Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống là một quá trình được liên kết chặt chẽ với việc thực thi các Quy tắc trong các điều kiện nhất định. Bạn có thể tự động hóa các tình huống nhất định bằng cách kích hoạt quy tắc, ví dụ: nếu xuất hiện phiếu yêu cầu hỗ trợ có chứa từ khóa “hóa đơn” thì theo quy tắc tình huống, bạn có thể tự động gán nhãn “Hóa đơn” vào phiếu đó và chuyển tới bộ phận thanh toán. (Có hàng trăm nghìn biến thể tình huống có khả năng xảy ra.)
Frequently asked questions
Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống cho phép bạn cập nhật nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các hoạt động xử lý tình huống lặp lại.
Làm thế nào để sử dụng tính năng tự động hóa tình huống?
Tự động hóa tình huống khiến việc thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại dễ dàng hơn. Tính năng này sẽ tự động hóa đáng kể công việc của các nhân viên. Nhân viên có thể chọn tất cả các phiếu yêu cầu có thể được chỉ định cho cùng một tình huống cụ thể và tiến hành xử lý bằng các hành động hàng loạt.
LiveAgent có tính năng tự động hóa tình huống không?
Tính năng tự động hóa tình huống có sẵn trên LiveAgent và cho phép tự động hóa đáng kể công việc của nhóm dịch vụ khách hàng.
Expert note
Tự động hóa tình huống giúp cập nhật nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các hoạt động xử lý tình huống lặp lại.

LiveAgent là một giải pháp thay thế cho Freshdesk trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm ra những xu hướng tiêu cực và có các giải pháp phù hợp. Khách hàng có thể đánh giá nhân viên hỗ trợ của bạn thông qua chat và phản hồi email. Nutricia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek. Việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc.
Kỹ năng mềm quan trọng hơn kỹ năng cứng trong dịch vụ khách hàng để duy trì thành công và sinh lời trong thị trường cạnh tranh. Việc phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả bao gồm sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời là cần thiết. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng quản lý khiếu nại và cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.