Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho Tidio tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Hãy chuyển đổi sang phần mềm giao tiếp khách hàng đa kênh của chúng tôi, giúp khách hàng tiện liên lạc với bạn qua các kênh yêu thích của họ. Cải thiện hoạt động tương tác khách hàng với tính năng quản lý email bằng ticket, live chat, mạng xã xã hội, tổng đài cuộc gọi hoặc cơ sở tri thức.

Mọi thứ đều được quy về một hệ thống hợp nhất rất thuận tiện cho người dùng. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng khách hàng hơn nữa với LiveAgent.

  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - LiveAgent is a Web-based multichannel help desk software & ticketing tool that integrates all channels (Email, Voice, Chat, Facebook, and Twitter) into a single interface.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn? - Products - Liveagent - Reviews
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Bảng so sánh giữa Tidio và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Tidio
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Tidio không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ ứng dụng Live Chat với mức phí $46/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Tidio không hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tidio không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc phiên bản Trọn Gói không phụ phí.
Tidio có hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $46/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Tidio không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Tidio không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Tidio không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ giao thức API với mức phí $46/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Tidio không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Tidio không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio hỗ trợ tính năng này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $46/tháng.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Công cụ chat nhanh nhất trên thị trường

Dịch vụ chat là một tùy chọn nhanh và đáng tin cậy cho giao tiếp khách hàng. Ứng dụng live chat của LiveAgent là công cụ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây. Nó cũng được hỗ trợ nhiều tính năng tuyệt vời giúp cải thiện hoạt động tương tác khách hàng và hiệu suất nhân viên.

Tính năng Real-time typing-view giúp bạn xem được nội dung khách hàng đang gõ trước khi họ gửi tin đi, trong khi đó, lời mời chat chủ động khuyến khích khách hàng tương tác với bạn. Mời bạn xem qua toàn bộ danh sách các tính năng hoặc dùng thử chúng.

Quản lý các cuộc hội thoại qua chat một cách chuyên nghiệp với ứng dụng chat của chúng tôi

Xử lý các vấn đề của khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp hơn

Ứng dụng chat của Tidio là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả bộ phận hỗ trợ đều chỉ có thể dựa vào chat để cung cấp hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Đó là lý do LiveAgent cung cấp nhiều tính năng như quản lý email bằng ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber mạng xã hộiFacebook, TwitterInstagram.

Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt hơn cũng như khách hàng có thể liên lạc với bạn trên tất cả các kênh online quan trọng. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay để thấy được cách thức giúp cải thiện bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn từ một ứng dụng quản lý ticket đa kênh.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Một nền tảng hỗ trợ khách hàng với tính năng định tuyến tin nhắn thông minh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Quản lý trải nghiệm khách hàng dễ dàng hơn

LiveAgent được hỗ trợ bởi các tính năng cao cấp cho mọi công cụ và kênh giao tiếp có trong gói sản phẩm của bạn. Quản lý danh bạ, và sử dụng bộ lọc cao cấp để phân loại các tin nhắn đến từ khách hàng. Khởi tạo cây IVR tùy chỉnh cho tổng đài cuộc gọi của bạn.

Tạo nút gọichat tùy chỉnh hoặc thay đổi thương hiệu và phong cách bài viết trong cổng thông tin khách hàng của bạn. Mời bạn xem qua toàn bộ danh sách các tính năng để thấy được những lợi ích có được từ LiveAgent.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp ứng dụng live chat và các tính năng hỗ trợ khách hàng. Tính đến năm 2021, LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá nhiều nhất và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Bạn có biết?
30%

Tăng doanh thu

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng giúp tăng doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với các phản hồi tức thì.

16 lần

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách duy trì các khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chúng tôi có thể cho bạn thấy trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Chúng tôi hiểu được hoạt động hỗ trợ khách hàng có thể là một công việc khó khăn khi không có ai giúp đỡ bạn. Đó là lý do dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi hoạt động 24/7 cho tất cả những ai muốn tìm hiểu các tính năng mới hoặc cần giúp xử lý một vấn đề.

LiveAgent luôn làm hài lòng khách hàng và bạn cũng sẽ là một trong số đó. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay để trải nghiệm mọi thứ hoặc xem qua các đánh giá của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao khách hàng chuyển sang dùng LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
black Slido logo
Youtube video: LiveAgent Product Tour

Bạn đã sẵn sàng dùng thử nền tảng hỗ trợ khách hàng của chúng tôi?

Hãy cải thiện các cuộc hội thoại của bạn với khách hàng ngay hôm nay cũng như bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí. Không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Xin hãy xem qua website của chúng tôi để có được nhiều thông tin hơn về LiveAgent. Bạn nên xem video giới thiệu của chúng tôi để thấy được cách thức hoạt động của LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

Tidio là gì và đâu là những lựa chọn thay thế hàng đầu?

Tidio là phần mềm chat với khách hàng cùng nhiều tính năng tuyệt vời. Một trong những lựa chọn thay thế hàng đầu cho Tidio chính là LiveAgent, cung cấp tính năng quản lý ticket đa kênh cùng một ứng dụng chat với tốc độ đáng kinh ngạc.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?

Hãy dùng thử LiveAgent để thấy được lý do vì sao tính năng quản lý ticket đa kênh hoạt động hiệu quả với khách hàng của bạn, giúp quản lý email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và thậm chí cả Viber, Facebook, Twitter và Instagram.

Lợi ích có được khi dùng LiveAgent thay thế cho Tidio là gì?

LiveAgent cung cấp các gói phí hợp lý dành cho hệ thống quản lý ticket đa kênh của họ. LiveAgent còn có thể quản lý nhiều kênh giao tiếp hơn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời 24/7 cho khách hàng

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo