Ticket thread là gì?
Ticket thread thường là một phần của các công cụ quản lý ticket và vai trò của chúng là lưu trữ toàn bộ lịch sử giao tiếp vào trong một ticket duy nhất, bao gồm các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách. Ticket thread rất hữu ích trong các giải pháp help desk cũng như hệ thống quản lý ticket vì chúng cho phép người dùng theo dõi các cuộc hội thoại trước đó mà không cần tìm kiếm mở rộng trong hệ thống quản lý ticket. Thông tin được sắp xếp và dễ truy cập này cho phép họ nhanh chóng xem lại các cuộc hội thoại trước đó và cung cấp hỗ trợ được cá nhân hóa dựa trên thông tin thu được.
Frequently Asked Questions
Ticket thread là gì?
Trang ticket (ticket thread) cũng chính là ticket. Mỗi tin nhắn khi đi vào hệ thống sẽ được ghi nhận thành một ticket. Thread được hiểu là luồng thông tin chứa tất cả nội dung của một ticket, như các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Ai được quyền truy cập trang ticket?
Tất cả nhân viên phụ trách đều được giao chăm sóc một số ticket cụ thể, hoặc chia sẻ quản lý chung, quản trị viên và chủ sở hữu (owner) đều có quyền tiếp cận trang ticket.
Bạn có thể xem trang ticket ở đâu trong LiveAgent?
Trong phần mềm LiveAgent, nhân viên phụ trách có thể đọc xem trang ticket trong mục Tickets .
Làm Thế Nào để Cài Đặt và Sử Dụng Tích Hợp PipeDrive của Bạn
Videos - Lam The Nao De Cai Dat Va Su Dung Tich Hop Pipedrive Cua Ban
Hãynâng tầm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn
LiveAgent giúp cải thiện hài lòng khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Cung cấp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về phần mềm, tính năng, và các mức phí dịch vụ.
LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng, bao gồm gán lại phiếu yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên này sang nhân viên khác. Tính năng này giúp tăng tốc độ hỗ trợ và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc sử dụng tính năng này cần đúng lúc và không quá nhiều để tránh làm khách hàng không hài lòng. LiveAgent cũng cung cấp các tính năng khác như bản demo, bảng phí, ứng dụng tích hợp và các dịch vụ hỗ trợ khác.