HTML

HTML là gì?

HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.

Các văn bản HTML được gửi từ trang web hoặc máy chủ cục bộ và được xử lý bởi các trình duyệt web, trình duyệt này sẽ dịch HTML thành các trang web đa phương tiện.

HTML thường được sử dụng chung với CSS và JavaScript.

Frequently asked questions

HTML có nghĩa là gì?

HTML, hay Hypertext Markup Language, cho phép người dùng tạo và sắp xếp các phần, đoạn văn, tiêu đề, đường dẫn - links, và làm đậm các lời trích dẫn cho các trang web và ứng dụng web. Nó không phải là một ngôn ngữ lập trình, nhưng nó sẽ cho phép bạn định dạng các tài liệu sử dụng trên trang web. Nó sử dụng các cấu trúc câu lệnh đơn giản.

Đâu là cơ sở của HTML?

Cơ sở của HTML dựa trên tập hợp các thành phần (thẻ) mà được gọi là các thành phần của trang web. Hầu hết những thành phần này có mở đầu và đóng sử dụng những tag thích hợp như: element . Các trang chính, thông tin về trang, và trang liên hệ thường được dựa trên HTML.

Bạn có thể chỉnh sửa HTML trong LiveAgent không?

Trong LiveAgent bạn có quyền truy cập tới trình chỉnh sửa WYSIWYG cho phép bạn nhập và định dạng nội dung với HTML. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chính sửa và tạo kiểu cho nội dung email, tạo các biểu mẫu và định dạng cổng thông tin. Ở đó bạn có thể in đậm văn bản, tạo danh sách được đánh số, thêm hình ảnh, dán bảng hoặc nhúng liên kết - links.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Làm thế nào để liên hệ với dịch vụ khách hàng của Webnode qua email, live chat, điện thoại, mạng xã hội và công cụ tự hỗ trợ.

Danh bạ hỗ trợ khách hàng của Webnode

LiveAgent là một phần mềm CSKH tích hợp bao gồm các tính năng tổng đài, self-service và hỗ trợ trực tuyến. Nó cung cấp một công cụ quản lý khiếu nại hiệu quả với các tính năng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. LiveAgent có các ứng dụng tích hợp và hỗ trợ cổng thông tin, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và khóa học đào tạo.

Có một tiện ích chat trực tiếp trên trang web của công ty là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Cùng tìm hiểu về cách tích hợp tiện ích này.

Cách thêm nút chat trực tiếp lên trang web của bạn

Phần mềm chat trực tiếp có thể giúp nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng và tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, cần đầu tư đào tạo nhân viên để sử dụng công cụ chat hiệu quả. Công ty cần tìm hiểu và chọn đúng nhà cung cấp phần mềm chat trực tiếp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình. Nên chỉ bật nút chat trên những trang cần thiết như Giá, Sản phẩm, Liên hệ và Câu hỏi thường gặp.

LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội. Hãy cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn với các tích hợp Instagram, Facebook, Twitter, và Viber trong LiveAgent.

Các tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội

Bài viết nhắc đến nhu cầu hỗ trợ khách hàng nói tiếng Tây Ban Nha trong hoạt động marketing và bán hàng. Ngoài ra, giới thiệu về các công cụ như tag, quy tắc tự động hóa, tin nhắn soạn sẵn, quy tắc thời gian và quy tắc SLA giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường hiệu quả năng suất làm việc. Đồng thời, LiveAgent cho phép thiết lập giờ làm việc khác nhau để đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn SLA.

Có cái nhìn tổng quan và xem tất cả các khách đang truy cập trang web trên một bản đồ. Làm dịch vụ khách hàng của bạn tốt hơn cùng LiveAgent. Hãy tìm hiểu về nó ngay bây giờ.

Tổng Quan Các Khung Chat

Tóm tắt văn bản trên là về cách cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng những tính năng của Tổng Quan Các Khung Chat. Bao gồm việc tìm hiểu đối tượng khách hàng, cung cấp lời mời chat chủ động, xem bản đồ khách truy cập và biểu đồ về khách truy cập. Điều này sẽ giúp tăng hiệu quả quy trình dịch vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng và tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo