Ticket thread là gì?
Ticket thread về mặt kỹ thuật cũng giống như một ticket. Đôi khi khách hàng cũng hoán đổi tên gọi của chúng cho nhau. Cụ thể thì trang ticket chứa đựng tất cả nội dung tương tác có trong ticket, bao gồm các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Frequently asked questions
Ticket thread là gì?
Trang ticket (ticket thread) cũng chính là ticket. Mỗi tin nhắn khi đi vào hệ thống sẽ được ghi nhận thành một ticket. Thread được hiểu là luồng thông tin chứa tất cả nội dung của một ticket, như các ghi chú, nhãn thời gian, hồi đáp giữa khách hàng và nhân viên phụ trách.
Ai được quyền truy cập trang ticket?
Tất cả nhân viên phụ trách đều được giao chăm sóc một số ticket cụ thể, hoặc chia sẻ quản lý chung, quản trị viên và chủ sở hữu (owner) đều có quyền tiếp cận trang ticket.
Bạn có thể xem trang ticket ở đâu trong LiveAgent?
Trong phần mềm LiveAgent, nhân viên phụ trách có thể đọc xem trang ticket trong mục Tickets .
- Hệ thống Ticketing qua cuộc gọi (chú thích)
- Vì Sao Bạn Cần Một Hệ Thống Quản Lý Ticket? (Các lợi ích chính)
- Xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng [Đã diễn giải]
- Các Giải Pháp Thay Thế cho Hệ Thống Quản Lý Ticket (Với các tính năng) - LiveAgent
- Tầm quan trọng của quản lý ticket - LiveAgent
- Chuyển giao Ticket [Đã diễn giải]
- Phần mềm quản lý ticket và Hỗ Trợ Khách Hàng Miễn Phí Dành Cho Danh Nghiệp Của Bạn (Diễn giải)
- 8 Phần mềm Quản lý Ticket Tốt Nhất năm 2022 | LiveAgent