Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Mỗi một cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Ticket. Các Ticket này chưa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên hỗ trợ và nội dung trao đổi giữa họ. Khi một cuộc gọi khác đến liên quan đến cùng vấn đề, thông tin sẽ được thêm vào Ticket đã tạo trước đó.
Ticketing rất quan trọng để lưu trữ và theo dõi hoạt động. Không chỉ các cuộc gọi mà còn emails và các phương thức giao tiếp khác đều sẽ được chuyển thành Tickets. Điều này giúo bạn duy trì tính nhất quán và trật tự hệ thống giữa các kênh.
Frequently asked questions
Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi là gì?
Các cuộc gọi từ khách hàng đến helpdesk sẽ được chuyển thành Tickets. Các Ticket này chứa đầy đủ thông tin về người gọi, nhân viên nào đang hỗ trợ, và nội dung trao đổi giữa họ
Tôi có thể dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi như thế nào?
Các Tickets tạo ra từ cuộc gọi cho phép bạn thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, những thông tin đã được trao đổi giữa khách hàng và doanh nghiệp. Nhờ vào đó, bạn sẽ có sự nhất quán và đảm bảo trật tự giữa các kênh giao tiếp.
Tôi có thể sử dụng Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi qua LiveAgent không?
LiveAgent cung cấp tính năng tạo ticket từ cuộc gọi. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể tận dụng tối ưu hơn thiết bị điện thoại và từ đó gia tăng mức độ hỗ trợ khách hàng.
Expert note
Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi giúp quản lý dữ liệu khách hàng và tăng hiệu quả hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng tạo ticket từ cuộc gọi.

Bài viết giới thiệu về hệ thống quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Nó giải thích các thành phần của một phần mềm như email, live chat, trung tâm cuộc gọi và cổng khách hàng, cung cấp các mẹo để chọn một hệ thống tốt nhất cho doanh nghiệp, lợi ích và chi phí của nó và so sánh top 20 nhà cung cấp. Hệ thống quản lý ticket giúp doanh nghiệp xử lý yêu cầu của khách hàng và giảm thiểu tình trạng khách hàng không được trả lời hoặc giải quyết. Hệ thống còn cho phép hợp nhất các hoạt động tương tác trên cùng một luồng ticket. Một số phần mềm Kayako và Zoho Desk là những giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Tầm quan trọng của quản lý ticket
Khách hàng hài lòng với doanh nghiệp giúp quảng bá tích cực. Khách hàng từ bỏ giỏ hàng do thiếu thông tin là 22%. Chương trình dịch vụ khách hàng có nhiều tiêu chuẩn chuẩn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các tiêu chí chuẩn của các kênh hỗ trợ khác nhau cũng được nêu ra.
Vì sao bạn cần một hệ thống quản lý ticket?
Hệ thống quản lý ticket giúp tăng năng suất nhân viên, giảm sai sót và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Nó là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng đưa tất cả các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng về một mối và phân bổ tự động đến các nhân viên CSKH.
Bạn đã sẵn sàng cho một hệ thống quản lý ticket mới?
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất để quản lý ticket và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích, có thể quản lý nhiều kênh giao tiếp và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Công ty cũng cung cấp dùng thử miễn phí trong 14 ngày. Việc phát triển các kênh hỗ trợ và thu thập phản hồi từ khách hàng sẽ giúp tăng trải nghiệm khách hàng và doanh thu, bảo vệ doanh nghiệp khỏi bị từ bỏ hoặc giảm giá trị giỏ hàng.