Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là một loại đặc biệt của phần mềm, được thiết kể để quản lý các mối quan hệ kinh doanh. Nó cho phép người dùng lưu trữ và sắp xếp mọi thông tin và hồ sơ liên quan đến khách hàng, ví dụ như thông tin liên lạc của họ, số đơn hàng, sở thích và hơn thế nữa. Nó cũng giúp theo dõi các khách hàng tiềm năng, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng, quản lý tài sản hoặc nguồn lực.

Trong LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ hoặc tích hợp công cụ CRM vào LiveAgent của bạn.

Phần mềm CRM
Quản lý quan hệ khách hàng CRM – vector minh họa

Những câu hỏi thường gặp

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là một nền tảng cho phép kết nối với nhiều bộ phận trong công ty. Nhờ đó, mỗi nhân viên công ty có thể truy cập dữ liệu dễ dàng, bất kể họ đang làm việc trong đội ngũ dịch vụ khách hàng, tiếp thị hay kinh doanh.

Những tính năng nào là cần thiết với một phần mềm CRM?

Một số tính năng thiết yếu trong phần mềm CRM giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên nhất định phải kể đến quản trị danh sách liên hệ, nhờ có nó mà bạn có thể sửa thông tin các liên hệ cũng như quyền truy cập tới nó. Bên cạnh quản lý danh sách liên hệ, các lựa chọn về tài liệu và cách thức quản lý cũng hoạt động rất tốt. Tích hợp email là một tính năng cực kỳ quan trọng giúp quy trình làm việc trở nên tốt hơn.

Đâu là các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM?

Các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM đầu tiên là chọn đúng phần mềm. CRM cần phải đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Một điểm quan trọng nữa là khả năng đào tạo nhân viên. Một nhân viên hiểu rõ hệ thống CRM sẽ làm việc hiệu quả hơn và tự tin hơn. Cũng sẽ tốt hơn khi tạo ra các quy tắc hoạt động và hợp tác, để mỗi nhân viên đều có thể nhận thức rõ ràng. CRM cũng là một khả năng cho tự động hoá, vì vậy phải sử dụng nó tốt trong những thời điểm cần thiết. Cần đảm bảo rằng tất cả những thông tin và dữ liệu cần thiết trong CRM.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo