Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho Tidio tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Hãy chuyển đổi sang phần mềm giao tiếp khách hàng đa kênh của chúng tôi, giúp khách hàng tiện liên lạc với bạn qua các kênh yêu thích của họ. Cải thiện hoạt động tương tác khách hàng với tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, mạng xã xã hội, tổng đài cuộc gọi hoặc cơ sở tri thức.

Mọi thứ đều được quy về một hệ thống hợp nhất rất thuận tiện cho người dùng. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng khách hàng hơn nữa với LiveAgent.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa Tidio và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Tidio
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Tidio không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ ứng dụng Live Chat với mức phí $46/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Tidio không hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tidio không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc phiên bản Trọn Gói không phụ phí.
Tidio có hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $46/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Tidio không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Tidio không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Tidio không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ giao thức API với mức phí $46/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Tidio không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Tidio không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio hỗ trợ tính năng này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $46/tháng.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Công cụ chat nhanh nhất trên thị trường

Dịch vụ chat là một tùy chọn nhanh và đáng tin cậy cho giao tiếp khách hàng. Ứng dụng live chat của LiveAgent là công cụ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây. Nó cũng được hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời giúp cải thiện hoạt động tương tác khách hàng và hiệu suất nhân viên.

Tính năng Real-time typing-view giúp bạn xem được nội dung khách hàng đang gõ trước khi họ gửi tin đi, trong khi đó, lời mời chat chủ động khuyến khích khách hàng tương tác với bạn. Mời bạn xem qua toàn bộ danh sách các tính năng hoặc dùng thử chúng.

Quản lý các cuộc hội thoại qua chat một cách chuyên nghiệp với ứng dụng chat của chúng tôi

Xử lý các vấn đề của khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp hơn

Ứng dụng chat của Tidio là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả bộ phận hỗ trợ đều chỉ có thể dựa vào chat để cung cấp hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Đó là lý do LiveAgent cung cấp nhiều tính năng như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Vibermạng xã hộiFacebook, TwitterInstagram.

Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt hơn cũng như khách hàng có thể liên lạc với bạn trên tất cả các kênh online quan trọng. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay để thấy được cách thức giúp cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn từ một ứng dụng quản lý ticket đa kênh.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Một nền tảng hỗ trợ khách hàng với tính năng định tuyến tin nhắn thông minh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Quản lý trải nghiệm khách hàng dễ dàng hơn

LiveAgent được hỗ trợ bởi các tính năng cao cấp cho mọi công cụ và kênh giao tiếp có trong gói sản phẩm của bạn. Quản lý danh bạ, và sử dụng bộ lọc cao cấp để phân loại các tin nhắn đến từ khách hàng. Khởi tạo cây IVR tùy chỉnh cho tổng đài cuộc gọi của bạn.

Tạo nút gọi và chat tùy chỉnh hoặc thay đổi thương hiệu và phong cách bài viết trong cổng thông tin khách hàng của bạn. Mời bạn xem qua toàn bộ danh sách các tính năng để thấy được những lợi ích có được từ LiveAgent.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chúng tôi có thể cho bạn thấy trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Chúng tôi hiểu được hoạt động hỗ trợ khách hàng có thể là một công việc khó khăn khi không có ai giúp đỡ bạn. Đó là lý do dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 cho tất cả những ai muốn tìm hiểu các tính năng mới hoặc cần giúp xử lý một vấn đề.

LiveAgent luôn làm hài lòng khách hàng và bạn cũng sẽ là một trong số đó. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay để trải nghiệm mọi thứ hoặc xem qua các đánh giá của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao khách hàng chuyển sang dùng LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

black Slido logo
LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Bạn đã sẵn sàng dùng thử nền tảng hỗ trợ khách hàng của chúng tôi?

Hãy cải thiện các cuộc hội thoại của bạn với khách hàng ngay hôm nay cũng như bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Xin hãy xem qua website của chúng tôi để có được nhiều thông tin hơn về LiveAgent. Bạn nên xem video giới thiệu của chúng tôi để thấy được cách thức hoạt động của LiveAgent.

So sánh chúng tôi với các giải pháp chat khác

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Tidio
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Review Điện Thoại Yealink MP50

    Ứng dụng tích hợp Giải pháp thay thế, hỗ trợ di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Công ty với giải thưởng, đánh giá khách hàng và đối tác VoIP. Học viện, mẫu template và công cụ tính toán chi phí.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Phát triển doanh nghiệp

    Công ty LiveAgent cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng và quản lý sự cố thông qua các tính năng như WhatsApp, chatbot, và nội dung tương tác. Đồng thời, họ cũng cập nhật các phiên bản mới và tích hợp với các nền tảng khác nhau như Salesforce.

    Giữ cho khách hàng luôn hài lòng với trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt và gia tăng doanh số bán hàng. Mô hình kinh doanh này được gọi là mô hình lấy khách hàng làm trung tâm.

    Mô hình lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric)

    Mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm nhằm xây dựng trải nghiệm tích cực và mối quan hệ lâu dài, giúp tăng lợi nhuận, hài lòng khách hàng và giảm chi phí marketing.

    Get better overview about your support service. Track time spent by each agent supporting customers automatically by LiveAgent’s function - Time tracking.

    Time tracking

    Time tracking in LiveAgent allows for automatic tracking of time spent by agents on customer support tickets. It also provides the option to force agents to manually input time and add notes. The tracking stops if the agent switches to another ticket or browser tab, ensuring accurate time tracking.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x