Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu đơn giản. Ưu điểm của nó là nó có thể dễ dàng chuyển đổi sang HTML hoặc ngôn ngữ tương tự khác. Markdown được dùng phổ biến nhất để định dạng tập tin, viết các tin nhắn trong diễn đàn trực tuyến và thêm hình ảnh vào văn bản.
Frequently Asked Questions
Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu nhẹ. Nó được dùng để thêm các yếu tố định dạng vào tài liệu thuần văn bản. Nó là một trong những ngôn ngữ đánh dấu phổ biến nhất trên thế giới. Khi tạo ra một chuỗi Markdown, bạn thêm cú pháp Markdown vào văn bản của bạn để cho biết những từ và cụm từ nào trông khác biệt.
Ưu điểm của markdown là gì?
Không giống như trình soạn thảo WYSIWYG, ưu điểm chính của Markdown là, nó không yêu cầu nhấp vào các nút để có được định dạng mong muốn. Hơn nữa, nó không bị giới hạn bởi thiết kế của nhà lập trình phần mềm. Markdown có thể mở rộng với các chức năng bổ sung phù hợp theo nhu cầu của bạn. Nó làm việc tốt với các trang và tài liệu không quá phức tạp và sẽ không được dùng trong nhiều chỗ.
Markdown có được dùng trong LiveAgent không?
Markdown được dùng trong LiveAgent. Nhờ vào đó, người dùng LiveAgent có thể thêm đúng các yếu tố định dạng vào tài liệu văn bản.
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Phần mềm Help Desk hỗ trợ khách hàng
Twitter đã cập nhật cấu trúc kiếm tiền của mình để truy cập vào API v2. Chatbot có thể cải thiện dịch vụ khách hàng. LiveAgent sử dụng WhatsApp cho hỗ trợ khách hàng. Sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. Nội dung tương tác là quan trọng trong giao tiếp. Quản lý sự cố và phản hồi khách hàng tốt nhất. LiveAgent mang đến các cải tiến mới và tích hợp với Salesforce. Tìm hiểu về phần mềm phản hồi khách hàng tốt nhất. Hướng dẫn ứng xử qua email dịch vụ khách hàng. Tìm hiểu về phần mềm diễn đàn và cổng thông tin khách hàng tốt nhất.