Người ủng hộ thương hiệu là ai?
Một cách để có được nhiều khách hàng quen là bằng cách thuê người hành động như người ủng hộ thương hiệu. Những người này hay các khách hàng nói tích cực và chuyên nghiệp về thương hiệu hay sản phẩm. Họ giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ với người khác. Người ủng hộ thương hiệu có thể là người nổi tiếng hay người có kiến thức chuyên nghiệp về thương hiệu. Họ tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang giúp quảng cáo và đẩy mạnh bằng cách tiếp thị truyền miệng. Đây là một cách hoàn hảo để tạo ra thời điểm quan hệ với tất cả khách hàng quan trọng.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.
The article discusses the benefits of using proactive chat invitations for customer service and offers LiveAgent software as a solution. It emphasizes the importance of customer satisfaction and the need for employee training and feedback programs. The article also highlights the use of automated customer service management and customer feedback tools.