Người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối là những người chịu trách nhiệm tạo yêu cầu khách hàng từ bất kỳ nguồn nào như Trung tâm hỗ trợ, Facebook, email, v.v.
Khách hàng cũng được gọi là người dùng cuối khi sử dụng sản phẩm đã được phát triển và bán trên thị trường. Trong trường hợp này, người dùng cuối có thể là một cá nhân hoặc một tổ chức.
Frequently asked questions
Người dùng cuối là ai?
Người dùng cuối là người cuối cùng sử dụng hoặc sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua. Người dùng cuối khác với những người dùng như quản trị viên hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu, chuyên gia công nghệ và nhà phát triển vì họ không có kỹ năng về kỹ thuật. Họ là tất cả những người cần dịch vụ khách hàng.
Vai trò của người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối có vai trò tìm ra các lỗi hoặc sai sót mà các nhà phát triển và những người có kiến thức chuyên môn không thể phát hiện. Ngoài ra, người dùng cuối cũng hiểu rõ về việc có thể cải tiến sản phẩm như thế nào để tăng giá trị. Nhờ đó, các sản phẩm và dịch vụ trở nên tốt hơn và các lỗi có thể xảy ra được phát hiện nhanh hơn.
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong LiveAgent không?
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong bảng điều khiển của LiveAgent. Cạnh danh sách phiếu cá nhân, bạn sẽ tìm thấy thông tin về người dùng hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi lịch sử người dùng để cập nhật thông tin về tình trạng số dư hiện tại.
Expert note
Người dùng cuối là một thuật ngữ đề cập đến người cuối cùng đã truy cập vào hoặc gửi yêu cầu đến hệ thống. Nó giúp định danh người dùng cụ thể hơn trong quản lý phiếu và tự động hóa.

Các mẫu email đăng ký nhận bản tin
Bài viết đề cập đến tầm quan trọng của việc thu hút lưu lượng truy cập và nâng cao tầm nhìn thương hiệu đối với các chiến lược tiếp thị. Nó cung cấp mẫu email để giới thiệu thương hiệu mới và đề xuất yêu cầu thêm đường link dẫn về trang web của bạn từ các trang web bên ngoài. Nó cũng giới thiệu về LiveAgent, một công ty cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng và quản lý khiếu nại với các tính năng tổng đài, phần mềm tự phục vụ và CSKH, cùng với bảng phí và các ứng dụng tích hợp.
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của Taras Baca XperienceHR tăng 325%. Andrej Ftomin của TAZAR Group và Matt Janaway của The Workplace Depot đều tin tưởng vào LiveAgent là giải pháp tốt nhất cho kênh trò chuyện trực tiếp. Viviane Carter của CSI Products sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử và Christian Lange của Lucky-Bike hoan nghênh hỗ trợ khách hàng của họ. Jens Malmqvist của Projure giới thiệu LiveAgent cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng và Catana Alexandru của Websignal cho rằng LiveAgent giúp tiết kiệm thời gian sắp xếp email. Jan Wienk của All British Casino và Allan Bjerkan của Norske Automaten đều tin tưởng vào độ tin cậy và mức phí hợp lý của LiveAgent.
Cơ sở khách hàng quan trọng cho doanh nghiệp vì nó hiển thị thông tin về khách hàng và giúp xác định nhóm mục tiêu. Tuy nhiên, cách tổ chức cơ sở khách hàng phụ thuộc vào từng công ty. Bên cạnh thông tin cơ bản như họ tên, e-mail, số điện thoại và địa chỉ, bạn cũng có thể thu thập những thông tin chi tiết hữu ích.
Bài viết này giới thiệu về cách cá nhân hóa email để tăng trung thành từ khách hàng, cùng các mẫu trò chuyện chủ động để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng doanh số bán hàng. Tác giả cũng giới thiệu về công cụ hỗ trợ khách hàng IVR và giải pháp quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng LiveAgent, cung cấp các tính năng tổng đài, phần mềm tự phục vụ và CSKH cùng khóa học trực tuyến và blog về kinh nghiệm của họ. Cuối cùng, bài viết cũng đưa ra mẫu email đăng ký nhận bản tin và lời khuyên để phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng.