Trung tâm trợ giúp là gì?
Một Trung tâm trợ giúp (còn được gọi là Cổng Thông Tin/Cổng Thông Tin Khách Hàng) là một trang web được công ty thiết kế để hỗ trợ khách hàng với các vấn đề họ gặp phải.
Khi khách hàng gặp phải một sự cố với sản phẩm hay dịch vụ, anh ấy/cô ấy sẽ truy cập trang Trung tâm trợ giúp đến chuyên mục dành cho Những câu hỏi thường gặp (FAQs). Hầu hết các vấn đề khách hàng gặp phải đều đã được giải quyết hoặc có một câu trả lời được đưa ra về việc làm thế nào để xử lý một lỗi nhất định. Dĩ nhiên, các khách hàng cũng có thể gặp những vấn đề khác mà họ không thể tìm thấy câu trả lời ở Trung tâm trợ giúp. Trong trường hợp đó, họ sẽ gọi đội ngũ hỗ trợ khách hàng. Trung tâm trợ giúp cũng cần có mục thông tin liên hệ, các bài viết về các vấn đề gặp phải, và biểu mẫu phản hồi.
Tìm hiểu thêm về Cổng thông tin khách hàng trên LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Trung tâm trợ giúp được định nghĩa như thế nào?
Trung Tâm Trợ Giúp thường là một trang web cho phép các khách hàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi của họ. Tuỳ thuộc vào công ty, nó có thể bao gồm Cổng Thông Tin, Biểu mẫu báo cáo sự cố, hỗ trợ thông qua live chat; hướng dẫn sử dụng, và các bài viết.
Vai trò của Trung tâm trợ giúp là gì?
Vai trò của hekpdesk là cung cấp các câu trả lời cho khách hàng đang cần hỗ trợ. Đây có thể là các sự cố với sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc tìm kiếm các hướng dẫn chi tiết về việc vận hành, hoặc cũng có thể khách hàng muốn báo cáo một lỗi sản phẩm hoặc phàn nàn về dịch vụ được cung cấp, cũng như tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác để giúp họ bảo quản hoặc xử lý nó.
LiveAgent có cung cấp tính năng Trung tâm trợ giúp không?
LiveAgent cung cấp tính năng Trung tâm trợ giúp. Nó tích hợp sẵn trong LiveAgent và khá dễ sử dụng. Khi bạn tạo tài khoản, sẽ có hướng dẫn giúp bạn tự thực hiện các thao tác thiết lập Trung tâm trợ giúp. Chỉ bằng việc nhấp vào Cổng Thông Tin, bạn có thể dễ dàng khởi tạo nó. Bạn còn có tuỳ chọn để thêm danh mục, các bài viết, mục Các câu hỏi thường gặp FAQ hoặc là diễn đàn thảo luận.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.