Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chat Hỗ Trợ

Chat Hỗ Trợ là gì?

Chat Hỗ Trợ là tính năng cho phép khách hàng cũng như người truy cập tiếp cận tới nhân viên đại diện khách hàng. Họ có thể liên hệ được vào bất cứ lúc nào, khi họ truy cập vào trang web của doanh nghiệp. Nhận viên Đại Diện Khách Hàng có thể hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi và yêu cầu thông qua Chat Hỗ Trợ. Khách hàng nhận được hỗ trợ giúp họ tăng sự hài lòng đối với doanh nghiệp và khích lệ họ mua hàng. Ngày nay, Chat Hỗ Trợ rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp.

Những câu hỏi thường gặp

Chat Hỗ Trợ là gì?

Chat Hỗ Trợ là tính năng cho phép khách hàng tiếp cận bộ phận hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào thông qua trang web của công ty. Nó là phương thức giao tiếp nhanh chóng với đội ngũ hỗ trợ, nhờ nó mà khách hàng có thể nhận được câu trả lời tức thì cho câu hỏi của mình. Điều này chắc chắn giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.

Đâu là những tính năng cơ bản mà Chat Hỗ Trợ cần cung cấp?

Có vài tính năng mà Chat Hỗ Trợ cần có. Trên hết, đó là khả năng đảm bảo một cuộc trò chuyện tương tác trong thời gian thực, nhờ đó mà khách hàng có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời cho câu hỏi của họ. Một tính năng khác là khả năng gửi các câu trả lời được soạn sẵn, với tính năng này, việc giao tiếp thậm chí còn nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, nhân viên hỗ trợ và khách hàng có thể tải lên tệp tin hoặc chèn hình ảnh nhằm giúp ích cho việc hỗ trợ. Một tính năng quan trọng nữa chính là khả năng hướng cuộc trò chuyện đến với thương hiệu của bạn, cũng như khả năng đánh giá dịch vụ khách hàng.

Có phải mọi công ty đều cần Chat Hỗ Trợ không?

Bất kỳ doanh nghiêp nào muốn ghi dấu trên thị trường thì đều cần có Chat Hỗ Trợ. Nó là một kênh giao tiếp quan trọng, được hầu hết khách hàng yêu thích vì họ có thể nhận được trợ giúp một cách nhanh chóng. Tiện ích chat cần được gắn trên mọi trang của trang web để khách hàng có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Nhờ vào đó, dịch vụ khách hàng được cung cấp ở mức cao hơn, và dễ dàng tác động để các quyết định của khách hàng hơn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo