Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng toàn quyền kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến công việc của nhân viên đó bên trong một phần mềm hỗ trợ khách hàng. Giao diện có nhiều mục khác nhau như bảng điều khiển và bảng thông tin chi tiết phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép các nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện vô số hành động.
Bạn có thể làm gì trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện rất nhiều hành động như:
- Chuyển giao trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Thêm các ghi chú
- Chỉnh sửa thông tin khách hàng
- Đăng ký và hủy đăng ký cho khách hàng khỏi danh sách gửi thư
- Cung cấp các khoản tiền hoàn lại
- Thực hiện cả cuộc trò chuyện trực tiếp nội bộ và bên ngoài, cuộc gọi điện video và cuộc gọi điện thoại
- Tạo các báo cáo toàn diện
- Tạo các cơ sở tri thức và các cổng thông tin khách hàng
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về những gì bạn có thể làm bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng, hãy xem liên kết này.
Bạn có thể tạo những loại báo cáo nào trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng?
Bảng điều khiển báo cáo bên trong giao diện nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất của cá nhân và nhóm (phòng ban) qua các yếu tố như giải quyết phiếu yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi trung bình, chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, giải quyết triệt để vấn đề cho khách hàng trong lần đầu tiên họ liên hệ hỗ trợ và nhiều yếu tố khác nữa.

Câu hỏi thường gặp
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
Giao diện người dùng của nhân viên hỗ trợ khách hàng cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng khả năng kiểm soát và hoạt động như một phần công việc của họ trong phần mềm hỗ trợ khách hàng. Ngoài nhiều mục khác, giao diện còn bao gồm một bảng điều khiển, bảng phiếu yêu cầu hỗ trợ, nhờ đó nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể chuyển các trách nhiệm đối với phiếu yêu cầu hỗ trợ, chỉnh sửa thông tin khách hàng, điều phối danh sách gửi thư, thực hiện các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện, tạo các báo cáo mở rộng và tạo các cơ sở tri thức.
Trang tổng quan LiveAgent có những tính năng nào?
Trong bảng điều khiển LiveAgent, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần cho công việc hiện tại. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tính năng theo dõi thời gian thực công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng. Ở đó, bạn cũng có thể tìm thấy số lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ mở được giao cho nhân viên đó, nhưng nhân viên đó cũng có thể xem phiếu yêu cầu hỗ trợ của các đồng nghiệp của mình.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.