Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ

Dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) đang nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi cần được hỗ trợ. Nghiên cứu cho thấy 2 trong 3 người tiêu dùng thích tự mình tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc của mình hơn là phải liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng, khiến công cụ FAQ (câu hỏi thường gặp) trở thành một công cụ tự hỗ trợ được sử dụng thường xuyên nhất.

Cùng với phần mềm hỗ trợ khách hàng và phần mềm tạo FAQ của LiveAgent sẽ cho phép khách hàng của bạn tự tìm ra câu trả lời cho các vấn đề của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo
questions illustration

Phần mềm tạo FAQ là gì?

Khi nhiều khách hàng thường xuyên liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn với cùng một câu hỏi, điều này sẽ làm chậm tốc độ xử lý các vấn đề khác và làm giảm năng suất của tư vấn viên. Phần mềm tạo FAQ cho phép doanh nghiệp giải quyết các câu hỏi phổ biến nhất mà họ thường xuyên nhận được từ khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ đồng thời cũng làm giảm khối lượng công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ này cũng là một bộ phận của hệ thống hỗ trợ khách hàng rộng lớn hơn.

Vì sao FAQ là một công cụ mạnh mẽ cho chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn

Phần mềm tạo FAQ hỗ trợ nhiều cách thức để bạn có thể sắp xếp, lưu trữ và trình bày những kiến thức hữu ích về doanh nghiệp. Nó mang lại lợi ích cho cả khách hàng và tư vấn viên. Dưới đây là các lý giải:

Hạn chế các câu hỏi lặp đi lặp lại

Câu hỏi thường gặp (FAQ) là một tiện ích bổ trợ hiệu quả cho các tính năng tự hỗ trợ dành cho khách hàng, giúp giảm số lượng câu hỏi mang tính lặp lại từ khách hàng, giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng có thêm thời gian để tập trung xử lý các vấn đề quan trọng hơn.

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Hơn 70% người tiêu dùng thích tự tìm câu trả lời cho các câu hỏi của họ trên trang web của doanh nghiệp thay vì phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nội dung câu hỏi thường gặp cho phép họ tìm thấy câu trả lời nhanh chóng và giúp tăng mức độ hài lòng.

Nâng cao hiệu quả làm việc của tư vấn viên

Phần mềm tạo FAQ có thể cải thiện hiệu quả và năng suất làm việc của tư vấn viên. Xây dựng cơ sở tri thức nội bộ dành cho bộ phận hỗ trợ cũng như lưu giữ thông tin quan trọng có thể dễ dàng truy cập trên cùng hệ thống.

Giúp khách hàng tự tìm ra hướng giải quyết với phần mềm tạo FAQ và cơ sở tri thức của LiveAgent

Thiết lập cơ sở tri thức toàn diện với FAQ qua 4 bước đơn giản để trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng, cung cấp dịch vụ tự hỗ trợ 24/7, cho phép khách hàng của bạn tự giải quyết vấn đề của mình.

knowledge base designs in LiveAgent

Dễ dàng xây dựng nội dung với trình soạn thảo WYSIWYG

Với việc tích hợp sẵn trình soạn thảo WYSIWYG đơn giản nhưng mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng soạn thảo nội dung cho nhiều bài viết hướng dẫn theo nhiều danh mục khác nhau. Thêm vào hình ảnh và các yếu tố visual để làm cho nội dung hấp dẫn và thu hút người đọc hơn.

Bổ sung chức năng chia sẻ file đính kèm

Thêm phần hữu ích và giá trị nội dung cho cơ sở tri thức với chức năng chia sẻ file đính kèm mà khách hàng của bạn có thể lưu về trên máy tính của họ và xem lại bất cứ khi nào họ cần.

woman mapping out process on three posters
group hangout - illustration

Tùy chỉnh đối tượng được tiếp cận các nội dung

Khi tạo danh mục và thêm bài viết cho cơ sở tri thức và FAQ của mình, bạn có quyền chọn nội dung nào sẽ được hiển thị công khai cho tất cả khách hàng hay chỉ giới hạn trong nội bộ và chỉ hiển thị với bộ phận hỗ trợ của bạn trong bảng điều khiển của tư vấn viên.

Thiết lập nhiều cơ sở tri thức và FAQ

Thiết lập số lượng không giới hạn các cơ sở tri thức và FAQ cho các đối tượng khác nhau trên một tài khoản LiveAgent duy nhất, mỗi tài khoản có chức năng thiết kế, cài đặt và nội dung độc đáo của riêng mình. Tính năng này sẽ rất hữu ích nếu bạn quản lý nhiều doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hoặc nhiều thương hiệu khác nhau.

woman taking notes - illustration
search suggestion in LiveAgent - gif

Công cụ tìm kiếm với tính năng gợi ý thông minh

Hiển thị thông tin khách hàng đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng với tiện ích gợi ý tự động theo thời gian thực. Tiện ích này sẽ đề xuất kết quả nội dung tìm kiếm có liên quan từ hệ thống cơ sở tri thức của bạn cũng như dựa trên các từ khóa tìm kiếm.

Hãy biến cơ sở tri thức và FAQ thành một bộ phận của thương hiệu

Đảm bảo cổng thông tin tự hỗ trợ phù hợp với bản sắc của doanh nghiệp. Dễ dàng tùy chỉnh giao diện cơ sở tri thức của bạn cho phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp, logo, màu sắc thương hiệu, vị trí footer và header trên trang web, tùy chỉnh ngôn ngữ CSS cùng nhiều nội dung khác.

add color to design - illustration

LiveAgent còn có những tiện ích gì khác?

Câu hỏi thường gặp (FAQ) và phần mềm cơ sở tri thức chỉ là một phần của hệ thống hỗ trợ khách hàng đa kênh được tích hợp với hơn 180 tính năng. Giúp cải thiện chiến lược dịch vụ khách hàng tổng thể cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách tận dụng tất cả các chức năng tiên tiến của LiveAgent.

LiveAgent dashboard on monitor

Hệ thống quản lý ticket đầy mạnh mẽ

Trải nghiệm đầy đủ các tính năng quản lý ticket, bao gồm khả năng định tuyến ticket thông minh, các quy tắc tự động hóa, cam kết SLA, quản lý trách nhiệm xử lý ticket, thư mẫu soạn sẵn, các công cụ hỗ trợ làm việc nhóm, tính năng báo cáo mạnh mẽ và nhiều nữa. Dễ dàng quản lý tất cả các hoạt động tương tác đa kênh của khách hàng từ một ứng dụng duy nhất cùng một hộp thư đồng bộ hóa.

Tìm hiểu thêm

Công cụ chat trực tuyến

63% người tiêu dùng cho biết họ sẽ truy cập lại những trang web có hỗ trợ công cụ live chat. Ứng dụng live chat của LiveAgent hỗ trợ tất cả tính năng phổ biến lẫn tiên tiến – từ nhiều tùy chọn phân bổ live chat, lời mời chat chủ động, theo dõi khách truy cập trực tuyến cho đến lịch sử chat, chat nội bộ và tính năng xem được nội dung khách đang chat.

quick quality customer service through live chat
two people video calling

Chức năng thoại và gọi video call

Xây dựng tổng đài cuộc gọi ảo dựa trên công nghệ đám mây, khả năng kết nối với mọi nhà cung cấp dịch vụ VoIP cũng như cho phép tiếp nhận cuộc gọi từ các thiết bị điện thoại cố định hoặc trên chính trang web của bạn (cả thoại lẫn video call) mà không cần phải trả cước phí theo phút. Cho phép bạn thiết kế menu định tuyến cuộc gọi (IVR tree) phức tạp cũng như mang tính cá nhân hóa, ghi âm cuộc gọi không giới hạn cùng nhiều tính năng khác!

Tìm hiểu thêm

Tích hợp mạng xã hội

LiveAgent tích hợp liền mạch với các mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook, Twitter và Instagram. Theo dõi tất cả các tin nhắn, bình luận và các đề cập đến thương hiệu của bạn, quản lý tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất mà không cần phải theo dõi nhiều tài khoản bằng cách thủ công hoặc phải chia sẻ thông tin đăng nhập của bạn.

How to Monitor Twitter with LiveAgent | Live Agent06:38Youtube video: How to Monitor Twitter with LiveAgent
Live Agent
LiveAgent forum mockup

Cổng thông tin tự hỗ trợ

90% người tiêu dùng mong muốn các doanh nghiệp xây dựng một cổng thông tin trực tuyến đi kèm các công cụ tự hỗ trợ. Ngoài cơ sở tri thức và câu hỏi thường gặp, bạn có thể mở rộng khả năng tự hỗ trợ của doanh nghiệp với một diễn đàn cộng đồng cho phép khách hàng dễ dàng đăng gửi các ticket và theo dõi trạng thái của chúng trên chính cổng thông tin khách hàng của bạn.

Hãy chọn một gói dùng phù hợp và trải nghiệm lợi ích tối đa mang lại từ chi phí bỏ ra

LiveAgent cung cấp 4 gói dịch vụ khác nhau – không cần hợp đồng với mức phí dịch vụ hoàn toàn minh bạch, công bằng. Cổng thông tin tự hỗ trợ của chúng tôi có trang bị cơ sở tri thức và câu hỏi thường gặp được tích hợp trong các gói dịch vụ có tính phí. Hãy chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với doanh nghiệp sẽ giúp nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnPhần mềm tạo FAQ
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

Hướng dẫn: Các câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hóa tương tác với khách hàng qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí. Hướng dẫn sử dụng câu trả lời soạn sẵn trong LiveAgent để cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhân viên mới.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu bật một số câu hỏi phổ biến nhất để phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng để giúp nhà tuyển dụng chọn ra những ứng viên tốt nhất.

Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng

Hỏi những câu hỏi về triết lý và hành vi dịch vụ khách hàng khi phỏng vấn ứng viên. Sử dụng các ví dụ cụ thể để đánh giá kỹ năng và tư duy của họ trong xử lý tình huống.

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp nhân viên trả lời nhanh các yêu cầu. LiveAgent cung cấp số lượng bản mẫu phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và bạn có thể tìm thấy chúng trong tab "Cấu Hình" và "Mẫu Email Nhân Viên".

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Doanh nghiệp cần quan tâm đến phản hồi khách hàng và sử dụng các kênh giao tiếp hiệu quả như live chat, email và mạng xã hội để duy trì quan hệ và hỗ trợ khách hàng thời gian thực. LiveAgent là một giải pháp tốt cho việc này.

Tin Nhắn Soạn Sẵn là một công cụ hoàn hảo giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Nó giúp các nhân viên hỗ trợ gửi nhanh một câu trả lời được soạn trước cho các câu hỏi thường gặp.

Tin Nhắn Soạn Sẵn

Tin Nhắn Soạn Sẵn là câu trả lời được định nghĩa trước cho các câu hỏi thường gặp, giúp tiết kiệm thời gian và cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp rất nhiều công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tăng năng suất làm việc của nhân viên. Tổng đài cuộc gọi là một văn phòng tập trung để nhận hoặc thực hiện một số lượng lớn cuộc."""

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x