Dùng thử miễn phí

Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Dịch vụ khách hàng hiệu quả là gì

Phần mềm hỗ trợ khách hàng, hay còn gọi là phần mềm hỗ trợ dịch vụ hoặc phần mềm hỗ trợ, là chương trình cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng cho công ty. Phần mềm này gồm nhiều phần và hệ thống tạo phiếu là một trong số đó. Khách hàng có thể gọi điện, gửi email hoặc chat với nhân viên thông qua live chat để yêu cầu hỗ trợ và mọi thứ sẽ được lưu trong các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Điều này tiết kiệm thời gian và khai thác được tổ chức cấu tạo của các nhân viên dịch vụ khách hàng.

Có rất nhiều cách và nguyên tắc để cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng ví dụ như hiểu được nhu cầu của khách, cung cấp dịch vụ vượt quá nhu cầu đó hoặc sử dụng một phần mềm hỗ trợ chất lượng như LiveAgent.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa của dịch vụ khách hàng hiệu quả là gì?

Một dịch vụ khách hàng vượt trội sẽ vượt xa những nhu cầu cơ bản của khách hàng. Nói một cách chính xác, điều này có nghĩa là công ty sẽ làm mọi thứ có thể để khiến khách hàng thực sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của mình. Dịch vụ có ý nghĩa khi phải chọn giữa hai công ty cung cấp sản phẩm tương tự nhau, khách hàng sẽ chọn công ty có cách tiếp cận tốt hơn.

Làm thế nào để cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả?

Để cung cấp dịch vụ khách hàng hiệu quả, đầu tiên, bạn phải hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Vấn đề quan trọng khác cần lưu ý là đào tạo nhân viên dịch vụ tập trung vào hỗ trợ khách hàng. Những nhân viên này cần phải có sự đồng cảm, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm phù hợp. Ngoài ra, việc lắng nghe khách hàng và các vấn đề của họ cũng quan trọng. Nhờ lắng nghe, nhân viên có thể cung cấp trợ giúp đúng với nhu cầu của khách hàng và đồng thời nâng cao mức độ hoạt động của mình.

Các lỗi sai phổ biến nhất ảnh hưởng tiêu cực đến dịch vụ khách hàng hiệu quả là gì?

Những sai lầm phổ biến nhất có thể ảnh hưởng xấu đến dịch vụ khách hàng hiệu quả là nhân viên không được đào tạo thích hợp và cách tiếp cận khách hàng tồi tệ. Điều này có thể được thể hiện ở việc thiếu các câu trả lời nhanh cho các câu hỏi đơn giản và mức độ liên lạc thấp của nhân viên, do đó khách hàng có thể bị nhầm lẫn. Ví dụ về một sai lầm khác là không lắng nghe khách hàng, vì vậy không sử dụng phản hồi của khách hàng để phát triển doanh nghiệp và dịch vụ. Ngoài ra, thiếu kho lưu trữ thông tin khách hàng và các cuộc trò chuyện với họ cũng là một sai lầm.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo