Ticket thread là gì?
Ticket thread về mặt kỹ thuật cũng giống như một ticket. Đôi khi khách hàng cũng hoán đổi tên gọi của chúng cho nhau. Cụ thể thì trang ticket chứa đựng tất cả nội dung tương tác có trong ticket, bao gồm các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Frequently asked questions
Ticket thread là gì?
Trang ticket (ticket thread) cũng chính là ticket. Mỗi tin nhắn khi đi vào hệ thống sẽ được ghi nhận thành một ticket. Thread được hiểu là luồng thông tin chứa tất cả nội dung của một ticket, như các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Ai được quyền truy cập trang ticket?
Tất cả nhân viên phụ trách đều được giao chăm sóc một số ticket cụ thể, hoặc chia sẻ quản lý chung, quản trị viên và chủ sở hữu (owner) đều có quyền tiếp cận trang ticket.
Bạn có thể xem trang ticket ở đâu trong LiveAgent?
Trong phần mềm LiveAgent, nhân viên phụ trách có thể đọc xem trang ticket trong mục Tickets .
Expert note
Trang ticket là một phần quan trọng trong hệ thống quản lý ticket và chứa đựng tất cả nội dung tương tác giữa khách hàng và nhân viên phụ trách. Nó giúp quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Trải nghiệm khách hàng đa kênh mang lại nhiều lợi ích như giữ chân khách hàng, tăng lòng tin của khách hàng và cải thiện chất lượng dữ liệu khách hàng. Để tạo trải nghiệm đa kênh tốt, cần biết rõ khách hàng của mình và lập bản đồ hành trình của khách hàng để triển khai trải nghiệm đúng với từng khách hàng.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.