Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là gì?
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một giải pháp tuyệt vời để quản lý các truy vấn của khách hàng, các yêu cầu hỗ trợ hoặc các giao tiếp khác với khách hàng. Vì vậy, nó được sử dụng để gán vé cho các truy vấn và câu hỏi của khách hàng. Mỗi phiếu được tạo đều được theo dõi và lưu trữ trong hệ thống. Nó giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể hợp nhất nhiều yêu cầu.
Hệ thống này thường tốn ít chi phí hơn so với phần mềm hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ độc quyền. Đây là một cách tuyệt vời để tăng hiệu quả trong việc giao tiếp kinh doanh của bạn.
Frequently asked questions
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở có nghĩa là gì?
Phần mềm mã nguồn mở là phần mềm có thể được phát triển bởi một cộng đồng phát triển rộng rãi. Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một hệ thống cho phép bạn quản lý các thắc mắc của khách hàng, các yêu cầu về dịch vụ và giao tiếp với khách hàng nói chung. Nó được sử dụng để gán phiếu cho các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng.
Ưu điểm của hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là gì?
Nó giúp quản lý hiệu quả tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng, cũng như giao tiếp với họ thông qua các kênh liên lạc khác nhau. Nó cũng giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng kết nối nhiều chủ đề. Mỗi phiếu được tạo ra đều được theo dõi và lưu trữ trong hệ thống. Tất cả điều này sẽ hợp lý hóa và tự động hóa công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở qua LiveAgent không?
Thông qua LiveAgent, bạn có thể sử dụng hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở. Nó cho phép dịch vụ khách hàng hoạt động hiệu quả và tự động hóa công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Expert note
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một công cụ phần mềm quản lý yêu cầu và tương tác của khách hàng, được phát triển bởi cộng đồng và giúp tự động hóa và tối ưu hóa quá trình hỗ trợ khách hàng.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Hệ thống quản lý phiếu là công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết yêu cầu khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Việc sử dụng hệ thống này cải thiện năng suất nhân viên, giúp theo dõi SLA và lập báo cáo, cải thiện chất lượng dịch vụ hỗ trợ và tiết kiệm đáng kể. LiveAgent có tính năng hộp thư đến chung, bảng điều khiển quản lý phiếu, chuỗi phiếu hỗn hợp, ID phiếu có thể nhấp được và CRM sẵn có.
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ quan trọng giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý. Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn cho nhân viên. Vi Phạm SLA đặt ra một khung giờ xác định. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp nhiều tính năng đa dạng và giải pháp thay thế. Phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent cung cấp các tính năng như hệ thống thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.