Người ủng hộ thương hiệu là ai?
Một cách để có được nhiều khách hàng quen là bằng cách thuê người hành động như người ủng hộ thương hiệu. Những người này hay các khách hàng nói tích cực và chuyên nghiệp về thương hiệu hay sản phẩm. Họ giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ với người khác. Người ủng hộ thương hiệu có thể là người nổi tiếng hay người có kiến thức chuyên nghiệp về thương hiệu. Họ tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang giúp quảng cáo và đẩy mạnh bằng cách tiếp thị truyền miệng. Đây là một cách hoàn hảo để tạo ra thời điểm quan hệ với tất cả khách hàng quan trọng.
Expert note
Người ủng hộ thương hiệu là các khách hàng nói tích cực về thương hiệu hay sản phẩm và giới thiệu cho người khác. Các người này có thể là người nổi tiếng hoặc có kiến thức chuyên nghiệp về thương hiệu.

Giới thiệu về tri ân khách hàng
Chúng tôi cảm ơn khách hàng thân thiết và khuyến khích tham gia chương trình tri ân. Nghiên cứu cho thấy cần đầu tư thời gian và nguồn lực vào các sáng kiến để tạo sự hài lòng và độ trung thành của khách hàng. Hơn 30 ý tưởng tri ân khách hàng được đưa ra, bao gồm cung cấp phiếu giảm giá, bản nâng cấp miễn phí và các ưu đãi cá nhân hóa. Mọi nỗ lực phải được phù hợp, có giá trị và cá nhân hóa.
Nghiên cứu đánh giá chỉ số FCR và mức độ sử dụng của các kênh hỗ trợ khách hàng. Chiến lược tiếp thị dựa trên mong đợi của khách hàng được vạch ra bởi quản lý cấp cao. Cần tạo quy trình gia nhập và video giúp thành viên hiểu rõ hơn về cộng đồng. LiveAgent cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng và có các giải pháp thay thế.
Chiến lược tiếp thị dựa trên khách hàng
Chiến lược tiếp thị dựa trên khách hàng là một chiến lược tiếp thị của công ty với mục đích chính là đáp ứng mong đợi và nhu cầu của khách hàng. Chiến lược này cần chứa các mục tiêu chính xác và hướng dẫn thực hiện các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu. Tất cả các doanh nghiệp đều nên có chiến lược tiếp thị dựa trên khách hàng để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Cách chuyển những khách hàng không hài lòng thành người ủng hộ thương hiệu
Để biến khách hàng không hài lòng thành người ủng hộ thương hiệu, cần phân biệt rõ ủng hộ khách hàng và ủng hộ thương hiệu. Việc bị khách hàng phàn nàn có thể ảnh hưởng đến danh tiếng trực tuyến của thương hiệu, nhưng giải quyết khiếu nại có lợi cho tới 70% khách hàng phàn nàn sẽ giao dịch lại với bạn. Những người ủng hộ thương hiệu có thể giúp tăng khả năng tiếp cận, giá trị danh tiếng, lưu lượng truy cập và sự tiếp cận với khách hàng mới.