Chat Hỗ Trợ là gì?
Chat Hỗ Trợ là tính năng cho phép khách hàng cũng như người truy cập tiếp cận tới nhân viên đại diện khách hàng. Họ có thể liên hệ được vào bất cứ lúc nào, khi họ truy cập vào trang web của doanh nghiệp. Nhận viên Đại Diện Khách Hàng có thể hỗ trợ và giải đáp các câu hỏi và yêu cầu thông qua Chat Hỗ Trợ. Khách hàng nhận được hỗ trợ giúp họ tăng sự hài lòng đối với doanh nghiệp và khích lệ họ mua hàng. Ngày nay, Chat Hỗ Trợ rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp.
Frequently asked questions
Chat Hỗ Trợ là gì?
Chat Hỗ Trợ là tính năng cho phép khách hàng tiếp cận bộ phận hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào thông qua trang web của công ty. Nó là phương thức giao tiếp nhanh chóng với đội ngũ hỗ trợ, nhờ nó mà khách hàng có thể nhận được câu trả lời tức thì cho câu hỏi của mình. Điều này chắc chắn giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.
Đâu là những tính năng cơ bản mà Chat Hỗ Trợ cần cung cấp?
Có vài tính năng mà Chat Hỗ Trợ cần có. Trên hết, đó là khả năng đảm bảo một cuộc trò chuyện tương tác trong thời gian thực, nhờ đó mà khách hàng có thể nhanh chóng nhận được câu trả lời cho câu hỏi của họ. Một tính năng khác là khả năng gửi các câu trả lời được soạn sẵn, với tính năng này, việc giao tiếp thậm chí còn nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, nhân viên hỗ trợ và khách hàng có thể tải lên tệp tin hoặc chèn hình ảnh nhằm giúp ích cho việc hỗ trợ. Một tính năng quan trọng nữa chính là khả năng hướng cuộc trò chuyện đến với thương hiệu của bạn, cũng như khả năng đánh giá dịch vụ khách hàng.
Có phải mọi công ty đều cần Chat Hỗ Trợ không?
Bất kỳ doanh nghiêp nào muốn ghi dấu trên thị trường thì đều cần có Chat Hỗ Trợ. Nó là một kênh giao tiếp quan trọng, được hầu hết khách hàng yêu thích vì họ có thể nhận được trợ giúp một cách nhanh chóng. Tiện ích chat cần được gắn trên mọi trang của trang web để khách hàng có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Nhờ vào đó, dịch vụ khách hàng được cung cấp ở mức cao hơn, và dễ dàng tác động để các quyết định của khách hàng hơn.
Expert note
Chat Hỗ Trợ là tính năng cho phép khách hàng tiếp cận hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào thông qua trang web của công ty, cải thiện tốc độ phản hồi và tương tác với khách hàng.

Phần mềm bàn trợ giúp là phương tiện hỗ trợ quản lý khách hàng hiệu quả. Công ty nên tích hợp dịch vụ tự phục vụ trong phần mềm bàn trợ giúp để trao quyền cho khách hàng tự giải quyết vấn đề của họ. Các doanh nghiệp cũng nên sử dụng phần mềm bàn trợ giúp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua việc phân loại phiếu và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Cuối cùng, phần mềm bàn trợ giúp giúp tăng tính hiệu quả của nhân viên hỗ trợ bằng cách tự động hóa nhiều tác vụ và quy trình làm việc. LiveAgent là một phần mềm bàn trợ giúp tốt được giới thiệu.
Phần mềm chat là cách tiết kiệm chi phí trong giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua hỗ trợ khách hàng trả lời nhanh các yêu cầu. Tính năng số sẵn trả lời và tính năng chat form quan trọng để thu thập chi tiết liên lạc của khách hàng trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Khách hàng có thể đánh giá cuộc trò chuyện, cung cấp phản hồi cho đội dịch vụ.
Bài viết giới thiệu về thu mua tổng đài cuộc gọi và các khái niệm liên quan đến hỗ trợ khách hàng, bao gồm hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ và cách thu thập phản hồi thông minh. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giúp doanh nghiệp tổ chức và phân phối yêu cầu của khách hàng cho nhân viên quản lý, cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt và giúp tiết kiệm thời gian. LiveAgent là một trong những phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao.