Ứng dụng trung tâm cuộc gọi là gì?
Customer service application brings every form of communication, such as emails and chat messages into the command center. This application helps the customer support team to stay organized and managed. It enables users to sort tickets or to assign ticket to a certain agent. There are various features that customer service applications offer – forum, knowledge base, live chat, or mobile support. You can place a help button into your mobile app and customers can also receive a resolution through mobile support.
Ứng dụng trung tâm cuộc gọi là một loại ứng dụng dịch vụ khách hàng và nó cung cấp cho khách hàng quyền truy cập để nhận hỗ trợ qua một cuộc điện thoại từ trung tâm cuộc gọi. Nó làm tăng hiệu quả của nhóm dịch vụ khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?
LiveAgent là một công cụ tuyệt vời để tương tác và cải thiện dịch vụ khách hàng. Nó giúp tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đều hài lòng với LiveAgent và thời gian hồi đáp của họ đã tăng lên đến 60%. LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt.
Cổng Helpdesk là một hệ thống thông tin và liên lạc để giải quyết các vấn đề công nghệ thông tin. Nó hoạt động như một kênh hỗ trợ giữa khách hàng và các bên cung cấp dịch vụ. Hình thức triển khai cũng phụ thuộc vào yêu cầu của công ty, các hình thức phổ biến bao gồm Tổng đài cuộc gọi, chat trực tuyến và hỗ trợ qua email. LiveAgent cung cấp Cổng Helpdesk miễn phí và tích hợp vào hệ thống.
Mẫu Email Theo Dõi Dịch Vụ Khách Hàng
Để tăng doanh số và lòng trung thành cho cửa hàng của bạn, nghiên cứu và sử dụng các chiến lược tiếp thị hiệu quả là quan trọng. Có thể sử dụng phiếu giảm giá để thu hút và giữ chân khách hàng. Việc gọi điện cũng là cách quan trọng để tăng cường giao tiếp với khách hàng. Các bản nghiên cứu cũng rất quan trọng trong chiến dịch tiếp thị B2B. Mẫu email yêu cầu nghiên cứu và mời gọi điện có thể được sử dụng để tương tác với khách hàng và cải thiện sản phẩm.
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Cổng thông tin khách hàng, hay còn gọi là phần mềm client portal, là công cụ cho phép chia sẻ kiến thức về sản phẩm và doanh nghiệp với khách hàng. Kho dữ liệu này cung cấp thông tin về tình trạng xử lý yêu cầu, bài viết trong kho kiến thức và nhiều thứ khác.