Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng toàn quyền kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến công việc của nhân viên đó bên trong một phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giao diện có nhiều mục khác nhau như bảng điều khiển và bảng thông tin chi tiết phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện vô số hành động.
Bạn có thể làm gì trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện rất nhiều hành động như:
- Chuyển giao trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Thêm các ghi chú
- Chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Đăng ký và hủy đăng ký cho khách hàng khỏi danh sách gửi thư
- Cung cấp các khoản tiền hoàn lại
- Thực hiện cả cuộc trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài, cuộc gọi điện video và cuộc gọi điện thoại
- Tạo các báo cáo toàn diện
- Tạo các cơ sở tri thức và các cổng thông tin khách hàng
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về những gì bạn có thể làm bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, hãy xem liên kết này.
Bạn có thể tạo những loại báo cáo nào trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển báo cáo bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của cá nhân và nhóm (phòng ban) qua các yếu tố như giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi trung bình, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, giải quyết triệt để vấn đề cho khách hàng trong lần đầu tiên họ liên hệ hỗ trợ và nhiều yếu tố khác nữa.

Câu hỏi thường gặp
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng khả năng kiểm soát và hoạt động như một phần công việc của họ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Ngoài nhiều mục khác, giao diện còn bao gồm một bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ, nhờ đó nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chuyển các trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ, chỉnh sửa thông tin khách hàng, điều phối danh sách gửi thư, thực hiện các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện, tạo các báo cáo mở rộng và tạo các cơ sở tri thức.
Trang tổng quan LiveAgent có những tính năng nào?
Trong bảng điều khiển LiveAgent, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho công việc hiện tại. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tính năng theo dõi thời gian thực công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Ở đó, bạn cũng có thể tìm thấy số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ mở được giao cho nhân viên đó, nhưng nhân viên đó cũng có thể xem phiếu yêu cầu hỗ trợ của các đồng nghiệp của mình.
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Công ty LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp thay thế, bao gồm phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP và phần mềm tổng đài inbound. Trang web của họ còn có blog, học viện và một số công cụ tính toán chi phí. Công ty này đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có các chương trình đối tác và chương trình Affiliate.
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là bất kỳ dịch vụ nào giúp khách hàng xử lý vấn đề và phục vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat hoặc truyền thông xã hội. Điểm cơ bản của dịch vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu là khả năng sẵn có của các kênh giao tiếp và giá trị của những câu trả lời được cung cấp. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến bằng cách tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi và tự động hóa làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, LiveAgent cung cấp các mẫu email, tập lệnh và phân tích để phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng.