Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Mỗi một cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Ticket. Các Ticket này chưa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên hỗ trợ và nội dung trao đổi giữa họ. Khi một cuộc gọi khác đến liên quan đến cùng vấn đề, thông tin sẽ được thêm vào Ticket đã tạo trước đó.
Ticketing rất quan trọng để lưu trữ và theo dõi hoạt động. Không chỉ các cuộc gọi mà còn emails và các phương thức giao tiếp khác đều sẽ được chuyển thành Tickets. Điều này giúo bạn duy trì tính nhất quán và trật tự hệ thống giữa các kênh.
Frequently Asked Questions
Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Các cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Tickets. Các Ticket này chứa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên nào đang hỗ trợ, và nội dung trao đổi giữa họ
Tôi có thể dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi như thế nào?
Các Tickets tạo ra từ cuộc gọi cho phép bạn thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, những thông tin đã được trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ vào đó, bạn sẽ có sự nhất quán và đảm bảo trật tự giữa các kênh giao tiếp.
Tôi có thể sử dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi qua LiveAgent không?
LiveAgent cung cấp tính năng tạo ticket từ cuộc gọi. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể tận dụng tối ưu hơn thiết bị điện thoại và từ đó gia tăng mức độ hỗ trợ khách hàng.