Ticket thread là gì?
Ticket thread thường là một phần của các công cụ quản lý ticket và vai trò của chúng là lưu trữ toàn bộ lịch sử giao tiếp vào trong một ticket duy nhất, bao gồm các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách. Ticket thread rất hữu ích trong các giải pháp help desk cũng như hệ thống quản lý ticket vì chúng cho phép người dùng theo dõi các cuộc hội thoại trước đó mà không cần tìm kiếm mở rộng trong hệ thống quản lý ticket. Thông tin được sắp xếp và dễ truy cập này cho phép họ nhanh chóng xem lại các cuộc hội thoại trước đó và cung cấp hỗ trợ được cá nhân hóa dựa trên thông tin thu được.

Frequently Asked Questions
Ticket thread là gì?
Trang ticket (ticket thread) cũng chính là ticket. Mỗi tin nhắn khi đi vào hệ thống sẽ được ghi nhận thành một ticket. Thread được hiểu là luồng thông tin chứa tất cả nội dung của một ticket, như các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Ai được quyền truy cập trang ticket?
Tất cả nhân viên phụ trách đều được giao chăm sóc một số ticket cụ thể, hoặc chia sẻ quản lý chung, quản trị viên và chủ sở hữu (owner) đều có quyền tiếp cận trang ticket.
Bạn có thể xem trang ticket ở đâu trong LiveAgent?
Trong phần mềm LiveAgent, nhân viên phụ trách có thể đọc xem trang ticket trong mục Tickets .
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.