Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là một loại đặc biệt của phần mềm, được thiết kể để quản lý các mối quan hệ kinh doanh. Nó cho phép người dùng lưu trữ và sắp xếp mọi thông tin và hồ sơ liên quan đến khách hàng, ví dụ như thông tin liên lạc của họ, số đơn hàng, sở thích và hơn thế nữa. Nó cũng giúp theo dõi các khách hàng tiềm năng, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng, quản lý tài sản hoặc nguồn lực.
Trong LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ hoặc tích hợp công cụ CRM vào LiveAgent của bạn.

Frequently asked questions
Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là một nền tảng cho phép kết nối với nhiều bộ phận trong công ty. Nhờ đó, mỗi nhân viên công ty có thể truy cập dữ liệu dễ dàng, bất kể họ đang làm việc trong đội ngũ dịch vụ khách hàng, tiếp thị hay kinh doanh.
Những tính năng nào là cần thiết với một phần mềm CRM?
Một số tính năng thiết yếu trong phần mềm CRM giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên nhất định phải kể đến quản trị danh sách liên hệ, nhờ có nó mà bạn có thể sửa thông tin các liên hệ cũng như quyền truy cập tới nó. Bên cạnh quản lý danh sách liên hệ, các lựa chọn về tài liệu và cách thức quản lý cũng hoạt động rất tốt. Tích hợp email là một tính năng cực kỳ quan trọng giúp quy trình làm việc trở nên tốt hơn.
Đâu là các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM?
Các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM đầu tiên là chọn đúng phần mềm. CRM cần phải đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Một điểm quan trọng nữa là khả năng đào tạo nhân viên. Một nhân viên hiểu rõ hệ thống CRM sẽ làm việc hiệu quả hơn và tự tin hơn. Cũng sẽ tốt hơn khi tạo ra các quy tắc hoạt động và hợp tác, để mỗi nhân viên đều có thể nhận thức rõ ràng. CRM cũng là một khả năng cho tự động hoá, vì vậy phải sử dụng nó tốt trong những thời điểm cần thiết. Cần đảm bảo rằng tất cả những thông tin và dữ liệu cần thiết trong CRM.
Expert note
Phần mềm CRM là công cụ quản lý quan hệ khách hàng cực kỳ quan trọng giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu suất doanh nghiệp.

Tổ chức một cơ sở dữ liệu khách hàng là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Bạn có thể thu thập thông tin cơ bản và chi tiết từ khách hàng để giúp bạn xác định nhóm mục tiêu của mình một cách rõ ràng. Cách bạn tổ chức cơ sở khách hàng của mình phụ thuộc vào bạn và có thể thu thập thêm những thông tin hữu ích.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Các khẩu hiệu và phương châm thường được sử dụng trong dịch vụ khách hàng bao gồm: tất cả là vì khách hàng, khách hàng luôn đúng, dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người, dịch vụ tốt tạo nên kinh doanh tốt và lòng trung thành của khách hàng là vô giá. LiveAgent được giới thiệu là công cụ xây dựng dịch vụ khách hàng tổng thể với một số lợi ích và tính năng hữu ích. Tin nhắn đăng nhập sẽ được gửi sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.