Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là gì?
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một giải pháp tuyệt vời để quản lý các truy vấn của khách hàng, các yêu cầu hỗ trợ hoặc các giao tiếp khác với khách hàng. Vì vậy, nó được sử dụng để gán vé cho các truy vấn và câu hỏi của khách hàng. Mỗi phiếu được tạo đều được theo dõi và lưu trữ trong hệ thống. Nó giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể hợp nhất nhiều yêu cầu.
Hệ thống này thường tốn ít chi phí hơn so với phần mềm hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ độc quyền. Đây là một cách tuyệt vời để tăng hiệu quả trong việc giao tiếp kinh doanh của bạn.
Frequently Asked Questions
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở có nghĩa là gì?
Phần mềm mã nguồn mở là phần mềm có thể được phát triển bởi một cộng đồng phát triển rộng rãi. Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một hệ thống cho phép bạn quản lý các thắc mắc của khách hàng, các yêu cầu về dịch vụ và giao tiếp với khách hàng nói chung. Nó được sử dụng để gán phiếu cho các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng.
Ưu điểm của hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là gì?
Nó giúp quản lý hiệu quả tất cả các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng, cũng như giao tiếp với họ thông qua các kênh liên lạc khác nhau. Nó cũng giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng kết nối nhiều chủ đề. Mỗi phiếu được tạo ra đều được theo dõi và lưu trữ trong hệ thống. Tất cả điều này sẽ hợp lý hóa và tự động hóa công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở qua LiveAgent không?
Thông qua LiveAgent, bạn có thể sử dụng hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở. Nó cho phép dịch vụ khách hàng hoạt động hiệu quả và tự động hóa công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Lưu ý từ chuyên gia
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ mã nguồn mở là một công cụ phần mềm quản lý yêu cầu và tương tác của khách hàng, được phát triển bởi cộng đồng và giúp tự động hóa và tối ưu hóa quá trình hỗ trợ khách hàng.

How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.