Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu đơn giản. Ưu điểm của nó là nó có thể dễ dàng chuyển đổi sang HTML hoặc ngôn ngữ tương tự khác. Markdown được dùng phổ biến nhất để định dạng tập tin, viết các tin nhắn trong diễn đàn trực tuyến và thêm hình ảnh vào văn bản.
Frequently asked questions
Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu nhẹ. Nó được dùng để thêm các yếu tố định dạng vào tài liệu thuần văn bản. Nó là một trong những ngôn ngữ đánh dấu phổ biến nhất trên thế giới. Khi tạo ra một chuỗi Markdown, bạn thêm cú pháp Markdown vào văn bản của bạn để cho biết những từ và cụm từ nào trông khác biệt.
Ưu điểm của markdown là gì?
Không giống như trình soạn thảo WYSIWYG, ưu điểm chính của Markdown là, nó không yêu cầu nhấp vào các nút để có được định dạng mong muốn. Hơn nữa, nó không bị giới hạn bởi thiết kế của nhà lập trình phần mềm. Markdown có thể mở rộng với các chức năng bổ sung phù hợp theo nhu cầu của bạn. Nó làm việc tốt với các trang và tài liệu không quá phức tạp và sẽ không được dùng trong nhiều chỗ.
Markdown có được dùng trong LiveAgent không?
Markdown được dùng trong LiveAgent. Nhờ vào đó, người dùng LiveAgent có thể thêm đúng các yếu tố định dạng vào tài liệu văn bản.
Các mẫu kịch bản tổng đài trung tâm cuộc gọi và quản lý phiếu đang chờ xử lý là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng trong việc liên lạc với các doanh nghiệp. Nhân viên tổng đài trung tâm cuộc gọi nên giới thiệu bản thân và công ty, lắng nghe tích cực, duy trì giọng điệu chuyên nghiệp và tránh sử dụng ngôn từ tiêu cực để tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, quản lý các phiếu đang chờ xử lý để đảm bảo việc giải quyết yêu cầu khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả.
Trang web cung cấp hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ để giải quyết thắc mắc của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi truy cập. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng và giải pháp thay thế, được đánh giá và chứng nhận bởi đối tác kinh doanh và người dùng. Công ty cũng cung cấp các học viện, mẫu, blog và hội thảo trực tuyến để hỗ trợ cho khách hàng.
LiveAgent is a comprehensive customer support software that includes a call center, complaint management, and VoIP system. It offers a solution for self-service that is highly rated by customers. LiveAgent is a good alternative to Freshdesk and offers a 14-day free trial. The company also has many resources to help customers learn about useful terminology and templates. Good customer service is important for business and LiveAgent offers excellent features to increase revenue and keep customers satisfied.
Mẫu thông báo được sử dụng để giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong công việc quản lý của nhóm dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp các mẫu thông báo và nền tảng cho báo cáo dịch vụ khách hàng với 11 tính năng bao gồm các báo cáo hiệu suất và xếp hạng nhân viên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng. Tổng quan về các phân tích cũng có sẵn.