Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Đôi khi khách hàng sẽ đặt hai câu hỏi hoàn toàn khác nhau trong cùng một phiếu yêu cầu hỗ trợ. Phiếu có thể bao gồm một câu hỏi dễ liên quan đến các vấn đề trước khi bán hàng và một câu hỏi kỹ thuật khó. Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai và tạo thêm một phiếu nữa mang mã ID duy nhất mới.

Liên quan đến ví dụ đã cho ở trên, bạn có thể tiếp tục thảo luận các câu hỏi trước khi bán hàng trong phiếu ban đầu và chuyển các câu hỏi kỹ thuật đến bộ phận thích hợp.
Frequently asked questions
Từ tách phiếu có nghĩa là gì?
Chức năng tách phiếu cho phép bạn tách một phiếu có hai yêu cầu khác nhau thành hai phiếu. Điều này cho phép bạn thảo luận các câu hỏi trước khi bán hàng ở phiếu ban đầu và chuyển các câu hỏi kỹ thuật đến bộ phận thích hợp.
Làm thế nào để sử dụng tính năng tách phiếu?
Chức năng Tách phiếu có ích khi khách hàng đặt hai câu hỏi hoàn toàn khác nhau trên một phiếu- ví dụ: một câu hỏi dễ liên quan đến bán hàng và một câu hỏi kỹ thuật. Việc chia một phiếu như vậy thành hai cho phép xử lý các yêu cầu dễ và chuyển câu hỏi khó tới đội ngũ kỹ thuật một cách hiệu quả. Điều này làm tăng hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp.
Làm nào để sử dụng tính năng tách phiếu trong LiveAgent?
Khi nhận được một phiếu có hai yêu cầu khác nhau, hãy nhấp vào biểu tượng ba chấm bên phải phiếu và nhấn “Split” (Tách). Bạn có thể chọn tùy chọn "Auto split" (Tách tự động) để sao chép phiếu. Sau đó các bộ phận liên quan có thể xử lý các vấn đề liên quan từ một phiếu.
Expert note
Tách phiếu trong dịch vụ hỗ trợ khách hàng là tính năng giúp chia một phiếu đang có hai yêu cầu khác nhau ra làm hai phiếu riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho giải quyết và quản lý các vấn đề.

Dịch vụ khách hàng cần được quản lý và cải thiện để ngăn chặn mất khách hàng và nhân viên. Thu thập phản hồi từ khách hàng là quan trọng, nhưng các phương pháp truyền thống có thể không hiệu quả. Hộp đề xuất và phản hồi thông minh và hệ thống thoại IVR được đề xuất để tối ưu tiếp cận với sự trợ giúp của trình theo dõi SEO. LiveAgent là một công cụ giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và tiết kiệm thời gian với chatbot và công cụ tự động hóa, tuy nhiên sự kết nối con người vẫn rất quan trọng.
Bài viết giới thiệu về LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng có nhiều tính năng và giải pháp kinh doanh giúp doanh nghiệp liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ, chương trình affiliate và giải thưởng cho khách hàng, cùng các kỹ năng của dịch vụ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ. Bài viết cũng đề cập đến việc giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội và tăng giá trị trong doanh nghiệp. Tính năng Tạm dừng cũng được trình bày, cung cấp dịch vụ 24/7 và dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa trong 14 ngày miễn phí.
Những kỳ vọng đối với mạng xã hội
Những trải nghiệm tuyệt vời có thể kích thích việc giới thiệu thương hiệu trên mạng xã hội, và 71% người tiêu dùng sẵn lòng chờ đợi phản hồi trong vòng 24 tiếng đầu tiên sau khi liên hệ. 40% mong đợi phản hồi trong vòng 1 tiếng đồng hồ đầu tiên qua mạng xã hội. Các thương hiệu cần phải đáp ứng các tiêu chí chuẩn cho dịch vụ hỗ trợ qua mạng xã hội và cổng thông tin khách hàng. Chi phí của dịch vụ khách hàng yếu kém và chỉ số ROI cũng cần được quan tâm.
Tóm tắt cho TEXT trên là LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa cung cấp các tính năng Cổng thông tin khách hàng và tổng đài trung tâm cuộc gọi để cải thiện dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, họ còn cung cấp các giải pháp khác như phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cũng cung cấp bản demo và hỗ trợ ứng dụng tích hợp. Các tính năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa được giải thích cụ thể, cùng với điều gây ra dịch vụ khách hàng kém/tệ và vận động khách hàng. LiveAgent cũng chia sẻ các thông tin về công ty và đối tác của họ.