Trước cuộc bùng nổ của internet, các doanh nghiệp đã gửi phiếu khảo sát qua thư hoặc bưu điện để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và nhận phản hồi.
Tại sao? Bởi vì, ngay cả khi không có dữ liệu thống kê để thể hiện giá trị của phản hồi của khách hàng, các doanh nghiệp đã hiểu rằng trải nghiệm khách hàng là điều cần thiết để duy trì tính cạnh tranh.
Với vô số phần mềm phản hồi của khách hàng có sẵn cho nhiều mục đích khác nhau, việc chọn một phần mềm phù hợp với yêu cầu của bạn có thể rất khó.
Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 25 phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất để bạn lựa chọn.
Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm phản hồi của khách hàng.
Phần mềm phản hồi của khách hàng là gì?
Phần mềm phản hồi của khách hàng đôi khi bị nhầm lẫn với phần mềm CRM, nhưng chúng phục vụ mục đích khác nhau. Phần mềm CRM cho phép bạn thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn, sau đó lưu trữ, xử lý và phân tích thông tin đó. Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm phản hồi của khách hàng, bạn sẽ có thể thu thập cả suy nghĩ và ý kiến của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu một cách tổng thể.
Các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý phản hồi cho nhiều tác vụ khác nhau như đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, thực hiện phân tích tâm lý, theo dõi mạng xã hội, thu thập phản hồi của cộng đồng, tạo và phân phối khảo sát, v.v.
Điều tuyệt vời về các nền tảng phản hồi của khách hàng là chúng cung cấp các hình thức khác nhau như phần mềm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, công cụ khảo sát khách hàng, phần mềm phân tích phản hồi khách hàng.
Vì vậy, bạn có thể sử dụng công cụ phù hợp với yêu cầu của mình hoặc sử dụng nhiều công cụ song song.
Tại sao bạn nên sử dụng phần mềm phản hồi của khách hàng?
Phần mềm phản hồi của khách hàng có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn theo nhiều cách khác nhau. Việc dễ dàng thu thập phản hồi để phân tích, đề xuất hành động có thể giúp bạn đạt được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và tăng khả năng sinh lợi.
Dưới đây là một số cách mà phần mềm phản hồi của khách hàng có thể giúp doanh nghiệp:
Phần mềm này giúp phân tích thông tin thu thập được về sản phẩm và dịch vụ
Giả sử bạn đang làm việc trong lĩnh vực cần tạo khách hàng tiềm năng. Nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ của bạn nhưng họ có thấy dịch vụ của bạn mang lại lợi ích không?
Khách hàng có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng quý giá cho doanh nghiệp không? Hoặc họ có chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn sau khi gói đăng ký hết hạn không?
Bằng cách sử dụng phần mềm phản hồi của khách hàng, bạn có thể phát hiện ra lỗ hổng bằng cách theo dõi hành trình trải nghiệm của khách hàng. Bạn có thể xin phản hồi từ khách hàng và có được sự thấu hiểu sâu sắc và quý giá về khách hàng.
Ví dụ: bạn có thể phát hiện ra rằng khách hàng truy cập phần “tài nguyên” của bạn trên trang web nhưng không cảm thấy hữu ích.
Việc phân tích phản hồi nhận được và thông tin chuyên sâu có thể hiện thực hóa theo thời gian thực với sự trợ giúp của phần mềm phản hồi của khách hàng sẽ trở nên dễ quản lý hơn nhiều.
Nó giúp bạn tạo ra trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Bạn có thể nghĩ rằng bạn hiểu khách hàng của mình. Nhưng chỉ khi bạn xem xét thông tin chuyên sâu về khách hàng, bạn mới có thể phát hiện ra sơ hở trong sản phẩm của mình.
Lắng nghe khách hàng mang đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để có được sự tin tưởng của họ. Bằng cách xác định rõ ràng những điều cần thay đổi, bạn có thể tạo trải nghiệm người dùng tuyệt vời và chuyển đổi khách hàng của bạn thành khách hàng trung thành.
Giúp dễ dàng đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
Khách hàng hài lòng là nhân tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Họ không chỉ trung thành với thương hiệu mà còn khuyến khích người khác đăng ký sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Phần mềm phản hồi của khách hàng cho phép bạn đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trong các lĩnh vực khác ngoài mạng xã hội, bao gồm các trang web và diễn đàn trực tuyến, thông qua biểu mẫu khảo sát. Sau đó, bạn có thể lên kế hoạch cho các bước tiếp theo của mình dựa trên thông tin này.
Tăng cường lòng trung thành và khả năng giữ chân khách hàng
Theo một báo cáo của Bain & Company, tăng 5% tỷ lệ giữ chân khách hàng có thể làm tăng từ 25% đến 95% lợi nhuận
Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của tỷ lệ giữ chân khách hàng đối với doanh nghiệp khi bạn biết được chi phí đắt đỏ để kiếm được khách hàng mới thay vì giữ chân khách hàng hiện tại.
Phần mềm phản hồi của khách hàng thực hiện nhiệm vụ chủ động lắng nghe và đảm bảo rằng khách hàng hiểu giá trị của phản hồi.
Bằng cách thực hiện hành động dựa trên thông tin chuyên sâu được cung cấp bởi phần mềm, bạn có thể giảm tỷ lệ khách hàng rời đi và duy trì lợi nhuận.
Ví dụ: phần mềm phản hồi khách hàng có thể cho phép bạn phát hiện ra vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải với một tính năng không thể thiếu trong công cụ của bạn.
Đáp lại, bạn có thể tạo một bài đăng trên blog hoặc một bài viết hướng dẫn mới cho cơ sở kiến thức của mình. chi tiết cách sử dụng tính năng. Làm như vậy, bạn sẽ giúp khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn dễ dàng hơn, điều này sẽ làm tăng lòng trung thành của họ.
Sự tăng trưởng của khách hàng đến từ sự đổi mới liên tục và cải tiến liên tục để giảm tình trạng gián đoạn. Bạn có thể thêm chức năng khác vào phần mềm phản hồi của mình bằng cách tích hợp thay đổi công cụ để thông báo các tính năng mới, các bản cập nhật hoặc báo cáo hành động. Những hành động như thế này sẽ khuyến khích khách hàng của bạn không bị đối thủ cạnh tranh bỏ rơi.
Phần mềm này góp phần cải tiến sản phẩm và dịch vụ
Đội ngũ của bạn nghĩ rằng công cụ của bạn là số 1. Nhưng có thể khách hàng có những đề xuất sâu sắc về phương án cải thiện.
Nếu bạn không lắng nghe phản hồi này, bạn đã bỏ lỡ một cơ hội vô giá để cải thiện sản phẩm của mình.
Bằng cách sử dụng phần mềm phản hồi của khách hàng giúp bạn có được sự thấu hiểu sâu sắc từ biểu mẫu phản hồi, đánh giá của người dùng và phản hồi của người dùng, bạn có thể đưa ra quyết định thông thái về sản phẩm của mình.
Cách chọn phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất?
Trước khi bạn quyết định lựa chọn một phần mềm phản hồi của khách hàng, hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:
- Mục tiêu cuối cùng của việc sử dụng phần mềm phản hồi khách hàng là gì? Bạn có muốn biết tại sao khách truy cập từ bỏ biểu mẫu, giúp tạo biểu mẫu khảo sát sâu sắc hoặc có biểu đồ nhiệt không?
- Các tính năng cần phải có đối với bạn là gì?
- Ngân sách của bạn là bao nhiêu?
- Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chỉ có các tính năng bị hạn chế hay một giải pháp nâng cao?
Tất cả những câu hỏi này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất nên khiến cho quá trình đưa ra phản hồi được trơn tru và thuận tiện cho khách hàng.
Dưới đây là danh sách một số tính năng cơ bản mà phần mềm phản hồi của khách hàng nên có:
- Giao tiếp đa kênh (live chat, email, cuộc gọi, mạng xã hội)
- Lưu lại/ghi lại cuộc gọi
- Gửi khảo sát
- Theo dõi lượt tương tác
- Phân tích báo cáo
- Lưu trữ
- Quản lý phiếu
Chi phí của phần mềm phản hồi của khách hàng là bao nhiêu?
Chi phí của phần mềm phản hồi của khách hàng dao động từ $0 đến $5000 mỗi tháng, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn và gói bạn chọn. Các gói tùy chỉnh có thể có chi phí cao hơn.
Bạn có thể muốn dùng thử trước khi quyết định sử dụng phần mềm và thanh toán tiền. LiveAgent cung cấp thời hạn dùng thử trong 30 ngày mà không cần nhập thông tin chi tiết thẻ tín dụng.
Top 25 mềm phản hồi của khách hàng
1. LiveAgent
LiveAgent không chỉ là một công cụ phản hồi của khách hàng. Nó không chỉ cho phép bạn kết nối với khách hàng trên tất cả các kênh mà còn cung cấp cho bạn các giải pháp quản lý phiếu, sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng, các tính năng live chat, theo dõi khách truy cập trang web, và nhiều hơn thế nữa.
Bạn thậm chí có thể quản lý phản hồi trên mạng xã hội và phản hồi tin nhắn, bình luận và bài đăng thông qua LiveAgent. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo mẫu email để gửi khảo sát cho khách hàng. Bạn cũng có thể tích hợp với các công cụ khảo sát như Nicereply và Simplesat.
Ngoài ra, việc tạo diễn đàn công cộng và nút Phản hồi & đề xuất button có thể dễ dàng thực hiện. Là một phần mềm dịch vụ khách hàng, LiveAgent cung cấp các tính năng báo cáo và phân tích phức tạp cho phép theo dõi các số liệu, KPI và nhiều loại báo cáo như báo cáo theo dõi thời gian, hiệu suất của nhân viên và trạng thái sẵn sàng của nhân viên.
Tất cả những điều này sau đó có thể được sử dụng để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng và cho phép bạn thu thập và nhận phản hồi được trưng cầu và không được yêu cầu.
LiveAgent được biết đến là dễ sử dụng, có giá trị và hiệu suất. LiveAgent đã được trao hơn 26 giải thưởng và là một trong những phần mềm được đánh giá cao nhất và nhiều nhất trên nhiều nền tảng đánh giá trực tuyến.
Tính năng chính
Có sẵn trong gói Free:
- Cổng thông tin khách hàng
- Biểu mẫu liên hệ
- Diễn đàn khách hàng
- Quản lý phiếu qua email: 1 địa chỉ email
- Live chat: 1 nút chat
- Lịch sử phiếu: 7 ngày
- 3 khoa
- 1 Bộ lọc/tác nhân tùy chỉnh
- Kiến thức cơ bản
- Trang tổng quan theo thời gian thực
- Slack thông báo
- Tùy chỉnh tiện ích biểu mẫu liên hệ
- Tùy chỉnh tiện ích chat
- Thành phần tích hợp bị giới hạn
Có sẵn trong gói Small
- Mọi tính năng trong gói Free
- 3 Tài khoản email đến
- 3 tài khoản email gửi đi
- 10 Sở
- Lịch sử vé không giới hạn
- Khảo sát mức độ hài lòng trò chuyện
- 1 khóa API + tích hợp
- dịch vụ khách hàng
Có sẵn trong gói Medium:
- Mọi tính năng trong gói Small
- 10 tài khoản email đến
- 10 tài khoản email gửi đi
- 20 Phòng ban
- Hỗ trợ tổng đài
- Phản hồi giọng nói tương tác
- Đào tạo về sản phẩm
- Lưu trữ tên miền tùy chỉnh
- 150 Thể lệ sự kiện
- 30 quy tắc thời gian
- 10 Cấp độ SLA
- Tự động hóa
- Báo cáo nâng cao
- Tổng quan phân tích
- Báo cáo hiệu suất
- Tất cả tích hợp với các công cụ khác
Có sẵn trong gói Lớn:
- Mọi thứ trong gói Medium
- 150 tài khoản email đến
- 150 tài khoản email đi
- 150 phòng ban
- Nhiều cơ sở kiến thức
- Quản lý tài khoản cấp cao
- 2 Cơ sở kiến thức
- 500 quy tắc sự kiện
- Báo cáo thời gian
- 50 cấp độ SLA
- 3 tài khoản Whatsapp
- Nhật ký kiểm tra
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Cung cấp một gói miễn phí để bạn có thể dùng thử phần mềm trước khi quyết định
- Đáp ứng nhiều yêu cầu khác ngoài phản hồi của khách hàng
- Giá cả khá tiết kiệm so với phần mềm khác
Điểm trừ:
- Thành phần tích hợp khá hạn chế trong gói miễn phí
- Không có chatbot
Giá cả
Họ cung cấp ba gói định giá mà bạn có thể dùng thử miễn phí.
Miễn phí | Small | Medium | Large | |
Giá trên một người dùng mỗi tháng | $0 | $9 | $29 | $49 |
Gather all customer issues into one interface
Try LiveAgent and enjoy the benefits of a comprehensive customer feedback software.
2. Hubspot
Với công cụ phản hồi của khách hàng của Hubspot, bạn có thể thu thập phản hồi định tính và định lượng của khách hàng bằng cách tạo các biểu mẫu khảo sát mà bạn có thể gửi qua email hoặc trang web của mình.
Bạn có thể sử dụng các cuộc khảo sát NPS (Chỉ số khách hàng có thiện cảm) để đo lường lòng trung thành của khách hàng theo thời gian hoặc gửi các cuộc khảo sát CSAT (Mức độ hài lòng của khách hàng) để xác định mức độ hài lòng của khách hàng tại các thời điểm khác nhau trong hành trình trải nghiệm của người dùng.
Bạn có thể theo dõi toàn bộ phản hồi của khách hàng trên một trang tổng quan duy nhất để mọi người trong đội ngũ của bạn đều làm việc trên cùng một trang.
Tính năng chính
Có trong gói starter:
- Live chat
- Tự động hóa đơn giản
- Hàng đợi tác vụ
Có trong gói professional:
- Mọi tính năng trong gói starter
- Trạng thái phiếu
- Định tuyến phiếu
- Tự động hóa tác vụ
- Quy trình đường dẫn phiếu
- Lưu trữ và quản lý video
- Báo cáo tùy chỉnh
- Khảo sát NPS
- Khảo sát trải nghiệm khách hàng
- Khảo sát hỗ trợ khách hàng
- Trang tổng quan thông tin chuyên sâu
- Dự báo
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói professional
- Đối tượng tùy chỉnh
- Vai trò người dùng
- Thành phần tích hợp Slack
- Quyền cấp trường
- Đội ngũ phân cấp
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Một trang tổng quan duy nhất giúp toàn bộ đội ngũ của bạn theo dõi mọi thay đổi theo thời gian thực
- Có sẵn nhiều loại khảo sát khác nhau để cung cấp mọi thứ bạn cần nhằm đo lường phản hồi của khách hàng
Điểm trừ:
- Không có gói miễn phí
- Tính năng bị hạn chế khi nói đến việc đáp ứng các yêu cầu phản hồi từ khách hàng
Giá cả
Gói starter hàng tháng được tính phí từ $50/tháng, gói professional là $890/tháng và gói enterprise là $3200/tháng.
Gói Starter | Gói Professional | Gói Enterprise | |
Giá/tháng (tính phí thường niên) | $45 | $800 | $3200 |
3. SurveyMonkey
Bạn có cần nhiều loại câu hỏi khác nhau (câu hỏi trắc nghiệm, nhận xét mở, thang điểm Likert) cho khảo sát phản hồi cho trang web của bạn không? SurveyMonkey giúp bạn làm điều đó và còn nhiều điều nữa.
Đây là một trong những công cụ khảo sát nổi tiếng nhất giúp thu thập phản hồi của khách hàng. Công cụ này cho phép bạn tùy chỉnh khảo sát và vô số tính năng khác như báo cáo tự động, xây dựng thương hiệu và tùy chọn tùy chỉnh, kiểm soát quyền, v.v.
SurveyMonkey cho phép tích hợp với hơn 100 ứng dụng và plugin để hợp lý hóa việc thu thập và tổ chức dữ liệu khách hàng.
Tính năng chính
Có trong gói team advantage:
- Chia sẻ khảo sát trong tầm kiểm soát
- Xuất kết quả
- Thu thập bình luận ở một nền tảng
- Thư viện nội dung được chia sẻ cho các cuộc khảo sát về thương hiệu
- Thành phần tích hợp miễn phí với các ứng dụng cộng tác phổ biến
- Khảo sát và câu hỏi không giới hạn
- Logo, màu sắc và URL khảo sát tùy chỉnh
- Các tính năng phân tích nâng cao
- Câu hỏi với phản hồi tùy chỉnh
Có trong gói team premier:
- Mọi tính năng trong gói team advantage
- Khảo sát đa ngôn ngữ
- Khảo sát đa ngôn ngữ
- Bộ lọc không giới hạn và so sánh các quy tắc, xu hướng dữ liệu
- Ngẫu nhiên hóa khối
- Khảo sát nhãn trắng
- Công cụ logic khảo sát nâng cao
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói team premier
- Truy cập không giới hạn vào API
- Tùy chỉnh và xây dựng thương hiệu
- Quản lý quản trị viên, trang tổng quan và người dùng
- Kiểm soát và chuyển đổi tài khoản
- Theo dõi hoạt động
- Trình quản lý mức độ thành công của khách hàng chuyên dụng
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Có sẵn gói miễn phí để bạn có thể dùng thử phần mềm trước khi đưa ra quyết định sáng suốt
- Bạn không phải lo lắng về tính bảo mật của dữ liệu khảo sát vì đây là nền tảng khảo sát được mã hóa bảo mật
Điểm trừ:
- Một số tính năng bị ẩn trong mớ hỗn độn, gây khó khăn cho việc vận hành
- Không có nhiều quy định về xây dựng thương hiệu
Giá cả
Có hai phân khúc: gói kinh doanh và gói cá nhân. Các gói kinh doanh được tính phí hàng năm từ gói team advantage có giá $20/người dùng/tháng, gói team premier có chi phí $50/người dùng/tháng và đối với gói enterprise, hãy liên hệ để biết giá.
Thuận lợi | Premier | Doanh nghiệp | ||
Gói kinh doanh (tính phí hàng năm) | $20/người dùng/tháng | $50/người dùng/tháng | Liên hệ nhà cung cấp | |
Rảnh rỗi | Tiêu chuẩn | Thuận lợi | Premier | |
Gói cá nhân (tính phí hàng năm) | 0 | $12/tháng | $27/tháng | $67/tháng |
4. SurveySparrow
SurveySparrow hứa hẹn mang lại cho bạn tỷ lệ phản hồi cao hơn 40% bằng cách giúp bạn xây dựng các cuộc khảo sát hấp dẫn. Giao diện trò chuyện cho phép bạn tạo các cuộc khảo sát tương tác. Bạn thậm chí có thể lên lịch và tự động phân phối khảo sát với tính năng khảo sát định kỳ.
Tính năng chính
Có trong gói business:
- 25k phản hồi / tháng
- 25k lượt chia sẻ email / tháng
- 2 người dùng được bao gồm
- Gắn nhãn trắng
- Tải lên logo
- Thêm logo vào báo cáo
- Danh sách liên hệ thông minh
- Quản lý sự việc
- Chia sẻ qua email, mạng xã hội, nhúng email, liên kết, mã QR, SMS
- Tải lên tệp
- Tên miền tùy chỉnh
- Xuất sang SPSS
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói business
- 100k phản hồi / tháng
- 100k lượt chia sẻ email / tháng
- 10 người dùng được bao gồm
- Bảng điều hành
- Catalog khảo sát
- Liên hệ không giới hạn
- Chia sẻ qua SDK di động
- Quản lý người dùng
- Trình quản lý mức độ thành công của khách hàng chuyên dụng
- Trình quản lý mức độ thành công của khách hàng chuyên dụng
- Lịch sử gửi liên hệ
- Tiện ích không giới hạn
- Thành phần tích hợp Salesforce
- Thành phần tích hợp Intercom
Có trong gói elite:
- Trên 100k phản hồi/ tháng
- Hơn 10 người dùng
- Trung tâm dữ liệu tùy chỉnh
- Lập danh sách trắng IP
- Quản lý tài khoản phụ
- Đăng nhập một lần (SAML)
- Giới hạn API tùy chỉnh
- Thanh toán tùy chỉnh
- NDA chung
- Trình quản lý mức độ thành công của khách hàng chuyên dụng
- Nhật ký kiểm tra
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Họ có trình phân tích phong phú giúp bạn phân tích phản hồi theo cấp độ câu hỏi và xác định các mẫu và xu hướng để giúp bạn hiểu đối tượng của mình hơn
- Bạn có thể tạo khảo sát thông minh bằng cách thêm logic bỏ qua, tạo quy trình dẫn và các biến
Điểm trừ:
- Bạn phải trả thêm tiền cho các câu hỏi NPS ngay cả khi bạn chọn gói đắt nhất
- Có thể mất nhiều thời gian để tải
Giá cả
Các gói cá nhân có giá từ $9/tháng, trong khi gói kinh doanh từ $149/tháng. Bạn có thể xem bảng phân tích bên dưới:
Gói Business | Gói Enterprise | Gói Elite | |
Gói Business (tính phí hàng năm) | $149/tháng | $449/tháng | Liên hệ nhà cung cấp |
Miễn phí | Gói Basic | Gói Premium | |
Gói Personal (tính phí hàng năm) | Miễn phí | $9 | $49 |
5. Qualaroo
Bạn không muốn gửi khảo sát qua email? Qualaroo đã đưa ra một tính năng tuyệt vời được gọi là chiến thuật thúc đẩy của Qualaroo cho phép bạn thêm các cuộc khảo sát vào trang web cụ thể và trong ứng dụng của bạn để có được sự thấu hiểu sâu sắc và quý giá.
Những cuộc khảo sát này không làm chậm tốc độ và không làm gián đoạn khách truy cập vì chúng không xuất hiện theo cách gây phiền. Khảo sát này cũng phân tích tâm lý để bạn hiểu được cảm xúc và trải nghiệm của người tham gia khảo sát.
Tính năng chính
Có trong gói essentials:
- Chiến thuật thúc đẩy
- Một người dùng
- Các loại câu hỏi cơ bản
- Xuất dữ liệu
- Báo cáo và phân tích
- Mẫu chuyên nghiệp
- Phân nhánh & Logic bỏ qua
- Nhắm mục tiêu
- Thay thế chiến thuật thúc đẩy
Có trong gói premium:
- Mọi tính năng trong gói essentials
- Ba người dùng
- Các loại câu hỏi nâng cao
- Khảo sát khi khách hàng rời đi
- Nhắm mục tiêu nâng cao
- NPS
- Chiến thuật thúc đẩy di động
- Đánh giá phản hồi thông minh
- Thành phần tích hợp cơ bản
Có trong gói enterprise:
- Số lượng người dùng không giới hạn
- Báo cáo và thiết kế API
- Kho lưu trữ
- Thành phần tích hợp nâng cao + tùy chỉnh
- Quyền sở hữu, bảo mật doanh nghiệp và giấy phép tùy chỉnh
- Trình quản lý mức độ thành công và quá trình gia nhập
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Bằng cách chỉ định dữ liệu định tính và đánh giá các từ khóa có liên quan được người phản hồi sử dụng, bạn có thể tìm ra cách để sản phẩm và dịch vụ của mình đáp ứng kỳ vọng
- Họ có các mẫu khảo sát để không phải bắt đầu lại từ đầu
Điểm trừ:
- Có giới hạn lựa chọn màu sắc và bảng màu mặc định tương đối trầm
- Nhiều tiện ích bổ sung khác như Phân tích tâm lý và nhãn trắng khiến cho công cụ này trở nên khá đắt đỏ, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ
Giá cả
Phiên bản cơ bản có giá từ $80/tháng nếu tính phí hàng năm. Bạn cũng có thể dùng thử bất kỳ gói nào miễn phí trong 15 ngày.
Gói Essentials | Gói Premium | Gói Enterprise | |
Giá mỗi tháng (nếu tính phí thường niên) | $80 | $160 | Liên hệ nhà cung cấp |
6. Feedier
Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi mỗi lần đều phải soạn thảo các bản khảo sát cũ? Feedier giúp bạn tạo các cuộc khảo sát được game hóa. Các cuộc khảo sát này có thể có nhiều tính năng như bảng thành tích, hoạt ảnh, câu hỏi tương tác và nội dung được cá nhân hóa cho từng người phản hồi.
Do các cuộc khảo sát này được game hóa, nên bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn và khách hàng của bạn không phải mất thời gian điền 40 câu hỏi cùng một lúc. Bạn thậm chí có thể nhập dữ liệu từ các nguồn của bên thứ ba và các công cụ tích hợp khác để giúp bạn phân tích phản hồi của khách hàng tốt hơn.
Tính năng chính
- Trình tạo khảo sát được game hóa
- Trình nhập dữ liệu phản hồi
- Sáu kênh (tiện ích, email, SMS, v.v.)
- Trường tùy chỉnh
- Lập bản đồ hành trình
- Phân tích hình ảnh
- Báo cáo tùy chỉnh
- Phân tích văn bản
- Báo cáo vị trí
- Chỉ định phản hồi
- Tự động hóa thao tác
- Quản lý truy cập
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Bạn có thể thiết lập tính năng tự động hóa để nhận phản hồi theo thời gian thực
- Công cụ này cũng giúp bạn thu thập, phân tích và đưa ra hành động dựa vào VoC (Tiếng nói của khách hàng)
Điểm trừ:
- Cần thời gian để làm quen với các dạng câu hỏi khác nhau và cách sử dụng chúng
- Việc thiếu thành phần tích hợp có thể là một mối lo ngại của một số doanh nghiệp
Giá cả
Mức giá phụ thuộc vào số lượng người dùng trang tổng quan. Để biết thêm về mức giá, bạn cần liên hệ với nhà cung cấp.
7. Clarabridge
Bạn có muốn biết khách hàng đang nói gì về blog nổi tiếng của bạn về việc tạo mẫu đề xuất không? Clarabridge sẽ cho bạn biết chính xác. Chính nền tảng Quản lý trải nghiệm khách hàng (CEM) sẽ cho phép bạn lắng nghe và kết nối với mọi cuộc trò chuyện từ bất kỳ nguồn nào.
Nó giúp bạn phân tích tâm lý, thực hiện phân tích cảm xúc và xác định ý định. Bạn cũng có thể tự động chuyển sự cố cho đội ngũ thích hợp và thiết lập phản hồi tự động.
Tính năng chính
- Trang tổng quan được cá nhân hóa cho từng bộ phận
- Xác định 21 loại ý định khác nhau
- Kiểm tra và nắm bắt cảm xúc
- Báo cáo và phân loại dễ dàng
- Nắm bắt các mức độ biến thiên trên thang đo tâm lý 11 điểm
- Đánh giá nỗ lực của khách hàng
- Kết nối với hàng trăm nguồn và thu thập phản hồi của khách hàng trên một nền tảng
- Công cụ phân tích văn bản
- Tích hợp các cuộc trò chuyện đa kênh
- Giám sát SLA
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Bạn có thể rút ra thông tin chuyên sâu có thể hiện thực hóa bằng cách sử dụng cả dữ liệu định tính và định lượng
- Nền tảng linh hoạt đáp ứng yêu cầu của bạn
Điểm trừ:
- Cần có mô hình đường cong lĩnh hội và cần thời gian để thiết lập và gia nhập đội ngũ của bạn
- Thiếu bản trình bày và bạn có thể phải xuất dữ liệu sang Excel để tạo biểu đồ và đồ thị
Giá cả
Giá cả của Clarabridge có ba mức, bạn cần liên hệ với họ để biết thêm chi tiết.
8. Survicate
Survicate là một công cụ phản hồi của khách hàng tích hợp với các ứng dụng marketing khác nhau như Hubspot, Mailchimp, Slack, v.v. Survicate giúp bạn kích hoạt các cuộc khảo sát nhắm mục tiêu tại nhiều vị trí trên một trang web hoặc gửi chuỗi câu hỏi qua email.
Họ cũng cung cấp các cuộc khảo sát chat, tùy chọn xuất CVS và XLS và phân tích NPS.
Tính năng chính
Có trong gói miễn phí:
- Phản hồi khảo sát: 100/tháng
- NPS, CSAT, CES và 12 loại câu hỏi khác
- Khảo sát qua email, liên kết, web và di động
- Người dùng và khảo sát không giới hạn
- HubSpot, Intercom và các thành phần tích hợp khác
- Thông báo Slack và email
- Khảo sát có logic bỏ qua
- Nhận dạng và cung cấp thêm thông tin về người phản hồi
- Hơn 125 mẫu khảo sát chuyên nghiệp
- Lưu lại phần khảo sát chưa hoàn tất
- Nút phản hồi
- Giữ lại dữ liệu: 1 tháng
Có trong gói essential:
- Mọi tính năng trong gói miễn phí
- Phản hồi khảo sát: 1000/tháng
- Xuất sang CSV, XLS
- Tích hợp Google Trang tính
- Tạo quy trình dẫn câu trả lời và thuộc tính
- Các thao tác và trang “cảm ơn” tùy chỉnh
- Trung tâm phản hồi
- Giữ lại dữ liệu: không giới hạn
Có trong gói professional:
- Mọi tính năng trong gói essential
- Phản hồi khảo sát: 10.000/tháng
- Xóa thương hiệu Survicate
- Thiết kế tùy chỉnh (CSS)
- Nhắm mục tiêu nâng cao
- Khảo sát định kỳ tự động
- API xuất dữ liệu
- Webhooks
- Miền tùy chỉnh
- Thành phần tích hợp cao cấp: Marketo, Pardot, Salesforce
Có trong gói ultimate:
- Mọi tính năng trong gói professional
- Phản hồi khảo sát: 50.000/tháng
- Số lượng phản hồi có thể tùy chỉnh, lên đến không giới hạn
- Tiết kiệm chi phí đối với lưu lượng truy cập và số lượng người dùng lớn
- Lấy mẫu khảo sát
- Xác thực SSO SAML
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Có nhiều tùy chọn để tạo sẵn khảo sát, vì vậy bạn không cần phải tạo khảo sát từ đầu
- Giao diện người dùng (UI) có tính tương tác và trang tổng quan phản hồi khá toàn diện
Điểm trừ:
- Bạn sẽ không nhận được thông báo bật lên cho những phản hồi tiêu cực, làm trì hoãn thao tác follow-up
- Tính năng phân tích thiếu thông tin chi tiết
Giá cả
Giá khởi điểm từ $129/tháng cho gói essential. Bạn có thể xem thử gói miễn phí của Survicate trước khi đăng ký công cụ.
Miễn phí | Gói Essential | Gói Professional | Gói Ultimate | |
Giá mỗi tháng (tính phí thường niên) | 0 | $89 | $159 | $419 |
9. Typeform
Thiết kế khảo sát mỗi câu hỏi một lần của Typeform giống như một cuộc trò chuyện thực sự với người phản hồi. Tính năng này giúp toàn bộ quá trình khảo sát diễn ra dễ dàng và thêm dấu ấn của con người vào đó. Typeform có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, cho phép người dùng tạo các cuộc khảo sát và ứng dụng mà không cần ghi mã.
Công cụ nhúng các thành phần bổ sung như video và hình ảnh để làm cho các cuộc khảo sát của bạn mang tính tương tác nhiều hơn.
Tính năng chính
Có trong gói basic:
- 100 phản hồi/tháng
- Một người dùng
- Không giới hạn câu hỏi và biểu mẫu
- Không giới hạn câu hỏi logic jump
- Cá nhân hóa với các trường ẩn
- Webhooks
- Xem trước liên kết tùy chỉnh
Có trong gói Plus:
- Mọi tính năng trong gói basic
- 1000 phản hồi/tháng
- Ba người dùng
- Xóa thương hiệu Typeform
- Miền phụ tùy chỉnh
- Xem trước liên kết tùy chỉnh
- Tùy chọn chuyển hướng
Có trong gói business:
- Mọi tính năng trong gói plus
- 10.000 phản hồi/tháng
- Năm người dùng
- Thông tin chuyên sâu về câu hỏi
- Pixel Facebook
- Tùy chọn được nhúng nâng cao
- Hỗ trợ ưu tiên
- Tùy chỉnh tin nhắn đã đóng
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Đây là một giao diện dễ sử dụng đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng phần mềm và tạo khảo sát
- Đa dạng mẫu
Điểm trừ:
- Phức tạp khi tạo ra các câu hỏi khảo sát mạnh mẽ hơn
- Công cụ cần tính năng tối ưu hóa để trở nên thân thiện hơn với thiết bị di động
Giá cả
Typeform cung cấp ba mức giá để lựa chọn:
Gói Basic | Gói Plus | Gói Business | |
Giá mỗi tháng (tính phí thường niên) | $25 | $50 | $83 |
10.UserReport
UserReport là một nền tảng ghi lại ý kiến của khách truy cập cho bạn biết người dùng của bạn là ai và họ muốn đạt được điều gì. UserReport có hai tiện ích: khảo sát và phản hồi. Bạn có thể tương tác trực tiếp với người dùng và họ có thể cho bạn biết giải pháp cải thiện.
Các tiện ích này tích hợp như một phần của trang web và ứng dụng, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin nhân khẩu học, NPS của người dùng và các yếu tố quan trọng khác của người dùng.
Tính năng chính
- Cung cấp thông tin nhân khẩu học của người dùng
- Tính NPS
- Tích hợp Google analytics
- Các tùy chọn tùy chỉnh
- Sắp xếp tính năng theo thứ tự ưu tiên
- Đo lường mức độ hài lòng của người dùng
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Bạn có thể hiểu rõ hơn về phân khúc khách hàng của mình bằng cách phân tích thông tin chuyên sâu về nhân khẩu học
- Có sẵn ở 60 ngôn ngữ nên mọi người đều có thể sử dụng
Điểm trừ:
- Không có nhiều tính năng, vì vậy bạn có thể phải đăng ký một công cụ khác song song với công cụ này
- Chi phí có thể tăng lên nếu bạn cần có một số công cụ khác
Giá cả
Thông tin chi tiết về giá cả chưa được công bố chính thức và bạn có thể cần liên hệ với UserReport để biết về thông tin này.
11. Podium
Bạn muốn biết mức độ hiệu quả của các tính năng bán hàng trong công cụ của mình? Thay vì truy cập các nền tảng đánh giá khác nhau và tìm kiếm, bạn có thể sử dụng Podium. Podium là một công cụ phản hồi của khách hàng tổng hợp các đánh giá trực tuyến từ các trang web khác nhau trên một nền tảng.
Ngoài ra, Podium cũng giúp bạn nhận được nhiều đánh giá hơn bằng cách tự động hóa lời mời đánh giá, đối sánh thương hiệu của bạn với điểm chuẩn cạnh tranh, theo dõi tiến độ và tạo khảo sát.
Tính năng chính
- Xem và phản hồi mọi bài đánh giá từ một hộp thư đến
- Tự động hóa đánh giá
- Trình phân tích đánh giá
- Các mẫu tùy chỉnh để tạo tin nhắn được cá nhân hóa
- Bảng điều khiển
- Điểm chuẩn cạnh tranh
- Tin nhắn tự động đối với phản hồi
- Khả năng thấu hiểu khách hàng
- Giải pháp nhanh để có trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Có thông tin chuyên sâu về khách hàng như kênh dẫn họ đến, người họ đã tương tác và thời gian họ đã là khách hàng của bạn sẽ giúp ích cho việc lập chiến lược
- Podium gửi cho bạn cảnh báo khi khách hàng có trải nghiệm tồi tệ. Trước khi họ rời đi, bạn có thể giải quyết các vấn đề thông qua một cuộc trò chuyện riêng tư
Điểm trừ:
- Podium thiếu thành phần tích hợp
- Không phân nhánh và không có logic bỏ qua trong các cuộc khảo sát
Giá cả
Họ cung cấp báo giá tùy chỉnh vì họ tin rằng mỗi doanh nghiệp đều là duy nhất và các yêu cầu của họ cũng vậy. Tùy thuộc vào công cụ bạn cần, họ sẽ thiết kế một gói và báo giá cho bạn.
12. Qualtrics
Qualtrics Customer XM cho phép bạn lắng nghe từng phản hồi và đánh giá của khách hàng do có quyền truy cập vào 128 nguồn dữ liệu và 27 kênh trên một nền tảng duy nhất. Bạn cũng có thể khám phá các xu hướng và kiểu mẫu về lòng trung thành của khách hàng, điều này sẽ giúp bạn xác định các lĩnh vực sẽ tối đa hóa lòng trung thành và tỷ lệ giữ chân khách hàng.
Tính năng chính
- Công cụ lắng nghe
- Phân tích và thông tin dự đoán thông minh
- Chức năng chu kỳ khép kín
- Có được xu hướng và kiểu mẫu về lòng trung thành của khách hàng
- Thông tin chuyên sâu dự báo
- Gửi các hành động được đề xuất đến đúng nhóm
- Thành phần tích hợp kéo và thả
- Thao tác tự động
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Do có 27 kênh và 128 nguồn dữ liệu, bạn có thể có cái nhìn toàn diện về suy nghĩ và cảm nhận của khách hàng
- Với quyền truy cập vào thông tin chuyên sâu dự báo, bạn sẽ có khả năng giữ chân khách hàng cao hơn
Điểm trừ:
- Thiết kế khảo sát khá hạn chế
- Khả năng tùy chỉnh báo cáo khá thấp
Giá cả
Qualtrics chưa công bố chính thức thông tin chi tiết về giá cả. Bạn sẽ cần liên hệ với họ để được báo giá.
13. Mopinion
Mopinion là một công cụ phản hồi khách hàng tất cả trong một giúp bạn thu thập phản hồi của khách hàng một cách trơn tru trên tất cả các kênh kỹ thuật số của mình. Bạn có thể tạo biểu mẫu phản hồi phục vụ cho những điểm tiếp xúc quan trọng nhất trong hành trình trải nghiệm của người dùng.
Bạn thậm chí có thể theo dõi các hành động, trực quan hóa tiến độ trong nhóm và đặt nhắc nhở để cộng tác và theo dõi tốt hơn.
Tính năng chính
Có trong gói team growth:
- Trang tổng quan: 1
- Số lượt xem trang trên website/tháng: 2.000.000
- Số email/tháng: 200.000
- Người dùng: tối đa 20
- Không giới hạn số lượng biểu mẫu phản hồi
- Không giới hạn số lượng tin nhắn đáp lại phản hồi
- Phản hồi trong trang
- Truy cập vào toàn bộ API
- Khảo sát đa ngôn ngữ
- Hỗ trợ qua email
- Xác thực đa yếu tố
Có trong gói turbo:
- Mọi tính năng trong gói growth
- Số lượt xem trang trên website/tháng: 8.000.000
- Số email/tháng: 1.000.000
- Người dùng trong ứng dụng/tháng: 400.000
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói turbo
- Trang tổng quan: không giới hạn
- Số lượt xem trang trên website/tháng: không giới hạn
- Số email/tháng: không giới hạn
- Số email/tháng: không giới hạn
- Người dùng: 20+
- Trình quản lý mức độ thành công chuyên dụng
- Đăng nhập một lần
- Miền và bộ nhớ chuyên dụng
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Dễ sử dụng và tính năng đa ngôn ngữ làm cho giao diện tiện dụng hơn cho doanh nghiệp và khách hàng
- Bạn có thể dễ dàng có 20 người dùng làm việc bằng công cụ này
Điểm trừ:
- Giá cả tương đối cao, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ
Giá cả
Họ có ba mức giá và bạn có thể bắt đầu dùng thử mà không cần phải điền thông tin chi tiết thẻ tín dụng.
Gói Growth | Gói Turbo | Gói Enterprise | |
Giá/tháng | $229 | $579 | Liên hệ nhà cung cấp |
14. Helio
Helio là một nền tảng khảo sát cho phép bạn thu thập các thuộc tính định lượng và hành vi về đối tượng của mình, có thể giúp bạn phát triển những thông tin chuyên sâu quý giá. Để nhắm mục tiêu tốt hơn cho các cuộc khảo sát, trước tiên bạn nên chọn đối tượng. Sau đó, bạn có thể chọn trong 11 loại câu hỏi khác nhau sau khi đã chọn đối tượng.
Tính năng chính
Có trong gói khảo sát đơn:
- 10 loại câu hỏi
- 100 người tham gia
- Trả lời trong vòng vài phút
- Gửi kiểm thử tới thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn
- Kiểm tra âm thanh, video, hình ảnh và văn bản
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói khảo sát đơn
- 11 loại câu hỏi
- Không giới hạn người tham gia
- Sử dụng các đối tượng cụ thể: Phát triển và vận hành, hỗ trợ CNTT, nhân viên y tế…
- Thử nghiệm nguyên mẫu trong Figma
- Phân nhánh câu hỏi
- Đặt câu hỏi follow-up cho người tham gia để tìm hiểu thêm
- Kiểm thử với khách hàng
- Tùy chỉnh việc xây dựng thương hiệu của bạn
- Sử dụng câu hỏi sàng lọc để nhắm đến đúng người tham gia
- Cài đặt các cuộc khảo sát ngắn trên trang web của bạn
- Phân đoạn đối tượng của bạn
Có trong gói agency:
- Mọi tính năng trong gói enterprise
- Không tính thêm phí cho thành viên trong nhóm
- Quản lý khách hàng với các dự án riêng
- Sử dụng chiến lược xây dựng thương hiệu dành riêng cho khách hàng trong kiểm thử
Điểm cộng và điểm trừ:
Điểm cộng:
- Bộ lọc hành vi giúp bạn tiếp cận đối tượng mong muốn và hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng
- Bạn có thể thử nghiệm nhiều ý tưởng sáng tạo bằng cách đặt các câu hỏi khái niệm, thêm nguyên mẫu, hình ảnh, âm thanh hoặc video
Điểm trừ:
- Các tính năng họ cung cấp có thể không xứng với giá cả
Giá cả
Helio có ba gói trong cấp khảo sát đơn và các gói enterprise và agency có nhiều tính năng hơn.
Khảo sát mở | Khảo sát cơ bản | Khảo sát nhắm mục tiêu | |
Định giá khảo sát đơn | $49 | $199 | $399 |
Gói Enterprise | Gói Agency | |
Giá/tháng | Khởi điểm từ $1000 | Khởi điểm từ $1000 |
Take it to the next level
Integrate LiveAgent with one of the leading customer feedback software and boost your customer service satisfaction
15. GetFeedback
GetFeedback là một nền tảng trải nghiệm khách hàng giúp bạn tạo ra các cuộc khảo sát hấp dẫn về mặt trực quan với hình ảnh, màu sắc và phông chữ phù hợp với thương hiệu của bạn. Bạn có thể thu thập phản hồi ngay lập tức trên tất cả các kênh và nhanh chóng phát hiện các xu hướng quan trọng.
Với công cụ này, khách hàng có thể hoàn thành khảo sát nhanh chóng và thú vị hơn nhiều.
Tính năng chính
Có trong gói direct:
- SMS/tin nhắn
- Thành phần tích hợp Salesforce
- Tự động hóa và thu thập phản hồi ngay lập tức trên các kênh đã chọn
- Kích hoạt khảo sát dựa trên hành động của khách hàng
- Nhắm mục tiêu đối tượng bằng cách sử dụng các thuộc tính và hành vi cốt lõi
- Tùy chỉnh khảo sát bằng logo, màu sắc và chủ đề
- Nhanh chóng phát hiện xu hướng với trình phân tích nâng cao
- Tự động hóa và thu thập phản hồi ngay lập tức trên các kênh đã chọn
- Truy cập các mẫu cho Net Promoter Score® (NPS), chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT), chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES), v.v.
Có trong gói digital:
- Trang web
- Ứng dụng trên web
- Ứng dụng di động
- Tự động hóa và thu thập phản hồi ngay lập tức trên các kênh đã chọn
- Kích hoạt khảo sát dựa trên hành động của khách hàng
- Nhắm mục tiêu đối tượng bằng cách sử dụng các thuộc tính và hành vi cốt lõi
- Tùy chỉnh khảo sát bằng logo, màu sắc và chủ đề
- Nhanh chóng phát hiện xu hướng với trình phân tích nâng cao
- Kết quả dễ hiểu từ trang tổng quan báo cáo tùy chỉnh
- Truy cập các mẫu cho Net Promoter Score® (NPS), chỉ số hài lòng của khách hàng (CSAT), chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES), v.v.
Có trong gói complete:
- Mọi tính năng trong gói direct và digital
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Công cụ logic dễ xử lý và khiến cho các cuộc khảo sát của bạn có tác động mạnh mẽ hơn
- Các câu hỏi cụ thể của CX giúp bạn dễ dàng đạt được chỉ số NPS và CSAT
Điểm trừ:
- Bạn không được chỉnh sửa quyền đối với các cuộc khảo sát
- GetFeedback không có quyền người dùng đa dạng, điều này gây khó khăn cho việc cộng tác
Giá cả
Các tính năng cơ bản đều có trong tất cả các gói, bao gồm direct, digital và complete. Mức giá được tính trên cơ sở hàng năm. Để tìm hiểu thêm về các mức báo giá được tùy chỉnh, bạn cần liên hệ với GetFeedback.
16. UseResponse
UseResponse là một giải pháp hỗ trợ khách hàng tất cả trong một có cổng thông tin phản hồi của khách hàng, nơi bạn có thể có một cộng đồng phản hồi riêng cho đội ngũ nội bộ của mình. Bạn có thể có cái nhìn toàn diện về các đề xuất hàng đầu.
Bạn có thể thu thập phản hồi của khách hàng bằng cách nhúng tiện ích lên trang web của mình hoặc bất kỳ trang dịch vụ nào.
Tính năng chính
- Cổng thông tin phản hồi của khách hàng
- Tùy chọn cho ý tưởng hoặc bình chọn ẩn danh
- Đăng nhập SSO
- Quy trình quản lý phản hồi tùy chỉnh
- Giao diện di động hợp nhất để cho phép quản lý phản hồi
- Tích hợp với nhiều công cụ của bên thứ ba
- Khảo sát CSAT
- Phân tích và xu hướng
- Trường có điều kiện
- Bộ giới hạn bình chọn
- Một hộp thư đến
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Thành phần tích hợp với các ứng dụng khác liền mạch và dễ dàng
- Bạn có thể bật và tắt một số thành phần sản phẩm nếu cần
Điểm trừ:
- Có thể mất thời gian để hiểu cách sử dụng các tính năng khác nhau mà họ có
Giá cả
Họ có hai gói: giải pháp đám mây dành cho doanh nghiệp và giải pháp tại chỗ. Đám mây dành cho doanh nghiệp có bốn gói bổ sung.
Kế hoạch | Giá mỗi tháng (thanh toán hàng năm) |
Tại chỗ | $400 |
Đám mây doanh nghiệp: | Xem bên dưới: |
– Giải pháp phản hồi | $124 |
– Hệ thống lưu trữ kiến thức | $116 |
– Trợ giúp khách hàng + live chat | $124 |
17. Trustpilot
Trustpilot là một công cụ đánh giá trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để xây dựng lòng tin đối với người tiêu dùng. Với công cụ phản hồi của khách hàng này, bạn có thể gửi email để mời khách hàng chia sẻ phản hồi của họ.
Bạn cũng có thể thiết lập để khách hàng nhận được email ngay sau khi mua hàng. Những đánh giá này cũng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, giúp bạn cải thiện khả năng hiển thị trong các quảng cáo trực tuyến và công cụ tìm kiếm.
Tính năng chính
Có sẵn trong gói miễn phí:
- Xác nhận trang hồ sơ
- Kêu gọi đánh giá của khách hàng
- Nhận hỗ trợ
- Xem báo cáo hiệu suất cơ bản
- Sử dụng 2 tiện ích TrustBox
- Thúc đẩy Công cụ xếp hạng người bán của Google
Có sẵn trong gói standard:
- Nâng cấp trang hồ sơ của bạn
- Kêu gọi thêm đánh giá của khách hàng
- Tiếp cận bộ phận phụ trách mức độ thành công của khách hàng
- Học hỏi từ phân tích chi tiết
- Sử dụng tám tiện ích TrustBox đánh giá
- Có quyền truy cập vào tài sản marketing
- Tùy chỉnh với các tiện ích bổ sung có trả phí
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Nhiều bài đánh giá hơn về công ty giúp tạo dựng thêm niềm tin vào công ty của bạn
- Bạn có thể cải thiện khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm của mình
Điểm trừ:
- Trustpilot không phải là một công cụ phản hồi của khách hàng toàn diện
Giá cả
Bạn có thể bắt đầu với phiên bản miễn phí và sau đó nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một gói tùy chỉnh với nhiều tiện ích bổ sung khác nhau.
Kế hoạch | Giá mỗi tháng (thanh toán hàng năm) |
Miễn phí | $0 |
Gói Standard | $199 |
18. Feefo
Feefo là một công cụ phản hồi của khách hàng cho phép bạn gửi email để mời khách hàng chia sẻ đánh giá. Bạn cũng có thể chọn hiển thị các đánh giá này trên trang web của mình với các tùy chọn như hiển thị văn bản, hiển thị phần trăm và xếp hạng sao.
Bạn cũng có thể tạo khảo sát, tính NPS, nhận thông tin chuyên sâu chi tiết, liên kết đến các công cụ khác nhau, v.v.
Tính năng chính
Có trong gói essential:
- Đánh giá sản phẩm và dịch vụ
- Chỉnh sửa yêu cầu đánh giá của bạn
- Đánh giá với ảnh và video
- Đủ điều kiện để nhận sao của Google
- Báo cáo rõ ràng
- Hỗ trợ đa kênh
Có trong gói complete:
- Mọi tính năng trong gói essential
- Trình quản lý chiến dịch để có thông tin chi tiết sâu sắc hơn
- Chỉ số khách hàng có thiện cảm đạt tiêu chuẩn
- Báo cáo có thể tùy chỉnh
- Hỗ trợ thiết lập đầy đủ
- Trình quản lý mức độ thành công của khách hàng cá nhân
- Lời khuyên của chuyên gia để giúp đạt được ROI
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói complete
- Gói phản hồi được thiết kế riêng cho bạn
- Phân tích dựa trên AI đứng đầu ngành
- Dịch vụ cài đặt của chuyên gia
- Hỗ trợ chuyển đổi đầy đủ
- Đội ngũ phụ trách mức độ thành công của khách hàng chuyên dụng
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Bạn có thể sắp xếp và dễ dàng tìm ra đánh giá tiêu cực, theo đó có cách xử lý đúng cách
- Bạn có thể dễ dàng tích hợp phản hồi và gửi phản hồi đến hệ thống CRM của mình
Điểm trừ:
- Gửi email đánh giá được cá nhân hóa khá khó vì email đánh giá trực tiếp đến từ hệ thống Feefo
Giá cả
Feefo có ba gói định giá: essential, complete và enterprise. Bạn sẽ phải liên hệ với nhà cung cấp để biết thông tin chi tiết về giá cả, vì giá không được công khai.
19. Bazaarvoice
Bazaarvoice là một công cụ toàn diện, cung cấp cho bạn mọi tính năng từ thu thập xếp hạng và đánh giá từ khách hàng, cho phép người mua hàng đặt câu hỏi và đưa ra câu trả lời, nhận thông tin chuyên sâu có thể hiện thực hóa liên quan đến đo điểm chuẩn cạnh tranh và phân tích tâm lý, v.v.
Tính năng chính
- Đưa đánh giá hiện có vào trang sản phẩm của bạn
- Đánh giá bởi cộng đồng những người có tầm ảnh hưởng
- Thu thập xếp hạng xác thực và nội dung khác do người dùng tạo
- Email tự động
- Thông tin chuyên sâu có thể hiện thực hóa
- Cổng thông tin duy nhất theo dõi và quản lý toàn bộ câu hỏi và đánh giá
- Cho phép người mua hàng đặt câu hỏi
- Phân tích tâm lý
- Theo dõi hiệu suất
- Thông tin chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh
- Điểm chuẩn danh mục
- Các chỉ số hiệu suất cơ bản
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Các chỉ số như tỷ lệ trang hiển thị sản phẩm của bạn có ít nhất một bài đánh giá, số câu hỏi bạn cần trả lời, v.v., có thể có ý nghĩa quan trọng về mặt chiến lược
- Bạn có thể phát hiện xu hướng nhanh chóng với sự trợ giúp của tất cả các xếp hạng, đánh giá và câu hỏi
Điểm trừ:
- Thiếu các tính năng như thực hiện khảo sát, đây là một tính năng không thể thiếu của công cụ phản hồi của khách hàng
- Bạn sẽ phải sử dụng các công cụ khác song song với công cụ này, làm tăng chi phí bạn phải trả
Giá cả
Thông tin chi tiết về giá cả của Bazaarvoice không được công khai. Bạn cần liên hệ với họ để được báo giá.
20. Hotjar
Bạn muốn biết mức độ hiệu quả của blog của bạn trên biểu đồ Gantt? Hotjar cho phép bạn có một hộp đề xuất theo thời gian thực trên trang web, nơi người dùng có thể bày tỏ sự thất vọng hoặc vui mừng về các phần riêng lẻ trên trang web của bạn.
Bạn cũng có thể tạo các cuộc khảo sát có thể tùy chỉnh và thiết lập một cuộc khảo sát từ các mẫu tạo sẵn để đo lường CES, CSAT và NPS.
Tính năng chính
Có trong gói business:
- Bản đồ nhiệt và bản ghi liên tục
- Khảo sát và tiện ích phản hồi không giới hạn
- 15 ngày dùng thử
- Xóa thương hiệu Hotjar
- Xác định API
- Thành phần tích hợp
Có trong gói scale:
- Mọi tính năng trong gói business
- Quản lý danh tính (SSO)
- Đào tạo cùng chuyên gia của Hotjar
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Bản đồ nhiệt cho phép bạn trực quan hóa hành vi của người dùng và tìm ra điểm thu hút sự chú ý của người dùng
- Dễ dàng thiết lập các cuộc khảo sát, bình chọn và phản hồi trên trang web của bạn
Điểm trừ:
- Không có các tính năng như phân tích tâm lý
- Đây không phải là một công cụ phản hồi của khách hàng hoàn thiện
Giá cả
Họ có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào số lượng phiên hàng ngày:
Kế hoạch | Giá mỗi tháng |
Việc kinh doanh: | $ 99 cho 500 phiên hàng ngày |
$189 cho 1500 phiên hàng ngày | |
$289 cho 2500 phiên hàng ngày | |
Tỉ lệ: | $389 cho 4000 phiên hàng ngày |
$589 cho 8000 phiên hàng ngày | |
$989 cho 15000 phiên hàng ngày |
21. CrazyEgg
Giống như Hotjar, CrazyEgg là một công cụ phản hồi của khách hàng khác sử dụng bản đồ nhiệt để phân tích hành vi của khách hàng. CrazyEgg theo dõi các phần của trang web đang nhận được nhiều sự chú ý hơn như nút đăng ký hoặc phía cuối trang web.
Tính năng chính
- Bản đồ nhiệt
- Thử nghiệm A/B
- Phân tích khách truy cập
- Kiểm nghiệm UX/UI
- Phân tích khách hàng
- Thành phần tích hợp
- Cộng tác với các thành viên trong nhóm
- Xuất báo cáo
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Mặc dù Google analytics thể hiện những gì mọi người thực hiện trên trang web của bạn, nhưng CrazyEgg còn cho bạn biết lý do đằng sau đó chỉ trong vòng vài giây
- Bạn có thể phát hiện các lĩnh vực cần điều chỉnh cho trang web của mình và cải thiện chúng
Điểm trừ:
- Bộ tính năng khá hạn chế
Giá cả
Họ có năm mức giá tùy thuộc vào số lượt xem trang được theo dõi, ảnh chụp nhanh và bản ghi.
Gói Basic | Gói Standard | Gói Plus | Gói Pro | Gói Enterprise | |
Giá/tháng | $24 | $49 | $99 | $249 | Liên hệ nhà cung cấp |
22. Usersnap
Usersnap là công cụ phản hồi của khách hàng cho phép doanh nghiệp tạo nút hoặc menu phản hồi trên ứng dụng hoặc trang web của họ và cung cấp phản hồi trực quan bằng cách cho phép người dùng vẽ và ghim bình luận trên ảnh chụp màn hình.
Bạn cũng có thể tạo các cuộc khảo sát định tính và định lượng được kích hoạt bởi các sự kiện của người dùng, đường dẫn URL hoặc thời gian dành cho một trang cụ thể.
Tính năng chính
Có trong gói basic:
- Bắt đầu với hai thành viên trong nhóm
- Bắt đầu với một dự án phản hồi
- Không giới hạn người báo cáo
- Ghi lại màn hình
- Thêm một thành viên trong nhóm với $6
- Thêm một dự án với $9
Có trong gói startup:
- Mọi tính năng trong gói basic
- Bắt đầu với mười thành viên trong nhóm
- Bắt đầu với ba dự án phản hồi
- Tích hợp với hơn 2.000 ứng dụng
Có trong gói company:
- Mọi tính năng trong gói startup
- Bắt đầu với 15 thành viên trong nhóm
- Bắt đầu với mười dự án phản hồi
- Ghi lại lỗi trình duyệt
- Phản hồi chăm sóc khách hàng
- Thiết kế tiện ích tùy chỉnh
Có trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói company
- tối đa ∞ thành viên trong nhóm
- tối đa ∞ dự án
- tối đa ∞ lượt xem trang
- Thanh toán gói đăng ký tùy chỉnh
- Điều khoản dịch vụ tùy chỉnh
- Xóa thương hiệu Usersnap
- Tích hợp thông qua Webhooks
- Hỗ trợ & bảo mật doanh nghiệp
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Một số thành phần tích hợp hữu ích để kết hợp
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
Điểm trừ:
- Thiếu các tùy chọn để tùy chỉnh
Giá cả
Họ có bốn gói để lựa chọn với thời gian dùng thử miễn phí là 14 ngày.
Gói Basic | Gói Startup | Gói Company | Gói Enterprise | |
Giá mỗi tháng (tính phí thường niên) | $9 | $69 | $129 | Liên hệ nhà cung cấp |
23. CustomerSure
CustomerSure cho phép bạn thu thập, theo dõi và trả lời phản hồi của khách hàng. Bạn có thể gửi khảo sát qua email, SMS, web hoặc ứng dụng, xác định hành trình trải nghiệm của khách hàng và đo lường mức độ hài lòng ở từng bước.
Bạn có thể phân loại và sắp xếp các vấn đề phản hồi thường gặp theo thứ tự ưu tiên và giải quyết các vấn đề khẩn cấp ngay lập tức. Cũng có thể theo dõi các chỉ số thiết yếu như NPS, CSAT và chỉ số nỗ lực.
Tính năng chính
Có sẵn trong gói CX starter:
- Khảo sát: 10.000
- Lượt đăng nhập của nhà phân tích: 5
- Nhân viên được theo dõi: 15
- Nhóm: 1
- Thương hiệu: 1
- Thành phần tích hợp
- Hỗ trợ cao cấp
Có sẵn trong gói CX pro:
- Mọi tính năng trong gói CX starter
- Khảo sát: 20.000
- Lượt đăng nhập của nhà phân tích: 12
- Nhân viên được theo dõi: 30
- Nhóm: 10
- Thương hiệu: 1
Có sẵn trong gói CX pro plus:
- Mọi tính năng trong gói CX pro
- Khảo sát: 100.000
- Lượt đăng nhập của nhà phân tích: 55
- Nhân viên được theo dõi: 150
- Nhóm: 50
- Thương hiệu: 3
- Thông tin đầu vào cho lộ trình sản phẩm
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Bạn có thể nhận được lời khuyên, tư vấn và hỗ trợ của chuyên gia tùy thuộc vào gói bạn chọn
- Bạn có thể xem dữ liệu xu hướng để theo dõi hiệu suất theo thời gian
- Bộ lọc nâng cao giúp bạn phân tích dữ liệu một cách hiệu quả
Điểm trừ:
- Các tính năng ban đầu trông có vẻ phức tạp
- Bạn chỉ có thể hợp tác với một thương hiệu trong hai phiên bản trả phí đầu tiên
Giá cả
Họ có ba mức giá và cũng có tùy chọn gói tùy chỉnh theo yêu cầu.
Gói CX starter | Gói CX pro | Gói CX pro-plus | |
Giá/tháng | $199 | $399 | $999 |
24. Wootric
Wootric, thuộc công ty InMoment, giúp bạn lắng nghe phản hồi từ các nguồn trực tiếp như khảo sát và biểu mẫu, các nguồn gián tiếp như đánh giá và đề cập trên mạng xã hội và các nguồn suy luận như CRM và các nguồn dữ liệu điểm bán hàng.
Wootric cũng cho phép bạn tính toán các chỉ số NPS, CSAT và CES.
Tính năng chính
Có sẵn trong gói professional:
- Các cuộc khảo sát siêu nhỏ NPS, CSAT và CES tự phục vụ được triển khai trên thiết bị di động hoặc web trong ứng dụng hoặc thông qua email, SMS
- Phân tích tâm lý và tin nhắn văn bản
- Khám phá dữ liệu để khai thác phản hồi phi cấu trúc
- Báo cáo và trang tổng quan để điều phối hành động và theo dõi xu hướng
- Tích hợp với các hệ thống hồ sơ quan trọng
Có sẵn trong gói enterprise:
- Mọi tính năng trong gói professional
- Các cuộc khảo sát dịch vụ được quản lý hoặc tự phục vụ để nghiên cứu giao dịch, quan hệ và thị trường
- Mô hình phân tích tâm lý và tin nhắn văn bản theo từng ngành
- Báo cáo cấp trường
- Lên kế hoạch hành động dựa trên vị trí
- Quản lý sự việc và chu kỳ khép kín
- Thành phần tích hợp gốc và nâng cao với hệ thống hồ sơ quan trọng
Có sẵn trong gói custom:
- Mọi tính năng trong gói enterprise
- Khảo sát và thu thập dữ liệu mạnh mẽ trên mọi kênh
- Báo cáo toàn diện xuyên suốt từ nội bộ doanh nghiệp đến bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng
- Phân tích dự đoán và nâng cao để điều phối khuyến nghị và quy trình làm việc
- Tích hợp mạnh mẽ với các hệ thống hồ sơ quan trọng
- Lên kế hoạch hành động, chiến dịch vận động, quản lý sự việc, chu kỳ khép kín và hơn thế nữa
- Sự kết hợp độc đáo giữa Trải nghiệm khách hàng (CX), Trải nghiệm nhân viên (EX), Trải nghiệm Marketing (MX) và Trải nghiệm sản phẩm (PX)
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Bạn có thể theo dõi xu hướng trải nghiệm khách hàng theo thời gian và đưa ra hành động theo những xu hướng đó
- Studio chủ động lắng nghe cung cấp cho bạn quyền kiểm soát để thu thập phản hồi của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc
Điểm trừ:
- Hơi khó để triển khai thành phần tích hợp nếu bạn muốn vượt quá chỉ số cơ bản
- Các tùy chọn tích hợp bị hạn chế
Giá cả
Họ có ba gói: professional, enterprise và custom. Bạn có thể yêu cầu dùng thử hoặc yêu cầu báo giá.
25. KiyOh
Bạn luôn tò mò về việc khách hàng nói về nội dung hoặc tính năng của bạn? KiyOh, cũng giống như Trustpilot, là một nền tảng đánh giá trực tuyến có quy mô nhỏ hơn Trustpilot một chút nhưng cung cấp các tính năng rất ấn tượng.
Điểm hay nhất là KiyOh có Chuông báo đánh giá, thông báo cho bạn về mọi đánh giá dù là tốt hay xấu.
Tính năng chính
Có sẵn trong gói Go:
- 150 lời mời mỗi tháng
- Đánh giá trong các Chiến dịch quảng cáo & mua sắm trên Google
- Cải thiện SEO thông qua đánh giá
- Cá nhân hóa Tiện ích và trang đánh giá email mời
- Cá nhân hóa Tiện ích và trang đánh giá email mời
- Tự động mời sau mỗi đơn hàng (sử dụng nhiều plugin webshop khác nhau)
- Phản hồi lại đánh giá
- Hỗ trợ dịch vụ trọn gói
Có sẵn trong gói pro:
- Mọi tính năng trong gói Go
- 300 lời mời mỗi tháng
Có sẵn trong gói premium:
- Mọi tính năng trong gói Go
- 3000 lời mời mỗi tháng
Điểm cộng và điểm trừ
Điểm cộng:
- Tiết kiệm hơn các nền tảng tương tự khác
- Chuông báo đánh giá giúp bạn dễ dàng giải quyết phản hồi tiêu cực nhanh nhất có thể
Điểm trừ:
- KiyOh không phải là phần mềm phản hồi của khách hàng toàn diện
Giá cả
Họ có ba gói định giá. Sự khác biệt duy nhất giữa các gói là số lượng lời mời mỗi tháng.
Gói Go | Gói Pro | Gói Premium | |
Giá/tháng | $29,5 | $34,3 | $117,2 |
So sánh top 5 phần mềm phản hồi của khách hàng
1. LiveAgent
LiveAgent là lựa chọn số một cho phần mềm phản hồi của khách hàng. LiveAgent không chỉ giúp bạn tạo khảo sát qua email mà còn cung cấp cho bạn khả năng phân tích và báo cáo mạnh mẽ giúp bạn theo dõi các chỉ số và KPI quan trọng. Các báo cáo như mức sử dụng kênh, theo dõi thời gian, tuân thủ SLA khiến công cụ này trở nên vượt trội so với các công cụ còn lại và có thể giúp bạn đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó ứng biến phù hợp.
Từ việc xử lý nền tảng quản lý phiếu đến việc theo dõi và ghi lại toàn bộ cuộc gọi của khách hàng, LiveAgent đáp ứng toàn bộ tiêu chí để trở thành phần mềm phản hồi của khách hàng toàn diện nhất.
Get to know your customers better
Track the quality of your customer support and gain a deeper understanding of your customers.
2. Qualtrics
Qualtrics giúp bạn lắng nghe mọi khách hàng trên 27 kênh và 128 nguồn dữ liệu, đồng thời khám phá các kiểu mẫu và xu hướng thông qua công cụ thông tin dự đoán thông minh được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Qualtrics thiếu các tính năng khác như quản lý phiếu, liên lạc đa kênh, v.v. Do đó, Qualtrics xếp vị trí thứ hai trong danh sách này.
Qualtrics cũng giúp bạn gửi các hành động được đề xuất đến đội ngũ phù hợp để thực hiện các bước tiếp theo nhằm cải thiện trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
3. Trustpilot
Trustpilot là một nền tảng nổi tiếng để tìm kiếm đánh giá từ khách hàng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Trustpilot xếp vị trí thứ ba trong danh sách vì công cụ này giúp khách hàng dễ dàng để lại đánh giá và giúp bạn tăng chuyển đổi nhờ có những lượt đánh giá tốt.
Ngoài việc bạn có thể đọc và tìm kiếm đánh giá, Trustpilot không có nhiều tính năng như các sản phẩm tương tự khác và thậm chí bạn có thể thấy rằng Trustpilot hơi đắt nếu bạn mới bắt đầu.
4. Typeform
Với Typeform, bạn có thể tạo khảo sát giống như một cuộc trò chuyện và nhúng các thành phần như video, hình ảnh, v.v. vào khảo sát. Bởi vì những khảo sát này dễ hoàn thành và trông bắt mắt, nên khách hàng luôn sẵn sàng hoàn thành biểu mẫu.
Một điều làm cho Typeform trở nên đặc biệt là công cụ này cũng giúp bạn thiết lập một chatbot không cần mã giúp thu hút và tạo khách hàng tiềm năng, đồng thời cải thiện trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng. Điểm hạn chế của Typeform là không đáp ứng nhu cầu liên quan đến quản lý phiếu, ghi âm cuộc gọi và các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.
5. CustomerSure
Với CustomerSure, bạn có thể tùy chỉnh và cung cấp các bản khảo sát, phân loại và sắp xếp vấn đề của khách hàng theo thứ tự ưu tiên, sử dụng trình theo dõi quy trình làm việc và nhận thông tin dữ liệu chuyên sâu quý giá như NPS, CSAT và các chỉ số khác.
Một điểm còn thiếu ở CustomerSure là các tính năng như quản lý phiếu, ghi âm cuộc gọi và công cụ này có thể khá đắt với mức giá $199 mỗi tháng.
Phần mềm phản hồi của khách hàng | Xếp hạng Capterra | Thời hạn dùng thử/Gói miễn phí | Giá khởi điểm |
LiveAgent | 4,7/5 (xấp xỉ 1 nghìn lượt đánh giá) | Có | $9/nhân viên/tháng |
Qualtrics | 4,8/5 (khoảng 300 lượt đánh giá) | Có | Không chính thức |
Trustpilot | không xác định | Có | $199/tháng |
Typeform | 4,7/5 (khoảng 400 lượt đánh giá) | Có | $25/tháng |
CustomerSure | 4,8/5 (khoảng 40 lượt đánh giá) | Có | $199/tháng |
Kết luận
Chi phí sở hữu khách hàng có thể tốn kém gấp 5 lần so với việc giữ chân khách hàng hiện tại. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng và các công ty mới nổi lên ở mọi lĩnh vực, việc giữ chân khách hàng càng trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, phần mềm phản hồi của khách hàng là công cụ bắt buộc đối với doanh nghiệp.
Dưới đây là danh sách Hỏi&Đáp ngắn có thể giúp bạn chọn trong số 25 công cụ này.
Phần mềm phản hồi của khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp bạn?
Một phần mềm phản hồi của khách hàng phù hợp với doanh nghiệp của bạn là phần mềm cung cấp cho bạn toàn bộ tính năng cơ bản và tính năng đáp ứng các yêu cầu của riêng bạn. Ví dụ: LiveAgent không chỉ phục vụ mọi yêu cầu phản hồi của khách hàng mà trên hết còn cung cấp cho bạn nhiều tính năng khác như dịch vụ trợ giúp trên mạng xã hội, dịch vụ trợ giúp di động, v.v..
Giải pháp phần mềm phản hồi của khách hàng tất cả trong một tốt nhất
Với hơn 200 tính năng mà LiveAgent cung cấp, đây là phần mềm dịch vụ khách hàng hàng đầu trên thị trường về phản hồi của khách hàng và các tính năng khác. LiveAgent có thể là giải pháp tập trung đáp ứng tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp bạn.
Phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất với tính năng quản lý phiếu và live chat được tích hợp sẵn
LiveAgent cho phép bạn phân phối phiếu tự động, chỉ định và chuyển phiếu giữa các nhân viên và bộ phận, sử dụng thẻ để phân biệt các loại phiếu khác nhau và nhiều tính năng live chat như lời mời nút trò chuyện, lịch sử trò chuyện và theo dõi khiến LiveAgent trở thành phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất có quản lý phiếu và live chat tích hợp.
Phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất về mặt tính năng
Số lượng tính năng mà LiveAgent cung cấp lên đến 200, khiến họ trở thành một trong những nền tảng đa dạng tính năng nhất đối với phản hồi của khách hàng và các giải pháp khác.
Phần mềm phản hồi của khách hàng đáng giá nhất
Với mức giá $15/người dùng/tháng, LiveAgent là phần mềm đáng giá nhất, dễ sử dụng, tính năng phong phú và đội ngũ hỗ trợ xuất sắc, khiến họ trở thành phần mềm phản hồi của khách hàng đáng giá nhất.
Phần mềm phản hồi của khách hàng được xếp hạng hàng đầu
Với hơn 1000 đánh giá trên Capterra và đánh giá tổng thể 4,7, LiveAgent là một trong những phần mềm phản hồi khách hàng dễ tiếp cận nhất và được xếp hạng hàng đầu với nền tảng đa dạng tính năng và giao diện trực quan.
Phần mềm phản hồi của khách hàng dễ thiết lập & sử dụng nhất
Với phần mềm dễ sử dụng và giao diện trực quan giúp việc thiết lập doanh nghiệp trên phần mềm và sử dụng công cụ đáp ứng yêu cầu một cách hiệu quả nhất có thể, LiveAgent đứng đầu trong danh sách phần mềm phản hồi của khách hàng dễ tiếp cận để thiết lập và sử dụng nhất.
Customer satisfaction improves ROI
Discover all of Liveagent's features with a free 30-day trial.
Frequently Asked Questions
What is customer feedback software?
A customer feedback software allows you to track and manage customer feedback from multiple communication channels and improve customer satisfaction and experience.
Phần mềm phản hồi từ khách hàng là gì?
Một phần mềm phản hồi từ khách hàng cho phép bạn theo dõi và quản lý phản hồi từ khách hàng từ nhiều kênh giao tiếp và cải thiện sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.
What’s the difference between cloud-based and on-premise customer feedback software?
Cloud-based customer feedback software is an online solution that allows you to access the software wirelessly using the Internet. In contrast, an on-premise customer feedback software runs on a local network or a physical server with hardware that runs and stores your data.
Phần mềm phản hồi từ khách hàng hoạt động như thế nào?
Phần mềm phản hồi từ khách hàng tạo ra các cuộc khảo sát cho bạn, tùy chỉnh các cuộc khảo sát, giúp bạn gửi các cuộc khảo sát, và cũng hỗ trợ bạn thực hiện các yêu cầu khác như ghi âm cuộc gọi, hệ thống vé hỗ trợ, đánh giá dữ liệu, v.v.
What is an omnichannel customer feedback software solution?
An omnichannel customer feedback software solution has numerous interaction channels packaged into a single software.
Giải pháp phần mềm phản hồi từ khách hàng đa kênh là gì?
Một giải pháp phần mềm phản hồi từ khách hàng đa kênh bao gồm nhiều kênh giao tiếp được đóng gói trong một phần mềm duy nhất.
What are the benefits of using customer feedback software?
A customer feedback software allows you to do surveys, gather data, provide insights, and evaluate data to make informed decisions to improve customer experience and customer retention.
Phần mềm phản hồi từ khách hàng có giá bao nhiêu?
Giá của phần mềm phản hồi từ khách hàng có thể dao động từ 0 đến 5000 đô la mỗi tháng, tùy thuộc vào gói bạn chọn.
How much does customer feedback software cost?
Customer feedback software can cost anywhere from $0 to $5000 per month, depending on your chosen plan.
Các lợi ích của việc sử dụng phần mềm phản hồi từ khách hàng là gì?
Phần mềm phản hồi từ khách hàng cho phép bạn thực hiện các cuộc khảo sát, thu thập dữ liệu, cung cấp thông tin chi tiết và đánh giá dữ liệu để đưa ra quyết định thông thái nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và duy trì khách hàng.
Chia sẻ bài viết này