Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tiện ích phản hồi

Tiện ích Facebook là gì?

Tiện ích phản hồi là công cụ được sử dụng trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào cho phép bạn gửi phản hồi về các trải nghiệm của mình. Công cụ tiện ích này có thể được cung cấp dưới bất kỳ hình thức nào ví dụ như một cuộc khảo sát hoặc biểu mẫu đơn giản.

Công cụ này giúp ích cho khách hàng vì thông thường, khi sử dụng một ứng dụng/trang web mới, bạn sẽ gặp vấn đề về việc không biết phải làm gì. Trong những trường hợp như vậy, tiện ích phản hồi là cách dễ nhất để khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình. Ngoài ra, tiện ích phản hồi cũng giúp công ty biết cách cải thiện trang web để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa của tiện ích phản hồi là gì?

Tiện ích phản hồi là một nguồn tuyệt vời chứa các phản hồi của khách hàng về quy trình mua sắm và dịch vụ khách hàng dưới nhiều hình thức. Nó có thể là một cuộc khảo sát nhỏ về mức độ hài lòng của khách hàng được nhúng trong ứng dụng hoặc trang web của bạn hoặc một công cụ trên thang điểm từ 1 đến 5 cho phép bạn đánh giá mức độ hài lòng chung đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Vai trò của tiện ích phản hồi là gì?

Chức năng chính của tiện ích phản hồi là thu thập phản hồi một cách dễ dàng. Bằng công cụ tiện ích này, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin từ phía khách hàng với ngưỡng bắt đầu thấp. Chưa kể, bạn còn có thể nhanh chóng thu thập và dễ dàng lựa chọn phản hồi. Ngoài ra, bạn cũng cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm. Tiện ích phản hồi cải thiện quy trình bán hàng chung và tự động hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng.

Bạn có thể thiết đặt tiện ích phản hồi trong LiveAgent không?

LiveAgent cho phép bạn thiết đặt tiện ích phản hồi giúp nhận phản hồi từ khách hàng một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt công cụ tiện ích này ở bất kỳ đâu (hoặc nhiều nơi) trên trang web của mình. Cách tuyệt vời này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề ở phía khách hàng. Nhờ đó, công ty nhanh nhận được tín hiệu về các lỗi và sự cố.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo