Phiếu đóng là gì?
Trạng thái phiếu cuối cùng thường được coi là ‘đóng’. Thủ tục tốt nhất trong ngành công nghiệp này yêu cầu, khách hàng và không nhân viên nào là người đóng phiếu sau khi nhân viên cuối cùng thay đổi trạng thái phiếu thành ‘Đã xử lý’, ngụ ý người yêu cầu đồng ý với giải pháp. Nếu khách hàng không đồng ý, anh/cô ấy có thể trả lời lại phiếu và nó sẽ được lấy ra khỏi kho ‘Đã xử lý’.
Frequently asked questions
Làm thế nào để xác định một phiếu đóng?
Phiếu đóng là trạng thái cuối cùng của phiếu. Đặt trạng thái "đóng" nên theo sau trạng thái "giải pháp". Trạng thái "đóng" nghĩa là khách hàng đồng ý với giải pháp và nhân viên xem xét vấn đề này được đóng
Có phải LiveAgent tự động đóng một phiếu?
LiveAgent cho phép phiếu đóng tự động. Nếu bạn muốn cài đặt lựa chọn này, bạn cần chọn một quy tắc để ghi rõ khi nào một phiếu cụ thể nên được đóng. Khi hệ thống nhận biết để đóng phiếu, nó sẽ làm điều đó tự động.
Làm thế nào để truy cập danh sách phiếu đóng?
Nếu bạn muốn truy cập vào các phiếu đóng của bạn, bạn phải vào LiveAgent và chọn các phiếu của bạn. Ở đó bạn có thể tìm thấy một danh mục phiếu đóng cũng như trình lọc và tìm kiếm các danh mục phiếu khác.
- Phiếu Tạm Hoãn [Giải Thích]
- Sơ yếu lí lịch nhân viên dịch vụ khách hàng cần bao gồm những gì? (Lời khuyên)
- 5 Kỹ Năng Tổng Đài Cuộc Gọi Cần Thiết Để Trở Thành Một Nhân Viên Tổng Đài Lý Tưởng
- Lỗi Kỹ Thuật [Explained]
- Gán Lại (chú thích)
- Giáo dục Dịch vụ Khách hàng (Cập nhật)
- Lỗi người dùng [Giải thích]
- Hướng dẫn Thiết lập, Thiết kế & Cấu trúc tổng đài (+Video)