Người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối là những người chịu trách nhiệm tạo yêu cầu khách hàng từ bất kỳ nguồn nào như Trung tâm hỗ trợ, Facebook, email, v.v.
Khách hàng cũng được gọi là người dùng cuối khi sử dụng sản phẩm đã được phát triển và bán trên thị trường. Trong trường hợp này, người dùng cuối có thể là một cá nhân hoặc một tổ chức.
Frequently Asked Questions
Người dùng cuối là ai?
Người dùng cuối là người cuối cùng sử dụng hoặc sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua. Người dùng cuối khác với những người dùng như quản trị viên hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu, chuyên gia công nghệ và nhà phát triển vì họ không có kỹ năng về kỹ thuật. Họ là tất cả những người cần dịch vụ khách hàng.
Vai trò của người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối có vai trò tìm ra các lỗi hoặc sai sót mà các nhà phát triển và những người có kiến thức chuyên môn không thể phát hiện. Ngoài ra, người dùng cuối cũng hiểu rõ về việc có thể cải tiến sản phẩm như thế nào để tăng giá trị. Nhờ đó, các sản phẩm và dịch vụ trở nên tốt hơn và các lỗi có thể xảy ra được phát hiện nhanh hơn.
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong LiveAgent không?
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong bảng điều khiển của LiveAgent. Cạnh danh sách phiếu cá nhân, bạn sẽ tìm thấy thông tin về người dùng hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi lịch sử người dùng để cập nhật thông tin về tình trạng số dư hiện tại.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.