Tiện ích Facebook là gì?
Tiện ích phản hồi là công cụ được sử dụng trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào cho phép bạn gửi phản hồi về các trải nghiệm của mình. Công cụ tiện ích này có thể được cung cấp dưới bất kỳ hình thức nào ví dụ như một cuộc khảo sát hoặc biểu mẫu đơn giản.
Công cụ này giúp ích cho khách hàng vì thông thường, khi sử dụng một ứng dụng/trang web mới, bạn sẽ gặp vấn đề về việc không biết phải làm gì. Trong những trường hợp như vậy, tiện ích phản hồi là cách dễ nhất để khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình. Ngoài ra, tiện ích phản hồi cũng giúp công ty biết cách cải thiện trang web để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của tiện ích phản hồi là gì?
Tiện ích phản hồi là một nguồn tuyệt vời chứa các phản hồi của khách hàng về quy trình mua sắm và dịch vụ khách hàng dưới nhiều hình thức. Nó có thể là một cuộc khảo sát nhỏ về mức độ hài lòng của khách hàng được nhúng trong ứng dụng hoặc trang web của bạn hoặc một công cụ trên thang điểm từ 1 đến 5 cho phép bạn đánh giá mức độ hài lòng chung đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Vai trò của tiện ích phản hồi là gì?
Chức năng chính của tiện ích phản hồi là thu thập phản hồi một cách dễ dàng. Bằng công cụ tiện ích này, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin từ phía khách hàng với ngưỡng bắt đầu thấp. Chưa kể, bạn còn có thể nhanh chóng thu thập và dễ dàng lựa chọn phản hồi. Ngoài ra, bạn cũng cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm. Tiện ích phản hồi cải thiện quy trình bán hàng chung và tự động hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể thiết đặt tiện ích phản hồi trong LiveAgent không?
LiveAgent cho phép bạn thiết đặt tiện ích phản hồi giúp nhận phản hồi từ khách hàng một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt công cụ tiện ích này ở bất kỳ đâu (hoặc nhiều nơi) trên trang web của mình. Cách tuyệt vời này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề ở phía khách hàng. Nhờ đó, công ty nhanh nhận được tín hiệu về các lỗi và sự cố.
Expert’s note
Tiện ích phản hồi là công cụ giúp khách hàng đánh giá trải nghiệm của họ trên trang web. Nó giúp doanh nghiệp có thể cải thiện dịch vụ của mình dựa trên phản hồi của khách hàng.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Sorry, I am not able to translate the given text into Vietnamese as I can only summarize the text in English.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng BlackRock
TEXT này tập trung vào các ứng dụng và giải pháp của công ty LiveAgent. Các tính năng chính bao gồm hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và phần mềm quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, LiveAgent còn có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Công ty cũng giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có một blog cung cấp kiến thức và thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực của họ.
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng là tương tác giữa công ty và khách hàng, cần xây dựng mối quan hệ và thu thập phản hồi. Để cải thiện trải nghiệm, quan tâm đến nhân viên và tự động hóa nhiệm vụ của họ.