Phiếu đóng là gì?
Trạng thái phiếu cuối cùng thường được coi là ‘đóng’. Thủ tục tốt nhất trong ngành công nghiệp này yêu cầu, khách hàng và không nhân viên nào là người đóng phiếu sau khi nhân viên cuối cùng thay đổi trạng thái phiếu thành ‘Đã xử lý’, ngụ ý người yêu cầu đồng ý với giải pháp. Nếu khách hàng không đồng ý, anh/cô ấy có thể trả lời lại phiếu và nó sẽ được lấy ra khỏi kho ‘Đã xử lý’.
Frequently asked questions
Làm thế nào để xác định một phiếu đóng?
Phiếu đóng là trạng thái cuối cùng của phiếu. Đặt trạng thái "đóng" nên theo sau trạng thái "giải pháp". Trạng thái "đóng" nghĩa là khách hàng đồng ý với giải pháp và nhân viên xem xét vấn đề này được đóng
Có phải LiveAgent tự động đóng một phiếu?
LiveAgent cho phép phiếu đóng tự động. Nếu bạn muốn cài đặt lựa chọn này, bạn cần chọn một quy tắc để ghi rõ khi nào một phiếu cụ thể nên được đóng. Khi hệ thống nhận biết để đóng phiếu, nó sẽ làm điều đó tự động.
Làm thế nào để truy cập danh sách phiếu đóng?
Nếu bạn muốn truy cập vào các phiếu đóng của bạn, bạn phải vào LiveAgent và chọn các phiếu của bạn. Ở đó bạn có thể tìm thấy một danh mục phiếu đóng cũng như trình lọc và tìm kiếm các danh mục phiếu khác.
Expert note
Phiếu đóng là trạng thái cuối cùng của phiếu. Đặt trạng thái 'đóng' nên theo sau trạng thái 'giải pháp'.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ miễn phí
Hệ thống quản lý phiếu miễn phí giúp công ty cải thiện hình ảnh và danh tiếng. Tuy nhiên, trước khi chọn công cụ quản lý phiếu, cần cân nhắc một số yếu tố như số lượng khách hàng và mức độ bảo mật. LiveAgent là một giải pháp xuất sắc giúp bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn. Nó được tích hợp hệ thống quản lý phiếu miễn phí với phần mềm help desk. Một công cụ lý tưởng để trao quyền cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.
Cái nhìn tổng quan khi phân tích
LiveAgent là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng toàn diện. Nó tích hợp chat trực tiếp, quản lý phiếu và tự động hóa, để cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo hiệu suất theo thời gian và các thể loại khác nhau để giúp theo dõi tiến trình của bạn. Bạn có thể bắt đầu một phiên dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn.