Tiện ích Facebook là gì?
Tiện ích phản hồi là công cụ được sử dụng trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào cho phép bạn gửi phản hồi về các trải nghiệm của mình. Công cụ tiện ích này có thể được cung cấp dưới bất kỳ hình thức nào ví dụ như một cuộc khảo sát hoặc biểu mẫu đơn giản.
Công cụ này giúp ích cho khách hàng vì thông thường, khi sử dụng một ứng dụng/trang web mới, bạn sẽ gặp vấn đề về việc không biết phải làm gì. Trong những trường hợp như vậy, tiện ích phản hồi là cách dễ nhất để khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình. Ngoài ra, tiện ích phản hồi cũng giúp công ty biết cách cải thiện trang web để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Frequently asked questions
Định nghĩa của tiện ích phản hồi là gì?
Tiện ích phản hồi là một nguồn tuyệt vời chứa các phản hồi của khách hàng về quy trình mua sắm và dịch vụ khách hàng dưới nhiều hình thức. Nó có thể là một cuộc khảo sát nhỏ về mức độ hài lòng của khách hàng được nhúng trong ứng dụng hoặc trang web của bạn hoặc một công cụ trên thang điểm từ 1 đến 5 cho phép bạn đánh giá mức độ hài lòng chung đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Vai trò của tiện ích phản hồi là gì?
Chức năng chính của tiện ích phản hồi là thu thập phản hồi một cách dễ dàng. Bằng công cụ tiện ích này, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin từ phía khách hàng với ngưỡng bắt đầu thấp. Chưa kể, bạn còn có thể nhanh chóng thu thập và dễ dàng lựa chọn phản hồi. Ngoài ra, bạn cũng cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm. Tiện ích phản hồi cải thiện quy trình bán hàng chung và tự động hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể thiết đặt tiện ích phản hồi trong LiveAgent không?
LiveAgent cho phép bạn thiết đặt tiện ích phản hồi giúp nhận phản hồi từ khách hàng một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt công cụ tiện ích này ở bất kỳ đâu (hoặc nhiều nơi) trên trang web của mình. Cách tuyệt vời này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề ở phía khách hàng. Nhờ đó, công ty nhanh nhận được tín hiệu về các lỗi và sự cố.
Expert note
Tiện ích phản hồi là công cụ giúp khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ trên trang web. Nó giúp doanh nghiệp có thể cải thiện dịch vụ của mình dựa trên phản hồi của khách hàng.

Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ giúp nhân viên dịch vụ khách hàng làm việc hiệu quả hơn và lưu trữ yêu cầu của khách hàng vào một nơi. Nó mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn và ưu tiên giải quyết những vấn đề quan trọng hơn. Điều này khiến cho phần mềm này trở thành một khoản đầu tư kinh doanh tốt. Ticketing software cũng giúp giảm chi phí và tăng doanh thu. Chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp rất quan trọng. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ bao gồm: "Phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ là gì?", "Liệu việc sử dụng phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ có đáng?", và "Có thể sử dụng phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ qua LiveAgent hay không?".
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
Mẫu thông báo được sử dụng để giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng trong công việc quản lý của nhóm dịch vụ khách hàng. LiveAgent cung cấp các mẫu thông báo và nền tảng cho báo cáo dịch vụ khách hàng với 11 tính năng bao gồm các báo cáo hiệu suất và xếp hạng nhân viên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng. Tổng quan về các phân tích cũng có sẵn.