việc giao tiếp của công ty với khách hàng. Triển khai CRM là sử dụng các hệ thống thông tin nắm bắt toàn bộ quy trình bán hàng, từ lần liên hệ đầu tiên với khách hàng đến khi lập hóa đơn hàng hóa và dịch vụ.

CRM được thiết kế chủ yếu để tăng mức độ hài lòng của khách hàng. CRM chủ yếu dành cho các thị trường đông đúc, nơi đặt sự hài lòng của khách hàng làm mối ưu tiên hàng đầu.
Frequently Asked Questions
Dịch vụ CRM là gì?
Dịch vụ CRM là một công nghệ hỗ trợ quản lý các mối quan hệ và tương tác giữa công ty với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của CRM là hỗ trợ các mối quan hệ doanh nghiệp để doanh nghiệp phát triển. CRM không chỉ là một hệ thống giúp quản lý liên hệ mà còn quản lý tất cả các công cụ có tác động đến khách hàng.
Dịch vụ CRM có quan trọng không?
CRM rất quan trọng vì nó hỗ trợ các công ty phát triển mối quan hệ với khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu có khả năng cao giữ chân khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. CRM nên được coi là một chiến lược quản lý.
Có phải mọi công ty đều cần dịch vụ CRM không?
Dịch vụ CRM cực kỳ hữu ích cho các công ty ở mọi quy mô - cho dù là tập đoàn lớn hay công ty nhỏ. Dữ liệu khách hàng và dữ liệu doanh nghiệp ở trên cùng một nền tảng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận hành toàn bộ công ty, làm cho công việc của các nhóm riêng lẻ linh động hơn, chuyển thành năng suất và lợi nhuận cho họ.
Lưu ý từ chuyên gia
Dịch vụ CRM hỗ trợ quản lý mối quan hệ khách hàng, cung cấp thông tin và tăng tính tương tác giữa công ty và khách hàng, giúp tối ưu hóa chất lượng dịch vụ.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.