HTML là gì?
HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.
Các văn bản HTML được gửi từ trang web hoặc máy chủ cục bộ và được xử lý bởi các trình duyệt web, trình duyệt này sẽ dịch HTML thành các trang web đa phương tiện.
HTML thường được sử dụng chung với CSS và JavaScript.
Frequently Asked Questions
HTML có nghĩa là gì?
HTML, hay Hypertext Markup Language, cho phép người dùng tạo và sắp xếp các phần, đoạn văn, tiêu đề, đường dẫn - links, và làm đậm các lời trích dẫn cho các trang web và ứng dụng web. Nó không phải là một ngôn ngữ lập trình, nhưng nó sẽ cho phép bạn định dạng các tài liệu sử dụng trên trang web. Nó sử dụng các cấu trúc câu lệnh đơn giản.
Đâu là cơ sở của HTML?
Cơ sở của HTML dựa trên tập hợp các thành phần (thẻ) mà được gọi là các thành phần của trang web. Hầu hết những thành phần này có mở đầu và đóng sử dụng những tag thích hợp như: element . Các trang chính, thông tin về trang, và trang liên hệ thường được dựa trên HTML.
Bạn có thể chỉnh sửa HTML trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent bạn có quyền truy cập tới trình chỉnh sửa WYSIWYG cho phép bạn nhập và định dạng nội dung với HTML. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chính sửa và tạo kiểu cho nội dung email, tạo các biểu mẫu và định dạng cổng thông tin. Ở đó bạn có thể in đậm văn bản, tạo danh sách được đánh số, thêm hình ảnh, dán bảng hoặc nhúng liên kết - links.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Medium
Medium là một công ty phần mềm & internet có nền tảng xuất bản trực tuyến, báo chí xã hội, tập hợp các ấn phẩm của người nghiệp dư và chuyên nghiệp hoặc các blog độc quyền trên Medium. Đội ngũ dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ qua email, mạng xã hội và kênh tự phục vụ. Không có kênh chat trực tiếp hoặc hỗ trợ qua điện thoại.