Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế cho phần mềm Tidio tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Tidio?

Chuyển đến phần mềm giao tiếp khách hàng đa kênh của chúng tôi và để khách hàng tiện liên lạc với bạn qua những kênh yêu thích của họ. Cải thiện cách tương tác khách hàng với phiếu email, live chat, truyền thông xã hội, trung tâm cuộc gọi hoặc cơ sở tri thức.

Mọi thứ đều có thể sử dụng trong một hệ thống duy nhất để tiện sử dụng. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay và cải thiện mức độ hài lòng khách hàng hơn nữa với LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa Tidio và LiveAgent

Tính năng LiveAgent Tidio
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Tidio không hỗ trợ hệ thống quản lý ticket.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến phiên bản gốc cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ ứng dụng Live Chat với mức phí $46/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Tidio không hỗ trợ hệ thống tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tidio không trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ khả năng tích hợp với Facebook trong gói Ticket với mức phí $39/tháng/tài khoản hoặc phiên bản Trọn Gói không phụ phí.
Tidio có hỗ trợ tích hợp với Facebook với mức phí $46/tháng.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
Tidio không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Tidio không hỗ trợ hệ cơ sở tri thức.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Tidio không hỗ trợ diễn đàn khách hàng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Tidio không hỗ trợ các quy tắc tự động hóa.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ giao thức API với mức phí $46/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Tidio không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
Tidio không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio hỗ trợ tính năng này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
Tidio có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $46/tháng.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
Tidio không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
Tidio cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 với mức phí $46/tháng.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Công cụ chat nhanh nhất trên thị trường

Dịch vụ chat là một tùy chọn nhanh và đáng tin cậy cho giao tiếp khách hàng. Live chat của LiveAgent là công cụ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat ở mức 2,5 giây. Nó cũng được nhiều tính năng tuyệt vời hỗ trợ để có thể cải thiện cách tương tác khách hàng và hiệu suất nhân viên.

Xem đánh máy thời gian thực để bạn thấy được các khách hàng đang gõ chữ gì trước khi họ nhấn gửi, trong khi đó, các thư mời chat chủ động khuyến khích khách hàng liên lạc với bạn. Hãy xem toàn bộ danh sách các tính năng hoặc dùng thử chúng.

Giải quyết các hội thoại chat như một chuyên viên với nền tảng chat của chúng tôi

Xử lý các vấn đề khách hàng qua nhiều kênh hơn

Chat Tidio là một công cụ tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả bộ phận hỗ trợ đều chỉ có thể dựa vào chat để cung cấp hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Đó là lý do LiveAgent cung cấp phiếu email, live chat, trung tâm cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng, Viber truyền thông xã hộiFacebook, Twitter and Instagram.

Xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt hơn và để khách hàng liên lạc với bạn từ mọi nơi trực tuyến quan trọng. Hãy dùng thử nó hôm nay và xem làm thế nào bạn có thể cải thiện bộ phận hỗ trợ của mình với phiếu đa kênh.

Reports in Help desk software - LiveAgent

Một nền tảng chuyên viên hỗ trợ với định tuyến tin nhắn thông minh

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Animated Gifs in help desk ticket answers - LiveAgent

Quản lý trải nghiệm khách hàng dễ dàng hơn

LiveAgent được hỗ trợ bởi các tính năng cao cấp cho mọi công cụ và kênh giao tiếp mà bạn có thể sử dụng trong kế hoạch của bạn. Quản lý các liên lạc, và sử dụng bộ lọc cao cấp để phân loại các tin nhắn đến từ khách hàng. Tạo cây IVR tùy chỉnh cho trung tâm cuộc gọi của bạn.

Tạo nút cuộc gọichat tùy chỉnh hoặc thay đổi thương hiệu và phong cách bài viết trong cổng thông tin khách hàng của bạn. Hãy xem toàn bộ danh sách các tính năng để thấy bạn có thể làm được những gì với LiveAgent.

Phần mềm tiên phong

Bạn có biết?

Được thành lập vào năm 2006, LiveAgent là giải pháp đầu tiên trên thị trường cung cấp các khả năng chuyên viên hỗ trợ và live chat. Tính đến năm 2021, LiveAgent là giải pháp chuyên viên hỗ trợ được đánh giá và xếp hạng tốt nhất trên thị trường, phục vụ hơn 150 triệu người dùng và 40.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Thay thế Tidio
30%

Tạo nhiều doanh thu hơn

Tạo ra nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng để đẩy mạnh doanh thu.

97%

Cải thiện mức độ hài lòng

Làm hài lòng khách hàng của bạn với những phản hồi nhanh như chớp.

16&lần;

Đẩy mạnh giá trị khách hàng

Tạo ra nhiều doanh số bán hàng hơn bằng cách giữ cho khách hàng trung thành với thương hiệu của bạn.

Chúng tôi có thể cho bạn thấy trải nghiệm người dùng tuyệt vời

Chúng tôi hiểu được việc cung cấp hỗ trợ khách hàng có thể là một công việc khó khăn khi không có ai giúp đỡ bạn. Đó là lý do dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẵn sàng 24/7 cho tất cả những ai muốn học thêm điều mới hoặc cần giúp xử lý một vấn đề.

LiveAgent có nhiều khách hàng hạnh phúc và bạn cũng có thể trở thành như thế. Hãy bắt đầu dùng thử miễn phí hôm nay và xem chúng tôi làm nó thế nào hoặc xem qua các đánh giá của chúng tôi và đọc lý do khách hàng chuyển đến LiveAgent.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent kết hợpxuất sắc live chat, phiếu và trình tự động để cho phép chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ vượt trội cho các khách hàng của chúng tôi.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Sẵn sàng dùng thử nền tảng hỗ trợ khách hàng của chúng tôi?

Cải thiện các hội thoại của bạn với khách hàng hôm nay và bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí của bạn. Không có quy định ràng buộc kèm theo và không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng để bắt đầu. Bạn muốn tìm hiểu thêm? Hãy xem trang web của chúng tôi và duyệt qua để có được nhiều thông tin hơn về LiveAgent. Nên xem video hướng dẫn của chúng tôi để thấy cách hoạt động của LiveAgent.

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

What is Tidio and what are its top alternatives?

Tidio is a customer chat software with many great features. One of its top alternatives is LiveAgent which provides multi-channel ticketing and a fast chat widget with incredible speeds.

Looking for an alternative to Tidio?

Try LiveAgent and see why multi-channel ticketing does a great job with your customers. Handle emails, live chat, call center, customer portal, and even Viber, Facebook, Twitter, and Instagram.

What are the benefits of Tidio alternative LiveAgent?

LiveAgent offers fair pricing plans for their multi-channel ticketing system. It can also handle more communication channels and provides amazing 24/7 support for their customers

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo